Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 78

Dragons

16/06/2017

Sắp tới vì “Black Widow”, Choi Ae Young học không ít võ thuật, hơn nữa hệ thống thêm chỉ số vũ lực, chính là một cái sau đá liền giải quyết Jay. Choi Ae Young nhìn Jay té trên mặt đất còn có bình phun thuốc ở bên cạnh. Người giống một con gà, thậm chí bởi vì tửu sắc quá độ đôi mắt hắn còn có quầng thâm.

Jay cũng không biết Choi Ae Young đang nói cái gì, nhìn cô nhíu mày đánh giá mình, Jay khẩn trương nuốt nước miếng. Tay chậm rãi muốn cầm bình phun thuốc bên cạnh, cũng không nghĩ cổ tay trực tiếp bị Choi Ae Young dẫm nát dưới chân.

“Vị tiên sinh này, nhìn qua thật quen mắt sao?”

“Hiểu lầm! Đây đều là hiểu lầm!” Jay vội vàng nói: “Tôi trùng hợp đi ngang qua nơi này.” Phiền chán nhăn mày, Choi Ae Young gặp được chuyện như vậy cảm thấy phiền chán đá đầu Jay: “Tôi tưởng có phải lần trước tôi thủ hạ lưu tình khiến ông sinh ra hiểu lầm không?”

Nghĩ tới chuyện lần trước, sắc mặt Jay hơi trắng bệch xấu hổ nói: “Trên người còn mang theo dấu hôn mà nói thanh thuần!”

Choi Ae Young không nói gì cười cười, cũng không nói chuyện. Giật giật cổ tay hoạt động dãn gân cốt sau thấy quần áo nịt vẫn mặc trên người, đeo bao tay, nhặt bình phun lên.

Cầm lấy tay Jay đặt ở trên bình phun, sau đó ấn ngón tay Jay xuống vòi phun. Mặc dù giãy dụa, nhưng Jay vẫn bị in dấu tay vào bình xịt.

“Thử --”

“Tuy rằng không biết là cái gì, nhưng từ trên người ông rớt ra, hưởng thụ tốt đi.”

Hút thuốc trợ tình, Jay bắt đầu hưng phấn lên. Nghe vậy, ý nghĩ hơi hơi hỗn độn cho rằng Choi Ae Young muốn cùng hắn kích tình. Tiếp theo, tay Choi Ae Young liền dừng ở trên mặt của hắn.

“Tôi muốn cáo ông! A!”

“Chết tiệt!”

Chỉ chốc lát sau, mặt mũi Jay bầm dập cuối cùng vô thức bảo vệ đầu tung ra mồi câu nói: “Tôi có, nhân vật có thể đề cử cô đi! Thật sự, nữ chính! Đầu tư lớn! Nữ chính!”

“Điện ảnh? Chỉ bằng ông?”

Choi Ae Young lui ra, xoay cổ tay. Giờ phút này cô mới chú ý tới trán Jay chảy máu. Thật muốn đưa loại háo sắc này vào ngục nhặt xà phòng, chính là lo lắng đến Jay là nhân viên điều chỉnh, thêm nữa ở nước ngoài cô không cần kiếm chuyện phiền toái, Choi Ae Young liền yên lặng nhịn. Không lưu lại vân tay, Choi Ae Young lại thưởng cho Jay một quyền.

“Thật sự, Tom cô có biết không? Tom Cruise là nam chính! Roger Bernbaum muốn quay lại “bỏ trốn mất dạng”, Donners Marck bọn họ đang xem xét nữ chính......”

Jay còn chưa nói xong, Choi Ae Young đứng lên dùng chân nhấc cằm Jay nói: “Ngừng! Ông rơi xuống mặt đất được rồi, việc này tôi không có nghe nói qua.” Về điện ảnh Bắc Mĩ, Choi Ae Young dùng 100% chú ý, gần đây cô còn nghe nói Depp sẽ quay Caribê 4, khi nào thì ông muốn quay lại phim? Lời Jay nói Choi Ae Young không tin.

“Là thật! Roger là nhà sản xuất, việc phục chế đang tìm cách, tất cả đều là tin tức bên trong......”

“Chính là tin tức bên trong? Vậy làm sao ông có thể biết?”

“Tôi và Roger là bạn tốt, nữ chính tôi có thể đề cử cô đi!”Jay bắt đầu thổi phồng lên. Mặc dù chuyện này là thật, nhưng là bạn tốt, đề cử diễn viên chính hoàn toàn không được: “Cô không muốn nhận nhân vật kia sao? Tôi có thể cho cô được nhân vật kia. Chỉ cần cô...... A!”

“Ha ha.”



Mặt không biểu cảm đạp đũng quần Jay một cước, Choi Ae Young nói: “Nói thật, tốt nhất ông không cần lại đến trêu chọc tôi. Bằng không tôi không cam đoan mình sẽ làm ra chuyện gì nữa.”

Choi Ae Young âm trầm, khiến Jay không chút nghi ngờ những lời này của cô. Hắn chính là có một viên sắc đảm, lại không cần vì một Choi Ae Young mà gây ra chuyện gì. Vốn cho rằng người châu Á đi đến Bắc Mĩ trở thành sẽ là một quả hồng mềm, cũng không nghĩ rằng đụng phải tảng đá.

*

Phục chế “bỏ trốn mất dạng”? Roger? Tom Cruise?

Không xác định tin tức này là thật hay giả, nhưng Choi Ae Young gửi cho Donners Marck băng ghi hình. Kinh hỉ là, không đến vài ngày, Choi Ae Young nhận được thư Donners Marck gửi.

Tuy rằng có cơ hội thử kính, nhưng trước mắt “Người sắt 2” đang quay chụp. Cô không phải minh tinh điện ảnh chạm tay có thể bỏng, không có khả năng yêu cầu đoàn làm phim một mình quay xong cảnh của cô, cô chỉ có thể đi theo tiến độ của đoàn làm phim.

Vẫn duy trì liên hệ với Tim Choi Ae Young nói đơn giản về phiền não sắp tới với Tim, nghe được phục chế “bỏ trốn mất dạng” Tim nhắc tới gần đây Depp cũng nhận kịch bản này, hơn nữa còn có chút cảm khái Depp luôn rời đi điểm trọng tâm của ông. Nghe vậy, Choi Ae Young hắc tuyến. Cuối cùng Tim đề nghị Choi Ae Young thận trọng nhận kịch bản, kịch bản phúc chế rất ít có thể đạt hiệu quả tốt.

Nhìn đến người dự tuyển nam chính đều là sao nam Hollywood, Choi Ae Young liền biết vai nữ chính tất nhiên sẽ không là nhận vật nhỏ không có danh tiếng. Người chế tác rõ ràng muốn cho bộ điện ảnh này trước khi truyền bá đã hấp dẫn mọi người. Không có đương kỳ, Choi Ae Young liền kiềm chế đến Đức thử kính. Đặt ánh mắt ở trên Bắc Mĩ, khoảng cách gần có đôi khi cũng có thể bớt chút thời gian đi thử kính.

Cũng không nghĩ, “Người sắt 2” bởi vì Donny bị thương trong khi diễn mà phải tạm thời dừng quay. Đoàn làm phim được vài ngày nghỉ ngơi. Thừa dịp cơ hội này, Choi Ae Young đi tới Đức.

Ngày thử kính, Depp đã ở đó. Bởi vì lúc trước Tim nhắc tới qua, cho nên lúc nhìn thấy Depp, Choi Ae Young cũng không giật mình.

Donners Marck nhìn tạo hình của hai người, liền cho bọn họ diễn đôi một cảnh. Một thiếu nữ thần bí, khêu gợi, một lữ khách từ Mỹ tới châu Âu trị liệu. Cảnh hai người diễn chung là ở trên xe lửa lần đầu tiên gặp gỡ bất ngờ.

Depp lớn hơn Choi Ae Young một vòng, hai người lại muốn giống một đôi ái muội, đóng phim chơi đùa tình cảm nam nữ. Tuổi kém và khác quốc gia, khiến cho hai người không sinh ra một tia ái muội. Chỉ bằng kỹ thuật diễn và cảm giác, hai người kết thúc thử kính.

Ra khỏi phòng, Depp cười nói với Choi Ae Young: “Lại thấy mặt, Alice.”

“Ôi?” Choi Ae Young mất một lúc lâu mới phản ứng lại: “Xin chào, tôi là Naomi!”

Nhìn phản ứng của Choi Ae Young, Depp bật cười. Cô cho rằng ông nhận sai người sao? “Tôi biết, cô là Naomi. Không phải Alice trong phim sao?” Lúc đó Naomi giả dạng khiến ông thấy kinh diễm. Chỉ tiếc, cô không đóng “Alice”, cô có phải cũng tiếc không thể nhận nhân vật kia không? Một diễn viên trừ bỏ hứng thú và nhiệt tình yêu thương diễn xuất, ngoài ra đuổi theo danh lợi. “Alice” Mia thông qua bộ phim kia hiển nhiên thoải mái đạt được hết thảy. Cùng là hai người trẻ tuổi, bởi vì gương mặt, mà kết quả khác nhau.

“Cảm thấy hứng thú với kịch bản này sao?” Vốn Depp cho rằng mình sẽ không gặp được Naomi, không nghĩ tới còn có thể nhìn thấy đối diễn.

“Ách......” Cảm thấy hứng thú cái gì...... Depp cho rằng cô là minh tinh Hollywood sao...... Căn cứ mình cảm thấy hứng thú nhận kịch bản? “Cùng với nói là cảm thấy hứng thú, không bằng nói là muốn mình có thể ở đứng vững Hollywood.”

Choi Ae Young mang theo một chút tâm tư. Cô muốn ở Hollywood, mà không phải tiếp tục trở lại Hàn Quốc chịu công ty bài bố.

“Thành thật trả lời. Không có dã tâm không có đột phá.”

Những lời này khiến Choi Ae Young muốn khóc. Muốn ở Hollywood đứng vững gót chân chính là dã tâm sao? Cô có thể nói lúc mình nằm mơ ảo tưởng nhận Oscar sao......?

Nhưng mà nhìn tình trạng bây giờ của cô, đứng vững gót chân cũng quả thật không dễ dàng. Hollywood không thiếu nữ minh tinh điện ảnh, hơn nữa cũng không xem trọng người châu Á. Thêm bối cảnh, người châu Á rất ít có thể được diễn nữ chính. Giống lúc trước cô quay “đặc chủng” cùng hiện tại “Người sắt”, cảnh của nam chính bọn họ so cũng không tính nhiều, chính là so sánh với nữ chính “Nam tước phu nhân” và “Black Widow” cũng có thể coi là một nữ chính.

“Những lời này, tôi coi như là cổ vũ. Tôi sẽ nỗ lực đột phá.”



“Nếu có cơ hội, thật chờ mong hợp tác với cô.” Nói xong, Depp bắt tay với Choi Ae Young.

*

Giằng co một thời gian. Cuối cùng nam chính “bỏ trốn mất dạng” là Johnny Depp, nữ chính là Naomi. Nhóm “Mộng ảo và gợi cảm”, sau khi công bố nhân vật, lập tức khiến cho mọi người chú ý. Depp là sao nam Hollywood, sức quyến rũ và kỹ thuật diễn đều được đánh giá cao. Khác với Depp, Choi Ae Young tuy rằng không tính là nữ minh tinh Hollywood, nhưng bởi vì lúc trước cô cũng có nhân vật trong phim ở Bắc Mĩ, thêm nữa sau đó không lâu “Người sắt 2” công chiếu, mọi người vẫn có tâm trạng tốt.

Lúc trước truyền ra nữ chính sẽ là Angelina Jolie, Choi Ae Young cho rằng mình không diễn. Lúc có thông tri được nhận diễn, Choi Ae Young còn có chút kinh ngạc, có lẽ lúc trước tin Jolie là diễn viên chính chính là tin vịt trên Internet. Sau khi khởi quay, cô mới biết, lịch trình của Jolie đã đầy, liền bỏ qua vai này.

Gần tháng năm “Người sắt 2” liền kết thúc, còn lại chính là chế tác. Kết thúc quay một bộ điện ảnh, đại bộ phận minh tinh sẽ cho mình một vài ngày nghỉ, nhưng Choi Ae Young không thể. “Trí mạng” sắp khởi quay, Choi Ae Young ngồi trên máy bay tới Pháp.

Lần này nhân vật cô đóng khác với hai bộ phim trước, tuy rằng nhân vật che giấu thân phận không rời khỏi hai chữ đặc công, nhưng tỏng phim cô là hình cảnh quốc tế cơ bản trang phục đều ưu nhã, ở châu Âu chơi trò chơi tình yêu với nam chủ.

Depp nắm tay Choi Ae Young đến thuyền, một cảnh liền kết thúc.

“Buổi chiều cô xin phép thật không?”

“Ừ, phải đến buổi tuyên truyền.” Ngồi ở chỗ nghỉ, nhân viên hoá trang chưa kịp trang điểm lại cho Choi Ae Young.

Depp đùa nói: “Thật là người bận rộn. Huấn luyện vũ đạo tối hôm đó muốn chuyển tới khi nào?”

“Lúc nào rảnh.”

Bởi vì trong phim có cảnh phải nhảy, đối có vũ đạo Choi Ae Young không có vấn đề, lại vì Depp mà rơi vào khó khăn. Mặc dù hai tháng trước có chương trình học vũ đạo, nhưng anh vẫn nhảy sai bước. Nếu nói, ở kịch tình, là Depp mang Choi Ae Young nhập diễn, như vậy ở vũ đạo kia, cơ bản là Choi Ae Young mang Depp.

Mới đầu Depp yêu cầu chính là đứng ở trên đĩa quay, đạo diễn cầu anh đi học vũ đạo, cũng tìm được thầy giáo tiến hành huấn luyện. Lúc Depp nhìn vũ đạo của Choi Ae Young, mặc dù Depp không muốn học nhưng anh vẫn chú tâm tập. Có đôi khi, bởi vì anh và Choi Ae Young đối diễn, Choi Ae Young liền trở thành thầy giáo vũ đạo của anh.

*

“Người sắt 2” Hollywood lần đầu tuyên truyền.

Sau khi phỏng vấn Donny, phóng viên cũng chuyển đề tài đến Choi Ae Young.

“Là muốn tiến vào Hollywood sao?”

Choi Ae Young tươi cười nói: “Ừ, là giấc mộng từ nhỏ của tôi.” Bất ngờ nảy ra ý mà thôi...... Hiện tại sao, là mục tiêu của cô.

“Từ bộ Hollywood đầu tiên, Naomi cơ bản đầu tư qua điện ảnh. Là có bí quyết sao? Có cảm tưởng gì về việc này không?”

“Đầu tiên đương nhiên là vinh hạnh. Bí quyết, chính là điên cuồng gửi video của mình. Thử qua các loại nhân vật khác nhau, không nghĩ tới đều là đóng hành động.” Nhưng mà cũng may bộ kia là tình cảm.

Tuy rằng nhận kịch bản đầu tư đều rất lớn, nhưng nhân vật của cô ở trong phim cũng không tính là diễn viên chính. So sánh với Người sắt, cô càng chờ mong “trí mạng”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook