Hệ Thống Cực Phẩm

Chương 21: Chương 21: Hướng ra bên ngoài

Hoitp2

03/10/2018

Đang làu bàu vì không được đi chơi thì Shenna bị kéo vào phòng tắm.

Sau đó màn lột đồ như bị cưỡng dâm diễn ra, Emilya kéo Shenna vào bồn tắm.

Dù sao tắm chung cũng nhiều rồi nên Emilya cứ mặc cho Shenna bông đùa với đôi ngọc thỏ và mái tóc của mình. Cố tắm cho Shenna thật nhanh rồi kéo đi thay quần áo khiến Shenna chóng mặt 1 màn, lựa cả chục bộ mới được 1 bộ ưng ý. Bây giờ nhìn Shenna mới giống quý tộc a...Sau đó khoác lấy chiếc áo choàng cho Shenna, bản thân Emilya cũng khoác lên 1 chiếc áo choàng rồi sau đó ra ngoài, đến 1 bìa rừng có sẵn 1 chiếc phi thuyền cỡ nhỏ chờ sẵn.

Nếu không phải thấy Emilya vẫn bình tĩnh thì Shenna còn nghi mình bị bắt cóc tống tiền cơ.Chiếc phi thuyền khởi động bay lên thật cao, cách 1 tầng mây rất dày, Shenna liền nhìn thấy chiếc phi thuyền mẹ.To khủng bố, vừa to vừa dài.Kinh khủn thật.

Cho dù kiếp trước có xem phim khoa học viễn tưởng nhưng dù sao cũng không bằng chứng kiến thật sự.Nhìn Shenna mắt chữ O mồm chữ A mà Emilya bật cười

"Còn nhiều thứ thú vị lắm nha."Emilya cười nói.

"chúng ta đi đâu vậy tỷ?" Shenna hỏi.

"Có người muốn gặp muội, yên tâm, có tỷ đây, không cần lo lắng".

Shenna thầm nghĩ " Hiz, nhà mặt phố bố làm to, cảm giác sướng thật".

Hạ cánh xuống chiếc phi thuyền mẹ, có hẳn 1 đội ngũ chào đón.Khi Emilya và Shenna bỏ chiếc áo choàng ra và bước xuống thì mọi người ngây ngốc.Công chúa xinh đẹp thì họ biết, cũng nhìn thấy vài lần nhưng đứa bé kia cũng quá xinh đẹp, dễ thương đi.Cả đám nhìn nhìn, Shenna liền chui về phía sau lưng Emilya khiến cô bật cười.

Thấy mình thất thố, viên chỉ huy cảnh tỉnh mọi người sau đó liền nói" Công chúa, Mihaw đại nhân mời mọi người."

Emilya cũng hành lễ chào lại 1 cái rồi kêu người dẫn đường.Shenna thì tung tăng chạy nhảy khiến mọi người khá lo lắng, dù sao cũng đi cùng với công chúa a, xảy ra việc gì thì đúng nặng tội.Emilya cũng chỉ mỉm cười nhìn theo.

Mỗi lần thấy Shenna như vậy Emilya luôn cảm thấy rất vui, thanh nhàn,cảm thấy Shenna rất hồn nhiên, ngây thơ( cáo già bỏ mịa, sau này biêt thì muộn r =)))

Đi đến phòng khách,Shenna nhìn thấy 1 lão giả, tuổi khoảng ngoài 60 giống như 1 người bình thường vô hại đang chăm chú nhìn 2 người. Ra hiệu cho những người còn trong phòng, nhường lại không gian cho 3 người.

"Emilya chào Mihaw gia gia, con đã đưa người gia gia muốn gặp tới nè, muội ấy gọi Shenna" Nói rồi Emilya kéo Shenna ngồi xuống đối diện ông không 1 chút kiêng kị rồi giới thiệu cho Shenna " Đây là Mihaw gia gia, là tâm phúc cũng như bạn của ông nội tỷ, cứ gọi ông ấy là gia gia cũng được."

Thấy vậy Mihaw cũng chỉ có cười nhẹ mắng" Đứa bé này, luôn như vậy ah."

"Được rồi, ta đến đây để đón con cùng Kenj, Windy với Toda về, còn cha con vẫn sẽ ở đây, đó là công việc mà ông con muốn thử nó.Còn cô bé này, Shenna, cho ta hỏi, con là người điều khiển chiếc cơ giáp này??"



Nói rồi, 1 bức ảnh rõ nét chiếc Robest đứng tựa lưng vào cây kiếm, 2tay để sau đầu.

"Dạ là con " Shenna thành khẩn "khai báo".Mihaw gật đầu hỏi tiếp " Vậy kĩ năng này là ai dạy con." tiếp đến là ảnh những cơn lốc được xuất ra từ cây kiếm.

" Có 1 người đã chỉ cho con sau đó rời đi nơi nào con không biết ạ" Shenna cũng " thành thật" trả lời.

Mihaw cũng chỉ lắc đầu thở dài lẩm bẩm "Tính hắn luôn vậy".

Câu nói khiến Shenna giật mình, chết mịa, nói dối lại dính người luôn hả, hi vọng 2 người đừng gặp nhau a. Sự thật là người Hihaw nhắc tới đã chết có điều cả 2 đều không biết.

"Vậy con cùng theo Emilya về Hoàng thành đế đô nha" Mihaw tiếp tục.

"Hoàng thành? Chẳng phải gần đây là Hoàng thành sao?" Shenna thắc mắc.

Mihaw lắc đầu" Đây chỉ là 1 quốc gia nhỏ do Thanh Long quốc cắt ra cho cha của Emilya điều hành học tập kinh nghiệm thôi.

" Gì chứ, chỉ là hàng thử nghiệm mà khoa trương như vậy" Shenna thầm nghĩ.

Sau đó Mihaw diễn thuyết cho Shenna còn Emilya vẫn ôm Shenna ngồi nghe.

Vùng đất này chia làm 2 phần chính 1 phần thuộc về phía của quỷ ma là Quỷ quốc và Ma quốc.1 phần thuộc Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước 4 quốc lớn là chủ đạo, ngoài ra còn có 1 số quốc gia nhỏ như Vân Long mà cha Emilya đang quản lí phụ thuộc vào các đế quốc.

"Nhưng còn mẹ con..."Shenna có chút lo lắng.

Mihaw trấn an" Đừng lo lắng, Vân Long quốc lập ra và đứng vũng như vậy là do có độ an toàn rất cao, nơi đó cũng có những cảnh đẹp,có rất nhiều cường giả tới đây ngắm cảnh giải trí.Hiếm khi mới có tranh chấp, nhưng cũng cấm không được phép sử dụng chiến giáp khi chưa được cấp phép nên con yên tâm."

Shenna quyết định đồng ý, dù sao mình quá hạn hẹp rồi.

"Vậy xong trận đấu ở đây, ta sẽ cho người đón mấy đứa đi." Mihaw nói.

Vâng vâng dạ dạ rồi trở về bằng chiếc phi thuyền nhỏ, Emilya cũng báo cho Windy, Kenj và Toda, cũng như thân phụ của mình.

Shenna thì kéo Emilya về thăm mẹ.



Nhìn lại căn nhà, Shenna không khỏi bùi ngùi, xa nhà cũng được 1 thời gian rồi.

Mở cửa ra,bên trong không có người, có lẽ mẹ và Kami ra ngoài rồi. Viết lại 1 bức thư đặt trên bàn gửi lại cho mẹ rồi cùng Emilya rời đi.

.........................

Trải qua 1 ngày nghỉ ngơi, ngày cuối cùng diễn ra đại chiến. Bản đồ lần này có những môi trường khác nhau từ dễ dàng đến khắc nghiệt, từ trên mặt đất đến tinh không,... và luôn sẽ có những nơi phù hợp với mỗi hệ chỉ là bọn họ có thể lợi dụng được ưu thế của nó không.

Các đội có thể tùy ý tấn công,sau khi bị hạ gục không thể tham chiến.

Các đội được phép giao tiếp trong chiến đấu.

Vòng này sẽ chỉ có 1 đội chiến thắng, cũng có thể nói trận này là quyết đấu sinh tử.

Trận chiến lần này sẽ quyết định ai giành chiến thắng vậy nên.... bất kể thủ đoạn!!!.

Các đội xuất hiện tạo thành 1 vòng tròn, quan sát 4 phía nhưng chưa dám động, lỡ động thủ thì xác định ưn đòn hội đồng ngay.

Im lặng, quá im lặng cho cuộc chiến lần này.

Bên Roy trang bị chiến giáp " mới toanh" cả 5 con đều chung 1 mẫu của đấu sĩ, 1 đao 1 khiên, tính năng được nâng lên rất nhiều, linh hoạt, cơ động.

Khán giả bắt đầu bàn tán, có 1 số người trong" nghề" thì nhận ra loại này

"Chẳng phải đời mới nhất chiến giáp sản xuất thử nghiệm sao, sao ở trong tay bọn họ....Mày chưa nghe câu "có tiền là có..... 1 nửa à";.....Vậy còn 1 nửa....

1 nửa còn lại... tự tìm hiểu... Mọe... ngu còn bày đặt nguy hiểm.,....

Team Roy bắt đầu động, các team khác cũng bắt đầu lao vào loạn chiến

Không ai nhường ai, tất cả toàn lực tấn công, chỉ có Shenna với Robset là vẫn ung dung như thường.

"Để xem ngươi thoải mái được bao lâu, trận chiến này, bọn ta nhất định sẽ thắng" 1 tên âm thầm khoái trá cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook