Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 56

Dragons

27/04/2017

Ăn xong cơm chiều, hai người ngồi trên bảo mẫu xe. Nick Khun lấy ra di động tổ tiết mục di động đôi: “Bên trong chỉ có một số, ghi chú là đến nơi.”

Bởi vì ngay cả nội dung tin nhắn đều bị tổ tiết mục quay, Choi Ae Young liền đổi dãy số thành “em trai Nick Khun đáng yêu”. Sau khi hai người bố thiết trí tốt, Nick Khun hiếu kỳ nói: “Ghi tên là gì?”

“Ôi?” Choi Ae Young ngây ra một lúc, di động trên tay liền bị Nick Khun cầm mất.

“Em trai?” Nick Khun nhìn ghi chú cười cười: “Giống như tôi lớn hơn cậu đấy.”

“Là như thế nào?” Côcho rằng tiền bối đều so lớn hơn hậu bối một tuổi là ít...... Hơn nữa Nick Khun nhìn qua rất trẻ: “Tôi sinh tháng 10 năm 88.”

“Tôi sinh tháng 6 năm 88.”

“......” Choi Ae Young yên lặng lấy di động xoá bỏ hai chữ em trai. Xem Nick Khun đảo cổ, Choi Ae Young hỏi: “Vậy cậu ghi là gì?”

“Giống cậu thôi.”

“Vừa rồi cậu sửa ghi chú phải không?”

“Không có.” Nick Khun lắc đầu: “Nên quay một đôi, lấy ra để làm gì.”

Choi Ae Young:...... Thật sự là tổ tiết mục......

Ghé vào cùng nhau chụp một bức, Nick Khun đưa di động qua hỏi: “Chỉ cần chụp một bức sao?” Choi Ae Young nhìn thoáng qua: “Không cần nữa, cảm giác tấm này rất tốt.” Bởi vì hai người đều tương đối hợp ống kính, cũng quen màn ảnh, Choi Ae Young cầm di động của mình lại chụp một bức. Hoàn thành một nhiệm vụ!

PD lại phát điên, hai người xong quá nhanh!

Đưa Choi Ae Young đến dưới lầu ký túc xá dưới lầu, Nick Khun hơi hơi đỏ mặt được màn đêm che lấp tính ôm Choi Ae Young. Choi Ae Young giựt khóe miệng vươn tay ôm lại, trên thực tế cũng không chạm vào lưng anh. Lườm máy quay phim một cái, Choi Ae Young không tiếng động thở dài.

“Ngủ ngon.”

“Ngủ ngon.”

Choi Ae Young đi vào ký túc xá. Một buổi tối như vậy, thật sự là máu sôi trào không đến một nửa. Toàn bộ buổi tối không có một chút xấu hổ cùng sợ bị nhận ra. Mở cửa phòng, Mong Ea ôm một túi khoai tây chiên nhìn Choi Ae Young: “Hẹn hò trở về rồi à? Cảm giác thế nào?”

Choi Ae Young ném túi xách trên sofa, xoa xoa cái trán: “Cậu nói xem? Toàn bộ quá trình hẹn hò đều bị quay lại, có giống giám thị không. Hơn nữa loại hẹn hò mà mọi người nhìn chăm chú, làm sao có thể vui vẻ được.”

Mong Ea chậc chậc ra tiếng: “Làm tiết mục chính là như vậy, nhưng mà ngẫm lại người nào đó nhìn tiết mục còn không nổi giận sao.”

“Ừ?” Choi Ae Young lấy khoai tây trên tay Mong Ea: “Này cậu ăn ít thôi. Còn có, tiết mục mà thôi, hẳn là không cần thiết đặc biệt xin phép đi? Lúc trước có đơn giản nhắc tới...... Này chính là tiết mục thôi.” Nói tới đây, Choi Ae Young còn có chút để tâm......

Lúc trước Kwon Ji Yong nói bóng nói gió muốn biết tên Nick Khun, đều bị Choi Ae Young pha trò kết thúc. Lúc trước cô chỉ biết tên Hàn là Nick Khun, nhưng thời gian trôi qua đã sớm quên thiếu niên ngoại quốc kia. Hiện tại cô không muốn nhắc tới người này với Kwon Ji Yong, giống như Kwon Ji Yong sẽ không chủ động nhắc tới việc thất tình năm đó với Choi Ae Young.

“Hẳn là như vậy.”

*

Nhìn Choi Ae Young đi vào ký túc xá, tổ tiết mục liền rời đi. Nick Khun xoay người trở lại bên trong xe, nhẹ nhàng thở ra. Hôm nay quay chụp cuối cùng kết thúc.

“Hyung, ngày mai phải lên The Music Trend, tiết mục này làm sao bây giờ?” Nhìn cảnh ngoài cửa sổ xe nhanh chóng xẹt qua, Nick Khun bất tri bất giác hỏi.

Quản lý nghĩ nghĩ: “Không có việc gì, The Music Trend như cũ, về phần “một tuần” tổ tiết mục sẽ có an bày.”

Nick Khun gật đầu hơi kỳ quái hỏi: “Là...... An bày gì?”

“Ngày mai sẽ đến The Music Trend cổ vũ em.”

“Á, thật không.”

Lấy ra di động đôi tổ tiết mục chuẩn bị, Nick Khun nhìn tên “Ae Young đáng yêu” mím môi cười cười. Anh vốn đặt là “Ae Young câu thức”, bởi vì Choi Ae Young nhìn qua...... Thật không được tự nhiên. Khác với anh xấu hổ, giống như đứng ngồi không yên. Vì sao? Hay là anh nhìn nhầm?



*

Buổi tối tắm rửa xong, Choi Ae Young đi ra phòng tắm. Mong Ea đang ngồi ở trên giường xem truyện tranh, thấy Choi Ae Young đi vào phòng liền ngẩng đầu nói: “Vừa mới có điện thoại của cậu.”

Mở túi ra, Choi Ae Young nhìn hai di động trên tay hắc tuyến. Tùy tay ném di động đôi ở một bên, cầm khăn lông tiếp tục động tác trên tay, Choi Ae Young nhìn có cuộc gọi nhỡ.

Mở ra quả nhiên là Kwon Ji Yong, mím môi cười cười Choi Ae Young gọi điện thoại. Chính là không kết nối được, đối phương cũng không nhận điện thoại. Rũ mắt xuống, Choi Ae Young thở dài. Đang vội sao?

“Ngày mai cậu nghỉ ngơi hay là tiếp tục quay?”

“Không biết.”

Cầm lấy di động đôi, Choi Ae Young nhận được đến tin nhắn từ PD: “Ngày mai Nick Khun phải tham gia The Music Trend, buổi sáng tổ tiết mục sẽ đến đến ký túc xá quay Choi Ae Young ssi làm đồ ăn cho Nick Khun. From PD “một tuần””

Còn muốn làm đồ ăn......?

Sáng sớm ngày thứ hai.

Choi Ae Young mở cửa cười đón PD. Mở tủ lạnh tìm ra nguyên liệu nấu ăn, Choi Ae Young chuẩn bị làm cơm tảo biển không tính có kỹ thuật.......

Ôm hộp đựng cơm tảo biển, Choi Ae Young ngồi trên xe tổ tiết mục đi vào SBS. Gọi điện thoại cho Nick Khun biết số phòng, Choi Ae Young đi đến hậu trường The Music Trend, nhân viên công tác còn có một ít nghệ sĩ nhìn đến Choi Ae Young đều chào hỏi.

Tìm kiếm phòng nghỉ của 2pm, liền nhìn thấy Kim Hee Chul xoa tóc đi tới: “Ae Young? Hôm nay Ae Young ssi đến tham gia sao?” Kim Hee Chul kỳ quái nhìn cô, không nghe nói 2BG tham gia tuần này?

“Không có, đến hỏi thăm.”

Kim Hee Chul nhìn hộp đựng đồ ăn, hề hề cười nói: “Ae Young còn đem theo đồ đến thăm chúng tôi sao?” Nói xong lôi kéo Choi Ae Young đi đến phía sau: “Ae Young là tới chúc mừng bọn tôi đi, hôm nay trước khi ra sân khấu còn có đồ ăn thật sự là quá tuyệt vời.”

Choi Ae Young:...... Không cần không nhìn máy quay phim đi theo cô!

“Không phải...... Hôm nay tôi tới thăm người khác.” Tránh Kim Hee Chul, Choi Ae Young thật có lỗi nói.Nick Khun vừa vặn đi ra đón Choi Ae Young đi tới chỗ hai người. Nhìn thấy Kim Hee Chul, Nick Khun cúi đầu chào: “Xin chào tiền bối.” Sau đó đi tới bên người Choi Ae Young, tầm mắt dừng lại trên hộp đựng đồ vài giây. Làm này nọ tới sao......?

Nhìn Choi Ae Young và Nick Khun đứng cùng nhau, Kim Hee Chul sờ sờ cằm, cảm thấy giống như đã biết cái gì......

“Hai người….?”

“Cái kia, chúng tôi đi trước.” Choi Ae Young ho khan hai tiếng, nói xong câu đó liền nhìn Nick Khun một cái, ý bảo chạy nhanh đi.

Trước khi tiết mục kết thúc, là không thể công bố hai người quay “một tuần” trở thành người yêu tạm thời. Nhưng mà Choi Ae Young cảm thấy cùng là nghệ sĩ, nhìn đến camera phía sau hai người hẳn là tương đối rõ ràng thôi? Bọn họ rất có khả năng không phải người yêu mà là hợp tác.

“Này! Đến cùng là quan hệ gì?” Cảm giác có điểm bát quái, Kim Hee Chul hưng phấn đi theo sau Choi Ae Young.

“Anh không cần chuẩn bị sao? MC? Ca hát?”

Nghe vậy, Kim Hee Chul ảo não vỗ đầu, nhớ tới chính mình vừa mới ra ngoài là chuẩn bị đi tìm PD...... “Nhất định phải nói với anh! Anh đi trước.” Nói xong liền chạy tới phía sau.

Choi Ae Young thở ra một hơi, đi đến phòng hoá trang của 2pm. Nhìn đến Choi Ae Young đóng cửa lại xong thả lỏng, trong lòng Nick Khun liền cảm thấy là lạ...... Giống cảm giác của anh khi bị người biết chuyện quan hệ của hai người rất lúng túng sao? Rõ ràng chính là quan hệ trong tiết mục không phải sao, sau khi chiếu mọi người cũng sẽ hiểu hai người tham gia một tiết mục mà thôi.

Chính là tiết mục mà thôi, vì sao cô để ý như vậy? Thu thập xong tâm tình, Nick Khun giới thiệu thành viên của 2pm cho Choi Ae Young. Sau đó nói với thành viên: “Đây là bạn gái của anh.”

Ánh mắt mọi người đồng loạt nhìn về phía cô, Choi Ae Young để hộp đồ ăn xuống bàn, áp lực cố cười nói: “Còn có bao nhiêu thời gian? Đói bụng có thể ăn một chút.”

“Là cái gì vậy?”

Ok Taec Yeon mở hộp, nhìn đến bên trong là cơm tảo biển nuốt nước miếng: “Cám ơn tiền bối chiêu đãi!”

Park Jea Beom ôm bả vai Ok Taec Yeon, lại duỗi tay cầm một nắm cơm cười nói: “Phải gọi là chị dâu mới đúng.” Nghe vậy, vài thành viên có chút ồn ào cười ra tiếng. Choi Ae Young và Nick Khun xấu hổ đứng ở một bên.

“Cái kia, mọi người muốn đến ăn một chút không?” Choi Ae Young nói sang chuyện khác nói.



“Vâng chị dâu.”

“......”

2pm ăn, mấy người cũng sẽ khách khí khen tay nghề Choi Ae Young. Mỗ Choi đổ mồ hôi nhận ca ngợi...... Nói chỉ là cơm tảo biển không cần khen cô như vậy......

“Lần này The Music Trend phải cố lên!”

Lee Junho cầm một mắn cơm, cười nói với Choi Ae Young: “Chị dâu không cần lo lắng, các tiền bối suju lần này cũng có sân khấu đặc biệt, cho nên bọn em rất có hi vọng giành giải.”

Ok Taec Yeon gõ đầu Lee Junho một cái: “Không được nói quá vẹn toàn!”

Choi Ae Young hắc tuyến, gần đây “sorry sorry” quả thật rất nổi. Thật sự là khổ hậu bối công ty khác...... Các nhóm khác cũng bắt đầu sáng tác theo yêu thích của mọi người. Như là “gee” của SNSD, “nhớ lại tuyến” của 2BG.

“Chị dâu một lát sẽ ở thính phòng sao?”

“À......? Sẽ......” Sẽ không đâu? Choi Ae Young nhìn về phía PD, PD gật đầu với cô: “Thật chờ mong biểu diễn của các cậu.” Choi Ae Young tươi cười, cổ vũ 2pm.

“Bọn em phải càng thêm ra sức mới được, đúng không hyung?” Nói xong, Ok Taec Yeon đẩy đẩy Nick Khun. Người sau im lặng, sau đó gật đầu.

Lúc sắp bắt đầu, Nick Khun đưa Choi Ae Young đến gần đại sảnh.

“Cậu nhanh trở về đi.” Từ trong tay Nick Khun nhận hộp, Choi Ae Young nhìn thời gian nói: “Nếu không kịp sẽ không tốt lắm, bắt đầu chuẩn bị đi.”

“Ừ.” Nick Khun hít sâu: “Cám ơn cơm tảo biển hôm nay, hương vị tốt lắm. Tôi sẽ nỗ lực.” Nói xong, nhẹ nhàng cười rộ lên. Choi Ae Young trừ bỏ quá ngượng ngùng, kỳ thật ở chung rất tốt?

Choi Ae Young có một loại cảm giác chồng cảm tạ vợ. Nhìn camera, Choi Ae Young cúi đầu “Ngượng ngùng” nói: “Ừ, chúng ta là người yêu mà. Không cần thiết nói cám ơn. Phải cố lên!”

“Ừ.” Do dự một lúc lâu, Nick Khun vươn tay sờ sờ đầu Choi Ae Young. Vào tay là một loại cảm xúc thật mềm mại...... “Như vậy, tôi đi về trước.”

Choi Ae Young hơi giật mình tạm biệt Nick Khun. Lại bị tìm ra manh mối......

*

Lúc tối, Kwon Ji Yong kết thúc một ngày công tác gọi điện thoại cho Choi Ae Young, nhưng cũng không có ai nghe. Khả năng là đang vội đi? Đặt điện thoại ở một bên chờ đợi Choi Ae Young gọi điện trả lời, Kwon Ji Yong mở máy tính tìm tin tức mới nhất của Choi Ae Young. Từ việc chuyện xấu về sau, anh có thói quen lên mạng tìm tin tức của Choi Ae Young.

Loát xuống, cũng không có biến hóa gì mới. Còn đang bận quay chụp “sáng lạn”? Lúc trước nghe cô nhắc tới qua quay chụp đã tiến vào thời gian kết thúc. Phỏng chừng tuyên truyền còn phải bận một trận......

Ừ? Vừa định tắt trang web, Kwon Ji Yong liền nhìn đến một tiêu đề twitter kỳ quái. Từ anh tìm là Choi Ae Young, như vậy...... “Chụp ảnh! Nữ thần tôi yêu và nam thần ở cùng nhau sao?” Twitter này vừa đăng không lâu, nhưng lượng bình luận rất cao.

Người đăng tỏ vẻ mình chứng kiến việc trong lòng mình luôn luôn tưởng tượng. Bởi vì anh trai là nhân viên công tác nên đưa tư liệu đến Sbs, lúc rời đi thấy được một màn kích động lòng người. Kèm theo một bức ảnh, trong ảnh một người con trai vươn tay vuốt đầu một người con gái đang ôm một hộp đồ ăn. Bởi vì chụp sườn mặt, hơn nữa chụp ảnh ở phía xa, hình ảnh có chút mơ hồ. Rất khó nhận ra hai người kia đến cùng là ai.

Nhưng Kwon Ji Yong biết người con gái kia là Choi Ae Young. Quần áo của cô, tư thế đứng ở nơi đó, là người con gái anh luôn nhớ sao? Anh hi vọng không phải......

“Cô ấy ôm hộp đựng đồ ăn đúng không? Hôm nay là thu The Music Trend? Chẳng lẽ là đến thăm!”

“Khẳng định vâyh.”

“Tuyệt đối không phải Nick Khun, trên tiết mục không phải bộ quần áo này!”

Nhìn đến một ít bình luận tranh cãi, đồng ý, đoán, Kwon Ji Yong bĩu môi tắt trang web. Vuốt ngực, Kwon Ji Yong chua sót cười. Choi Ae Young hiện tại em đang làm cái gì......? Lúc trước không nhận điện thoại, là đang vội gì? Quay chụp “sáng lạn”? Có lẽ đi.

Ngã vào trên giường, Kwon Ji Yong không thoải mái. Thẳng đến nghe được tiếng chuông di động mới hồi tinh thần. Là cô gọi sao...... Không biết vì sao, anh ngơ ngác nghe tiếng chuông, thẳng đến khi dừng.

Ném điện thoại di động ở một bên, Kwon Ji Yong nhìn đèn. Không muốn nhận điện thoại, cũng không dám nhận điện thoại, sợ hãi giờ phút này chính mình sẽ hỏi ra vấn đề kỳ quái, sợ hãi mình sẽ nói ra lời đả thương người, cũng sợ hãi đoạn tình cảm này xảy ra nguy cơ.

Sau khi tỉnh táo, Kwon Ji Yong gọi điện thoại cho Choi Ae Young.

Anh tin tưởng em. Tuy rằng nhìn lời đồn sẽ cảm thấy khổ sở, nhưng anh chỉ tin tưởng em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook