Họa Dương

Quyển 1 - Chương 1: Chết? Ta không cam tâm ....

Họa Thiên

01/04/2017

Đế quốc T, thế kỉ XXVII.

Sân bay AxY, 11 giờ 56 phút.

- Nam Cung tiểu thư, mời.

Một giọng nói trầm trầm vang lên từ phía người đàn ông đang ở độ tuổi trung niên. Nhìn vào cách ăn mặc như thế kia thì thân phận của người nọ tuyệt đối không thấp. Thế nhưng, người đàn ông này cúi thấp người, trước sau vẫn là dáng vẻ cung kính tuyệt đối với '' Nam Cung tiểu thư ''.

-Được.

Một bé gái tầm 9 tuổi khoác trên mình bộ váy màu tím tôn quý. Và dĩ nhiên, đây chính là '' Nam Cung tiểu thư '' . Dung mạo tinh xảo, bách bàn nan miêu (1), mắt phượng mày ngài, giữa đôi lông may cong cong như ẩn như hiện khí chất thanh quý. Nhưng với độ tuổi này, nàng vẫn có chút phấn điêu ngọc mài của những đứa trẻ cùng lứa. Nhưng đôi tử nhãn lạnh lùng, không một gợn sóng, phủ lên là một lớp sương dày đặc đã trái ngược với vẻ phấn điêu mài ngọc của nàng. Giữa mi tâm còn có một bông bỉ ngạn tử hoa (2) nở rộ, vừa toát lên vẻ cao quý, lại tăng thêm sức thần bí cho đôi tử nhãn khiến người ta có cảm giác không thấu tâm tư. Hai tay nàng còn ôm một con búp bê nhỏ. Đôi lúc, khi có người nhìn hay chỉ là lướt qua con búp bê của nàng, người ta còn tưởng mình ảo giác rồi chứ khi thấy run sợ trước một con búp bê vô tri vô giác. (T/g: Ô hô hô :>> đoán ik đoán ik, nhân vật này khá là quan trọng a =))) )

(1)vẻ đẹp khó có thể miêu tả

(2) bông hoa bỉ ngạn màu tím

Một người đàn ông trung niên mà phải cung kính trước một cô bé 9 tuổi sao ? Chẳng có gì là lạ cả! Ai mà không biết, Nam Cung tiểu thư này là ai ? Có thân phận gì ?

Nam Cung Dạ Hi là thiên kim tiểu thư duy nhất của tập đoàn đứng trong top 3 tập đoàn hàng đầu thế giới - tập đoàn Nam Cung. Với quy mô vô cùng lớn: gồm một công ty mẹ và hàng nghìn công ty con lớn nhỏ khác nhau. Dĩ nhiên, Dạ Hi không phải một tiểu thư đua đòi, ăn chơi trác táng. Đường đường '' thiếu chủ'' tương lai của Nam Cung gia tộc cũng như Chủ tịch tương lai của Nam Cung tập đoàn, Dạ Hi sẽ không ngồi không. Nói thì khó ai có thể tin, một đứa bé 9 tuổi đang tuổi ăn, tuổi ngủ lại nắm giữ chức vụ Tổng giám đốc điều hành Nam Cung tập đoàn, và tự mình mở hơn trăm công ty con và tự tay quản lý hơn nửa tổng số công ty của Nam Cung. Và Dạ Hi nghiễm nhiên trở thành người có tiền và quyền lực nhất trong giới thượng lưu. Riêng tính số tiền mà Dạ Hi làm được trong 1 giây bằng hơn số tài sản của hàng nghìn người quyền cao chức trọng trong nhà nước làm trong vòng một năm cộng lại. Quyền lực thì khỏi phải nói, với việc quản lí hơn nửa số công ty, mà các công ty đó, vẫn phát triển mạnh mẽ ngoài dự tính thì chỉ với chuyện đó thôi, đủ làm Dạ Hi trở thành người ''phụ nữ'' quyền lực nhất mọi thời đại. Phá kỉ lục của Nam Cung Ngạo Thiên - ở tuổi 18 và được các nhân viên coi là thần tượng của họ, dù sao thì nàng cũng là Tổng giám đốc điều hành nhỏ tuổi nhất trong lịch sử Nam Cung tập đoàn. Mà nói, Nam Cung Ngạo Thiên là đàn ông nhưng Dạ Hi thì sao, vẫn là một bé gái a. Việc này đã đả kích trầm trọng tới danh dự của đàn ông, nhất là những người '' đã từng '' được coi là thiên tài, cuối cùng thì bị cái danh của một đứa trẻ 9 tuổi chèn ép xuống đáy xã hội, bị đất nước lãng quên như một con chó bị chủ vứt bỏ, bị héo tàn ngay lúc đang độ đẹp nhất như một bông hoa bị bóng đêm che khuất... Chỉ sau khoảng 5 năm tiếp nhận chức Tổng giám đốc điều hành Nam Cung tập đoàn, danh Nam Cung Dạ Hi - khắp bốn châu, không ai là không biết đến... như một ác ma.

Xét cho cùng, quản lí nhiều công ty như thế, thời gian làm việc của nàng hầu như là 24/24. Dạ Hi ngủ rất ít, đôi khi chỉ chợp mắt từ 15 đến 20 phút, lâu rồi thành quen. Coi như Nam Cung Dạ Hi nàng mất tuổi thơ đi. (T/g : ahuhu tội Tiểu Hi nhà ta, xuyên qua ta cho tuổi thơ =)) nhưng còn tùy vào thái độ a :'3 )

Bối phận đã cao, IQ = max : Y thuật, Toán học, Văn học, Khoa học - Kĩ thuật, .... đều tinh thông. Nam Cung Dạ Hi được đế quốc trọng dụng từ năm 5 tuổi. Người đời chỉ có thể cảm thán : Thiên phú quá mức biến thái!

Thiên phú không chỉ dừng lại ở đó, cầm kỳ thi họa Dạ Hi cũng tinh thông. Cũng chẳng có ai thắc mắc tại sao Dạ Hi lại học mấy cái thứ của cổ quái đó, căn bản trong gia quy kì quái yêu cầu người thừa kế đều phải học những thứ đó. Và họ - người thừa kế mấy đời trước cũng chỉ nghĩ đơn giản rằng : Là do từ thời cổ đại đi. Nhưng với chỉ số IQ của Dạ Hi, nàng đoán rằng, trong này có điều bí ẩn. Tuy là gia quy nhưng mấy ai có thể học được '' cầm kỳ thi họa '' chứ ? Trong mật thất Nam Cung gia - nơi dạy học vẫn có một dòng chữ trên thạch quý, khắc rằng: '' Có duyên ắt được, đừng cưỡng cầu ! ''.

Trong gia tộc, không ai biết Dạ Hi có dị năng, vì nàng đã triệt để giấu kín, chỉ có thế, nàng mới an toàn sống sót trong xã hội nhơ nhớp bùn đất này. Chẳng thể trách nàng vì sao phải giấu kín, nàng đã mất đi niềm tin dành cho họ vào 5 năm trước rồi, chuyện quan trọng như thế này, nàng làm sao có thể tiết lộ cho những người mà nàng không hề đặt niềm tin vào ? Nếu như nàng nói ra, có phải họ sẽ coi nàng là con quái vật rồi bắt đi '' mổ xẻ '' người nàng ra để nghiên cứu ? Nàng dĩ nhiên sẽ không chấp nhận chuyện đó, nàng đời này sẽ không có ai đủ tư cách mà '' mổ xẻ '' nàng ra, vì chỉ có nàng - người duy nhất có tư cách đó !

Mà dị năng của nàng chính là cầm kỳ thi họa. Điều này có phải là quá lợi cho nàng không ? Vì trong gia tộc cũng là học '' cầm kỳ thi họa '', chắc chắc sẽ có sợi dây liên kết nào đó, chỉ là nó quá mỏng manh thôi. Nàng cảm nhận được điều gì đó đang tới mà khi đó, nàng sẽ khám phá ra hết tất cả bí mật đã bị chôn vùi dưới dòng thời gian ....( T/g : Con t/giả có ý định cho Tiểu Hi luyện thêm mấy cái skill =)), cho Tiểu Hi nhà ta thục nữ chút a :'3 )

(T/g : Bí mật sẽ được tiết lộ thêm ở những phần sau <3 )

Người đàn ông đã ngẩng đầu lên, mắt lóe lên một tia tính toán. Khóe miệng cười âm hiểm, nhìn chằm chằm vào Dạ Hi và chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh.

Nam Cung Dạ Hi như cảm nhận được sát khí nồng đậm ở phía sau. Khẽ rùng mình một cái, quay đầu lại. Người đàn ông lúc này đã cúi đầu xuống. Nàng phất tay đi về phía trước.

***

11 giờ 58 phút, Dạ Hi đang trên máy bay.



''Cạch''

'' Vụt'' Một bóng đen xuất hiện.

-Tham kiến chủ nhân.

Bóng đen này chính là Nhị - một trong những ám vệ của nàng, do chính tay nàng cứu và đào tạo.

- Nhị, bên kia sao rồi ?

- Chủ nhân, bên kia có động tĩnh.

-Ai nha, nhanh a.

Phượng mâu khẽ liếc. Nàng cười cười rồi vuốt ve tóc búp bê. Bên tay phải và trái của nàng từ lúc nào đã xuất hiện thêm hai con bạch xà, bò quanh tay nàng, thỉnh thoảng nó thè cái lưỡi ra, rồi lại dụi dụi cái đầu của mình vào người Dạ Hi. Bộ tử y cùng hai con bạch xà kết hợp lại nhìn rất hợp, lại tạo cho người ta cảm giác kì dị, bí ẩn. Những quả Kim Linh đang (3) nhỏ được đeo trên người ( khuyên tai, vòng chân, vòng cổ, vòng tay và một đôi Kim Linh đang treo bên hông, còn có quả kim linh đang nhỏ nhỏ xinh xinh được cài trên mái tóc buộc gọn gàng ) kêu leng keng. Từng quả Kim Linh đang reo lên, mặc dù bây giờ không hề có gió... nó rung lên nhè nhẹ, từng đóa hoa bỉ ngạn khắc lên chuông bạc càng nổi lên tử sắc yêu dị, trắng tím hòa hợp đến kì lạ. Tình cảnh quỷ dị... Nhị đứng đó không khỏi lạnh hết cả người.

(3) quả Kim Linh đang : quả chuông.

Sống với nàng 3 năm rồi nhưng hắn vẫn chưa cảm thấy quen điệu cười kia. Và cũng chưa quen mấy sủng vật của Dạ Hi.... Hắn vẫn luôn kính trọng và nguyện trung thành với Nam Cung Dạ Hi vì ba lý do. Thứ nhất, nàng cứu hắn khỏi bọn bắt cóc trẻ em. Thứ hai, nàng cho hắn sự tự do. Thứ ba, năng lực của nàng !

Người nào biết đến danh thiên kim tiểu thư Nam Cung và Boss tổng toàn năng thì tuyệt đối không thể không biết đến '' Họa Dương '' - nhà khoa học điên điên khùng khùng nhưng tài năng trong thế giới ngầm. Đây là một thân phận khác của nàng khi hoạt động ở thế giới ngầm.

Hai người cùng xuất hiện, gây nên những đợt sóng dư luận không hề nhỏ cho thế giới, họ mang hai người ra so sánh, dù không có hình của Họa Dương. Và họ cũng không thể nào ngờ rằng: Dạ Hi là Họa Dương mà Họa Dương cũng là Dạ Hi. (T/g Leo: Đo độ điên của Tiểu Hi nhà ta nèo =)) Hệ thống:'' max điên, không thể xác định, lỗi hệ thống, tút tút'' ).

Đến cả những băng đản đứng 1,2 cũng phải cúi đầu xuống, cung kính gọi nàng một tiếng '' Cô cô'' (T/g: móe, trẻ thế lại còn cô cô. Bày đặt !! ) hai tiếng '' Đại nhân''. Nàng không chỉ thông minh mà thủ đoạn cũng cực kì tàn nhẫn. Nếu như ngươi đã từng được '' vinh dự '' trải nghiệm độc của nàng thì ngươi nhất định sẽ quỳ xuống mà gọi '' Độc vương ''. Có thể nói, ở độ tuổi này, hệ thống xác định nàng không có trái tim đi, nàng không kiêng dè bất kì thế lực nào, chỉ cần phạm đến nàng, nàng nhất định sẽ giết chết người đó trong đau đớn nhất.

Điểm chung của hai người này chính là luôn có tiếng chuông luôn kêu leng keng phát ra từ trên người. Nhiều lúc, đã có một số người nghi ngờ : hai người là một nhưng cuối cùng bị dìm xuống dư luận ngay vì họ đã từng nhìn thấy Nam Cung Dạ Hi hợp tác với Họa Dương. Còn hai con bạch xà luôn '' bám '' bên người nàng.... Rắn là loài độc... nếu như nó có chủ nhân, thì chủ nhân nó phải độc như nó, thậm chí còn độc hơn ngàn lần.... thì mới làm được chủ nhân của '' Độc Vương ''

Người này rất độc !!

Đó là câu nói mà người trong thế giới ngầm nhận xét về Dạ Hi sau khi gặp mặt.

***

11 giờ 59 phút.

-Nhị, đi trước.

Nàng lười biếng nằm dựa vào ghế, ra lệnh cho Nhị. Nàng thầm nghĩ : '' Hừ, đứng đây chẳng có việc gì, làm mất nhã hứng của ta...''. Nhị mà nghe xong chắc chắn sẽ muốn tự tử, hóa ra, từ trước đến nay, chủ nhân cảm thấy hắn phiền....



Chủ nhân lúc nào cũng tiết kiệm lời nói hết. (Đây là nhận xét của Nhị :3 ) Nhưng hắn lại không biết được câu nói kia của '' Chủ nhân tôn quý '' nào đó....

''Vụt''

***

12 giờ đêm. ''tinh'' âm thanh quỷ dị vang lên từ nhà thờ gần đó. 12 tiếng chuông réo rắt kêu, vang vọng khắp thành phố, chỉ là người đang ngồi trong máy bay kia không biết... Là điềm lành hay điềm dữ ? Còn phải xem vào tạo hóa (:v)

Tiếng chuông vừa dứt....

'' Bùm'' giữa không trung, máy bay nổ tung, khói bay giữa không trung, từng mảnh ghép của máy bay bắn ra khắp bốn phương tám hướng.

( Leo: ha ha ha, điềm dữ roài, là dữ roài

Tiểu Hi: ê coan tác giả kia, ý giề, khai mau *dao kề cổ + tiếng chuông vang lên*

Leo: Dạ dạ... không phải đâu ạ, là điềm lành .... điềm lành.. đúng điềm lành luôn *chạy tóe khói*)

Nàng cảm thấy mình đau nhức khắp người. Dựa vào cái gì, một người có dị năng như nàng lại phải chết thảm như vậy ( Leo: hể, Tiểu Hi thân ái à, dị năng thì cũng phải chết thôi ^_^ Vì ta đây chính là tác giả sama a )

Dạ Hi vô khí ngất đi. Mắt con búp bê vẫn cầm ở tay lóe lên 1 tia sáng. Giữa bầu trời đêm sâu thăm thẳm, có một luồng sáng từ vụ nổ máy bay bay lên cao. Ánh sáng lúc này trông thật quỷ dị, vừa huyền huyễn, lại có chút gì đó kì bí, nó vút trên trời rất nhanh nhưng cũng đủ để người ta rùng mình một cái.

Ánh sáng kì dị dừng lại giữa không trung như một ngôi sao lấp lánh, kì bí trong đêm đen. Nó sáng dần, bắt đầu lấn áp ánh sáng trong trẻo của trăng. Dần dần, bầu trời đêm được bao phủ bởi lớp hào quang của ánh sáng lạ kì đó. Giờ phút này, mọi người đều bị ánh sáng chói lóa đó làm chói mắt. Dị tượng xuất hiện. Cánh cửa không gian mở ra. Thời gian như lắng đọng lại. Vạn vật đều chờ đợi một kì tích. Lúc này, ở giữa không trung nở ra một đóa hoa bỉ ngạn màu tím, nó nở rộ, những cánh hoa bỉ ngạn nở tung. Những cánh hoa rơi lả tả, nó rơi xuống, hóa thành những con tử điệp xinh đẹp, yêu mi bay lượn giữa không trung. Rồi tiêu thất trong không khí, chỉ để lại những vệt tử sắc, uốn lượn như rắn.

Đẹp như thế, ảo diệu như thế... thế nhưng, dị tượng lại chỉ xuất hiện trong đúng 30 giây ngắn ngủi ấy. Trời lại trở về bình thường, trăng vẫn sáng, gió vẫn thổi, tựa như... dị tượng đó chưa từng xuất hiện.

12 giờ 0 phút 30 giây....

Nam Cung Dạ Hi - Tổng giám đốc Nam Cung tập đoàn - '' Thiếu chủ '' tương lai Nam Cung gia và Họa Dương - nhà bác học tài năng cùng biến mất, không để lại một dấu vết. Như chưa từng tồn tại. Thế giới một lần nữa xôn xao....

*** Bổn tác giả có lời muốn nói ***

khụ khụ ... con tác giả lần đầu viết, có gì sai sót mong bỏ qua cho nó. Nhưng con tác giả cam đoan + bảo đảm rằng : từ khoảng chương thứ N, nó sẽ viết khá hơn =)))

Mí chương đầu có thể nữ 9 bàn tay vàng nhưng ta hứa sẽ ngược nữ 9 từ những chương sau nên đảm bảo sẽ không nhàm chán ạ <3

chu choa~ :***

* cầu động lực *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook