Hoàng Hậu Siêu Quậy - Haza2369

Chương 24: Kịch vui

Haza2369

09/08/2017

Song nhi khi ăn uống no say thì trốn đi ngủ trả lại không gian riêng cho 2người bọn họ.

Không gian yên tĩnh là thường dưới góc cây thiên thu có đôi nam nữ đang ngồi ngắm mây trời bi những cơn gió xuân hiu hiu thổi đến làm tóc áo tung bay,nhưng họ ko ai nó với ai chỉ lặng thinh ngồi đó bỗng một giọng hát êm ái nhẹ nhàng ngọt ngào phát ra:

Có cơn mưa nào rơi thoáng qua

Có bước chân nào vừa bước qua

Cỏ anh đào quá êm đềm nhẹ nhàng cuốn đi theo bước chân.

Nhớ khi xưa cùng nhau bước chung góc phố kia còn in dấu chân cỏ anh đào vẫn nơi......

Giọng hát nàng nghe thật êm tai,làm hắn nghe đến thất thần,khi giọng hát ngừng hắn mới bừng tỉnh khỏi sự trầm mê.

Nàng nhìn hắn mắt ko rợn sống«sao hay chứ».Hắn ngây người đáp lại«rất hay,ta mong có thể nghe bài hát này mỗi ngày».Nàng cười nhạt đã có người từng nói thế nhưng kết quả thì sao đó chỉ là một vỡ kịch được dàn dựng.

Không biết tại sao nàng lại như vậy,tự nhiên nàng cảm thấy nhớ sự lừa dối đó nó để lại cho nàng vết thương sâu,nàng cảm thấy muốn khóc nhưng kìm nén để ko cho mình khóc bởi vì không xứng.

Quá khứ thì đã qua nhưng hiện tại cái cảm giác trước lại hiện về làm nàng ko mún đối mặt,nàng núm tâm sự với hắn lắm.

«Ta hỏi ngươi đã từng yêu ai chưa»

«Ta cũng không biết nhưng ta hiện giờ có cảm giác lạ với 1người»

«Ai thế,dù ai đi nửa ta khuyên ngươi hãy giử chặc đừng để người đó quay lưng đi»

«Nàng sao vậy»

«Chỉ là nhớ về quá khứ thôi»Nàng quay lưng đi hắn cảm thấy nổi bùn tự bóng lưng đó.Ôm nàng thật chặc từ phía sau,nàng ngây người còn hắn thì cười cười«Thì nàng bảo ta giữ chặc đừng để người đó quay lưng».



Nước mắt tuôn rơi từ hóc mắt rơi xuống vòng tay hắn«Tại sao chàng lại cho ta cái cảm giác đó ta rất sợ»Hắn quay người nàng lại nói«Người ta thích là nàng mãi là vậy»nói rồi hắn ôn nhu hôn lên mí mắt đẫm lệ của nàng thì thào«hãy tin ta».

Hắn nói xong bờ môi bị hắn chiếm lấy nhẹ nhàng ôn nhu,nàng bị hôn bất ngờ nên lúng túng muốn tránh nhưng thấy đôi mắt ôn nhu đó nàng ko nỡ bỏ ra,mà đáp lại,hay tay nàng ôm lấy hông hắn cảm nhận nụ hôn hắn thì lướt trên cánh môi nàng dùng lưỡi cạy răng nàng ra rồi trường vào tha hồ hút mật ngọt.Hắn để tay kèm đầu nàng tay kia ôm hông hai người day dưa không dứt.

Cảnh lãng mạng như thế không quay lại thì uổn phí,song nhi núp sau lùm cây dùng điện thoại quay lại cười sáng lạn đúng là tiên đồng ngọc nữ nha.

Hết dưỡng khí hắn mới dứt ra mắt còn lưu luyến”ngọt thật”còn mặt nàng đã đỏ tậ mang tay e thẹn núp trong ngực hắn làm tâm trạng hắn cảm thấy tốt vô cùng.Thật ko ngờ hắn thật sự thích nàng,và nàng cũng có cảm giác với hắn ko khí hạnh phúc bao quanh 2người.

«Về phòng thôi cũng khuya rồi»

«Ukm»hắn chưa nói xong nàng đã biến mất,hắn cười bước theo nàng về phòng tâm trạng rất rất tốt.

Bước vào phòng ko có người chỉ thấy chiếc chăn trên trên giường nhô lên,hắn cười thay y phục chui vào chăn ôm nàng ngủ,nàng cũng không phản đối mặc hắn ôm.

Nàng có thoái quen khi ngủ mặt đồ rất mõng chỉ một lớp ko có gì ở trong hết làm hắn phải kiềm chế vô cùng.«nàng muốn ta phạm tội sao»nàng đỏ mặt nằm im rồi chìm vào giấc ngủ.

Hắn thì thấy quả thật dày vò nha da thịt non min mắt lạnh lại cách có một mãnh vãi làm hắn khó chịu cảm giác có mà không thể ăn,im lặng rồi dần chộp mắt khung cảnh trong phòng thật nhu hoà.

~Nàng thức dậy thấy bên cạnh có người thì giật mình nhớ đến chuyện lúc tối thì đỏ mặt,đúng là chỉ uống có tí rượu mà nói hết rồi ko biết dấu mặt đi đâu.

Trên đỉnh đầu giọng nói phát ra«Tỉnh rồi sao».Nàng giật mình nhìn lại tư thế có chút thân mặt nha hắn ôm nàng vào lòng tay ôm eo nàng cũng vậy ko có khoảng trống.

«umh umh chuyện tối qua chỉ là»

«Nàng muốn ko chịu trách nhiệm sao»

«Chịu trách nhiệm»khéo môi nàng giật giật



Hắn làm bộ tủi thân«nàng lấy tim ta mà ko chịu trách nhiệm»bộ dạng trẻ con làm nàng phì cười.

«Vậy ta muốn hỏi ngươi 3điều làm được thì ta chịu trách nhiệm»

«nàng cứ nói»

«3000con sông chỉ lấy 1ráo nước»

«Được»

«Ko hạn chế tự do của ta»

«Ta ko thích làm chuyện đó,được»

«Còn cái cuối cùng nói sau đi»

«Ta cũng có3điều muốn nói»

«ko dx Xưng hô ta ngươi kêu gì cũng được»

«Ko có nam nhân khác ngoài ta»

«Ở bên ta suốt đời,làm được không»

«Được,ta chịu thiệt thòi vậy»

Thế là khoảng cách của bọn họ không còn nữa.Bây giờ hắn chuẩn bị lâm triều còn nàng thì chuẩn bị xem kịch hôm nay sẽ có 1trò vui.

((mai mình sẽ up 2chương;tết tới ời muốn tặng truyện cho mp nhưng hk biết có ai muốn hk ta mình tag,nhớ lìxì [sao] cho mình được rồi)iu mp nhìu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Siêu Quậy - Haza2369

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook