Hokage Siêu Thần

Chương 16: Ngày đầu nghiệm vụ

saitama

12/01/2017

Những án mây thưa thớt đang trôi dần trên nền trời xanh,làm rõ nét vầng thái dương.Trong phòng ăn nhà Hatake.Sakumo đang lay hoay dưới bếp bổng cất tiếng nói:Gin dường như hôm qua em mất cái áo thì phải.

Hả chắc hôm qua tắm sông để quên-Gintoki vừa ăn vừa nói.

Hây em lớn rồi phải có ý thức chứ lỡ ai nhặt được thuận tiện lấy làm dây thừng thắt cổ tự tử làm sao bây giờ-Sakumo dường như bị lây bệnh tào lao của gintoki nói.

Hả cái thằng thích tự sát như anh mới có cái suy nghĩ đó đi-Gintoki mắt liếc dưới bếp nói.

Hay là có bạn gái hôm qua làm bậy để quên nhà người ta giờ nói láo -sakumo thuận miệng nói.

Anh xem tôi có thể làm bậy được sao,đại ca à làm ơn đi anh đâu phải đường tăng tôi cũng đâu phải tôn ngộ không hà cớ gì ngày nào cũng niệm kim cô chú làm khổ nhau thế này!-Gintoki ôm đầu nói.

Lại lảm nhãm uống thuốc đi rồi đến văn phòng ngài hokage,hôm nay là ngày làm nhiệm vụ đầu tiên của em đó,đừng đến trể-Sakumo vừa rửa chén nói.

Biết rồi lão tôn lần sao sẽ không giết người vô tội nữa thầy đừng niệm nữa-Gintoki như bị ma nhập nói lảm nhảm.

Văn phòng Hokage.Đệ tam sarutobi mặt thân ngự bào hokage,trên tay đang lật xem nhiệm vụ đứng trước mặt ông có bốn đứa nhóc đang xi xào bàng tán.

Nói xem hôm nay chúng ta làm nhiệm vụ bảo vệ đại danh có phải không-Jiraiya mơ mộng hỏi.

Mơ mộng về nhà ngủ đi thích chết thì đi tự sát đi đừng kéo chân đồng đội-Gintoki hai tay khoanh ngực nói.



Đúng thế với cái cấp hạ nhẫn tay mới như mày đại danh giao cho mày bảo vệ,cả hỏa chi quốc này nên lập đại danh khác thì hay hơn-Orochimaru liếc mắt xem thường jiraiya nói.

Được rồi Jiraiya chỉ nói lên mong ước của mình thôi đừng có lấy cớ chửi cậu ta như thế-Tsunade thấy bất bình nói,từ khi vào đội đến nay nàng bắt gặp hai tên tóc bạc cùng tên tóc đen này tối ngày ăn hiếp jiraiya đúng là cái đồ cặn bã.

Nè thím gì đó ơi trả cho tôi cái áo hôm qua thím giữ đi rồi nói-Gintoki quay đầu nhìn Tsunade nói.

Ai thèm giữ lấy làm nùi dẻ rồi-Tsunade chóng nạnh nói.Jiraiya nghe thế cứng người chẵn lẽ họ hôm qua làm gì nghĩ tới đây hỏi: áo của thằng gin sao trong nhà cậu.

Chuyện này nói ra dài lắm,hôm qua tao tắm sông lại phát hiện Tsunade rình tao tắm,xấu hổ quá đòi cưỡng dâm tao,mà tao đâu phải đàn ông dễ dãi nên từ chối sau đó chạy nhanh ai dè đâu con nhỏ này nhặt áo tao,chắc về nhà ôm ấp rồi tự sướng đây mà, khổ lắm!-ginoki ôm mặt đau thương nói.

Đừng kéo ta Orochimaru để ta chém chết...thằng đầu quăn này....buôn ta ra-Tsunade nổi giận trợn mắt lao vào bi Orochimaru ngăn lại.

Hừ Orochimaru là kép của anh sao có thể để cô tổn.....-Gin chưa nói hết câu Orochimaru buôn Tsunade ra và hắn bi kịch bài học ở đây là đừng bố láo sẽ không chảy máu.(kép=bạn trai).

Được rồi đây văn phòng hokage không phải cái chợ-Đệ tam hokage vỗ bàn nói.Tay phải cằm văn kiện nhiệm vụ quăn trên bàn nói: đây là nhiệm vụ của các em dắt con chó của đại danh trà chi quốc đi dạo,nhiệm vụ cấp D lấy đi.

Cái gì hào kiệt jiraiya này mà dắt chó....-Jiraiya trợn mắt ngón chỏ chỉ vào mặt nói.Ba đứa phía sau cũng gật đầu đồng ý.

D cấp nhiệm vụ đều phải thế,gán làm đi hết 8 nhiệm vụ loại D này các em sẽ được lên trung nhẫn được chưa.-đệ tam bất đắt dĩ nói.



Thật hả thầy-Tsunade mắt sáng rỡ nói.Jiraiya mặt lằn nhằn như muốn nói tiếp bị Tsunade nắm đầu kéo đi.

Trên con phố konoha có bốn đứa bé tay cầm dây xích đang cột con chó toàn thân trắng tuyết nhìn như con sói à không chắc nó là sói.Họ đi lanh quanh khắp làng đến giữa trưa bổng tiếng thét chói tai của Tsunade vang vọng:Gin con chó ngươi giữ nó đâu rồi.

Cái gì không phải nó đây sao-Gintoki tay cầm dây xích đang cột đứa bé 3,4 tuổi đang ngậm kẹo.

Nó cái đầu mày,đây là đứa bé mà ở đâu ra thế -Jiraiya mộng ép nói,không phải lúc nãy còn dắt con chó sao bây giờ thành đứa bé.

Hả chắc nó tiến hóa thành người rồi không chừng-Gin ngồi xuống bên đứa bé nói: nè sủa đi anh cho ăn kẹo!-Gấu....gấu..gâu

Thấy chưa nó là chó mà-gintoki xoa đầu đứa bé nói.Đáp lại chỉ cú đá của Tsunade rồi jiraiya và Orochimaru cũng nhào vào đánh"thằng khốn làm mất chó rồi xích đứa bé lại bảo là chó mày còn nhân tính không".

Bổng một phụ nữ lao vào ôm đứa bé khóc rống:Haro ai xích con lại thế này....mấy đứa nhóc mất dạy tụi mày sao xích con bà-người phụ nữ lao vào bốn người làm họ chạy mất dép.

Hu....hù....-Tsunade trốn trong góc thở hồng hộc,kế bên nàng Orochimaru và jiraiya cũng thế bổng nàng hỏi:thằng đầu quăn Gin đâu làm mất chó rồi chạy chốn rồi hả-.Jiraiya và Orochimaru nhìn nhau nói gì bây giờ có thằng bạn lầy như thế đúng mất cm nó mặt.

Chuyện bây giờ phải tìm lại chó cho đại danh-Orochimaru chảy mồ hôi đầy mặt nói.

Tìm nó ở đâu bây giờ,lỡ ai bắt nó làm thịt cày thì làm sao bây giờ-Jiraiya ôm đầu thống khổ nói.

Tìm thằng gin xích nó lại giao cho đại danh nói là con chó đã tiến hóa thành người rồi không thấy cái tóc nó giống lông chó lắm sao-Tsunade đưa đề nghị.Jiraiya,Orochimaru gật đầu cho là phải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hokage Siêu Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook