Hệ Thống Thánh Lười

Chương 107: Cô bé trong sáng phần tiếp theo (kết)

bihieu22@

21/10/2018

Tại lúc này trên giường, Tiểu Minh choáng váng đầu óc, mắt dần dần mở ra, hơi thở vẫn còn nhanh. Hắn thấy xung quanh hắn các đại tỷ và cô bé ấy liền đổ mồ hôi, sợ hãi nói: “ Các vị đại tỷ à! Ta có gì sao xin tha lỗi cho ta, đừng giải quyết bằng vũ lực mà “.

Các vị tỷ đều nhìn nhau, cô bé ấy liền nói: “ Chúng ta đâu có làm gì chủ tướng đâu? Ta chỉ giới thiệu những người này sẽ bảo vệ cho chúng ta thôi mà!”.

Tiểu Minh bật dậy, xấu hổ bộ dáng cười cười nói: “ Vậy à! Ta cứ tưởng các ngươi kéo băng tới tìm ta ha ha ha “.

Cô bé ấy nói: “ người nghĩ thật là xa, ta là phí chủ sao dám đánh chủ tướng!”. Nàng bộ dạng chắc chắn ngước nhìn Tiểu Minh nói.

Tiểu Minh mặt đã hết nhăn, thở phào nhẹ nhõm liền cảm thấy trong lòng an tâm liền hỏi: “ Bạn tên gì?”.



Cô bé ấy nói: “ ta tên là Phượng Vĩ Linh, sau này ta sẽ phục phụ dưới quyền của ngươi. Mặc dù ta không muốn lắm nhưng do ta nhỏ cấp hơn ngươi nên ta đành chấp nhận “. Mặt nàng ta lúc này có chút buồn.

Tiểu Minh hắn vui vẻ như được giúp đỡ nói: “ Vậy ngươi đảm nhận chức King này đi! Ta chỉ cần làm một học sinh bình thường mà thôi!”.

Phượng Vĩ Linh suy nghĩ một hồi, vẻ mặt nghiêm nghị nói: “ Chức King không thể nào nhường được. Chỉ khi nào người giành chức và người giữ chức đồng ý đánh nhau thì mời cướp được. Tất nhiên một bên phải đánh bại đến mức bên kìa gần tảng phế thì mới thắng”.

Tiểu Minh nghe xong vậy mặt có chút đơ ra, tim tan nát, hắn giọng rung rung nói: “ vậy thôi! Vẫn là chức King do ta giữ “.

Các đại tỷ có chút cười thầm. Nghĩ tên này vừa nhát, vừa không biết một tí kỹ thuật chiến đấu nào lại được chọn làm King. Chúng ta thật là hết nói nổi với trường này chọn cấp lớn nhất làm King.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Thánh Lười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook