Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 62

Dragons

11/05/2017

Khí phách phá khóa, Choi Ae Young đá văng cửa, khí thế chị đại khiến bốn người đứng xem thất thần.

“Các cậu chờ một lát hãy đi.”

Từ lúc Choi Ae Young phá khóa đến mở cửa, đám người Tae Yang luôn đứng im. Thẳng đến khi Choi Ae Young vào phòng, mọi người mới nhẹ nhàng thở ra. Seung Ri lo lắng ôm ngực, sầu lo nói: “Một lát chúng ta đi xem hyung, anh ấy hẳn là còn sống đi?”

“Đại khái vậy!”

*

Mở cửa phòng, phòng tối trừ bỏ ánh sáng từ máy tính thì không có cái gì nữa. Kwon Ji Yong ở đâu? Phòng cũng không lớn, Choi Ae Young ngồi ở bên giường, phát hiện Kwon Ji Yong ngồi xổm dưới gầm bàn để máy tính.

Áp chế dục vọng muốn bắt Kwon Ji Yong, Choi Ae Young ngồi xổm trước mặt Kwon Ji Yong. Mặc dù là trong bóng đêm, cô có thể thấy Kwon Ji Yong đang run nhè nhẹ. Giờ khắc này Choi Ae Young mới thật sự hiểu anh mẫn cảm và yếu ớt đến nhường nào, còn có ngôn luận trên Internet đả thương anh sâu thế nào.

“Thực xin lỗi.”

Không gian chật hẹp, Choi Ae Young vươn tay muốn ôm Kwon Ji Yong. Nhưng không thể dựa vào một tấc, nhưng Choi Ae Young vẫn là nỗ lực vươn tay ôm anh.

“Thực xin lỗi.” Choi Ae Young hít sâu một hơi: “Em tin tưởng anh, tin tưởng đó là tác phẩm của anh, cũng tin tưởng năng lực của anh.”

Kwon Ji Yong ngẩng đầu, trong bóng đêm anh chỉ có thể mơ hồ thấy Choi Ae Young. Không suy xét, Kwon Ji Yong vươn tay về phía Choi Ae Young. Ôm chặt lấy nhau, trong không gian yên tĩnh, chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở của hai người.

Choi Ae Young nâng mặt Kwon Ji Yong, đầu ngón tay chạm vào nước mắt trên mặt anh. Tì trán vào nhau, tầm mắt Choi Ae Young chặt chẽ tập trung vào ánh mắt của Kwon Ji Yong. Giờ phút này hốc mắt hai người đều có nước mắt, Choi Ae Young hôn chóp mũi của Kwon Ji Yong.

““Heartbreaker” là tác phẩm của anh sao?”

Kwon Ji Yong gật đầu.

Vậy là tốt rồi, là tác phẩm của anh là tốt rồi.

Kwon Ji Yong gắt gao ôm Choi Ae Young, cảm nhận được hơi ấm của cô, tâm cạn kiệt chậm rãi được lấp đầy. Anh thật sự sợ hãi, từng đã có bao nhiêu phong cảnh, hiện tại sợ hãi mất đi ra sao. Trong vòng giải trí hỗn độn này, anh sớm không có đường lui.

“Anh biết không, Anh luôn là đối tượng em theo đuổi.” Choi Ae Young nghiêng đầu ở bên tai Kwon Ji Yong nhẹ nhàng nói. Giọng nói rõ ràng như vậy, nhưng nghe vậy, Kwon Ji Yong mạnh mẽ trợn tròn mắt.

“Ở trên sân khấu không ai bì nổi Kwon Ji Yong, Kwon Ji Yong vừa làm việc vừa sáng tác, leader dẫn dắt big bang. Anh là leader của em.”

Ngửi mùi hương nhàn nhạt của Choi Ae Young, khoé miệng Kwon Ji Yong không tự giác cong lên. Tuy trong lòng chua sót như trươcs, nhưng là lời của cô, cô khẳng định nói, anh tin tưởng: “Thật vậy chăng? Thật là như vậy?” Bởi vì vừa mới khóc, Kwon Ji Yong mở miệng nói lẫn chút nghẹn.

“Nhưng mà về sau có thể khó mà nói.” Choi Ae Young lui người, níu chặt lỗ tai Kwon Ji Yong, cười nói: “Nếu hiện tại anh ngã xuống, về sau chính là anh theo đuổi em biết không.”

Ngực hơi rung động, Choi Ae Young thật sự thổ lộ đã xua tan bóng ma trong long anh. Kwon Ji Yong quyệt miệng khó chịu nói: “Không được, đương nhiên là em luôn nhìn lên anh.” Bị người con gái của mình vượt qua điều này sao có thể?

Anh là Kwon Ji Yong, anh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, anh là leader, anh không thể ngã xuống. Tác phẩm bị phê phán còn thiếu sao? Nếu hiện tại ngã xuống, chính là thừa nhận “Heartbreaker” sao chép, anh không thể ngã xuống. Sự nghiệp vừa vươn ra quốc tế phát triển, làm sao có thể dừng lại ở đây?

“Em thật sự tin tưởng anh?” Cho dù là hiện tại, Kwon Ji Yong vẫn bất an.

Bất luận là trên sân khấu dẫn dắt cả nhóm, hay là trong cuộc sống động kinh làm nũng, gặp loại chuyện này vẫn sẽ cảm thấy sợ hãi đi? Khi cô nhìn thấy Kwon Ji Yong núp dưới bàn trái tim thật sự bị bóp lại không thể hô hấp. Anh sợ hãi nhìn thấy mình như vậy sao? Hoặc là nói, sợ hãi nhìn thấy người khác như vậy sao?

“Không tin anh, em còn có thể tin tưởng ai?”

“Chuyện này, anh sẽ không trốn tránh.”

Cắt điện thoại của chủ tịch, cắt điện thoại của mọi người. Nếu không phải cô mạnh mẽ tiến vào, anh không biết mình sẽ sa sút tới khi nào. Quá khó tiếp nhận, cảm giác bị toàn thế giới vứt bỏ, anh không nghĩ muốn thể nghiệm lần thứ hai.

Lặng im một lúc lâu.

Kwon Ji Yong hôn trán Choi Ae Young: “Thực xin lỗi, lúc trước lừa em.” Thực xin lỗi, lúc đó đã không nhượng bộ.



Từ khi hai người yêu nhau, có đôi khi anh luôn bị áp chế. Bởi vì là anh thổ lộ trước, bởi vì có cảm giác hoảng loạn chỉ có chính mình bị vây, cho nên anh luôn lo lắng trong đoạn tình cảm này chỉ có mình là thật tâm.

“Vậy anh nói với em, anh với cô ta đến cùng là xảy ra chuyện gì?”

Kwon Ji Yong nói hết tất cả trước sau, Choi Ae Young dương môi cười cười, Seung Ri cậu chết chắc rồi. Seung Ri đang nhìn Tae Yang làm mì sợi ăn khuya rùng mình cái, kỳ quái, là bị cảm sao?

“Này, vậy còn em.” Kwon Ji Yong híp mắt, nguy hiểm nhìn Choi Ae Young: “Em rõ ràng đến Nhật Bản cũng không nói với anh, lại rình coi theo dõi! Còn có mau thành thật nói chuyện của Nick Khun.”

“Đây là muốn tặng cho anh bất ngờ, không cần cảm tạ!” Choi Ae Young hung hang véo thắt lưng Kwon Ji Yong, tiếp tục nói: “Không biết có thời gian đi đến Nhật Bản không, em nghĩ tới Nhật Bản cho anh một bất ngờ. Về phần Nick Khun, em và cậu ta kết thúc một tuần quay tiết mục, thật tình không liên hệ lại.” Sau khi về nước, lịch trình kín, cô đâu có tinh lực liên lạc với người khác?

Kwon Ji Yong xoa thắt lưng, cắn răng nói: “Tật xấu thích véo người của em, có thể sửa lại không?”

“Không thể!”

*

Ở trên bàn cơm, Seung Ri chịu đủ tra tấn thành thật thẳng thắn nói chuyện tối hôm đó. Kwon Ji Yong nghĩ đến anh và Choi Ae Young kia không cần phải rùng mình liền cho Seung Ri một chút măng xào thịt, bị bắt thừa nhận hai đôi nam nữ đi chung Seung Ri còn để thành viên còn lại xem thường. Ăn xong bữa khuya Tae Yang làm, Kwon Ji Yong đưa Choi Ae Young đến cửa. Mấy con mèo ở phòng khách quan sát một đôi “Nam nữ si tình” chịu đủ tra tấn.

“Thật sự không cần anh đưa em về?”

“Anh có xe sao?” Một câu, bắn thẳng đến tim Kwon đội trưởng: “Bằng lái còn chưa thi đi?”

Kwon Ji Yong giơ chân: “Anh đó là không có thời gian học, không có thời gian biết không!” Anh nhất định sẽ mau chóng học...... Rõ ràng phí quảng cáo có thể mua mấy chiếc xe ......

Choi Ae Young lắc đầu kiễng mũi chân sờ đầu Kwon Ji Yong: “Em chờ ngày đó.”

Đây là lại bị coi thường sao? Kwon Ji Yong khó chịu nheo mắt. Ngồi xổm xuống mang giày cho Choi Ae Young, Kwon Ji Yong đứng lên ôm Choi Ae Young. Choi Ae Young cười vươn tay ôm lấy Kwon Ji Yong. Đôi khi, không cần phải nói, chỉ dùng một động tác có thể hiểu rõ.

Hai người đều biết ngày mai sẽ nghênh đón cái gì, bọn họ còn có trận đánh ác liệt phải đánh.

“Ngủ ngon.”

*

Tít trang đầu cơ hồ đều có hình ảnh của Kwon Ji Yong. Cùng với ngôn luận, trong đó còn có một bộ phận nghệ sĩ, đứng mũi chịu sào đó là Choi Ae Young.

Sáng tinh mơ ngồi ở phòng nghỉ, Choi Ae Young xem twitter của mình được không ít nghệ sĩ ủng hộ không khỏi cười cười. Quay phim còn có điểm ưu việt đi, đóng phim luôn có thể làm quen càng nhiều bạn.

Gọi cho Kwon Ji Yong, biết Yang Hyun Suk đã sửa lại khuông nhạc của “heartbreaker” và “right round”, chuẩn bị phát biểu Choi Ae Young nhẹ nhàng thở ra. Có thể chứng minh “hb” không đạo nhạc không còn gì tốt hơn. Hơn nữa nhắn lại càng nghiêm trọng, khi mọi người đều đang trách mắng anh phát biểu ra làm chứng không chỉ là nghịch chuyển lớn, cũng sẽ khiến mọi người nhìn lại hình tượng ban đầu, bị hiểu lầm.

Yang Hyun Suk quyết định có đạo lý của ông ấy, nhưng Choi Ae Young vẫn cảm thấy khó chịu. Cho dù có thể chứng minh anh sáng tác, trên Internet vẫn tiếp tục xuất hiện ngôn luận chửi bới .

Cúi đầu nhìn thời gian, sắp đến rồi.

Ra ngoài liền gặp các phóng viên bao vậy, không bằng tổ chức họp báo một lần. Choi Ae Young nhìn phóng viên, lại nhìn Yoo Ji xa xa dựa vào tường đứng. Ra chuyện như vậy, còn có thể nhận thăm hỏi có tổ chức có kỷ luật, Yoo Ji quả thật có một tay.

“Xin hỏi cô Choi Ae Young có quan hệ gì với GD?”

“Cô Choi Ae Young tự tin phát biểu là thế nào ? Có căn cứ sao?”

“Hiện tại mọi người đều nói Choi Ae Young đang yêu đương với GD, là như thế sao?”

Choi Ae Young cười nói với phóng viên: “Thật sự có lỗi, vấn đề nhiều lắm, mọi người cho tôi chút thời gian để tôi sắp xếp lại.” Nghe vậy, bởi vì Choi Ae Young nói đùa, có phóng viên cười lên tiếng. Trong lúc nhất thời bầu không khí khẩn trương thoáng giảm bớt.

“2BG và big bang luôn có quan hệ tốt, lúc mọi người mới xuất đạo còn cùng nhau quay một tiết mục, sau vẫn hay liên lạc. Vài năm hữu nghị cũng không phải là đùa, mọi người đều là bạn thân.”

“Chỉ là quan hệ bạn thân thôi sao?”

“Ừ, mọi người có rảnh cũng cùng đi liên hoan. GD nỗ lực tôi luôn nhìn thấy, tài năng sáng tác của cậu ấy cũng làm tôi luôn hâm mộ. Chỉ tiếc mình không có thiên phú sáng tác, cho nên tôi mới xâm nhập vào giới diễn xuất! Nghĩ ca hát kém chút thì ở phương diện diễn xuất hòa nhau một ván đi?”



“Vì sao để ý chuyện này như vậy?”

Cô đã tận lực rẽ đề tài, thật sự là đáng yêu lại thật giận...... Phóng viên thật khó chơi......

“Để ý việc này thì thế nào? Nếu nói là việc tranh luận tác phẩm, tôi tin tưởng ca sĩ cũng không muốn bị đối đãi như vậy. Tôi cũng tin tưởng thực lực của cậu ấy, dù sao trước kia 2BG cũng không dám phát hành ca khúc cùng thời điểm với bọn họ.” Choi Ae Young thậm chí không muốn nói đến từ ngữ sao chép này: “Nếu nói là tôi muốn hòa một ván trong giới diễn viên, bởi vì cùng nhóm nhạc, thành tích của 2BG cũng không như big bang, cho nên về sau chúng tôi đều có thành tích ở những mặt khác nhau.”

Choi Ae Young tự nhiên hào phóng trả lời, kỳ thật đều không trả lời câu hỏi của phóng viên, còn thường rẽ đề tài. Cùng đau đầu, phóng viên cũng biết muốn moi tin từ Choi Ae Young xem ra là không thể.

Bên kia, ở nơi khác. Đám người Mong Ea,Top cũng bị phóng viên vây hỏi về chuyện của GD còn có quan hệ giữa anh và Choi Ae Young. Lúc này Kwon Ji Yong đang ở trong công ty, không nhận phỏng vấn. Vì thế muốn lấy tin tức phóng viên liền đặt trọng điểm trên người bên cạnh Kwon Ji Yong và Choi Ae Young.

“Chúng tôi tin tưởng cậu ấy, mọi người tự nhiên là bạn thân, hai nhóm thường ra ngoài gặp nhau.”

Không có ngoại lệ, ba nhóm phóng viên đều nhận câu trả lời không ngoài ba điểm này.

*

Sau khi phóng viên rời đi, Yoo Ji nhìn Choi Ae Young thở dài một hơi, một tay xoa ngực thản nhiên nói: “Việc này còn chưa kết thúc đâu. Em có biết không?”

Choi Ae Young nhíu mày gật đầu.

“Cám ơn chị.” Mở cửa phòng, Choi Ae Young xoay người nói: “Yên tâm, chị vẫn là thiếu một chút.”

Yoo Ji nhìn Choi Ae Young rời đi, cầm phấn trang điểm lại. Thở dài, Yoo Ji xoa cái trán, nếu Choi Ae Young có thể để cô bớt lo, tin tưởng cô sẽ thiếu một chút có cơ hội yên tĩnh.

*

Choi Ae Young đứng ở trước bàn làm việc của Lee Soo Man, khom người thật lâu không ngẩng đầu. Mặc dù vừa mới đứng ở trong cái phòng này cô cảm thấy không yên và lo lắng, nhưng cô không có cảm thấy hối hận. Lúc rời đi, Choi Ae Young ảm đạm nhắm mắt lại. Nếu thời gian có thể trở về một lần, cô sẽ lựa chọn như vậy đi.

Mười phút trước.

Mặt Lee Soo Man không biểu cảm nói: “Ngồi xuống đi.”

Choi Ae Young cúi đầu đứng dậy cũng không ngồi xuống: “Thật xin lỗi, chủ tịch.”

“Cô có biết mình phạm hạ lỗi không.” Lee Soo Man đè nén lửa giận, bây giờ Choi Ae Young là nghệ sĩ ông quyết định trọng điểm bồi dưỡng, cũng không nghĩ náo ra chuyện như vậy: “Cô có biết dấn thân vào việc sao chép có kết cục ra sao không?” Hình tượng nghệ sĩ trực tiếp quyết định thành tựu về sau, nếu bởi vì loại lông gà vỏ tỏi mà hủy tâm huyết nhiều năm của ông, Lee Soo Man cảm thấy mình muốn một lần nữa đánh giá Choi Ae Young .

Choi Ae Young hơi nắm chặt tay: “Tôi biết. Nhưng chủ tịch, xin tin tưởng tôi, trận này rất nhanh sẽ đi qua.”

Lee Soo Man nhìn Choi Ae Young, rất nhanh hiểu Choi Ae Young nhất định là biết nội tình mới có thể như vậy. Dù vậy, Lee Soo Man cúi đầu tiếp tục sửa tài liệu: “Tôi nghĩ gần đây cô công tác bận quá, mới có thể như thế. Nghỉ ngơi một thời gian đi.”

“......”

Đây là muốn...... Dừng hoạt động của cô sao?

*

“Qua hai ngày muốn đi châu Âu.”

“Đi châu Âu làm cái gì? Chẳng lẽ là ngày nghỉ?” Choi Ae Young nhận điện thoaik của Kwon Ji Yong, tinh thần dâng cao cười nói.

“Em làm sao biết?” Kwon Ji Yong nhu nhu tóc: “Chủ tịch cho nghỉ.”

Giờ phút này, Choi Ae Young bỗng nhiên có loại cảm giác tình thế phát triển đều bị Yang Hyun Suk nắm giữ. Đợi đến ngày thứ hai công bố, rửa sạch tội danh sao chép, mọi người sẽ biết đến ban đầu công kích ngôn luận chính là hiểu lầm. Ngay sau đó, Kwon Ji Yong xuất ngoại du lịch giải sầu, còn có thể khiến mọi người có cảm giác thương hại. Yang Hyun Suk thật sự là giỏi -- nếu tất cả không phải do cô tưởng tượng.

“Như vậy, nói cho anh tin tức tốt.” Choi Ae Young nhìn bên ngoài. Thân thủ che khuất ánh sáng, Choi Ae Young cười: “Em cũng có ngày nghỉ.”

“Chúng ta có thể cùng đi châu Âu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook