Hình Như Yêu Mất Rồi (100 Years Love You)

Chương 3: Tinh Vũ Lạc Nhật

Chiryu Vũ

30/05/2017

[Thế giới][Tinh Vũ Lạc Nhật]: Có gì nói. Chuyện vớ vẩn đừng làm phí loa của ta.

[Thế giới][Nguyệt Hắc Phong Cao]: Lâu chủ phát uy, có giời mới địch lại.

[Thế giới][Mèo lười tham ăn]: Nha~~ Tiểu Nguyệt~~ Hôm nay ngươi rất ngứa miệng đi~~??

[Thế giới][Nguyệt Hắc Phong Cao]: *lặn*

[Thế giới][Công tử tuấn tú]: Sát Sát Như Ý chẳng phải là người của bang các ngươi sao? Cô ta giết người.

[Thế giới][Nhu Nhu Uyển Uyển]: Buồn cười! Giết người là chuyện bình thường. Nếu không sinh ra cái bảng xếp hạng PK với bảng xếp hạng Tội ác làm cái gì?

Bảng xếp hạng PK là để chỉ những người chơi giết người nhiều, còn bảng xếp hạng Tội ác để chỉ những người chơi giết người vô tội nhiều. Sát Sát Như Ý thực tế chính là Đệ nhất PK-er đại danh đỉnh đỉnh. Tuấn lúc này mở ra bảng xếp hạng, phát hiện được điều này, cảm thấy đột nhiên không biết làm sao. Sát Sát Như Ý không chỉ đứng đầu bảng PK, còn đứng đầu cả bảng Hành hiệp trượng nghĩa. Vậy ra... làm người tốt đột nhiên bộc phát thú tính sao???

[Thế giới][Tiểu gia muốn ngủ]: Tên đỏ như ngươi là đáng giết.

[Thế giới][Nguyệt Hắc Phong Cao]: Mua toạ độ của Công tử toạ độ. 1000 bạc 1 vị trí. No spam.

[Thế giới][Nguyệt Hắc Phong Cao]: Mua toạ độ của Công tử toạ độ. 1000 bạc 1 vị trí. No spam.

[Thế giới][Nguyệt Hắc Phong Cao]: Mua toạ độ của Công tử toạ độ. 1000 bạc 1 vị trí. No spam.

[Thế giới][Tinh Vũ Lạc Nhật]: Liễu Nguyệt Sơn trang. 135;40

[Thế giới][Nguyệt Hắc Phong Cao]: @.@ Lâu chủ, người không tốt!

Tiểu Nguyệt đáng thương không biết, bạn nhỏ Tinh Vũ vốn đang đi phó bản, là có người gửi toạ độ cho cô nha~~ Mất tiền rồi~~

[Thế giới][Công tử tuấn tú]: Ta tên trắng, không phải tên đỏ. Hơn nữa, acc phụ của ta là Trình Quang và Cá trình tuấn mĩ cũng bị cô ta luân bạch!

[Thế giới][Tinh Vũ Lạc Nhật]:... ...

Bạn nhỏ Tinh Vũ lần đầu phí loa để nói về một vấn đề vớ vẩn như thế này.

[Thế giới][Hoả Tinh Nhân]: Như Ý tỷ tỷ của chúng ta không bao giờ làm chuyện vớ vẩn. Ngươi đáng giết.

[Thế giới][Ngươi là đồ con gà]: Các người bao che! Thiếu Nguyệt lâu bao che người. Yêu cầu giao người.

[Thế giới][Ngươi là đồ con vịt]: Con gà đạo acc, cút. Lâu chủ muôn năm, chúng ta về phe ngươi, về phe Như Ý tỷ!

Tuấn càng nhìn càng ngẩn ngơ. Sát Sát Như Ý chẳng phải là người luân bạch acc Đao khách của hắn đó sao? Phương quen người này? Hơn nữa danh vọng của người này không thấp?

[Thế giới][Tinh Vũ Lạc Nhật]: Công tử tuấn tú, tuy rằng ta tin Như Ý nhưng nàng giết acc phụ của ngươi đúng là không đúng. Cho nên chúng ta dùng 1 cái Kiến Tộc lệnh bồi thường cho ngươi, không có ý kiến gì chứ?



[Thế giới][Tiểu gia muốn ngủ]: Lâu chủ hào phóng, ta đi chết đây!

[Thế giới][Mèo lười tham ăn]: Aaaaaaaaaaa

[Thế giới][Mèo lười tham ăn]: Lâu chủ, có bão a!

[Thế giới][Hòa thượng uống rượu]: Lâu chủ Thiếu Nguyệt lâu Tinh Vũ Lạc Nhật cuối cùng cũng đã cải tà quy chính, thật là phúc của muôn dân trăm họ. A di đà phật, đến Ma nữ còn biết nhường nhịn, vị thí chủ kia ắt cũng nên nhịn một chút đi.

[Thế giới][Tinh Vũ Lạc Nhật]: Bổn lâu chủ đại diện cho Hoà thượng uống rượu tỉ võ chiêu thê. Rất mong quý nhân sĩ tới tham dự.

[Thế giới][Ni cô luyến tiếc nhân gian]: Lâu chủ Thiếu Nguyệt, ta muốn tham gia.

[Thế giới][Nàng Kiều xứ Mây]: Ta đăng kí.

[Thế giới][Tử Tửu]: Mị cũng muốn

... ........

[Thế giới][Hoà thượng uống rượu]: Bần tăng đã xuất gia, một chút hồng trần cũng không vương vấn. Thỉnh các nữ thí chủ tự trọng. Là nữ nhi nên giữ ý tứ, nên e thẹn.

[Thế giới] [Tinh Vũ Lạc Nhật]: Tiểu Tửu, gia mở võ đài cho ngươi chiêu thê, còn không vui sao? Ngươi không phải là muốn gả đi lắm sao?

[Thế giới][Hoà thượng uống rượu]: Lâu chủ nể tình bần tăng cống hiến nhiều cho bổn bang, cầu xin ngài giơ cao đánh khẽ T-T. Có gả thì cũng chỉ gả cho mình ngài.....

[Hệ thống] : Người chơi Vụ Ảnh Vô Dạ ác ý PK Hoà thượng uống rượu. Hoà thượng uống rượu bị giảm một cấp.

Cả thế giới lại nháo nhào lên. Vụ Ảnh Vô Dạ là game thủ xếp thứ hai trong tất cả các bảng xếp hạng, đứng đầu trong bảng xếp hạng Danh vọng. Ngươi này tuy là Phó lâu của Thiếu Nguyệt nhưng ít ai thấy y xuất hiện. Lần nào xuất hiện cũng là '' ác ý PK'', mà lần nào cũng liên quan tới Tinh Vũ. Vậy nên, không ít lời đồn là có JQ giữa hai vị đại thần này.

Có điều, JQ thì JQ, chuyện cần nói tới là chuyện Sát Sát Như Ý giết người dũ sao cũng đã chìm vào quên lãng.

Tuấn cũng theo dõi kênh Thế giới, thấy trong Phó bản Tinh Vũ vẫn hăng say đánh quái, tà áo màu trắng nhuộm một sắc huyết mơ hồ, mĩ lệ tới nhường kia. Ở kênh Tổ đội, Phương không nói gì. Hai người chỉ lẳng lặng đánh quái. Cô ném cho hắn không biết bao nhiêu bình nhân exp, lại kéo vào Phó bản vượt cấp, exp cứ tăng vù vù. Ặc, càng ngày càng cảm thấy 4 tiếng đồng hồ mà lên tới lv 26 là một sự sỉ nhục!

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]: Ngươi cùng cái tên đó là quan hệ gì thế?

[Tổ đội] [Tinh Vũ Lạc Nhật]: Chúng ta là vợ chồng. Kết hôn từ hôm chơi thử bản thử nghiệm. Ta thấy vạn lợi vô hại nên đồng ý thôi.

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]: Ừ.

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]: Sát Sát Như Ý rất tốt sao?

[Tổ đội] [Tinh Vũ Lạc Nhật]: Là Trưởng lão của Lâu chúng ta. Thao tác tốt, nhiều tiền, tốt bụng, là game thủ có thâm niên. Hồi đầu nó lạnh lùng quá, suýt chút nữa ta tưởng nó là Nhân yêu. Sau mở Bang chiến, chúng ta chat voice mới biết đó thật sự là nữ.

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]: Bang chiến? Ngươi hay cô ta chỉ huy?



[Tổ đội] [Tinh Vũ Lạc Nhật]: Cái này chẳng phải đợi đến lúc đó là biết sao?

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]: Bao giờ có Bang chiến?

[Tổ đội] [Tinh Vũ Lạc Nhật]: Thứ 7 hàng tuần.

Tuần nhìn xuống góc phải màn hình, thấy hôm nay là thứ 5 rồi, quả thực hắn rất muốn gặp người có khả năng lãnh đạo được cái bang hội cà nhởn này. Mà khoan đã.... người lãnh đạo..... Trong đầu Tuấn hiện lên những ý nghĩ vô cùng không tốt đẹp.

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]: Sát Sát Như Ý là người thế nào? Sao ngươi quen được cô ta?

[Tổ đội] [Tinh Vũ Lạc Nhật]: Trước khi là đại thần ta giúp cô ấy thăng cấp. Cô ấy là đồ đệ của ta. Ặc~~ Là sư tỷ của ngươi nha~~

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]:... ...

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]: Nghe vậy đủ để hiểu.

[Tổ đội] [Tinh Vũ Lạc Nhật]:^^

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]: Ta muốn nội trong ngày hôm nay phải lên đc 50, ngươi làm được không?

Quan hệ sư đồ trong Thiên Vương Thiên Tướng cũng rất thú vị. Người chơi lv 10 là có thể bái sư, lv 50 sẽ xuất sư. Đồ đệ chân truyền thì lv 60 xuất sư. Bởi vì muốn hành hạ hắn, hẳn là Ma nữ kia sẽ chọn Đồ đệ chân truyền mà bổ nhiệm hắn đi. Bi kịch!

[Tổ đội] [Tinh Vũ Lạc Nhật]: Không thể. Nếu từ sáng nay thì có thể được nhưng hôm nay thì không. Ngươi on quá muộn, hoạt động ngày hôm nay qua hết rồi. Vào thứ 6 thì có hoạt động tối nhiều kinh nghiệm. Dù cho giờ ta có dốc hết dược cho ngươi thì cũng không lên được. Nhanh nhất là ngày mai.

Thực ra Tuấn cũng biết là rất khó, chỉ là hỏi thử mà thôi. Nhưng mà không ngờ cô nàng lại có thể nói là ngày mai sao? Hẳn là mua dược nhân exp đi. Rốt cục thì cô đã bỏ bao nhiêu tiền vào cái game này?!

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]: Ngươi đốt bao nhiêu card rồi?

[Tổ đội] [Tinh Vũ Lạc Nhật]: Ngượng.... Đã có cái nào đâu. Chuyện dài lắm, lúc nào kể ngươi nghe. Đưa nick ngươi đây, ta luyện cho một lúc rồi về nhà. Ta đưa ngươi lên lv 45 trong hôm nay thôi.

[Tổ đội] [Mộ Mộ Tinh Tường]: Được, đánh nốt trận này rồi ta out. Tài khoản và mật khẩu một lát nhắn tin cho ngươi.

Rất nhanh, điện thoại Tinh Vũ nhận được tin nhắn của Tuấn. Nhận xong, cô chỉ biết thở dài một hơi. Mật khẩu dài khiếp lên được! Vậy mà tên kia nhắn nhanh như thế. Quả nhiên ngồi ngựa mà hưởng không kinh nghiệm!

Bởi vì máu nhiều, phó bản không đòi hỏi quá cao về mặt kĩ thuật nên Tinh Vũ để Auto. Nhân lúc đó thì mở thêm một cửa sổ trò chơi. Chỉ đợi Tuấn out một cái là enter đăng nhập.

Lúc Tuấn về đến nhà đã là 7h tối. Thực ra hắn có thể về sớm hơn nhưng bởi vì tâm trạng không tốt, hắn cứ loanh quanh dạo khắp mấy con phố, cho tới khi xe hết điện, thì mới dừng lại, gửi ở đâu đó rồi bắt xe ôm đi về. Có lẽ nhờ vậy mà tâm trạng mới khá lên một chút.

Về đến nhà, việc đầu tiên mà hắn làm là nhắn tin cho cô bạn thân. Tối nay hắn sẽ không online, tuỳ ý cho cô. Quả nhiên người kia đã gọi điện mà nổ cho hắn một tràng dài. Ài... chọc gì thì chọc, không nên đụng phải người này.

Trầm mình xuống đệm, Tuấn thực sự cảm thấy rối như tơ vò. Chia tay với Uyên, chỉ là một cuộc tình thất bại, nhưng lại có sự nhúng tay của Tinh Vũ. Hắn biết, cô rất tốt với hắn. Nhưng tại sao hai người chưa từng vượt qua khỏi cái ngưỡng bạn bè kia. Tính tình hai người rất hợp nhau, có thể biếu đạt bằng hành động, thậm chí là chỉ cần nói một điều dù cho có vô lí tới mấy thì người kia cũng tuyệt không hỏi lý do. Là chưa từng thử bắt đầu hay không thể bắt đầu?

Có nên thử hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hình Như Yêu Mất Rồi (100 Years Love You)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook