Hoàng Kim Đồng

Chương 683: Làm người không thể quá vô sỉ. (1)

Đả Nhãn

23/06/2013

Hôm nay Tần Huyên Băng, đúng là chói lọi, hơn nữa cao một thước bảy, phối họp với dáng người có lồi có lõm của bộ sườn xám, càng lộ vẻ đẹp động lòng người, ánh mắt không ít người, đều nhìn chằm chằm vào chỗ xẻ tà của bộ sườn xám, nhìn cái đùi trắng nõn như ẩn như hiện.

- Cảm ơn, nhưng tôi càng hi vọng món châu báu này, do người yêu của tôi đeo lên.

Tần Huyên Băng nhã nhặn mở miệng từ chối thỉnh cầu của người chủ trì, đem ánh mắt nhìn về phía Trang Duệ.

- Shit! Vì sao tên nam nhân này không phải là ta chứ?

- A! Mỹ nhân đến từ phương đông, tôi muốn đi phương đông tìm kiếm tình cảm chân thành!

- Tình cảm chân thành? Vậy vợ của ngài ở nhà thì sao?

Trong ánh mắt hâm mộ của mọi người, Trang Duệ đi qua, lấy món châu báu từ trong tủ trưng bày ra, đeo lên trên cổ của Tần Huyên Băng, trang bị màu tím cộng với làn da trắng nõn, đã lộ ra ánh sáng chói mắt dưới ánh đèn.

- Hôn nàng!

- Hôn môi nàng!

- Thân ái, ngươi là người độc nhất vô nhị!

Đám người xem ở phía dưới đã ồn ào lên, Trang Duệ hôn lên hai gò má của Tần Huyên Băng, chung quanh vang lên tiếng vỗ tay, mà lần khai mạc hội chợ này, tiếng vỗ tay đã mở màn triển lãm.

...

- Tiểu thư, Trang tiên sinh, đây là sảnh triển lãm châu báu của Châu báu Tần Thị chúng ta, xin xem xét còn cần sửa chữa gì nữa hay không, tôi sẽ lập tức sai người chỉnh đốn và sửa lại.

Sau khi khai mạc kết thúc, Trang Duệ và Tần Huyên Băng dưới sự dẫn dắt của nhân viên Châu báu Tần Thị, đi vào sảnh châu báu thuộc về Tần thị.



Bởi vì Tần Hạo Nhiên đã cố ý thông báo, lần triển lãm châu báu này, sẽ lấy ý kiến của Trang Duệ làm chủ, cho nên nhân viên công tác đến từ Hồng Kông, đều cực kỳ cung kính với Trang Duệ.

- Rất tốt, các vị cứ dựa theo kế hoạch mà tiến hành, tôi và Huyên Bằng còn chuyện khác phải làm.

Trang Duệ nhìn sơ qua một chút, những quầy thủy tinh triển lãm châu báu, phần lớn là từ lần đánh bạc vật phẩm hồng phỉ của Myanma.

Đem những món ngọc này chế tạc thành châu báu, tuy từ phẩm cấp mà nói, chỉ có thể được coi là hàng hạng A, nhưng không thể đạt tới trang sức đỉnh cấp, nhưng đối với nữ nhân mà nói, từ trước đến nay đều thiên về màu đỏ, mà ở bên cạnh những món châu báu này, có không ít người đứng nhìn, có người hỏi về giá cả của các món trang sức.

- Huyên Băng, nhiệm vụ của chúng ta đã hoàn thành rồi phải không?

Trang Duệ và Tần Huyên Băng ngồi nhàn nhã trên ghế sa *** trong quầy, có chút nhàm chán hỏi, tâm tư của hắn, đã sớm chạy đến mấy gian triển lãm tác phẩm nghệ thuật, đối với sinh ý bên này, Trang Duệ không có nhiều hứng thú.

- Ân, chuyện sau đó, cha đã có an bài, chúng ta không cần làm gì cả.

Tần Huyên Băng gật gật đầu, nàng cũng không phải ưa thích loại chuyện này, nếu không phải vì sinh ý gia tộc, nàng sẽ không xuất đầu lộ diện.

- Được rồi, đã không có việc gì, em về phòng thay quần áo, sau đó chúng ta đi dạo khắp nơi, đến mai anh sẽ đi ước hẹn với Eze Kenner, bàn bạc xong chúng ta sẽ quay về Bắc Kinh.

Trang Duệ nói xong liền đứng dậy, nhưng chuyện đầu tiên chính là phải đưa Tần Huyên Băng trở về thay quần áo, nữ nhân của mình mặc trang phục khiêu gợi như thế, sẽ bị mọi người nhìn chằm chằm, trong lòng Trang Duệ hận không thể ngay lập tức dùng ga giường mà bao Tần Huyên Băng lại thật chặt.

Nói đi cũng phải nói lại, cái vòng cổ mà Tần Huyên Băng đang đeo có giá trị hơn trăm triệu, đeo vào cũng không an lòng, trên thế giới này, có những tên trộm chuyên đánh cắp châu báu, nhìn chằm chằm vào những món trang sức đắt giá, Tần Huyên Băng đeo vòng cổ đẹp mắt thì đẹp mắt, nhưng đó là căn nguyên của mối họa.

Sau khi trở về gian phòng, Trang Duệ đem vòng cổ giao cho Bành Phi, có hắn và Bạch sư ở đây, đoán chừng trên thế giới này không có tên trộm nào có thể trộm vòng cổ mang đi.

- Bang!

Trong một gian phòng xa hoa ở nhà đấu giá Paris, truyền tới một tiếng thủy tinh bị vỡ nát.



- Khốn nạn, điều tra không ra? Rốt cuộc là ai làm?

Richard với thân thể ục ịch, phát ra tiếng rống thật lớn, có thể so với âm thanh nam cao nhất thế giới, đập vỡ cái ly thủy tinh trước mặt, mà cái gạt tàn thuốc trên mặt bàn, cũng không tránh được tội ngũ mã phanh thây, mảnh vỡ rơi loạn xạ trên sàn nhà.

- Lão bản, chúng ta tra được thời điểm đoạn video này xuất hiện ở đâu sớm nhất, đó là một công ty truyền ra, mà công ty này không có bất cứ liên quan gì đến chúng ta, không có khả năng làm ra loại chuyện này

Đứng ở trước mặt của Richard, chính quản lý PR Bart Capra của nhà đấu giá, có một ít công việc đối ngoại đều do hắn giải quyết, nhưng đối mặt với chuyện này, Bart Kapp không có biện pháp nào để giải quyết.

- Là công ty gì? Làm sao ngươi lại nói không có liên hệ?

Daniel cũng vì chuyện đoạn video bị truyền bá nhanh chóng như thế mà tức điên lên, bởi vì có một đoạn hắn xin lỗi ở trong đó, hơn nữa còn rất rõ ràng, đặc tả bộ mặt khiêm tốn của hắn, tả cực kỳ rõ nét.

Sáng sớm hôm nay, điện thoại của hắn cũng không được rảnh rỗi, không phải một ít bạn bè cũ gọi đến hỏi tình huống, thì cũng là một ít người cùng nghề gọi đến an ủi, nhưng kỳ thật lại là trào phúng, trong lời nói còn có chút hả hê, mà cái gạt tàn thuốc cũng chính là vật trút giận khi Daniel nghe điện thoại xong, nó đã xong đời.

Daniel đã chịu đủ rồi, hắn là người nổi danh tỉnh táo, nhưng hiện giờ hắn hận không thể dùng súng để săn người đã truyền bá đoạn video đó ra, bắn nát đầu của tên đó.

- Đó là một công ty nội y, có lẽ không có quan hệ tới bọn họ, có thể là hacker đã làm.

Bart Kapp cũng rất căm tức, video này vừa ra, làm cho hình ảnh của bọn họ bị ảnh hưởng nặng nề, ngay cả buổi sáng hắn cũng không có thời gian để vào WC, mà tư vị nín nhịn đúng là rất khó chịu.

- Khốn nạn, đi mời hacker, điều tra xem là ai đã làm, ta muốn tiêu diệt hắn.

Lúc này Richard cứ như một con trâu đực bị khiêu khích mà tức giận, không, hình tượng heo đực mới thỏa đáng hơn, hắn vung vẩy cánh tay ngắn, không ngừng phun nước miếng tung tóe lên mặt của Bart Kapp.

- Richard, anh nói có phải chuyện này do tiểu tử hôm qua làm không?

Daniel đã phát tiết một trận, từ từ khôi phục tỉnh táo, chuyện xảy ra ở hội đấu giá có chút kỳ quặc, hôm qua thì không có phóng viên đi vào phòng hợp, hơn nữa nếu như là phóng viên làm ra, tuyệt đối sẽ không trực tiếp phát tán video, mà nhất định sẽ tiến hành đưa tin độc nhất vô nhị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Kim Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook