Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 8

Dragons

26/01/2017

Đến khi nghỉ hè đi qua, hệ thống nhân từ tỏ vẻ, học tập quốc nhạc và trúng cử thực tập sinh dự khuyết nhiệm vụ thuận lợi hoàn thành.

[Hệ thống] ban bố nhiệm vụ mới.

Giai đoạn nhiệm vụ hiện tại: 1, đạt được vị thứ trong top batrong kỳ trung khảo trường trung học âm nhạc quốc gia [Kỳ hạn: Nửa năm]. 2, thông qua khảo hạch thực tập sinh, trở thành thực tập sinh chính thức và ký ước [Kỳ hạn: ba tháng]

Nhiệm vụ che giấu: Gây ra? Nhiệm vụ, cô đạt được hảo cảm của anh ta. Trước mắt hảo cảm [0/70] [Kỳ hạn: ba năm]

Choi Ae Young:@#¥...... Xem phân thượng ta hoàn thành nhiệm vụ, hệ thống quân van cầu ngươi hãy bỏ qua ta đi! Đời trước nguyện vọng của ta chính là làm trạch nữ, thật sự không muốn làm siêu sao cao thượng, không muốn thở dốc khi nhiệm vụ công bố thật tình không chịu được. Còn mỗi ngày vừa hỏi, hỏi cái gì đều là quyền hạn không đủ. Không phải ta tiện tay mở trang web xxx sao? Lại nhìn ta như vậy!

[Hệ thống] mời người chơi không cần bày trò, nếu không phải hệ thống thêm vận may siêu cấp và thưởng trước, người chơi tuyệt đối không có khả năng trổ hết tài năng trong cuộc thi đấu lần này.

Tiếp hệ thống bày ra cho Choi Ae Young một dãy số bài cùng với mười mấy mục trước sau và tiêu chuẩn cần đạt để thêm các loại vận may. Ngươi cho là vòng giải trí chỉ cần thực lực là đủ rồi sao, ngu xuẩn? Vận khí cũng rất trọng yếu!

[Hệ thống] mời người chơi thực hiện nhiệm vụ nghiêm túc, bằng không tự gánh lấy hậu quả.

Choi Ae Young thề cô tuyệt đối nghe những lời này của hệ thống mà cảm nhận được sát khí. Ps: Cô tình nguyện hệ thống giả chết, cũng không muốn mỗi lần đều bị hệ thống nói đến không thể phản bác.

Hệ thống này tuyệt đối là mẹ kế đi!

*



Sau khi trường trung học nghệ thuật quốc gia khai giảng, Choi Ae Young bị phân đến ban ba. Lúc cô đến lấy thời khoá biểu thiếu chút nữa vui mà khóc, chương trình học cũng không nặng nề. Hơn nữa là vì trường nghệ thuật, học sinh chỉ cần học tập mấy môn trọng yếu của ngành học, còn lại chương trình học phần lớn là về tri thức âm nhạc.

Về phần phát triển nhạc khí trọng điểm Choi Ae Young lựa chọn đàn triều tiên. Nói như thế nào cũng đã học hai tháng bỏ thì không thể! Bởi vì loại này cũng là đề thi tất yếu của khoa, dù sao cũng là trường nghệ thuật.

So sánh với đại đa số học sinh cùng tuổi, trừ bỏ ban ngày học chương trình cơ bản bên ngoài, buổi chiều tan học Choi Ae Young nhất định phải không ngừng chạy tới công ty SM nhận huấn luyện thực tập sinh dự bị. Nếu không thể thông qua cuộc thi, kết cục chính là bị công ty đá. Ừ? Hi vọng cho ngươi một cơ hội nữa? Như vậy xin mời năm sau tiếp tục tham gia cuộc thi chọn lựa!

Nhưng bởi vì nguyên nhân hệ thống trừng phạt, Choi Ae Young chưa có tới năm. Từng cái nhiệm vụ đều phải tử chiến đến cùng cảm thấy thật ưu tang......

Theo thường lệ, vài ngày đầu trường học khai giảng cũng không có chương trình học chính thức và bài tập về nhà. Nhiều thiếu niên thiếu nữ vừa mới tiến nhập trung học, bắt đầu ý thức được nam nữ khác biệt sau đó lâm vào không thể tự kềm chế khiến bầu không khí như mùa xuân -- khổ bức thôi, lấy tốc độ hoả tiến thẳng tiến đến công ty SM. Bởi vì lịch trình hàng ngày bị xếp đầy, cho nên tiền tiêu vặt mỗi ngày của Choi Ae Young gia tăng rồi, đương nhiên chủ yếu tác dụng là tiền ăn.

Huấn luyện buổi tối của công ty SM sẽ bắt đầu từ 6-7 điểm, đến 8-10 điểm thì kết thúc. Nhưng mà nghe nói còn có vào rạng sáng, tương đối may mắn là, bởi vì nhà Choi Ae Young sẽ ở Seoul, cho nên lộ trình qua lại mỗi ngày cũng không chiếm nhiều lắm thời gian. Trước huấn luyện không nhiều thời gian thôi sẽ đi tiệm mì sợi phụ cận giải quyết bữa tối, sau khi huấn luyện buổi tối kết thúc, ba Choi sẽ cưỡi xe đạp, hộ tống về sau đó cha và con gái hai Song Song cùng về.

Thật sự là một ngày khoái trá mà lại phong phú! Mới là lạ!

“Ae Young cậu vừa tới sao?”

Lee Mong Ea nhìn Choi Ae Young một thân đồ thể dục đi đến, liền đón Ae Young gia nhập tự do luyện tập vũ đạo.

Mới vừa đi đến phòng luyện tập vũ đạo, Choi Ae Young phát hiện thực tập sinh dự bị bình thường đều ngồi nghiêm chỉnh chờ thầy giáo dạy vũ đạo giảng bài lại tụ tập thành nhóm, đều tự tập luyện vũ đạo.



“Ừ, hôm nay thầy giáo không đến sao?”

Choi Ae Young mang túi sách đi đến phòng thay quần áo phía trước thay đồ luyện tập rồi đặt ở sau, kỳ quái hỏi.

“Không phải, bởi vì hôm nay thầy giáo yêu cầu kiểm tra vũ đạo.”

“!!!” Không phải đâu mới giảng bài vài ngày liền kiểm tra?!

“Lừa gạt cậu đó ha ha, kỳ thật là vì thầy giáo có chút việc, đến muộn một chút.” Mong Ea nhìn thấy biểu cảm kinh hách của Choi Ae Young, cười cười.

Lee Mong Ea là bạn tốt thứ hai của Choi Ae Young từ sau khi xuyên không. Bởi vì hai người đều là thực tập sinh dự bị đều kiên định với ước mơ......?

Choi Ae Young không nói gì nhìn Mong Ea, thật sự là một thiếu nữ thú vị.

Hiện tại trong phòng tập vũ đạo này, thực tập sinh dự bị còn có mười mấy người, này còn không phải là mấy người trong đợt tuyển lần trước sao. Phòng cách vách còn có mười mấy người thực tập sinh dự bị. Hết một năm rồi, khảo hạch cuối cùng sẽ có một số lớn người phải rời đi, có thể nói, hiện tại mọi người đều là đối thủ cạnh tranh. Mà chỉ cần vào nơi này, thì không có ai muốn bị loại đi xuống. Mỗi người ở đây đều chăm chỉ học tập, luyện tập.

Choi Ae Young cũng đã sớm từ bỏ ý nghĩ không cam nguyện ngay từ đầu, mặc dù có hệ thống uy hiếp dẫn đến thúc đẩy, nhưng là nhìn mọi người bên cạnh đều nỗ lực như vậy, chính mình cũng bị bất tri bất giác bị kéo theo.

Kỳ thật sống một cuộc sống khác cảm giác này cũng không tệ đi? Mới là lạ!

Chờ sau khi thầy giáo dạy vũ đạo trở về, mọi người cũng bắt đầu chương trình học tập, còn có khóa luyện tập sau đó. Hiện tại Choi Ae Young đã là dự

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook