Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 82

Dragons

30/06/2017

Đi theo Kwon Ji Yong đi đến biệt thự, Choi Ae Young không nói gì nhìn mỗ long ân cần thay giày cho cô, lại lấy ra hai đôi dép trong nhà. Một hồng một xanh, rất rõ ràng là một cặp! Bị Kwon Ji Yong nắm tay dạo nhà mới, Choi Ae Young phát hiện tùy ý có thể thấy được đồ đôi. Chén bát trong phòng bếp, bàn chải đánh răng, gối đầu.

Mở điều hòa, Kwon Ji Yong cởi áo bành tô: “Em tắm trước hay là anh?”

“Anh tắm trước đi, em đi nấu một cốc cà phê nóng.” Bên ngoài gió lạnh, vừa rồi cùng Kwon Ji Yong đi dạo quanh biệt thự, đến bây giờ cô cảm thấy có chút không thoải mái: “Có cà phê không? Đúng rồi, anh có muốn uống một cốc hay không?”

“Hình như có, ở ngăn thứ ba trên tủ bếp...... Hay là ngăn tủ thứ tư nhỉ? À, thuận tiện cho anh một cốc.”

“Được.” Nói xong, Choi Ae Young ra khỏi phòng.

Quấy cà phê nóng, nhìn quanh phòng khách. Đây là nhà của bọn họ? Nghĩ đến đây, Choi Ae Young mím môi cười cười. Không biết vì sao, nghe được “nhà”, luôn có loại cảm giác tu thành chính quả.

Bây giờ hai người ở cùng nhau, trừ bỏ ấm áp còn quanh quẩn hạnh phúc. Giống những đôi bình thường vậy, cãi nhau, làm lành, tách ra sẽ nhớ nhung, ở cùng nhau liền cảm thấy an tâm. Lúc trước kết giao, không nghĩ qua đoạn tình cảm này sẽ kéo dài ba năm? Có lẽ, còn có thể kéo dài vĩnh viễn. Ở cùng nhau tới nay, Kwon Ji Yong chưa bao giờ hứa hẹn với cô, mà cô, cũng không từng nhắc tới hứa hẹn gì với anh. Lúc đó, kỳ thật bọn họ cũng không nghĩ tới sẽ luôn ở cùng nhau đi?

Choi Ae Young nghĩ đến, vừa mới hai người đứng ở trước biệt thự, Kwon Ji Yong nắm tay cô nói: “Chúng ta vĩnh viễn ở cùng nhau không cần tách ra được không?”

Kwon Ji Yong từng sợ hãi sẽ mất đi cuộc tình này, cũng không muốn thời gian để đoạn tình cảm này càng nhạt dần, hiện tại anh không thể buông Choi Ae Young.

Tắm rửa xong, Kwon Ji Yong đi ra phòng tắm, Choi Ae Young không ở trong phòng ngủ, liền đi đến phòng bếp. Lọt vào trong tầm mắt là dáng vẻ cô bưng cái cốc mím môi cười khẽ, cà phê nóng bốc hơi phiêu đãng ở trước mặt cô, rõ ràng là một người quen thuộc như vậy, giờ phút này lại khiến cho tim Kwon Ji Yong đập nhanh. Choi Ae Young hoạt bát anh quen cùng Choi Ae Young tao nhã thành thục bây giờ, bất luận là Choi Ae Young thế nào, đều là người trong lòng anh có thể một tay nắm giữ.

Đi lên phía trước ôm Choi Ae Young, Kwon Ji Yong cười nói: “Cho anh uống một ngụm, ừ...... Là cái cốc trong tay em.”

Nghe được mỗ long nói, Choi Ae Young vừa định buông cà phê, lại nghĩ đến nhiệt độ cà phê, xoay người dương môi cười để bên môi mỗ long nói: “Uống đi!”

Mỗ long uống một ngụm: “...... Á! Này! Nóng như vậy, em nhẫn tâm thế?” Ôm môi Kwon Ji Yong gấp đến độ giơ chân.

“Cho nên nói, người phải tự tay làm cơm no áo ấm.”

“......”

“Anh nói đi?”

“Nói không được em.” Kwon Ji Yong buồn bực thở dài, quả nhiên vẫn là bị rơi vào thế hạ phong! “Nước hiện tại vừa vặn ấm, em chạy nhanh đi tắm rửa đi.”

*

Hai người thảo luận nửa ngày, cuối cùng buổi sáng ngày thứ hai Kwon Ji Yong cùng Choi Ae Young đi mua lễ gặp mặt.

Đứng ở trước quầy, Kwon Ji Yong ghé vào tai Choi Ae Young nhẹ giọng nói: “Nói lễ gặp mặt không phải con rể tới cửa gặp mẹ vợ phải chuẩn bị gì đó sao? Em chỉ cần đi theo anh về nhà là tốt rồi, ba mẹ anh khẳng định sẽ thích em.”

Choi Ae Young chọn trang sức muốn tặng cho mẹ Kwon và chị Kwon tỷ tỷ, không nói gì nhìn Kwon Ji Yong liếc mắt một cái, người nào đó chẳng lẽ cảm thấy người mình thích, cha mẹ cũng sẽ thích sao?

“Khi nào thì anh có thể tới gặp bố mẹ em?” Đề tài này rõ ràng ở tối hôm qua thảo luận qua, tạm thời bị gác lại, thấy Choi Ae Young nghiêm cẩn chọn lựa lễ gặp mặt, Kwon Ji Yong liền nhịn không được lại nhắc tới.

“Có cơ hội đi, ngày mai phải đi Nhật Bản phát ngôn sản phẩm mới, phải tham dự lễ kí kết. Đúng rồi, anh xem vòng cổ này đưa cho chị anh thế nào?” Choi Ae Young cầm lấy một cái vòng cổ, dò hỏi Kwon Ji Yong.

Mỗ long gật đầu.

*



Đứng ở trước nhà Kwon Ji Yong, Choi Ae Young khẩn trương mím môi. Tay đang nắm cũng hơi dùng sức.

“Mẹ, con đã về rồi.”

Mở cửa, mẹ Kwon đón Kwon Ji Yong và Choi Ae Young đến phòng khách. Nắm tay Choi Ae Young, Kwon Ji Yong và cô ngồi ở trên sofa. Giờ phút này, ba Kwon đã ngồi ở trên sofa, nhìn thấy hai người liền gấp báo đặt ở một bên, mẹ Kwon ngồi ở đối diện tinh tế đánh giá Choi Ae Young,

Chị Kwon bưng một đĩa hoa quả đặt lên bàn nhìn Choi Ae Young hỏi: “Muốn ăn chút hoa quả không?” Nhận ra người trước mặt là minh tinh điện ảnh đang nổi của Hàn Quốc Choi Ae Young, chị Kwon còn có chút hưng phấn.

“Dạ, cám ơn.”

Biết hôm nay Kwon Ji Yong sẽ mang bạn gái tới cửa, ba người đều nghỉ làm, owr trong nhà đợi bạn gái thần bí của anh.

“Hai đứa quen biết thế nào?”

Mẹ Kwon là một người ôn nhu, đơn giản hỏi mấy vấn đề, để cho Kwon Ji Yong mang cô đi tham quan phòng mỗ long, mà mẹ Kwon và chị Kwon đi vào phòng bếp làm cơm chiều.

Âm thầm véo lòng bàn tay Kwon Ji Yong, đứng ở phòng khách Choi Ae Young cười nói: “Cơm chiều cứ để con nấu đi.” Nấu cơm cái này tuyệt đối là muốn khảo nghiệm con dâu! Đợi chút...... Con dâu cái gì khụ khụ.

“Không cần, dì còn muốn cho con nếm thử tay nghề của dì.” Nói xong, mắt mẹ Kwon sáng ngời, cô còn có thể nấu cơm?

Sau khi Choi Ae Young bị Kwon Ji Yong kéo vào phòng, mẹ Kwon cầm nồi cùng chị Kwon hưng phấn thảo luận.

“Mọi mặt đều rất tốt, chỉ là rất đẹp. Đúng rồi, cô bé đó là diễn viên sao? Về sau có phải xung đột với Ji Yong không?” Bởi vì con nhà mình là ca sĩ, mẹ Kwon cũng chú ý một chút tới các ca sĩ khác, nhưng không chú ý mấy đến diễn viên.

Chị Kwon híp mắt vui vẻ nói: “Làm sao xung đột! Ae Young hiện tại đều ở Hollywood hoạt động, là nữ minh tinh điện ảnh nổi bật nhất hai năm nay ở Hàn Quốc! Một lát con còn muốn xin chữ ký.” Nói xong, tâm tình chị Kwon tốt huýt sáo. Lúc này bị mẹ Kwon đánh: “Con gái huýt sáo cái gì? Chú ý đi.”

“Thật là vui thôi. Nhưng mà Ji Yong thật là, yêu nhau ba năm hiện tại mới mang về nhà. Nếu sớm một chút, không chừng con còn có thể cùng Ae Young trở thành khuê mật, như vậy con có thể chứng kiến cô từng bước quật khởi thế nào!”Mẹ Kwon hắc tuyến: “Như con nói, cơ bản hoạt động ở Hollywood con muốn chứng kiến thế nào?”

“Đúng rồi.”

......

“Nhưng mà, mẹ, chúng ta giống như coi Ae Young là con dâu thảo luận......?”

“......”

*

Bên kia, cùng Kwon Ji Yong xem anbum ảnh, Choi Ae Young không yên lòng nghĩ.

“Sao vậy?” Kwon Ji Yong vẫy tay hai cái ở trước mặt Choi Ae Young.

Chụp được tay mỗ long tác quái, Choi Ae Young nói: “Cũng không biết nhà anh có ấn tượng về em thế nào. Vừa mới cũng không để em hỗ trợ......” Theo lý thuyết, lúc đó sẽ là nhà gái ở trước mặt nhà trai thể hiện sao? Mà nhà trai cũng sẽ xét duyệt nhà gái. Vì sao tình huống cùng chính mình tưởng tượng không giống nhau? Cô không phải bị knockout chứ!

Ôm mặt Choi Ae Young, Kwon Ji Yong cười nói: “Có thế này chứng minh mẹ thích em thôi, bà luyến tiếc em giúp sẽ vất vả.”

“Đứng đắn lên cho em!”

Ăn cơm chiều, mẹ Kwon cười tủm tỉm nhìn Choi Ae Young. Tuy rằng con nhà mình lần này cũng không nói là mang cô dâu trở về, nhưng mẹ Kwon thấy thế nào, trong lòng đều chọn Choi Ae Young là con dâu. Luôn lo lắng con nhà mình ở trong vòng giải trí lâu, về sau sẽ rất khó yêu đương, chuyện xem mắt nhà Kwon cũng không đùa, bọn họ thật tính toán cho con đi xem mắt.

Cuối cùng, ba Kwon bất động thanh sắc gật đầu với mẹ Kwon, chị Kwon còn dương khuôn mặt tươi cười ok.



Đưa hai người ra ngoài, mẹ Kwon cười nói: “Có rảnh nhất định phải thường đến chơi đó.”

“Vâng, có cơ hội nhất định đến chơi ạ.” Cảm giác tay mỗ long đang tác quái, Choi Ae Young âm thầm véo lại.

“Mẹ, con đưa Ae Young đến sân bay, một lát trở về.”

“Được.”

*

“Này, lúc em trở về, nhất định phải mang anh đến nhà em biết không?”

Trước khi đăng ký, Kwon Ji Yong quấn quít Choi Ae Young làm nũng nói. Có một loại tư thế nếu mỗ thôi không đáp ứng sẽ không cho đi. Choi Ae Young bất đắc dĩ xoa đầu mỗ long, gật đầu ứng. Không phải là gặp cha mẹ sao, kỳ thật ba Choi và mẹ Choi trước kia cũng đề cập qua vấn đề này. Nhưng mà khác với mẹ Kwon, mẹ Choi muốn cô yêu người ngoài vòng giải trí hơn.

“Đúng rồi, mèo đại nhân liền để anh nuôi.”

“Cam đoan để nó béo lên một vòng!”

Nghe vậy, Choi Ae Young phốc xuy cười lên tiếng. Mèo đại nhân là sản phẩm của hệ thống, nhiều năm như vậy vẫn bé, hơn nữa từ trước kia đến bây giờ đều thích cùng Gaho ầm ĩ. Hiện tại mỗi ngày nó đều lười biếng ghé vào đầu Gaho, hơn nữa hai con còn có thể không biết mệt vồ nhau.

*

Choi Ae Young vừa rời đi, Kwon Ji Yong đã bị mẹ Kwon gọi về nhà.

Mẹ Kwon trực tiếp gõ đầu Kwon Ji Yong một cái: “Có bạn gái sao không sớm chào hỏi trong nhà?”

“À, nghĩ nếu có thể trở thành đối tượng kết hôn, mới thích hợp mang về nhà.”

“Kết hôn?!” Chị Kwon tìm trọng điểm kích động nói: “Hai đứa muốn kết hôn? Choi Ae Young muốn kết hôn? Kết hôn liền đại biểu lui về đúng không? Vậy chữ ký kia không phải chữ ký trước khi cô lui về đúng không?!”

Nghe vậy, cả gia đình hắc tuyến. Kwon Ji Yong đau đầu, chị nói đều là loạn thất bát tao: “Chị, tỉnh lại một chút được chứ.”

Chị Kwon trừng mắt nhìn Kwon Ji Yong liếc mắt một cái: “Không phải em nói đối tượng kết hôn sao.”

“Con lo lắng rõ ràng?” Thấy Kwon Ji Yong gật đầu, ba Kwon nhìn con nhà mình nghiêm cẩn nói: “Nếu lo lắng rõ ràng, ba mẹ ủng hộ con.”

Mẹ Kwon hơi cảm khái: “Ba mẹ còn muốn con đi xem mắt, cũng không nghĩ lúc này con dâu đã có. Ae Young rất được, đúng rồi, cũng là nghệ sĩ, có tư liệu cụ thể không?” Chị Kwon đẩy laptop lên trước mặt mẹ Kwon: “Đây, tư liệu của Ae Young!”

Kỳ thật mẹ Kwon càng hi vọng con nhà mình có thể ở cùng người ngoài vòng, dù sao mọi người thường nói tình cảm trong vòng rất loạn rất yếu ớt sao. Nhìn thành tựu của Choi Ae Young, mẹ Kwon không khỏi càng thêm sầu lo: “Là đứa bé rất ưu tú, bình thường cũng nhiều việc đi?” Con nhà mình rất bận, thời gian hai người ở cùng nhau có phải quá ít hay không......?

Kwon Ji Yong gật đầu, biết mẹ sầu lo cái gì liền giải thích nói: “Bận cũng tốt, dù sao con cũng rất ít rảnh rỗi, có đôi khi bận cũng không thể gọi điện thoại. Cho nên, hai người bận là trời sinh một đôi! Bằng không một người rảnh rỗi, phải làm sao bây giờ?”

Nào có cách nói này? Sau lưng người bận rộn mới càng cần một người yên lặng chờ đợi và ủng hộ?

“Được rồi, đã biết.” Mẹ Kwon thở dài, tuy rằng rất thích Choi Ae Young, nhưng bà càng để ý quyết định của con.

Thấy mọi người đều tiếp nhận rồi Choi Ae Young, Kwon Ji Yong híp mắt cười lộ ra hàm rang trắng, tay ở phía sau giơ chữ v.

Gặp cha mẹ Kwon kết thúc hoàn mỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook