Hoàng Tử Bóng Đêm Và Lời Nguyền Hủy Diệt

Chương 18

Kim My Mây

27/01/2018

Ngày hôm sau, tại cung điện Hoàng Gia nơi tổ chức buổi lễ tuần trăng nhằm cầu xin cho vận hạn đang reo rắc lên toàn đế chế vampire này qua khỏi trả lại sự sống cho muôn loài, buổi lễ này thường được tổ chức hằng năm trước sự chứng kiến của thần dân vampire và họ sẽ được nghe về lời tiên đoán của quốc sư Eva trong tối hôm nay khi buổi lễ được bắt đầu.

Trước khuôn viên rộng lớn của Hoàng Gia, mọi người đều có mặt rất đông hầu hết đều là các tiểu thư, công tử đến từ các gia tộc có quyền lực, họ đều diện cho mình những trang phục rất sang trọng và quý phái để phù hợp với buổi lễ ngày hôm nay. Và họ cũng tò mò không biết năm nay ai sẽ là người được chọn đứng ra để làm buổi lễ, thường thì sẽ là bốc thăm ngẫu nhiên. Họ cũng lo sợ rằng nếu mình là người bị chọn thì sẽ phải thực hiện nghi thức đó và nếu như mọi thứ vẫn như cũ thì người đó phải chết và tan biến thành cát bụi. Ba năm liền những người được chọn đều bị chết cả, họ không thể nào tránh khỏi việc bị bắt buộc cho tên mình vào danh sách, đó là lệnh của đế vương Liam.

- Bà có thể dự đoán lễ tuần trăng đêm nay sẽ như thế nào không? Ai là người sẽ thực hiện nghi thức của buổi lễ?

Đế vương Liam ngồi trên ngôi vương nhìn bà bà Eva nói giọng đều đều, nét mặt có chút lo lắng.

- Công chúa Ruby sẽ là người thực hiện nghi thức. Qua hết đêm nay thôi sẽ có rất nhiều thay đổi về định mệnh của đế chế vampire này.

Bà Eva nói với giọng nghiêm túc pha sự bí ẩn ở trong từng câu nói, ánh mắt như ẩn chứa một điều gì đó sẽ xảy ra mà bà đã suy đoán được, nhưng bà không thể biết trước được điều gì vì nó còn quá mờ hồ.

- Chẳng phải cô ta đã khiến cho đế chế này rơi vào trong suy tàn sao, quang cảnh thiên nhiên nơi này đều không sống nổi, đến nguồn nước của con sông Crytal là nguồn huyết mạch chính cũng không thể dùng được thì sao cô ta có thể chứ? Bà nói cô ta mang sức mạnh hủy diệt và sẽ là công cụ điều khiển của ta nhưng hoàn toàn vô dụng.

Ông Liam gầm giọng nói pha sự ngạc nhiên khi nghe bà Eva nói.

- Đó chẳng phải là điều ngài muốn sao, mọi thứ đều đã thuộc về tay ngài, các gia tộc có thù với ngài đều bị trừng trị và buộc phải nghe theo ngài đấy thôi, thần dân vampire đều phục tùng dưới trướng của ngài và ngài đã nắm trong tay cả đế chế này, ngài còn muốn gì nữa.

Bà Eva nói, ánh mắt nhìn đế vương Liam thể hiện khinh bỉ trong đó, khẽ nhếch môi cười nhạt.

- Không nói nhiều, bây giờ ta chỉ cần có thể làm cho cả cánh rừng Pearl Ice bao bọc cả đế chế này đều phải trở lại như ban đầu, nếu cô ta làm không được thì cô ta phải chết.

Ông Liam nói giọng dứt khoát, tay ghì chặt vào thành ghế.



- Có lẽ cô công chúa đó khó mà chết đấy, cô gái đó sẽ là lên nữ vương của gia tộc Haller nắm quyền lực mạnh nhất hiện giờ cùng với sự xuất hiện của một người mang sao chiếu mệnh đế vương đấy. Vị trí mà ngài đang ngồi coi chừng sẽ mất, cho nên muốn làm đế chế này trở lại ban đầu thì trước tiên ngài phải tìm ra nguồn nước trước, rồi tiếp tục lợi dụng cô công chúa này để biết được người có mệnh làm đế vương đó là ai.

Bà Eva đưa ra một loạt lời khuyên cho đế vương Liam nghe và ông dần hiểu được cái mà bà ta nói, trong đầu ông bắt đầu suy tính mọi chuyện sẽ làm, ông nhất quyết sẽ không để bất kì một kẻ nào cướp đi quyền thống trị đế chế này của ông.

Trong dòng người tấp nập đến xem buổi lễ trước cung điện Hoàng Gia, một cô gái đi vào trong đám đông khiến tất cả mọi người đều tản thành hai hàng, cô mặc bộ trang phục làm lễ vô cùng xinh đẹp với tông màu chủ đạo là trắng được đính đá lấp lánh, khoác bên ngoài chiếc áo choàng dài cùng màu. Khuôn mặt trang điểm nhẹ cùng với làn tóc trắng dài uốn lượn. Ánh mắt xanh lơ lúc nào cũng buồn nhìn về phía trước. Cô bước tới lễ đài trong sự bàn tán và dòm ngó của mọi người nhưng cô không quan tâm mà bước lên bục cao nhất nơi có cây sinh mệnh không một cái lá, và bắt đầu nghi thức của buổi lễ, mọi người đều hướng về cây sinh mệnh đó mong điều kì diệu sẽ xảy ra.

Ông đế vương ngồi yên vị trên ngôi vương đưa mắt nhìn, còn Joel thì đứng bên cạnh với ánh mắt lo lắng nhìn Ruby. Trên đó có 12 người đứng thành vòng tròn mặc đồ đen đeo chiếc mặt nạ màu trắng cầm ngọn đuốc tượng trưng cho 12 sức mạnh, trong 12 người đó có Eric và Sona vì họ sở hữu một trong 12 sức mạnh đó và họ ép buộc phải làm nếu không cả gia tộc họ sẽ bị tru di cửu tộc, họ thật sự không muốn nhưng không thể. Sức mạnh đó của Eric là điều khiển sấm sét biểu tượng con bọ cạp mặc dù anh còn có thể điều khiển nước nhưng anh chỉ được chọn một trong hai, Sona sở hữu năng lực gió biểu tượng quả khí cầu. Còn lại là lửa, băng, nước, ánh sáng, dịch chuyển tức thời, con mắt tâm linh, điều khiển thời gian, thiên nhãn và thế thiên hành đạo.

Trong số đông đảo người dân có mặt ở đây tất cả đều quỳ xuống để chuẩn bị xem nghi lễ và cầu mong nó sẽ thành công. Một chàng trai mặc đồ đen từ trên xuống dưới với chiếc áo choàng bay nhẹ trong gió, ánh mắt nâu đồng lạnh lẽo không một tia cảm xúc nào nhưng xoáy sâu bên trong chứa đựng một điều gì đó lo sợ quan sát những gì đang diễn ra trên đó, hai bàn tay siết chặt lại. Trong đầu anh đang nghĩ đến một điều, đáng lẽ ra người đứng trên đó là anh chứ không phải là cô gái đó.

Nghi thức chính thức bắt đầu, Ruby đứng ở giữa vòng tròn nhìn lên cái cây sinh mệnh với ánh mắt vô hồn chợt chuyển sang màu đỏ đầy ma mãnh. 12 người sở hữu sức mạnh cùng nhau ngước mặt lên nhìn bầu trời đen kịt và đọc nghi lễ, vòng tròn bắt đầu phát sáng.

- Máu, mồ hôi và nước mắt cùng với trái tim, linh hồn này nguyện dâng lên cho thần Aquarius, cầu xin Người hãy ban cho thế giới vampire những giọt nước huyết mạch để hồi sinh vạn vật.

Ruby nói giọng nhẹ nhàng, tay đặt lên ngực mình thể hiện sự trân thành và cô đọc nghi thức cùng 12 người:

- Hỡi các đấng siêu nhiên, hãy ban sức mạnh để chúng con có thể làm vạn vật sống lại, linh hồn của quỷ sẽ không bao giờ tồn tại.

Một luồng sáng phát ra ở chỗ Ruby đứng, những con đom đóm màu vàng xuất hiện bay khắp nơi và điều bất ngờ xảy ra khi cây sinh mệnh đang đâm chồi khiến tất cả mọi người có mặt hoàn toàn ngạc nhiên. Ông Liam đứng bật dậy nhìn xung quanh thấy khí trời dần thay đổi, Joel vẫn nhìn Ruby với mắt không khỏi lo lắng.

Ruby bắt đầu cảm thấy đuối sức bất chợt phụt máu khiến Eric và Sona đứng gần đó vô cùng hoảng hốt, nhưng cô vẫn cố gắng chịu đựng và nhắm mắt lại, chợt cô nhớ đến hình ảnh Jason chết dưới tay cô khiến cô ngã khụy xuống, phản ra một lực cực kì mạnh làm 12 người đứng xung quanh ngã lăn ra bất tỉnh riêng Eric vẫn chịu đựng được vội chạy tới đỡ Sona.

Mặt trăng bị che khuất, cây sinh mệnh trở lại héo tàn khiến tất cả mọi người đều một lần nữa bất ngờ rồi thất vọng và họ cho rằng Ruby vô dụng không thể làm được gì. Ruby chống tay gượng người đứng dậy nhìn xuống dưới, bao nhiêu ánh mắt tức giận nhìn cô, cô bị thần dân vampire ném đá dữ dội khiến cô đau đớn vô cùng, máu từ tóc mai chảy dọc xuống thấm vào áo. Cô không thể chịu nổi được nữa ngã người ra sau rơi xuống con sông Crytal chìm sâu trong dòng nước lạnh buốt, một khi rơi xuống thì không thể lên được. Ánh mắt nhắm lại, cơ thể buông lơi không còn ý thức được điều gì nữa, chi bằng cô như thế này sẽ tốt hơn, cô đành buông bỏ tất cả vì không còn thứ gì thuộc về cô nữa và cô chỉ muốn đi gặp Jason.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Bóng Đêm Và Lời Nguyền Hủy Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook