Hoàng Hậu Siêu Quậy - Haza2369

Chương 22: Âm mưu(2)

Haza2369

09/08/2017

Nghe nàng nói về những vũ khí này bọn họ tỏ ra vô cùng tò mò về những món đồ này nhất là chu tước và mị ảnh.4người trụ cột của phụng tiêu sát mỗi người 1tính cách:

kim long:lạnh lùng quyết đón

Bạch hổ:chửng chạc cũng lạnh lùng ko kém

Chu tước:lúc tỏ ra mạnh mẽ lúc tỏ ra yếu đuối tính cách khó đoán.

Mị ảnh:trẻ con một chút nhưng khi tức giận lợi hại vô cùng.

Và với tính cách đó của 2người bọn họ,chu tước và mị ảnh đã nhanh chóng rời khỏi để thử vũ khí mới,chỉ còn lại 3người ở lại đại sảnh rộng lớn này.

«Các ngươi ko đi thử vũ khí mới sao»

«Không cần,thuộc hạ còn có chuyện cần ý kiến của cát chủ»kim long nói.

«Các ngươi cứ nói»

«Thưa cát chủ,bọn thuộc hạ có thông báo vào hôm qua có tứ tiểu thư phủ thừa tướng đến cần chúng ta giết một người,người này thân thế vô cùng cao bọn thuộc hạ không dám làm càn»

«giết ai,kế hoạch,bao nhiêu»

«Hoàng hậu đương triều Trần Lan Anh,10vạn lượng vàng,kế hoạch tất cả điều ở mảng giấy này»kim long nói rồi đưa cho nàng mảnh giấy chi tiết kế hoạch.

«Các ngươi lui xuống đi ta tự có dự liệu»

«vâng bọn thuộc hạ cáo lui»Nói rồi kim long và bạch hổ rời đi chỉ còn lại mình nàng và bản kế hoạch của vị muội yêu quý của mình.



Sơ lược những gì trên mảnh giấy ghi:canh 3ngày mai hoàng hậu đương triều sẽ xuất hiện ở chùa Linh Ẩn,các người mai phục bên trong bắt lấy ả đem đi thật xa và bí mật giết ả.Tiền công 10vạn luợng vàng thành công sẽ có thưởng thêm.

Thật nực cười đến chổ của nàng thuê người giết nàng sao,thật là quá ngu ngốc với cái kế hoạch này chỉ hại được Lan Anh lúc trước còn bây giờ mơ đi.Muội à có dư tiền thì ta cũng không ngại sữ dụng tiếp đâu,sẽ rất vui khi có muội xuất hiện ta cũng đang nhàm chán đây hahaha...

Nghĩ là làm nàng đang rất mong chờ xem vị muội muội này muốn gì nha,cầm bút lên nàng ghi một tờ giấy khác rồi cười thích thú “trò chơi bắt đầu haaaahaaa“.

~«Tỉnh tỉnh lại giúp ta nào»lệ nhi vừa băng bó vết thương vừa nói với tuyết nhi đang ngủ say.Tuyết nhi chẳng phản ứng,lệ nhi hầm hừ tức tối:

“Hôm qua vì ham mấy cái trò chơi trong điện thoại tuyết nhi chơi suốt đêm,chơi sao tới cái mặt trơn bóng đó đen thui chẳng thấy gì,hỏi tỷ thì nói hết bin,lệnhi nghe ko biết bin là gì thì tỷ nói đó là năng lượng,lệ nhi hỏi làm sao có năng lượng thì tỷtỷ chỉ đáp một câu,mai ta sẽ cho muội thấy“.

«Tuyết àk ngươi giúp ta được không đừng ngủ nữa»lệ nhi kiên trì gọi và đáp lại là«khò...khò...khò».Lệ nhi bực bội ko gọi nữa tự mình làm thì cửa phòng mở ra,nàng bước vào phong thái đỉnh đạt ung dung.

Nàng thấy tuyết nhi ngủ say trên bàn thì lắc đầu bước đến bên giường«sao rồi».Lệ nhi nghe nàng hỏi thì bực bội nói«vết thương đã được sơ cứu mạch đập có chút loạn không ổn định,muội mệt sắp chết rồi một mình pải làm hết tỷ xem này».

Nàng cười trừ ko nói gì,chợt trên giường có động tĩnh cô nương đó tĩnh lại,nàng đở cô nương đó ngồi dậy«Cảm ơn công tử cứu nàng Bích Xuyên cảm kích vô cùng».Nàng hơi cười«chỉ sẳn tay thôi,ko có gì to tác».Nhìn cô nương yếu đuối trước mặt nàng hỏi«Chẳng hay tại sao cô nương tại sao bị bọn họ bắt nạt thế»

Tiểu cô nương nghe nàng nói thế thì khuôn mặt mau chóng đầy nước mắt kể lại«Chẳng dấu gì công tử ta là công chúa Âm Lạc Quốc,bị bệnh nặng trong người ko thể chữa trị vì không muốn liên lụy cho đại huynh nên trốn đi lạc đến đây bị cướp hết tiền bạc,còn bị bọn chúng chặn đường muốn....»nói đến đây tiểu nương nắc liên hồi ko nói được tiếp.

Nàng nhìn cô nương khóc vẽ mặt thương tâm có chút nủi lòng«công chúa đưa tay ta bắt mạch xem bệnh tình như thế nào».Bích xuyên đưa tay ra cho nàng,nàng cầm tay bắt mạch nhíu mày rồi giãn ra«bệnh bẩm sinh thân thể suy nhược ko thể điều trị».Bích xuyên nghe nàng nói cũng ko bất ngờ số mạng đã thế ko thể làm khác.Thấy vẽ mặt thất vọng đó nàng nói«nhưng hãy yên tâm đối với ta bệnh này rất bình thường».

Quay sang lệ nhi nàng nói«gọi mị ảnh đến ta có việc cần bàn».Mị ảnh đến«thưa cát chủ gọi thuộc hạ có chuyện gì».Nàng ung dung nói«ta giao cô nương này cho ngươi hãy chăm sóc thật tốt ta sẽ đến để thăm các người sau»rồi đưa mảng giấy cho mị ảnh nói«đưa nó cho Kim long thực hiện như những gì trong đó».

Mị ảnh gật đầu,gọi tuyết nhi tỉnh dậy ba người cùng rời đi,ko ngờ đi lần này nhìu trò vui như thế thật mong chờ nha.

((nhận xét thật lòng giùm mình nha))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Siêu Quậy - Haza2369

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook