Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Chương 349: Triệu Hồi thêm

Tạ Trường Thành

22/10/2018

Xe ngựa chậm rãi tiếp tục tiến bước. Cũng may đoạn đường hướng về Bá Ngã Thành không phải là nơi vừa nãy Hoàng Minh phá vỡ. Lúc này Hoàng Minh không cưỡi chiến mã nữa, mà hắn đang ngồi trong một cỗ xe ngựa.

- Hoàng Minh đại ca, chiến mã của ngươi thật là oai phong, ta rất ngưỡng mộ!

Diệp Bích ngồi đối diện với Hoàng Minh trong xe ngựa, lên tiếng cảm thán cùng khen ngợi không ngớt. Diệp Bích mặc dù hơn Hoàng Minh một tuổi, thế nhưng vẫn lên tiếng gọi Hoàng Minh là ca ca. Dẫu sao thực lực của Hoàng Minh khủng bố, chỉ sợ đến phụ thân nàng cũng không thể nào là đối thủ của hắn. Diệp Bân cũng lên tiếng khen ngợi:

- Đúng vậy, Chiến mã kia của Hoàng Đệ thật sự làm người ta kinh sợ. Bộ dáng của nó thật oai phong lẫm liệt.

Hoàng Minh chỉ cười cười. Chiến Mã kia chính là con của Mã Ngư Vương. Sau khi Hoàng Minh phát hiện hắn bị đưa đến một nơi xa lạ thì hệ thống đã thông báo, trứng Mã Ngư của hắn đang phá vỡ lớp vở, quá trình ấp trứng thành công. Đáng kinh ngạc nhất là, tên tiểu tử này sau khi chui ra khỏi trứng thì một mạch trở lên to lớn, ngay sau đó chẳng khác gì một con chiến mã trưởng thành vậy. Toàn thân một màu đen bóng, xung quanh lại có vô số tử quang lôi điện nữa. Hoàng Minh ngay lập tức đặt cho nó một cái tên, chính là Tử Dạ. Cũng chính hôm đó Hoàng Minh kiểm kê lại chiến lợi phẩm của hắn, hắn hoàn thành hai nhiệm vụ lớn, chính là đánh bại Việt Anh cùng Giết chết Thánh Ma. Sau khi giết chết Thánh ma, hắn đạt được huyết khế giới hạn tộc Hyuga. Nhận được một con mắt Byakugan. Sau đó là khi hắn đánh bại Việt Anh, hắn nhận được một lần lựa chọn huyết khế giới hạn nữa. Tất nhiên Hoàng Minh lựa chọn đó chính là rinnegan. Sau đó hắn mất thời gian hai ngày để thừa nhận huyết khế giới hạn cùng luyện tập một chút. Thực lực tăng cao khiến cho hắn nhận được huyết khế giới hạn không bị mất mát chuyện gì. Chỉ là hiện tại trong thân thể hắn phát sinh một điều quái dị. Đó chính là bốn luồng sức mạnh, bốn loại huyết mạch di chuyển tuần hoàn trong thân thể hắn, mỗi loại lại có một màu sắc khác nhau. Còn lại là hắn có hai lần triệu hoán miễn phí, tiếp đó là một trăm lần rút thưởng miễn phí và mười trái pokeball cao cấp.

Diệp Bân thấy Hoàng Minh suy tư gì đó cũng không làm phiên hắn, nhanh chóng ra ngoài chỉ huy thương đội. Chỉ còn lại Diệp Bích bên trong. Nàng rất quy củ ngồi ở phía đối diện Hoàng Minh, thi thoảng đưa ánh mắt về phía hắn trộm nhìn. Hoàng Minh lúc này cũng không có để ý Diệp Bích, hắn nhanh chóng truy cập phím tắt của hệ thống, tiến vào không gian triệu hồi.

- Chủ nhân, ngài là muốn triệu hồi sao?

A Trang nở nụ cười xinh đẹp mê người, lên tiếng hỏi Hoàng Minh. Hoàng Minh ngay lập tức dùng ý nghĩ mà điều khiển, nhanh chóng ấn vào triệu hồi không gian. Không gian vũ trụ lại như lần trước điên cuồng mà vận chuyển. Các khối thiên thạch lại vỡ ra, hàng trăm hàng ngàn mảnh va vào nhau. Không gian vũ trụ vặn vẹo khủng bố. Không bao lâu, âm thanh của A Trang vang lên bên tai Hoàng Minh:

- Chúc Mừng Chủ Nhân triệu hồi được pokemon Keromatsu đến từ thế giới Pokemon, Keromatsu trong thời gian một tuần lễ nữa sẽ xuất hiện!

Hoàng Minh đang ngồi trong xe ngựa, hai mắt lập tức tỏa sáng, ánh mắt nồng đậm sự vui mừng.

-Keromatsu! Ha ha ha!



Hoàng Minh không nhịn được cười lớn. Hoàng Minh bỗng nhiên cười vang khiến cho Diệp Bích sợ hãi, không chỉ nàng, những hộ vệ bảo vệ xung quanh đều kinh ngạc nhìn về chiếc xe ngựa nơi phát ra tiếng cười hưng phấn kia. Diệp Bân nhanh chóng tiến vào, lên tiếng hỏi thăm:

- Hoàng Đệ, có chuyện gì sao?

Hoàng Minh nhận ra mình quên mất hiện tại xung quanh có người, liền cười trừ mà đáp:

- A ha, ta vừa mới lĩnh ngộ một chút, làm mọi người giật mình rồi! Ha ha!

Hoàng Minh nói làm Diệp Bân thở ra một hơi, lĩnh ngộ sao, thật là khó có thể tin, chỉ ngồi trong xe ngựa cũng có thể lĩnh ngộ sao?

Hoàng Minh không để ý đến Diệp Bân đi ra ngoài, Diệp Bích lấm lét nhìn hắn, ánh mắt hắn lúc này lại nhìn về lần triệu hồi còn lại. Bây giờ có triệu hồi ra ai hay con gì hắn cũng không bận tâm nữa rồi. Nhanh chóng đưa ý niệm vào, một lần nữa không gian triệu hồi lại bắt đầu xoay chuyển. Vũ trụ không gian bẻ cong, hô vàn những mảnh thiên thạch va chạm, nút vỡ, không ngừng vang lên âm thanh khủng bố bên tai Hoàng Minh. Hoàng Minh lúc này cũng không để ý, hắn đang vui sướng về Quay được Keromatsu đâu này. Không gian vũ trụ biến chuyển hoàn tất, bên tai Hoàng Minh vang lên tiếng nói trong trẻo của A Trang, từng chữ như rót vào tai hắn, vô cùng ngọt ngào:

- Chúc mừng chủ nhân triệu hồi được Uchiha Itachi, đến từ thế giới Naruto!

Trong một tuần lễ nhất định xuất hiện!

Âm thanh thông báo vang lên sau đó tan vào không gian. Hoàng Minh cả người đông cứng như một tảng đá, khuôn mặt của hắn cứng ngắc lại, hai mắt trợn trừng đầy vẻ sợ hãi cùng kích động. Bên tai hắn cứ văng vẳng một câu nói của nãy, Hoàng Minh miệng lẩm bẩm từng chữ:

- Uchiha...Itachi.!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook