Heo Ngốc! Em Là Của Anh

Chương 12

Lá khô

30/12/2017

Cô giáo bước vào, nó nhanh chóng thu mỏ cất cái loa phát thanh đi, đẩy hai con bạn quay lên. Nhìn thấy cô Nhung cuống cuồng hô cả lớp đứng lên chào cô. Cô nhìn qua lớp một lượt rồi gật đầu. Theo sau cô là hai bạn mới, hai bạn vừa bước vào lớp lũ con gái đã nhao nhao lên: " Mày ơi zai" " Zai đẹp kìa" " Soái ca lòng tôi!" " Ôi mai gót chồng tao" " Hot boy...boy"....mấy câu đại loại vậy á! My với Nhung nhìn nhau rồi lại quay xuống nhìn nó mắt sáng hơn đèn ô tô. Theo một tờ báo lá cải không đáng tin nhất Việt Nam có ghi rằng ngắm trai đẹp sẽ làm mắt sáng hơn. Một lũ mê trai!!!

- Hai em giới thiệu về bản thân mình cho cả lớp nghe đi ! _ cô giáo vỗ vai hai bạn.

- Chào các bạn mình là Minh. Hoàng Đức Minh. _ Minh cười tươi roi rói nhìn xuống lớp, nhưng khoan đã hình như Minh nhìn xuống chỗ My.

_._._._._._Giới thiệu nhân vật_._.__._

Hoàng Đức Minh: về đẹp trai và hoàn cảnh gia đình thì khỏi bàn. Học tạm được, hòa đồng , bạn thân rất thân của My....

David: về vẻ ngoài và hoàn cảnh thì không khác Minh là mấy. Là con lại Mỹ Việt, từ Mỹ về Việt Nam được 2 năm. Bị cận, lực học thì ok con bê giỏi ngang Nhung, cool boy, hay bị Nhung bắt nạt.

_._._._._._._._._._._

- David! _ Người bên cạnh sưng tên, làm cho lũ con gái điên đảo rống lên.

Cô giáo chưa kịp phân chỗ thì Minh đã chạy xuống chỗ My đuổi Nhung xuống bàn cuối, rồi nhảy vào ngồi rất tự nhiên. Nhung ngồi ở bàn cuối bên cạnh nó, ấm ức nhìn con người phản bội bạn bè thấy zai là quên đi tất cả. Cả lớp thấy vậy cũng không lấy gì làm ngạc nhiên vì Minh và My học cùng nhau từ Cấp hai, hai đứa là đôi bạn thân tri kỷ. Tại nhà Minh có công việc nên phải chuyển qua nước ngoài vài năm giờ thì về rồi.Thanh mai trúc mã có khác.

Nhung ngồi bàn cuối lườm My cháy xén. Cô nhìn Nhung rồi nói David xuống ngồi cạnh bạn. David lạnh lùng bước về chỗ không thèm nhìn Nhung lấy một cái. Nhung thấy thế thì điên lắm : 'đúng là cái đồ kiêu ngạo, chảnh như cá cảnh, khinh người quá đáng' Nhung nghĩ.Lũ con gái nhìn ra chỗ Nhung và My với hàng nước miếng lăn dài. Còn nó thì mặt cứ đơ ra chẳng hiểu cái mô tê gì. Nó lay hắn định hỏi , rồi bị hắn lườm cho cái ,sợ quá nó tịt chẳng giám hỏi.

Ra chơi nó vỗ vai My hỏi rõ đầu đuôi. Nghe My và Minh kể một hồi nó mới ậm ờ hiểu một chút. Nãy giờ chúng nó buôn chuyện mà quên mất Nhung. My và nó sợ hãi chạy tới chỗ Nhung tạ lỗi thì bị con bạn cho ăn một quả bơ khổng lồ. Ngồi nghe nó và My rên rỉ, bỗng :

- Mấy người im đi có được không!_ vâng đó chính là tiếng của David, cậu ta đang đọc sách thì bị chúng nó làm phiền.

-Không đấy? Làm sao?_ Nhung qua qua David

Nghe Nhung nói hai con tịt luôn, nhường lời cho bạn cãi nhau. David đứng dậy cầm quyển sách đi ra ngoài không nói gì.



- Đi ...đi...ăn...đi mày_ Nó lên tiếng phá tan không gian căng thẳng.

- Đi _ Nghe vậy mắt hai đứa sáng rực, đồng thanh đáp, quên luôn chuyện vừa rồi.

Ba đứa chúng nó dung dăng dung dẻ dắt trẻ đi chơi xuống căng tin. Đang đi thì thấy một nhóm nữ tầm khoảng ba bốn người đang túm tóc đánh và vả tới tấp vào mặt một bạn nữ sinh. Người đánh nhiều nhất hình như là một cô gái cao, mặt chát lên cả tá phấn son.

_._._._._.Giới thiệu nhân vật_._._._._.

Dương Hạ Linh: hoa khôi khối 11xinh đẹp chủ yếu nhờ tới son phấn, học ngu hơn bò, cậy bố làm to hay ăn hiếp bạn bè. Thích hắn đến điên dại...

_._._._._._._._

Thấy bạn nữ sinh kia bị đánh rất đáng thương, nó định ra cứu thì bị Nhung và My lôi lại:

- Mày chán sống hay thích chết hả cái con điên này_ My nói.

- Thấy đánh nhau là phải tránh xa, cứ như mày hùng hổ xông vào không khéo nó lại đánh cho tòe mỏ. Mất công bọn tao đi chôn._ Nhung nói

- Nhưng mà ...mà..._ Nó chưa kịp nói xong thì đã bị hai con bạn lôi đi không thương tiếc.

Chả là lúc sáng nay bạn nữ sinh kia phụ hắn bê tài liệu lên phòng giáo viên thì bị ả Linh nhìn thấy, nê bây giờ mới thành ra như vậy, thật đáng thương.

Tua nhanh tới đoạn chúng nó vào lớp. Nó vừa vào tới lớp suýt chạm mông xuống ghế thì từ ngoài cửa ả Linh phi vào, nó nhận ra đó là cô gái nó nhìn thấy vừa nãy, xinh rất xinh, mặt bôi cả tấn phấn và mục tiêu của Linh là chỗ của nó, nó sợ hãi nhảy lên chỗ My, ả Linh vênh váo bước tới cạnh hắn trước con mắt khinh bỉ của bọn con gái và ánh mắt thèm thuộc ,ngưỡng mộ của bọ con trai lớp nó, cô ta đặt hộp quà được bọc cẩn thận xuống bàn hắn nói giọng ngọt sớt :

- Đức Anh à! Hôm nay mình mới về nước có món quà nhỏ tặng cậu!_ Linh nắm lấy tay hắn thì bị hắn hất ra,

-....._ Hắn không thèm nói gì vẫn chăm chú nhìn vào quyể sách.



- Đức Anh à! _ Lần này cô ta to gan thật đưa tay choàng cổ hắn. Nó thấy vậy thì có cảm giác tim hơn nhói, tại sao?

- Đủ rồi! _ Hắn đứng dậy hất tay cô ta ra _ Tôi có người yêu rồi từ giờ cô giữ ý tứ chút tránh xa tôi ra_ hắn nói làm ả diên tiết, bọn con gái trong lớp ngạc nhiên mắt ô mồm a. Hắn chịu đựng ả lâu lắm rồi, từ lúc mới vào trường Linh cứ ưỡn à ưỡn ẹo trước mặt hắn, nắm chân nắm tay, thấy ai thân với hắn là bị cô ta xử đẹp. Làm hắn vô cùng ức chế ( người ta gọi là phẫn nộ đó các bác)

- Nhỏ đó là ai?_ cô ta quát.

Hắn đi tới chỗ nó, không phải chứ hắn cầm tay nó lôi sát vào người, tuyên bố :

- Đây người yêu tôi!_ Mặt nó ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra nữa.

- Cô tôi...tôi không để yên cho cô đâu chờ đấy !

- Tất cả nghe đây, Nguyễn Thị Hải Yến là người của tôi, sau này ai dám động tới cô ấy thì đừng trách Đức Anh tôi độc ác_ Mặt ả Linh đỏ bừng, tức giận đi ra khỏi lớp. Bấy giờ nó mới điên lên đấm vào bụng hắn một cái đau điếng, cố gắng biện minh:

- Không phải thế đâu, không phải như mọi người nghĩ đâu , nghe mình giải thích đã..._ hắn ôm bụng không cả nói thành tiếng, nội công con này quá thâm hậu. Nó đang cuống cuồng giải thích thì:

- Thật không thẻ tin nổi_ My nhìn nó mắt sáng quắc.

- Ôi mẹ ơi con đang mơ phải không?_ Nhung quay qua My.

- Không con rất tỉnh_ My nói. Xong hai con quay qua nó cười tinh quái.....

_._._._._._._._.

Ngoài " Heo Ngốc Em Là Của Anh "mình đã biết thêm một chuyện nữa,ngày đêm suy nghĩ đắn đo không biết có nên đăng hay không. Và sau một phút nông nổi mình đã ấn nút yêu cầu phê duyệt. Mong các bạn sẽ quan tâm và cho mình nhận xét về truyện thứ hai này. Cảm ơn các độc giả nhiều nhiều.

Tên truyện là" Thiên thần ! Em sẽ yêu một ác quỷ chứ"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Heo Ngốc! Em Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook