Hệ Thống Cực Phẩm

Chương 8: Chương 8: Chiến giáp

Hoitp2

03/10/2018

Sau vụ lái xe thì Kenj cũng không dám để Shenna 1 mình nữa, hắn luôn theo sát đảm bảo Shenna luôn an toàn không thì lãnh án tử hình như chơi.

Shenna cũng chán rồi đòi Kenj đưa đi " tham quan " phi thuyền.

Suốt đường đi mà không gặp người nào khác cũng nhàm chán

" Sao chả thấy ai hết vậy?" Shenna hỏi

" Phi thuyền đã được đức vua bao trọn, với lại càng ít người biết càng an toàn thưa tiểu thư." Kenj trả lời.

Thở dài, xem ra nổi bật quá cũng không được a, làm gì tới tận 7 hệ bao giờ, bây giờ bị coi như " động vật quý hiếm" rồi, bị coi như coi tù nhân nguy hiểm nhất hành tinh a.

Chỉ đến ki tới phòng máy, đang than thở thì Shenna quay ngoắt 180 độ khiến Kenj há mồm nghĩ " Cũng nhanh quá chứ hả, mà có phải trẻ con không vậy, đồ chơi không thích, toàn thích đồ "người" lớn không à"

Shenna lại giở chiêu cũ xin Kenj tạo cho chiếc id hợp pháp a.Kenj cũng chỉ có thể cười khổ đối với vị tiểu thư này a.

Sau khi có id thì Shenna vào khoang lái, cái cảm giác rất thoải mái rất thú vị a.

Chơi đối kháng thì hết sảy, Shenna cũng làm quen với cái khoang giả lập này,cái mũ kết nối sóng não giúp thao tác chuẩn hơn, còn 1 khoang nhỏ chứa chiến giáp hoặc vũ khí. Gì chứ chiến giáp chắc ta chưa có nhưng vũ khí là hàng xịn nha. Bỏ chiếc 3z vào Shenna đăng nhập game.

Xuất hiện những mẫu chiến giáp khác nhau có thiên về các hướng khác nhau nhưng Shenna thích nhất là mẫu thiên sứ thiên về cơ động và tốc độ di chuyển a, dame to lực mạnh để 3z lo.

Tạo với cái tên nhân vật dị hợm " Emgano1 " rất gây ức chế khi kill đối phương

Sau đó thì nhận được tín hiệu xin kết nối từ Kenj thì Shenna cũng đồng ý.

Lúc đầu Kenj còn đề nghị vào luyện tập nhưng Shenna kháng nghị không cần và đòi đấu 5 vs 5 thì Kenj cũng đành chịu.



Xếp đội mất khoảng 30s thì vào phòng chờ, Shenna kịp hóa trang mặc 1 bộ đồ đen mũ chùm đầu khăn bịt mặt, đen hết 1 màu chỉ lộ ra 1 vài sợi tóc đỏ và đôi mắt làm Kenj cũng thoáng giật mình nhưng cũng thích ứng lại, tiểu thư lái xe như vậy thì có thể hóa trang cũng bình thường a.

Phòng chờ có 5 người có thêm 2 nam tộc hổ và 1 nữ lang tộc, ăn mặc cũng được coi là " quýt....tộc."

các thông số tỉ lệ thắng hiện lên trên mỗi người và mức ranh hiện tại

Shenna là 0% ranh đồng chiến giáp vũ khí tầm xa

Kenj là 83% ranh cao thủ chiến giáp phòng ngự

nữ lang tộc là 47% ranh cao thủ chiến giáp hệ sát thủ

2 người hổ tộc lần lượt là 40% và 37% ranh cao thủ chiến giáp hệ tấn công, khống chế

2 người tộc hổ nhìn Shenna khinh bỉ làm gì đến nỗi 0 % bao giờ, thật xui khi gặp tên này, hi vọng vị cao thủ kia sẽ gánh a.

Cô gái lang tộc cũng thoáng nhìn qua Shenna rồi nói chúc thi đấu tốt.

Shenna cũng thầm giật mình, nói mình hay Kenj vậy, cơ mà tên Kenj này cũng ghê thật a 83% thắng cũng được coi là cao thủ trong cao thủ rồi.

Trận chiến diễn ra trong bản đồ thành phố

Ngay từ đầu Shenna đã yêu cầu Kenj cứ giúp 3 người kia còn cứ mặc kệ hắn.

Lúc này 3 người kia mới để ý sao giọng nói kia trẻ con quá, nhưng mặc kệ, đánh cái đã.

Đội hình đối phương 1 xạ thủ 1 sát thủ, 1 đấu sĩ và 1 khống chế và 1 chống chịu

Có vẻ hợp lí hơn bên này nhiều.



Sau khi Kenj rời đi thì Shenna cũng hòa mình vào không gian.Hắn cũng từng mê naruto 1 thời về cách di chuyển cơ bản là nhanh gọn nhẹ nhàng, tránh những góc sáng lẩn vào những góc tối hoặc góc mù của mắt người khiến đối phương không thể phát hiện ra.

Di chuyển ra cách xa đối phương khoảng 5km hắn bắt đầu leo lên 1 tòa nhà cao nhất,mở ống ngắm lên và xác định vị trí kẻ địch.

Sau khi tìm thấy cả 5 người thì hắn nhắm tên xạ thủ đối phương và bóp cò.

Khi Kenj đang chật vật chống đỡ 2 người tấn công giải nguy cho sát thủ bên mình thì hắn nhìn thấy 1 tia sáng xanh lóe lên và rồi...Emgano1 đã hạ gục 1 kẻ địch... vang lên khiến cả 2 bên giật mình đều khựng lại 1 chút.

Tuy là 1 chút nhưng là cơ hội a. Shenna bồi thêm 4 phát. kẻ địch lần lượt bị hạ mà không biết tên bắn tỉa ở đâu, đã vậy lại còn tên là Emga.

Bên đội mình trừ Kenj ra thì 3 người còn lại vô cùng ngạc nhiên tự hỏi" Cái quái gì xảy ra vậy" Chưa đến 5 phút Pentakill đội bạn và giành chiến thắng.

bên kia đội bạn cũng xem lại quá trình chiến đấu và phát lên cộng đồng, Mọi người chỉ thấy con thiên sứ nắm trong tay 1 cây súng nhìn rất hoàn mĩ a, rất phù hợp a, vậy mà chỉ mất 5 viên, 5 viên đạn để kết thúc trận.

Có những người cho rằng bậc cao hơn, có người cho rằng là đạo diễn nhưng khi chủ video cho xem lại cả quá trình xếp trận thì im re.

Chốt lại vị Emgano1 này có lẽ là 1 vị cao thủ xạ thuật a.

Trở lại với Shenna thì 5 người trở về phòng chờ, tỉ lệ thắng của Shenna tăng từ 0 lên 100% thì mọi người mới biết đây là trận đầu a. Trận đầu mà ranh đồng giết cả 5 người bên bạn ít thì cũng đồng ranh cao thủ a.

Shenna liền kêu Kenj cùng thoát ra do đói rồi, muốn ăn cơm.

3 người kia càng ngạc nhiên hơn, Gì chứ kêu người ta ra có cần lấy lí do củ chuối vậy không.

Nhưng mà kinh ngạc hơn là Kenj thoát ra thật khiến 3 người ngây ngốc, từ bao giờ đồng đoàn ra lệnh cho cao thủ được vậy, ta cũng muốn có 1 người a.

Nói với Kenj rằng hôm nay nghỉ ngơi mai mới chơi tiếp rồi về phòng, để lại vị quản gia nghệt mặt ra hồn nhiên quá ha...........................................................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook