Hệ Thống Chưởng Môn

Chương 20: Thu hoạch

Hám Động Tinh

25/07/2018

Vu Lỵ Kỳ là một trong những chiến sĩ có thiên phú cực cao của Tà Tộc, năm nay mới gần hai mươi ba tuổi cũng đã có tu vi cấp ba, trong Tà Tộc cũng là thiên tài.

Bởi vì không đủ quân công, lúc này mới đành phải giữ chức vụ trung đội trưởng, hắn chỉ cần đi theo Da Lỗ Đặc đại nhân lần này, giết được mười tên nhân loại tu chân giả, liền có khả năng tấn thăng làm đại đội trưởng.

Vậy cho nên lần này hắn vô cùng tích cực, hắn là người đầu tiên chạy đi điều tra tình hình địch tập kích, nếu như có thể để hắn gặp phải tu sĩ muốn từ Ma Vân thành bỏ chạy, nói không chừng liền có thể tích đủ quân công,

Nhưng mà, hắn không nghĩ tới là, Súng ngắm của Diệp Thần đã nhắm ngay đầu của hắn.

"Vèo...!"

Đạn bay ra ngoài, Diệp Thần rất có lòng tin, dưới khoảng cách như thế này, có thể một kích trúng đích.

"Bành!"

Nhưng mà, để Diệp Thần không có nghĩ tới là, ở trên đầu Vu Lỵ Kỳ có một đạo ánh sáng màu vàng nhạt sáng lên, lại có thể ngăn cản một viên đạn này của Diệp Thần.

Vu Lỵ Kỳ bị dọa đến mồ hôi lạnh tuôn ra, nếu như không phải sư tôn hắn đưa cho hắn Linh khí trung phẩm bảo vệ đầu, chỉ sợ hắn cũng đã sớm đi đời nhà ma.

Nhưng mà, lần này, không chỉ là đạn bay tới, còn có một viên pháo laser, cũng rủ nhau mà bay tới.

Trung đội một trăm người, đã đáng giá để sử dụng Pháo Laser.

"Đinh, giết chết hai mươi mốt Tà Tộc cấp một, đạt được 597 điểm kinh nghiệm, 210 điểm tích lũy."

"Đinh, giết chết hai Tà Tộc cấp hai, đạt được 617 điểm kinh nghiệm, 200 điểm tích lũy."

Vẻn vẹn chỉ dùng một pháo, liền đã xử lý hai mươi mốt người của đối phương.

Hắc Long Tạp Tắc Nhĩ dùng Pháo Laser cơ hồ là bắn không ngừng nghỉ, Súng ngắm của Diệp Thần cũng là như thế, chuyên môn chọn Tà Tộc cấp hai ra tay.

Vu Ly Kỳ có Linh khí trung phẩm bảo hộ đầu, tu vi bản thân lại đạt đến cấp ba, Diệp Thần giết không dễ, nhưng là Tà Tộc cấp hai ở trước mặt Diệp Thần, liền giống như là cải trắng với dưa hấu, từng tên bị thu hoạch.

Cuối cùng chỉ còn Vu Ly Kỳ mang theo chưa đến ba mươi người thủ hạ bỏ trốn mất dạng, trong nhóm người bỏ chạy đó quả thực ngay cả một tên Tà Tộc cấp hai đều không có.

Lúc đầu nghĩ đến tu vi của Vu Ly Kỳ không tệ, doanh trưởng của Vu Lỵ Kỳ cho hắn thêm năm tên chiến sĩ cấp hai có kinh nghiệm phong phú vào trong trung đội, để phụ tá Vu Lỵ Kỳ.

Nhưng là không có nghĩ tới, lần này, toàn bộ đã chết ở trong tay Diệp Thần và Tạp Tắc Nhĩ.



Diệp Thần thở dài, giết chết Tà Tộc cấp một, cấp hai, đạt được điểm kinh nghiệm quá ít, bọn họ đã bắn chết hơn một trăm tên Tà Tộc, nhưng thang điểm kinh nghiệm của Diệp Thần tăng lên không đến năm ngàn.

Hắn tấn cấp đến Kết Đan tầng sáu còn cần năm vạn kinh nghiệm nữa, còn có một khoảng cách không nhỏ a, hơn nữa đây mới chỉ là của Diệp Thần, còn của Tạp Tắc Nhĩ thì tấn cấp cần càng nhiều điểm kinh nghiệm hơn.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Diệp Thần đã đạt được đến gần hai ngàn điểm tích lũy.

Lục sắc Pháo Laser thăng cấp thành Tử sắc Pháo Laser, cần một ngàn điểm tích lũy, Diệp Thần quyết định lựa chọn thăng cấp cho Pháo Laser.

Tà Tộc cấp ba hơi có một chút nội tình, đều có Linh khí bảo hộ đầu, cho dù là Tử sắc Súng ngắm, muốn bắn thủng Linh khí, cũng tương đối là khó khăn.

Động tĩnh bên này rất lớn, hấp dẫn không ít Tà Tôc tới, chín trung đội, thâm chí ngay cả Tà Tộc doanh trưởng có tu vi cấp bốn, cũng toàn bộ đều lao đến.

Loại công kích đoàn thể này, Tạp Tắc Nhĩ chính là rất khoái a, Tử sắc Pháo Laser, một pháo lại một pháo bắn ra ngoài, hắn không quản được nhiều việc, chỉ cần biết ở nơi nào có nhiều người thì bắn nơi đó.

"Đinh, giết chết sáu mươi bảy tên Tà Tộc cấp một, đạt được 1774 điểm kinh nghiệm, 670 điểm tích lũy."

"Đinh, giết chết bốn tên Tà Tộc cấp hai, đạt được 1347 điểm kinh nghiệm, 400 điểm tích lũy."

Diệp Thần dẫn theo Tạp Tắc Nhĩ, liền liên tục chơi gunny, liên tục mài chết chiến sĩ Tà Tộc.

"A a a, khốn kiếp, nếu có dũng khí thì đi lên đây cùng ta đánh nhau, dựa vào Linh khí đồ sát chiến sĩ Tà Tộc cao quý chúng ta, nhân loại các ngươi quá hèn hạ."

Tư Ba Cơ vốn là cao thủ Tà Tộc cấp bốn, càng là doanh trưởng thống lĩnh ngàn người, hắn ở dưới sự lãnh đạo của Da Lỗ Đặc, đồ sát tu chân giả nhân loại, công chiếm thành trì, tông môn nhân loại. Đối mặt với những đại trận bảo vệ môn phái, thành trì kia, thậm chí đã từng đối mặt với cao thủ Nguyên Anh hậu kỳ, quân đội của hắn, cũng chưa từng phải chịu tổn thất nặng nề đến như vậy.

Thế nhưng là, hôm nay, liền bị hai tên nhân loại hèn mọn này, hai cái nhân loại hèn yếu chỉ biết bỏ chạy, vậy mà làm cho quân đội của hắn, mang đến đả kích đáng sợ như vậy.

"Ngươi muốn chiến sao? Vậy ta chiến là được!" Diệp Thần hét lớn lên một tiếng, vậy mà quay đầu lại nghênh đón Tư Ba Cơ.

"Chỉ là Kết Đan kỳ rác rưởi, cũng dám đánh với ta một trận, thật sự là không biết trời cao đất rộng, ngươi phải biết nồi nào úp vung nấy nha, đừng có một phút nhất thời bị kích động mà quay lại a ha ha" Tư Ba Cơ nhe răng cười, đôi mắt lạnh lùng nhìn lấy Diệp Thần nói mấy câu châm chọc.

Tuy ăn nói mạnh miệng như vậy, thế nhưng Tư Ba Cơ là chiến sĩ có kinh nghiệm nơi sa trường, hắn từ một tên trung đội trưởng cấp hai, liên tục đề cao tu vi cùng tích lũy chiến công, vừa mới được đề bạt lên tới vị trí doanh trưởng.

Mặc dù hắn nhìn thấy tu vi của Diệp Thần chỉ là Kết Đan tầng năm, nhưng hắn không dám chủ quan một chút nào, lấy ra Linh khí trung phẩm cao cấp mà sư đoàn trưởng Da Lỗ Đặc ban tặng cho hắn, Trảm Ma kiếm, nghênh tiếp Diệp Thần.

Đối mặt với Tà Tộc cấp bốn, Diệp Thần càng không có khả năng chủ quan.

"Long Huyết Biến, mở!"

"Thiên Lôi Cửu Thiểm, mở!"



"Bất Phôi Kim Thân, mở!"

Tất cả các thuộc tính trong nháy mắt đề cao, sức chiến đấu của Diệp Thần trong nháy mắt tăng vọt

Còn có Thần Binh Luyện Thể thuật, thân thể Diệp Thần vốn đã có thể so với Linh khí hạ phẩm, lực phòng ngự đề cao hai mươi bốn lần, lực phòng ngự này, lấy ra so với Linh khí trung phẩm cao cấp, cũng không kém bao nhiêu.

Hơn nữa, kỹ xảo giết người của Diệp Thần, Tư Ba Cơ cũng không phải có thể so sánh được a.

"Túi Ma Vân, ra!"

Túi Ma Vân của Diệp Thần, cũng không phải chỉ có mấy con yêu hồn như trước, túi Ma Vân bây giờ, hung hồn ác quỷ Nguyên Anh kỳ có hẳn ba con, bay ra liền đối với Tư Ba Cơ triển khai vây công.

Một bên khác, Tạp Tắc Nhĩ cũng không hơn gì, Tà Tộc ở phía nam phát hiện Tà Tộc phía đông bị công kích, Tạp Đa Linh là Tà Tộc doanh trưởng ở phía nam không nói hai lời, liền dẫn theo ba trung đội đến đây trợ giúp.

Tạp Đa Linh có tu vi cấp bốn, rất nhanh liền cản Tạp Tắc Nhĩ lại, khiến cho Tạp Tắc Nhĩ không có cách nào tiếp tục sử dụng Pháo Laser thu hoạch tính mệnh của chiến sĩ Tà Tộc.

Thế nhưng, Tạp Đa Linh làm sao có thể là đối thủ của Tạp Tắc Nhĩ, còn chưa có sử dụng Long Huyết Biến, liền đã đánh Tạp Đa Linh có chút không chống đỡ được.

Tạp Tắc Nhĩ vừa thi triển ra Long Huyết Biến, cơ hồ là có tính áp đảo, khiến Tạp Đa Linh bị ép rơi vào bước đường cùng.

"Đinh, giết chết Tà Tộc cấp bốn, đạt được 47913 điểm kinh nghiệm, 10000 điểm tích lũy."

"Đinh, đẳng cấp người chơi tăng lên, đẳng cấp trước mắt là Kết Đan tầng sáu."

"Đinh, người chơ thăng liền năm tầng, ban thưởng cơ hội rút thưởng một lần."

Ngay sau khi Tạp Đa Linh bị Tạp Tắc Nhĩ giết chết, Diệp Thần rốt cục tấn cấp, thực lực lại tăng lên không ít, đồng thời dưới sự trợ giúp của ba con hung hồn ác quỷ Nguyên Anh kỳ, cũng đem Tư Ba Cơ trảm dưới kiếm.

"Đinh, giết chết Tà Tộc cấp bốn, đạt được 48137 điểm kinh nghiệm, 10000 điểm tích lũy."

"Đinh, đẳng cấp người chơi tăng lên, đẳng cấp trước mắt là Kết Đan tầng bảy."

Diệp Thần giơ túi Ma Vân lên, trực tiếp đem linh hồn của đối thủ trong trận chiến này thu sạch vào túi Ma Vân.

Lại bắt được linh hồn hai vị Tà Tộc cấp bốn, Diệp Thần bây giờ có tổng cộng năm con ác quỷ có thực lực tương đương với Nguyên Anh kỳ, uy lực của túi Ma Vân được tăng lên lần nữa.

Về phần Tà Tộc còn lại, nhìn thấy doanh trưởng của chính mình đều bị Diệp Thần cùng Tạp Tắc Nhĩ giết chết, bọn chúng tự nhiên là hoảng sợ bỏ chạy ở bốn phương tám hướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chưởng Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook