Hoàng Hậu Siêu Quậy - Haza2369

Chương 76: Đại Kết Cục

Haza2369

24/01/2018

Tứ đại hộ pháp của Phụng Tiêu Sát xuất hiện chẳng mấy chốc bầu trời đầy sát khí lại tăng thêm một luồng khí mạnh mẽ nặng nề,Lam Anh thầm đưa mắt trao đổi với bốn người họ bốn người họ cũng hợp tác đáp trả bằng ánh mắt.

"Thật may mắn các vị đã có đến đây chẳng hay là chỉ có bốn vị đây"Thừa tướng tuy an lòng khi bọn họ chịu xuất hiện nhưng chỉ có bốn người thì làm được gì.

"Ngươi nghi ngờ năng lực của bọn ta" Thanh long lạnh giọng đảo mắt nhìn lão ta.

Thừa tướng đại nhân chung quy gan vẫn rất bé nên bị một cái đánh mắt lúc nãy đã sợ không dám mở lời,trong đầu ông ta một phen toan tính' bây giờ đang cần họ không thể đắc tội được, đợi khi ta có tất cả xem ta sẽ xử trí các người ra sao'.

Mị Ảnh dung nhan rung động uốn uốn éo mắt ánh mắt thật vô cùng câu hồn, giọng nói lại vô cùng nhẹ nhàng nói với Lăng Bắc Thương:"Tam Hoàng Tử yên tâm hôm nay ngoài bốn chúng ta ra sẽ có thêm cát chủ và hai phó cát chủ cũng đến".

Con Ngươi của những người khi nghe nhân vật trong truyền thuyết sẽ xuất hiện trợn thật to, Thừa tướng mắt không dấu được vui mừng cười ha hả:" Trời giúp ta rồi trời giúp ta rồi".

Lam Anh khinh bỉ nhìn thừa tướng đại nhân miệng không nể mặt nói:" Phụ thân đại nhân đừng vui mừng quá sớm chưa đến cuối chưa thể định đoạt".



"Hừ ngươi có ý gì",thấy phụ thân một bụng tức Lam Anh vẫn không có dấu hiệu giải thích chỉ nói ngắn gọn vài chữ:"Ý nghĩa nằm trên con chữ".

Ảnh Miêu vẫn cẩn trọng nghiền ngẫm nàng thật không phải như vậy, đó chính là kết quả nàng ta đã nắm chắc trong tay không lẽ họn họ còn bỏ qua việc gì.

Tứ đại hộ pháp của Phụng Tiêu sát xuất hiện không lâu thì lần lượt tam đại hộ pháp của Tiêu hồn sát và Kim Quan sát cũng xuất hiện, làm hai đại cô nương song nhi hớn hở ra mặt hiếm khi có trận thế lớn như vậy.

Tam đại hộ pháp của Tiêu Hồn Sát lần lượt tên Nhất Sát, Nhị sát,Tam sát uy danh trên giang hồ không nhỏ nhưng so với tứ đại hộ pháp cũng phụng Tiêu sát thì không thể đặt chung.

Tam đại hộ phái của kim Quan sát là ba nữ nhân Tỳ bà,Tỳ Tiếu,Tỳ Nhan uy danh trong giang hồ không lớn vì sở trường của bọn họ là gây mê bằng điệu múa.

"Hoàng Huynh huynh đừng trách đệ vô tình đệ đây là đã cho huynh con đường sống, là huynh rượu mời không

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Siêu Quậy - Haza2369

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook