Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 85

Dragons

14/08/2017

Gần đây Kwon Ji Yong toàn tâm chế tác album, Dae Sung cũng xong cảnh quay của mình từ Bắc Mĩ trở về Hàn Quốc, không có hai việc kia, big bang an toàn vượt qua tháng năm.

Cùng big bang trở lại Hàn Quốc, Choi Ae Young nhận lời mời quay chụp quảng cáo. Nhìn danh sách nghệ sĩ được mời, trong đó còn có big bang, Choi Ae Young liền gật đầu đồng ý. Ký hợp đồng xong, tới trường quay, cô phát hiện còn có JYJ và 2pm, diễn viên Hyun Bin, Choi Ae Young liền thấy đau đầu.

Bởi vì dấm chua của mỗ long sắp bao phủ mỗ thôi, Choi Ae Young nhanh chóng chuẩn bị bỏ chạy, cũng không nghĩ bị Kwon Ji Yong cầm cổ áo kéo lại.

“Hình mẫu lý tưởng Hyun Bin, mối tình đầu Nick Khun, còn có tiền bối Shim Changmin lúc trước có quan hệ rất tốt với em. Bọn họ cùng ở chung một chỗ, Choi Ae Young hiện tại có phải em rất vui vẻ không?” Tuy rằng Choi Ae Young luôn nói là lúc trước là xã giao, nhưng Kwon Ji Yong vẫn cảm thấy không hài lòng, cho dù là xã giao, cũng không thể cười quá mức sáng lạn như thế?

Choi Ae Young nuốt nước miếng, mỗ long anh sắp bị dấm chua che mờ hai mắt rồi! Chẳng lẽ muốn cô không chào hỏi sao? Về phần hình mẫu lý tưởng, mối tình đầu, quan hệ rất tốt cái gì...... Nếu không xem qua trình và kết quả chỉ nhìn người, cô ra vẻ Mary Sue một phen?

“Đầu tiên, Shim Changmin cũng không ở trong này. Anh xem đó là jyj, bên trong không có cậu ấy. Tiếp theo cho dù nhiều soái ca ở cùng nhau, trong mắt em chỉ có vị hôn phu của em.” Thấy mỗ long híp mắt, Choi Ae Young lập tức buồn nôn trấn an nói.

Từ lúc ở nhà Choi náo ra “Vị hôn phu thê”, hai người có đôi khi đều sẽ gọi đối phương là “Vị hôn phu”, “Vị hôn thê”.

Chính là giờ phút này Choi Ae Young trấn an cũng không có tác dụng, Kwon Ji Yong tìm sai trọng điểm cả giận: “Em nói bọn họ là soái ca?” Tuy jyj không có Shim Changmin, nhưng nhìn ba người vốn trong DBSK, Kwon Ji Yong liền tránh không được nghĩ đến Shim Changmin làm việc cùng Ae Toung rất nhiều trên Family Outing.

“Không có, anh nghe lầm! Em nói là, cho dù nhiều nghệ sĩ nam ở cùng nhau như vậy, trong mắt em chỉ có vị hôn phu đẹp trai mà thôi!”

Vậy còn kém không nhiều lắm, mỗ long gật đầu.

Quay đầu nhìn về phía jyj đã thay trang phục bắt đầu quay, còn có 2pm đang đi thay đồ, ở chỗ tối Kwon Ji Yong ôm bả vai Choi Ae Young. Bất luận thế nào, ít nhất cô luôn ở bên người anh. Trước kia như vậy, hiện tại như vậy, về sau cũng như vậy, không phải sao?

*

Căn cứ kịch bản, lúc mọi người trang điểm xong, Choi Ae Young nhìn Kwon Ji Yong giả dạng xong nháy mắt phun cười ra tiếng.

“Cười cái gì?” Kwon Ji Yong chỉnh khăn vấn đầu.

Nhìn Choi Ae Young một thân váy cưới màu trắng, trong lòng Kwon Ji Yong vụng trộm liếc mắt một cái. Trong mv, big bang sắm vai lữ khách đến từ Ấn Độ, mà Choi Ae Young cùng Song Seung Heon đóng vai là một đôi vợ chồng mới cưới.

Choi Ae Young chỉ vào khăn vấn đầu trên đầu Kwon Ji Yong cười nói: “Có chút giống...... Ấn Độ A Tam, ha ha!”

Nghe vậy, mấy người hắc tuyến nghiêm mặt nhìn về phía Choi Ae Young. Ấn Độ...... A Tam? Là cái gì thật khôi hài sao?

“Khụ khụ.” Ho khan hai tiếng, Choi Ae Young yên lặng nuốt xuống tiếng cười.

*

Ra album mini thứ tư, Yang Hyun Suk bắt đầu lên kế hoạch chuyến lưu diễn toàn thế giới cho big bang.



Trong công ty YG.

Mấy người hưng phấn thảo luận về tuần diễn. Choi Ae Young ngồi ở trên sofa lật nhìn lộ tuyến, tay nhận nước trái cây Kwon Ji Yong đưa tới sau nhíu mày hỏi: “Vì sao buổi diễn ở Trung Quốc ít như vậy?”

Nếu căn cứ diện tích để phân chia buổi diễn bao nhiêu, Trung Quốc quả thực thiếu đáng thương...... Choi Ae Young cảm thấy mình dường như lại thấy được ngày đó biểu diễn kết thúc fan C-vip u oán. Quả nhiên C-vip được xưng là “Hạ Vũ Hà” là không phải không có lý!

“Ù, công ty an bày.” Nói xong, Kwon Ji Yong xem tư liệu về buổi diễn ở Trung Quốc: “Ừm, hình như là có chút thiếu. Nhưng mà nghe nói, vốn hình như là không có Trung Quốc trong danh sách.”

“... ...” Choi Ae Young chau mày: “Vì sao?”

“Không tuyên truyền bên Trung Quốc, cũng không có ai thử qua.” Những lời này ý tứ lại rõ ràng nhưng mà.

Seung Ri xoay người hưng phấn nói: “Hai người đang nói tuần diễn? Azz, rốt cục có thể lưu diễn toàn cầu.” Vuốt hai tay, Seung Ri cao hứng dạo quanh một vòng ghế dựa, cũng không nghĩ bởi vì ngửa ra sau cả người chổng vó ngã trên đất.

Thấy thế, Top và Tae Yang tiếp tục nói chuyện, Dae Sung dùng di động tiếp tục lướt web, Kwon Ji Yong quay đầu tiếp tục cùng Choi Ae Young nói chuyện. Seung Ri buồn bực đứng lên: “Các anh thật không có nhân tính! Cũng không giúp em một chút.”

“Là ai kéo Ji Yong đến quán bar?”

“Là ai tự đạo tự diễn muốn số điện thoại của mỹ nữ?”

“Là ai làm hỏng loa của anh?”

... ...

“... ...”

Đối mặt mọi người lên án công khai, Seung Ri xám xịt kéo ghế dựa đi đến góc tường. Dáng vẻ tuy rằng nhìn như sám hối, kì thực không hối hận! Lắc đầu, Seung Ri nhỏ giọng cảm khái nói: “Nếu không có em, trong nhóm thiếu bao nhiêu thú vui rồi!”

*

Dưới Choi Ae Young cường lực kiến nghị uy hiếp, big bang xin Yang Hyun Suk tăng buổi diễn ở Trung Quốc. Yang Hyun Suk suy xét một lúc lâu, liền bắt đầu chuẩn bị tăng buổi diễn ở một số thành phố của Trung Quốc.

“Nếu lượng vé không đạt được tiêu chuẩn, sẽ huỷ buổi diễn.”

“Ông quá coi thường lực ảnh hưởng của big bang ở Trung Quốc, chỉ tăng hai buổi, phiếu vẫn sẽ cung không đủ cầu.” Tất cả công việc còn cần chuẩn bị, vé vào cửa cũng còn chưa bắt đầu bán ra, Choi Ae Young nói mọi người cũng chỉ cho rằng là cô cổ vũ.

Cvip, chị em chỉ có thể giúp mọi người đến đây thôi! Nhìn lịch trình cuối cùng, Choi Ae Young cảm khái sờ cằm. Kỳ thật đây là oán niệm lúc cô ở “Nguyên thế giới” mang tới đi......? Bởi vậy vấn đề buổi diễn và địa điểm, tranh nhau mua vé, ngồi xe lửa vượt qua hơn nửa quãng đường đến Bắc Kinh. Nếu big bang có thể biểu diễn ở một vài thành phố khác...... Có thể tạo phúc bao nhiêu Cvip trông mòn con mắt!

*



Mini album “alive” chính thức phát hành sau đó không lâu, big bang đã bắt đầu lưu diễn toàn cầu. Từ Hàn Quốc xuất phát, đưa âm nhạc của bọn họ hướng ra thế giới, cuối cùng trở lại Hàn Quốc. Đây là bước đầu tiên bọn họ tiến vào thị trường thế giới, trạm thứ nhất chính là ở Hàn Quốc.

Căn cứ kế hoạch, lần này thời gian lưu diễn sẽ liên tục một năm, từ tháng mười 2011 bắt đầu, kết thúc vào tháng mười 2012.

Người trong nước xem ra tuần diễn này sẽ khiến big bang đi lên vị trí tối cao trong các nhóm nhạc nam Hàn Quốc, nhưng Choi Ae Young lại rõ ràng, nếu không phải thiếu hai scandal kia, 2012 big bang mới có thể bắt đầu tuần diễn kỳ thật xem như tái nhậm chức biểu diễn. Vất vả, lại mang theo căng thẳng. Sợ bị lãng quên, càng sợ bị vứt bỏ.

Lúc big bang xây dựng biểu diễn lưu động, Choi Ae Young trở lại Bắc Mĩ tiếp tục sự nghiệp của chính mình, nhận phim mới, quay quảng cáo, phát ngôn.

Kết thúc biểu diễn ở Hàn Quốc, tiếp theo là Nhật Bản.

Buổi diễn ngày thứ hai ở Nhật Bản, lại lộ ra tin “Đội trưởng g-dragon của big bang bí mật hẹn hò với người mẫu kiko”. Kèm theo ảnh chụp bóng lưng hai người du lịch, lượng tải xuống rất kinh người. Trong lúc nhất thời sôi nổi, chuyện xấu này cũng thành vì mấy ngày gần đây nghệ sĩ Hàn Quốc có tới.

Choi Ae Young ném tờ báo sang một bên, chọc mỗ long đang xem truyện tranh bên cạnh nói: “Anh thật sự là nằm cũng trúng đạn, vì sao báo chí đưa tin như vậy?” Rõ ràng người đi du lịch với Kwon Ji Yong là mình, sao lại thành kiko? Ảnh chụp mơ hồ như vậy tùy tiện dùng cái tên xx thay thế là có thể, lại còn có thể xuất hiện tên cụ thể. Chẳng lẽ...... Nghĩ đến mỗ long và kiko từng có scandal đi du lịch, Choi Ae Young buồn bực nói: “Không phải là anh còn liên lạc với kiko chứ?”

“Không có, đúng như em nói, nằm cũng trúng đạn.” Đối với cách nói này, Kwon Ji Yong còn cảm thấy có chút tươi mới: “Đúng rồi, Seung Ri giống như còn liên lạc với Nana đi.”

“Nana......? Không phải Táo sao?”

“Ách, hình như là Táo.”

Choi Ae Young lắc đầu, đến tên cũng không nhớ rõ, quả thật không có liên hệ.

Chuyện xấu càng mãnh liệt, trước khi buổi diễn thứ hai ở Nhật Bản bắt đầu, Yang Hyun Suk tuyên bố thông cáo, nói rõ lúc đó người ở cùng Kwon Ji Yong không phải kiko. Người đi cùng cũng không phải bạn gái, chỉ là bạn thân là nữ của Kwon Ji Yong mà thôi.

*

Xem báo chí, Mizuhara khẩn trương mím môi. Theo tin, cô cũng đứng trong top từ khoá tìm kiếm, người đại diện cũng cho cô không ít thông cáo. Vốn chính là một người mẫu không có tiếng tăm gì, có scandal xong, ở Nhật Bản bắt đầu có không ít người biết đến cô.

Lúc đó Mizuhara nhìn thấy Kwon Ji Yong đã lâu không thấy, tuy rằng không xác định lúc đó người kia có phải anh hay không, vẫn xoay người đi lên.

Cách đó không xa hai người mặc quần áo đôi, đội mũ đứng đó, Mizuhara nhìn xong trong lòng hơi khó chịu. Tuy rằng từ khi big bang trở về Hàn Quốc, cô và Táo không hay liên lạc với bọn họ...... Không, phải nói là không có liên lạc. Ngay từ đầu còn tốt, là lúc nào bắt đầu thay đổi? Gặp hai người, người phụ nữ bên cạnh Kwon Ji Yong chỉnh mũ cho anh, Mizuhara phản ứng lại. Đúng rồi, chính là từ khi cô gái này xuất hiện, bắt đầu thay đổi.

Lần trước cãi nhau qua hai người làm lành không? Hiện tại cẩn thận hẹn hò thật không? Là không nghĩ công khai để tránh ảnh hưởng sự nghiệp sao?

Ôm tâm lý tò mò, Mizuhara chụp mấy bức ảnh. Bởi vì là chụp ảnh, thêm nữa hai người ngụy trang rất tốt, Mizuhara chụp cơ bản không phải hai người họ, chính là Kwon Ji Yong mơ hồ ở bên cạnh, cô không thể chụp mặt người phụ nữ đó. Chết tiệt...... Vì sao chụp không thấy mặt? Nhìn ảnh chụp, lại ngẩng đầu, Mizuhara phát hiện Kwon Ji Yong và người phụ nữ kia đã biến mất.

Mở điện thoại, lật tìm ảnh chụp. Ừ......? Bức ảnh này...... Góc độ như vậy, bóng lưng có chút giống cô......

Mizuhara gửi ảnh kèm tên đến một tòa soạn ở Nhật Bản.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook