Hệ Thống Vạn Năng

Chương 21: Tiến vào nhất tinh phó bản

XBeer

03/11/2018

Phan Hải hiện đang ở bên trong một không gian khá sáng sủa. Hắn cẩn thận quan sát xung quanh nhưng không hề có gì tồn tại ở nơi này. Bốn phía đều là những con đường xa xăm thẳng đến cuối trời. Tay của hắn vẫn nắm chặt không rời thanh vũ khí lưỡi hái. Hắn thầm hô may mắn vì đã cầm sẵn vũ khí ngay từ trước. Từ lúc bị hệ thống dịch chuyển vào mảnh không gian thì hắn không thể liên hệ được bất cứ thứ gì kể cả việc triệu hồi Cực hay là vận chuyển linh khí. Tất cả các giác quan của hắn vẫn trong trạng thái tốt nhất có thể để đề phòng mọi bất ngờ có thể xảy ra.

Không lâu sau đó, dị tượng cũng đã xảy ra. Một ánh sáng chói lóa khiến hắn nhắm chặt đôi mắt lại. Đến khi một lần nữa mở ra thì hắn thấy bản thân giờ đang ở trong một căn phòng rộng rãi. Cả căn phòng được xây dựng kín kẽ và không có kẻ hở nào. Diện tích căn phòng khá rộng, cũng tầm khoảng 100m vuông.

ĐINH!

- Hệ thống cưỡng chế ký chủ tham gia nhất tinh phó bản thành công!

ĐINH!

- Ký chủ không thể sử dụng bất cứ vật phẩm hay phụ trợ nào tại phó bản này!

ĐINH!

- Hệ thống vẫn trong quá trình nâng cấp. Các thông báo ký chủ đang tiếp nhận được thiết lập từ trước.

ĐINH!

- Để vượt qua phó bản ký chủ cần hoàn thành ba nhiệm vụ với đánh giá S trở lên.

ĐINH!

- Phó bản sẽ tiến hành sau 10 giây. Bắt đầu đếm!

- 10!



- 9!

- 8!

-...

ĐINH!

- Thiết lập nhiệm vụ đầu tiên thành công! Bảo vệ trụ năng lượng trong vòng sáu tiếng khỏi quái vật trong điều kiện trọng lực tăng lên mười lần.

Âm thanh thông báo nhiệm vụ vừa kết thúc thì khung cảnh lại một lần nữa biến đổi. Hắn hiện tại đang đứng trên một đỉnh núi đá cao. Phía sau lưng hắn là một trụ đá màu đen được khắc lên rất nhiều văn tự khá lạ. Những văn tự màu đỏ như có sự sống không ngừng di chuyển xung quanh trụ đá đấy.

Sau khi xác nhận bản thân đã tiến vào nhiệm vụ chính thức thì Phan Hải liền nhìn về phía đoạn đường trước mặt. Hắn đã thấy phía xa xa có từng thân ảnh màu đen đang di chuyển chậm chạp lên trên này.

Mặc dù trọng lực tăng lên mười lần nhưng Phan Hải không phải chịu ảnh hưởng gì quá nhiều. Dạng áp lực như thế này hắn đã từng cùng Cực tập luyện không ít lần rồi. Các thân ảnh đằng xa cũng đã hiển lộ rõ ràng. Đó là những quái vật có thân hình khá giống con người, nhưng chiều cao khá đồng nhất ở khoảng 1m60. Hai mắt của chúng lồi ra ngoài và có màu vàng. Ở trên lưng thì có từng khối u to gấp 4 lần đầu của chúng. Hai chân hai tay thì toàn da bọc xương. Chúng di chuyển rất chậm đến gần hơn phía hắn. Miệng không ngừng chảy ra từng chất dịch màu vàng có vẻ kinh dị và thấp thoáng phát ra âm thanh "È! È!"

Phan Hải cũng không có ý định chờ lũ quái vật kia tiến tới để hành động. Hắn cũng bước tới gần hơn một chút. Lưỡi hái trên tay hắn nhanh như chớp đã biến thành một tàn ảnh.

Rầm!

Tiếng nổ ồn ào vang lên, từng khối đá lớn do Phan Hải dùng lưỡi hái đánh ra đang không ngừng lăn về phía những con quái vật ở trên cùng. Không có gì đáng để ý, lũ quái vật dường như không có sức phản kháng liền bị từng khối đá đè lên hoặc cuốn đi về phía sau. Chất dịch màu vàng loang lỗ khắp nơi rồi từ từ ăn mòn con đường đá phía dưới chân chúng.

Quá đơn giản! Phan Hải không ngờ rằng hắn chỉ thử xem phòng ngự hay sức mạnh của những con quái vật đấy như thế nào. Không ngờ lại yếu đuối đến như vậy. Hắn cũng không thử nghiệm gì nữa. Trực tiếp mạnh tay chém ra từng khối đá xung quanh rồi để chúng lăn về phía dưới. Hắn cứ việc chém đá đến nhàm chán cho đến khi đoạn đường phía trước mặt đã thành những hố sâu do chất dịch của quái vật chảy ra ăn mòn.

ĐINH!

- Xác nhận ký chủ thành công thông qua nhiệm vụ thứ nhất trước thời hạn. Đánh giá SSS: tiêu hao ít, thời gian nhanh, trụ năng lượng không tổn hao.



Âm thanh thông báo hệ thống vang lên chính thức xác nhận nhiệm vụ đầu tiên thông qua mĩ mãn.

*ĐỌC CHƯƠNG MỚI NHẤT TẠI TRUYEN.Y.Y

ĐINH!

- Thiết lập nhiệm vụ tiếp theo thành công! Bảo vệ trụ năng lượng trong vòng sáu tiếng khỏi quái vật trong điều kiện trọng lực tăng lên năm mươi lần.

"Có lẽ cũng như lúc nãy." Phan Hải thầm nghĩ. Đồng thời hắn cảm nhận thân thể dần trở nên nặng nề thêm vài phần. Thử điều động vũ khí trong tay cũng đã không còn linh hoạt như lúc trước bao nhiêu.

Con đường đầy hố lớn nhỏ đan xem lúc nãy cũng đã trở lại như lúc trước. Phan Hải vừa cố gắng làm quen với áp lực của 50 lần trọng lực vừa cố gắng tập trung cao độ quan sát phía trước. Đôi tai hắn nghe loáng thoáng được vài âm thanh Xoạch! Xoạch!. Có vẻ đợt quái vật thứ hai cũng đã bắt đầu hướng về phía này.

Không lâu sau hắn liền thấy rõ những con quái vật từ phía trước. Toàn thân đen kịt, ở phần tay, chân và cổ có những đường lằn phát sáng màu xanh. Đôi mắt của chúng lồi ra hẳn ngoài hốc mắt như ốc sên không ngừng đung đưa di chuyển khắp nơi. Tốc độ của đợt quái này nhanh hơn nhiều lần so với quái vật lúc trước.

Vù!

Con quái vật đầu tiên sau khi di chuyển đến khoảng cách 3 mét thì liền phóng mạnh về phía Phan Hải. Hắn cũng nhanh chóng dùng vũ khí lên đỡ đòn tấn công. Lực đạo không hề yếu khiến cho hắn phải lùi về phía sau 3 bước. Sau đó hắn liền lập tức tiến về phía trước rồi chém một phát thật mạnh về con quái vật trước mặt. Tuy rằng 50 lần trọng lực đè lên thân thể ảnh hưởng khá lớn đến tốc độ và sức mạnh của bản thân nhưng nếu cố gắng thì hắn vẫn có thể chống lại những con quái vật này. May mắn rằng những con quái vật không tấn công theo bầy đàn mà tiến lên lần lượt theo quy tắc nhất định nên không gây nhiều nguy hiểm lắm cho Phan Hải. Sau khi chém những con quái vật đầu tiên hắn cũng không đứng chờ chúng nó tiến lên chủ động tấn công bản thân nữa. Hắn lập tức di chuyển về phía trước, giơ cao vũ khí lưỡi hái mà đánh nhau với đám quái vật.

Cứ luân phiên từng con quái vật ngã xuống cho đến khi Phan Hải nhận ra bản thân đã cách trụ năng lượng một khoảng rất xa thì rốt cuộc không còn con quái vật nào còn sống nữa. Ít nhất hắn đã chém giết số lượng gần 200 con. Trên người hắn cũng đã vấy bẩn đầy vệt máu xanh của lũ quái vật đấy, còn có cả máu của hắn nữa.

ĐINH!

- Xác nhận ký chủ thành công thông qua nhiệm vụ thứ hai trước thời hạn. Đánh giá SS: thời gian nhanh, trụ năng lượng không tổn hao.

Âm thanh xác nhận hoàn thành nhiệm vụ thứ hai cuối cùng cũng đã vang lên. Phan Hải đứng nghỉ ngơi một chút rồi bước về phía trụ năng lượng chờ nhiệm vụ cuối cùng phát ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Vạn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook