Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 73

Dragons

28/05/2017

Lúc ở quán bar uống đợt thứ hai, Kwon Ji Yong kề bên Choi Ae Young bất mãn để sát đầu vào đầu cô. Xung quanh không có ánh đèn, mọi người đều tiến vào sàn nhảy, lúc này góc này cũng không có ai chú ý. Quán bar này cũng là nơi nghệ sĩ thường xuyên đến nhất.

“Này, sao anh không biết mình là một người đàn ông đẹp trai vào nhầm nhà hàng?”

Nghe vậy, Choi Ae Young đau đầu. Nhưng tay Kwon Ji Yong luôn tác quái chỗ tai cô, Choi Ae muốn khiêu vũ, sau đó ta em ra ngoài đụng phải Tim sao?”

“Aizz ~ khi nào thì công khai quan hệ của chúng ta.” Kwon Ji Yong ghé vào trên quầy bar ai oán nói. Chuyện công khai này, anh cũng chỉ dám ngẫm trong lòng. Nhưng mà anh cũng hi vọng chuyện này có thể công khai khi hai người đều có đủ thực lực, lúc đó hai người đã yêu nhau bao lâu? Như vậy ngây người nghĩ, cũng không nghĩ bị Choi Ae Young mạnh mẽ đẩy ra bên cạnh. Kwon Ji Yong cả kinh nói: “Em làm gì vậy?”

Liếc mắt một cái về phía sau, Choi Ae Young ý bảo phía sau bọn họ có ba người đang tới.

Ok Taec Yeon ngồi ở trên quầy bar, lau mồ hôi nói: “Vốn đang cho rằng có thể nhảy với chị Ae Young, không nghĩ tới chị Ae Young và tiền bối GD trốn ở chỗ này. Hai người sẽ không thật sự có quan hệ gì chứ?”

Ngồi ở bên cạnh Ok Taec Yeon, uống một ly grand marnier, nghe được Ok Taec Yeon nói Nick Khun hơi cứng ngắc. Là quan hệ yêu đương sao?

“Chính là quá mệt cho nên không muốn nhảy.” Choi Ae Young trả lời.

Về phần Kwon Ji Yong còn lại là liền dựa quầy bar, lười biếng chào hỏi Ok Taec Yeon và Nick Khun sau đó quay đầu nhìn Choi Ae Young. Biểu hiện mình “Mệt mỏi” cho nên không muốn nhảy, lại tạo khoảng cách tiền bối hậu bối.

“Vậy quan hệ gì? Hai người đến cùng có phải một đôi không?” Ok Taec Teon nhảy xong còn duy trì trạng thái hưng phấn tiếp tục hỏi.

“Là bạn rất thân.” Nói xong, Choi Ae Young nhìn Kwon Ji Yong đang bĩu môi, nhịn không được cười vò tóc mỗ long. Dáng vẻ thân mật.

“À, như vậy Ae Young noona xem Nick Khun thế nào!” Ok Taec Yeon hưng phấn đẩy Nick Khun, nhiệt tình nói: “Ở trong nhóm hyung rất nhiều fan, trước kia hai người quay “một tuần” cảm thấy hai người thật xứng! Đúng rồi, chị đang độc thân đi?”

Còn chưa để Choi Ae Young phản ứng, Nick Khun chạy nhanh ôm cổ Ok Taec Yeon lúng túng nói: “Tên này đùa làm gì.”

“Em đề nghị. Trước kia còn nghe anh khen chị Ae Young đúng không?”

Lấy ly rượu trước mặt Nick Khun, Ok Taec Yeon uống một ngụm. Giờ phút này ly rượu ở chỗ bọn họ, không biết nên như thế nào trả lời Choi Ae Young đẩy ly ý bảo lại một ly. Bên kia, Nick Khun cũng uống một ly nữa. Phục vụ để rượu ở trước mặt Nick Khun và Choi Ae Young.

Coi như phát hiện cái gì, Ok Taec Yeon hiếu kỳ nói: “Hai người đều uống một loại rượu sao? Khẩu vị thật giống nhau...... Muốn thử kết giao không?” Nhìn Ok Taec Yeon tích cực tác hợp, Kwon Ji Yong áp chế ảm giác phiền muộn, lấy rượu của Choi Ae Young cười nói: “Chén này tôi uống.”

“Nhưng mà......” Ok Taec Yeon chần chờ nhìn trước mặt Kwon Ji Yong không nửa ly rượu.

“Chúng tôi còn có thể đổi ly rượu.”

Nghe vậy, Ok Taec Yeon và Nick Khun đồng thời ngẩn người. Quan hệ của bọn họ thật là thân mật? Lúc mỗ long cười lộ ra hai hàm răng trắng Choi Ae Young cắn răng âm thầm véo thắt lưng mỗ long một chút, chết tiệt trả lời không có tiết tháo!

Đang lúc mấy người nói chuyện, nghệ sĩ bên cạnh liền đề nghị chơi trò lời thật lòng mạo hiểm lớn.

Tuy rằng ác tục, nhưng có thể cải thiện bầu không khí. Trốn không khỏi trò chơi, Choi Ae Young bất đắc dĩ ngồi ở bên cạnh Kwon Ji Yong, hy vọng người nhiều thì xác xuất quay trúng mình có thể nhỏ một chút.

Có nghệ sĩ lựa chọn nói thật, có nghệ sĩ lựa chọn mạo hiểm. Bởi vì quán bar này chỉ mở cho nghệ sĩ, cho nên không ít người lựa chọn mạo hiểm, cho dù dọa người, mọi người cũng sẽ biết chỉ là trò chơi thôi.

Vỏ chai rượu quay trúng Nick Khun.

“Nói thật lòng hay là mạo hiểm?”

Nhìn thấy mọi người chăm chú nhìn về phía mình, Nick Khun vừa định trả lời nói thật lòng, Kang Ho Dong buồn bã nói: “Quy củ cũ~ không phải lời thật lòng này liên quan đến tình cảm!” Tình cảm là chuyện nghệ sĩ luôn quan tâm, mặc dù là trò chơi cũng có người không đồng ý dưới tình huống không thể nói thật liền nói dối, bởi vì này có thể sẽ ảnh hưởng đến phát triển về sau.



Chẳng qua nội tâm Nick Khun vẫn lựa chọn lời thật lòng. Dù sao anh cũng không thể toàn nhận mạo hiểm, có lúc mạo hiểm cũng sẽ mạo phạm đến người khác.

“Mấy nữ nghệ sĩ có người khiến cậu động tâm không?” Vấn đề này vừa mới bị đề xuất, đã có người phủ quyết: “Này, sao lại hỏi vấn đề này.” “Xin hỏi một chút có vấn đề mới không?”

Thấy bọn họ lại “Tránh được một kiếp”, chuyện không liên quan đến mình, tay Kwon Ji Yong ở dưới bàn đùa giỡn với Choi Ae Young.

Không biết là nghệ sĩ nào đột nhiên hỏi: “Còn đêm đầu không?” Nghe vậy, mọi người đều an tĩnh chờ đợi Nick Khun trả lời. Vấn đề này thật không có tiết tháo, bất luận là trả lời “Có” hay là “Không có” đều là thật vi diệu. Nick Khun xấu hổ một lần nữa chọn mạo hiểm.

Vài nghệ sĩ thảo luận vài trò mạo hiểm, cuối cùng mới quyết định nói: “Mạo hiểm cứ như vậy đi. Chờ một chút bình rượu chỉ người nào, cậu sẽ thổ lộ với người kia! Nếu trong ba giây người đó không đưa ra một lý do cự tuyệt hợp lý, hai người phải hôn nồng nhiệt! Nếu lý do đủ thuyết phục, chỉ cần hôn hai gò má.”

Lời vừa nói ra, vài cái nghệ sĩ vỗ bàn cười ứng. Trong số tất cả, hơn một nửa đều là nghệ sĩ nam. Mọi người cũng không đợi Nick Khun phản ứng lại, rất nhanh liền bắt đầu xoay bình rượu.

Trong lúc mọi người khẩn trương, bình rượu xoay tròn càng ngày càng chậm, cuối cùng chỉ Choi Ae Young.

Choi Ae Young: Ha ha.

Trợn tròn mắt, Choi Ae Young không nói gì ngẩng đầu nhìn mọi người đang vỗ tay. Nghe được vài nghệ sĩ ồn ào, Kwon Ji Yong thiếu chút nữa nhảy lên. Bởi vì dưới bàn luôn nắm tay, Choi Ae Young rất nhanh liền cảm nhận được Kwon Ji Yong phản ứng liền lôi kéo tay anh ý bảo bình tĩnh.

Ồn ào xong, Nick Khun ngượng ngùng đi đến trước mặt Choi Ae Young. Hôn nồng nhiệt? Hai gò má? Bất luận là người nào, nghĩ đến chuyện một lát muốn phát sinh, trên mặt Nick Khun liền cảm thấy có chút nóng lên. Có lẽ là bởi vì tác dụng của cồn, có lẽ là bởi vì đối tượng là cô – coi như đây là mạo hiểm.

Ngửa đầu nhìn Nick Khun đang đi đến, đầu óc Choi Ae Young vận chuyển nhanh chóng, suy xét lý do đủ thuyết phục. Ni mã từ lúc quay phim, việc học ngừng mấy tháng đầu óc đã lâu không hoạt động mạnh như vậy...... Về sau không bao giờ đi loại liên hoan có tính chất ngoại giao này nữa!

“Anh thật thích em, làm bạn gái của anh được không?” Do dự một lúc lâu, Nick Khun mang theo một tia thật tình mở miệng nói.

Vừa dứt lời, mọi người liền cùng kêu lên: “3!2!......”

“Thực xin lỗi, tôi chỉ thích đàn ông mạnh hơn tôi!” Nhanh chóng nói xong câu đó, Choi Ae Young nhẹ nhàng thở ra.

“Tốc độ thật nhanh!” Brain giơ ngón tay cái với Choi Ae Young. Ok Taec Yeon chậc chậc nói: “Lý do cũng đủ tuyệt*!” (*tuyệt: tuyệt tình)

Cười đùa, mọi người xem như tán thành lý do của Choi Ae Young. Tránh được hôn nồng nhiệt Choi Ae Young vô thức quay đầu nhìn về phía Kwon Ji Yong, cảm nhận được anh hơi thả lỏng tay, còn cười rộ lên lộ hàm răng trắng, cô chỉ biết gia hỏa này khẳng định lại đang nghĩ kỳ quái gì đó.

Hơi cúi đầu, tóc mái che lấp thần sắc của Nick Khun, không ai chú ý tới lúc này sắc mặt anh có chút khó coi. Bị cự tuyệt rất nhanh, hơn nữa lý do này được mọi người tán thành, đồng thời anh cũng không thể phản bác. Cùng là nghệ sĩ, ở phương diện thành tích và lượng fan anh quả thật không bằng Choi Ae Young. Đây là sự thật, cứ việc như thế, nhưng anh không cách nào bình tĩnh tiếp nhận như vậy. Giờ phút này, anh khơi dậy một loại quyết tâm muốn đọ với Choi Ae Young, không liên quan đến tình cảm, chính là tương đối.

Hiện tại anh yếu hơn Choi Ae Young, nhưng về sau thì sao? Về sau thì có ai biết?

Chính là mang theo cảm giác vui đùa, mọi người đều cảm thấy làm cho người ta có chút khó xử. Càng không nói đên Nick Khun thật tình thổ lộ, bị người có cảm tình lấy lý do cự tuyệt như vậy, khiến anh cảm thấy khó xử. Trả lời cấp tốc lại khẳng định, Nick Khun không thể lừa gạt mình có lẽ cô nhất thời tìm không thấy lý do mà nói như vậy? Đại khái, cô chính là ôm ý nghĩ như vậy đi......

“Này, này, còn hôn nữ!” Kang Ho Dong ra tiếng nhắc nhở nói.

“Đúng, còn hôn nữa!”

Choi Ae Young giựt giựt khóe miệng. Trốn hôn môi, lại trốn không thoát hôn má. Vì tránh cho tiểu sư tử bên cạnh bùng nổ, Choi Ae Young quyết định một lát nghiêng người qua loa cho xong. Nghe được Kang Ho Dong nhắc tới “Hôn má”, Kwon Ji Yong phục hồi tinh thần lại. Vừa mới Choi Ae Young cự tuyệt: “Tôi chỉ thích đàn ông mạnh hơn tôi” nháy mắt liền bắt Kwon Ji Yong làm tù binh. Lúc đó nhất thời vui vẻ thế nhưng đã quên còn có một cái hôn chờ Choi Ae Young! Không được!

Mím môi cười cười, Nick Khun chậm rãi hôn hai gò má Choi Ae Young.

Mặc dù hiện tại anh không có tư cách nói thích Choi Ae Young, anh cũng sẽ dùng thời gian chứng minh mình có tư cách nói “Thích” với người trong lòng. Người kia có thể không phải Choi Ae Young, giờ phút này, Nick Khun mang theo tự phụ quyết tâm đặt trên cái hôn này.

Thời gian ngắn ngủi, Choi Ae Young còn không kịp nói cho mỗ long, mỗ long liền tự cho là thông minh lúc Nick Khun kề hai gò má Choi Ae Young, vô tình đụng phải Choi Ae Young một chút. Va chạm này, Nick Khun liền hôn lên trán Choi Ae Young.



“Đinh”-- nghe tiếng, Choi Ae Young vươn tay che cái trán.

“Hệ thống” chúc mừng người chơi! “Hình thức minh tinh” mục tiêu tiến công chiếm đóng yêu cầu đã đạt thành --“Nam nhân không chịu thua + mang theo quyết tâm hôn trán”—tăng thêm mục tiêu tiến công chiếm đóng.

Choi Ae Young hơi giật mình nhìn Kwon Ji Yong đang khó chịu, tăng thêm một nhân vật tấn công nữa, nhưng không có yêu cầu, cũng không có thời gian hạn chế, này đều có thể chứng minh nhiệm vụ của ba hình thức không có ảnh hưởng tới cô không phải sao? Nhưng là...... Vì sao trong nháy mắt cô lại cảm thấy hít thở không thông?

“Ae Young sao lại thất thần vậy?”

“Sẽ không thích Nick Khun chứ, ha ha!”

*

Dưới ký túc xá.

Ngồi ở trong xe, Kwon Ji Yong ngây thơ cầm khăn ướt hung hăng lau trán Choi Ae Young. Mỗ thôi hắc tuyến tùy Kwon Ji Yong ép buộc.

“Này! Về sau chúng ta đều không cần đi chỗ đó liên hoan, biết không?” Lúc đó hai người đều cho rằng là bữa tiệc bình thường, không nghĩ tới sau còn đi quán bar uống đợt hai. Anh cũng không nghĩ tới, còn có thể ở dưới mí mắt mình phát sinh chuyện khiến tâm tình bực bội như vậy.

Kwon Ji Yong mất hứng biểu hiện hết trên mặt, Choi Ae Young vò tóc anh nói: “Lúc đó em nghĩ nghiêng người, không nghĩ tới bị người nào đó đụng phải một chút......” Nghe vậy, Kwon Ji Yong dừng một chút, buông khăn ướt lúng túng nói: “Anh cũng là cái khó ló cái khôn thôi.” Không nghĩ tới việc còn có thể do anh thúc đẩy ...... Thật mất mặt

Trong lòng bất an càng ngày càng mãnh liệt, Choi Ae Young kiềm chế cảm giác không khoẻ ôm lấy Kwon Ji Yong cố cười nói: “Không cần làm việc khiến mình không vui, người trong lòng em chỉ là Kwon Ji Yong. Thừa nhận người kia cũng chỉ là Kwon Ji Yong.”

Ôm Choi Ae Young, Kwon Ji Yong cao hứng hôn hai gò má cô.

“Hệ thống” xem xét điểm của mục tiêu chiếm đóng trong hình thức học tập. Chúc mừng người chơi tăng nhân vật chiếm đóng! Xét thấy người chơi vẫn chưa xong nhiệm vụ chính trực tiếp mở ra hai hình thức cuối cùng, hệ thống thưởng cho trực tiếp mở ra nhiệm vụ tiến công hình thức học tập: “Mua hai đưa một”, người chơi đáng giá có được ~

Dần dần bất mãn đụng chạm hai gò má đơn giản, Kwon Ji Yong nâng khuôn mặt Choi Ae Young lên hôn lên môi cô. Nhẹ nhàng cắn, cuối cùng tiến quân thần tốc.

“Hệ thống” chúc mừng người chơi, mở ra ba hệ tiến công chiếm đóng. Hình thức minh tinh “Hệ khiêu chiến”, hình thức học tập “Hệ dạy học”, hình thức bảo mẫu “Hệ nuôi dưỡng”.

Gắt gao ôm Kwon Ji Yong, Choi Ae Young không muốn để ý tới nội tâm đang bị đè nén, cũng không muốn để ý tới hệ thống.

“Hệ thống” “Thế giới nhiệm vụ” tiến độ đạt được 75%, hệ thống bắt đầu thăng cấp.

Đưa Choi Ae Young đến cửa, Kwon Ji Yong cúi người hôn trán Choi Ae Young: “Chỉ cho nghĩ đến anh, cũng chỉ cho nhìn anh biết không?” Lời nói bá đạo như vậy, Kwon Ji Yong tự nhiên nói ra.

Choi Ae Young gật đầu: “Ừ, em biết.” Chỉ nghĩ đến anh, cũng chỉ nhìn anh.

“Hệ thống”10%......34%......

Mở cửa phòng, Choi Ae Young tựa vào cửa che ngực, trái tim giống như muốn dừng lại ...... Sao lại thế này? Vươn tay mở cửa vào, thân thể chỉ có thể dựa tường mới không ngã xuống.

“Hệ thống” thăng cấp thành công!

Đây là...... Sao lại thế này? Vì sao hệ thống thăng cấp, gây cho cô phản ứng bất thường? Ooxx ngươi hệ thống...... Cố hết sức tựa vào trên tường, Choi Ae Young nhịn không được nói tục.

“Đông” một tiếng, không còn có khí lực Choi Ae Young ngã xuống sàn. Trong ký túc xá chỉ có một mình cô, cũng không có sức lấy di động gọi điện thoại xin giúp đỡ. Cuộn thân thể, Choi Ae Young khó khăn nhéo ngực.

Lúc ý thức dần dần đi xa, Choi Ae Young nhìn thấy ngọn đèn chói mắt trên đỉnh đầu cuối cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook