Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 51

Dragons

16/04/2017

“Chuyện xấu siêu tốc” bắt đầu chiếu, mỗi đêm khi trở lại ký túc xá chuyện đầu tiên Choi Ae Young làm chính là nhào vào trước máy tính, lên mạng tìm tòi tin tức điện ảnh mới nhất. Phòng bán vé, đánh giá, số phiếu bầu chọn......

Mong Ae dựa vào bên người Choi Ae Young xem trang web không ngừng đổi mới cảm khái nói: “Ừ, số liệu cũng được! Đều liên tục dẫn đầu hai phòng vé. Tốt lắm tốt lắm, tiếp tục duy trì!” Nói xong, còn vỗ vỗ bả vai Choi Ae Young cổ vũ.

“Xin nhờ...... Cậu nói với tớ có ích lợi gì.” Lời tuy như thế, xem số liệu trên mạng, Choi Ae Young nhịn không được mím môi cười cười.

Ngay từ đầu còn lo lắng phòng bán vé, Choi Ae Young nhìn đến thành tích sau hai tuần lễ công chiếu mới nhẹ nhàng thở ra. Chính là lấy ưu thế áp đảo mấy bộ phim khác cùng chiếu mà chiến thắng, trở thành quán quân phòng bán vé mới nhất ở Hàn Quốc. Theo “Chuyện xấu siêu tốc” hot, vài ngày gần đây lượng tìm tòi nhóm diễn viên chính cũng nhanh chóng gia tăng.

Lúc nghênh đón năm mới, Choi Ae Young cũng bởi vì “Chuyện xấu siêu tốc” mà được càng nhiều người biết rõ, cũng vì cô mang đến không ít nhân khí và tăng fan mới.

Nhìn đến Choi Ae Young ẩn ẩn có xu thế, mặc dù là mừng năm mới, công ty cũng bắt nhận thông cáo. Tiếp chụp quảng cáo, khách mời radio. Chỉ ở nhà đợi hai ngày, sẽ trở lại ký túc xá, tùy theo hành trình an bày chặt chẽ. Biết công ty muốn thừa dịp “Chuyện xấu siêu tốc” hot là lúc mở đường cho cô, Choi Ae Young cũng liền thành thật làm tiết mục, đuổi thông cáo.

Tuy rằng rất mệt...... Hơn nữa...... Còn có thể thường thường nhận điện thoại oán giận......

“Choi Ae Young, em bận đến mức đã quên anh là sao?”

Mệt ngồi phịch ở trên giường Choi Ae Young nghe được Kwon Ji Yong sinh long hoạt hổ nói, nhịn không được trêu đùa: “Ai hoá ra Ji Yong của chúng ta là oán phụ a! Oán phụ!”

“......” Nghe được từ oán phụ này, Kwon Ji Yong đang cau mày thiếu chút nữa đông cứng: “Này...... Đứng đắn chút được không, năm mới thật sự không có thời gian sao?”

“Ừ. Lúc trước hai ngày kia anh lại không rảnh.” Choi Ae Young thở dài: “Chờ hết đợt bận này, có thể sẽ nhàn hơn. Nhưng mà, liền nghĩ như vậy sao? Anh đợi chút......” Nói xong, Choi Ae Young treo điện thoại, sau đó mở máy ảnh tại ngay màn ảnh giơ lên khuôn mặt tươi cười chụp.

“Nếu thật sự khó chịu, liền xem ảnh chụp đi!” Gửi tin xong, Choi Ae Young đầu tiên là vui vẻ một lát. Sau một lúc lâu lại cảm thấy có chút uể oải, kỳ thật cô cũng rất muốn gặp Kwon Ji Yong......

Bên kia, nghe di động truyền đến giọng đáng yêu, Kwon Ji Yong trực tiếp ở trên giường búng màn hình. Trong phim truyền hình đều là diễn như vậy đi? Nói chờ một chút, sau đó người liền đến dưới lầu. Đợi chút...... Này nhân vật giống như rất không hợp?

Im lặng vài giây, di động liền kêu lên.

Nhìn đến ảnh chụp xong, Kwon Ji Yong nhịn không được cười lên tiếng. Choi Ae Young em cười ánh mắt đều không có được chứ? Nhưng mà vẫn rất xinh đẹp...... Ừ, không hổ là bạn gái anh.

“Rất muốn đi gặp em.” Thở ra một hơi trên màn hình, Kwon Ji Yong nhắn lại. Tuy rằng đồ án rất nhanh liền biến mất, nhưng vẫn có thể nhận ra.

Hai người, cả trái tim.

Kwon Ji Yong gần đây luôn chú ý hướng đi của Choi Ae Young, nhìn đến cô nổi trong lòng cũng thật cao hứng.

“Ừ ừ, thời gian hẹn xong rồi. Vừa trở về, đi tắm rửa trước. Ps: Em cũng rất nhớ anh!”

Cũng không biết hai người khi nào thì mới có cùng thời gian rảnh rỗi. Choi Ae Young xem một thoáng chốc thu được tin nhắn, dương khóe môi sờ sờ màn hình cười đến giống đồ ngốc. Chính mình làm bạn gái đội trưởng của big bang, phải càng thêm nỗ lực mới được......

*

Mong Ea nghỉ ngơi vài ngày còn chưa bao lâu, cũng bị bắt đến công ty cùng Choi Ae Young đồng loạt chuẩn bị mini album thứ hai. Vừa đến công ty, mèo đại nhân trên tay Mong Ea liền nhào vào trong lòng Choi Ae Young làm nũng cọ ngực.

Thuận tay nhu nhu đầu mèo đại nhân, Choi Ae Young thở dài: “Vốn cho rằng có thể lâu nữa mới nhìn thấy phiền toái này. Nhưng mà, chúc mừng ngươi trở về. Ha ha!” Nói xong nhìn đến Mong Ea buồn rầu sớm nhịn không được cười ha hả.

Vốn trước khi đi cho rằng có cái nghỉ dài hạn thuận theo liền bắt cóc mèo đại nhân về nhà, mỹ danh giúp đỡ Choi Ae Young chiếu cố sủng vật. Chính là không nghĩ tới, về nhà không tới vài ngày, đã bị triệu hồi đến công ty.

“Nói thật, công ty luôn như vậy, rất không phúc hậu.” Nếu trong nhà có việc thì sao? Luôn tùy thời tùy chỗ tùy ý gọi nghệ sĩ về...... Nghĩ đến đây, Mong Ea phiền chán vò vò tóc.

“Có an bày, cậu còn chọn?”

“Tớ biết, chính là càu nhàu mà thôi.”

“Công ty có thể đồng thời đưa ra hai nghệ sĩ, nơi này thiếu tớ và cậu, một chút ảnh hưởng cũng không có.” Choi Ae Young chỉnh chỉnh sắc mặt: “Lấy lại tinh thần đi, một lát còn muốn tập.”

Hàn Quốc có mấy công ty giải trí có thực lực như vậy? Đã chôn ở đây, lại không có thực lực rời đi, cũng chỉ có thể kiên trì.

*

Thu xong ca khúc, Mong Ea nhẹ nhàng thở ra cùng Choi Ae Young ra khỏi phòng.

“Mùa đông đến, thật sự không muốn động......” Nghĩ đến một lát còn muốn đi phòng tập nhảy, Mong Ea cầu xin ủ rũ nói.

“Đợi chút......”



Choi Ae Young nhìn đến phía trước giống như nổi lên tranh chấp, vô thức muốn tránh né phiền toái lui một bước tựa vào trên tường. Bị cắt ngang, Mong Ea cũng đi theo Choi Ae Young tựa vào trên tường: “Ôi?”

Trên hành lang. Kim Junsu cùng Kim Jae Joong cúi đầu, Shim Changmin rũ mắt xuống trầm mặc đứng ở một bên.

“Nhịn thêm chút nữa không được sao? Nhiều năm như vậy chúng ta đều chống đỡ được......” Yunho lôi kéo tay Park Yoochun, giọng nói để lộ ra bất đắc dĩ cùng uể oải.

“......” Park Yoochun tránh tay Yunho: “Nhẫn, nhẫn, luôn nhẫn. Cũng đúng, trừ bỏ nhẫn, chúng ta còn có thể làm cái gì?”

“Đình chỉ đi, như vậy quá khó coi.”

“Đình chỉ? Chúng ta làm còn chưa đủ nhiều sao, còn chưa đủ sao? Có phải muốn giống rối gỗ, không hiểu được phản kháng mới là lựa chọn duy nhất hay sao?”

“Phản kháng, lại bị hành hung một chút?” Yunho vốn đang cầu xin dần dần trở nên lạnh lùng, làm đội trưởng Dong Bang Shin Gi, vài năm nay anh cũng thật sự mệt......“Chúng ta đều bình tĩnh một chút, cậu xác định hiện tại mình đang lý trí sao?”

Tuy rằng không thấy tình hình thực tế, chính là nghe đối thoại, Choi Ae Young chỉ biết hiện tại Dong Bang Shin Gi đang gặp nguy cơ. Choi Ae Young và Mong Ea nghiêng đầu nhìn đối phương liếc mắt một cái, thở dài. Dong Bang Shin Gi là nhóm nhạc chủ lực của công ty, hiện thời là nhóm mạnh nhất Hàn Quốc, còn như thế. Một nhóm nhạc sống bao lâu? Ba năm? Bốn năm? Năm năm? 2BG có năng lực đi thật xa? Dù sao bọn họ không phải là thần thoại......

Nghe được tranh chấp ngừng lại, Choi Ae Young đẩy đẩy Mong Ea, hai người đồng loạt rẽ ngoặt đi ra ngoài.

Nhìn thấy Choi Ae Young và Mong Ea, Yunho áp chế cảm xúc, giơ tay lên tươi cười chào hỏi các cô: “Là Ae Young và Mong Ea à, gần đây rất ít nhìn thấy các cậu.” Đám người Kim Junsu cũng mím môi gật đầu với các cô.

“Các tiền bối.” Nói xong, hai người cúi mình vái chào.

Choi Ae Young ngẩng đầu, nhìn năm người trước mặt. Lọt vào trong tầm mắt rõ ràng nhất là đôi mắt thâm quầng của mỗi người, lên màn ảnh chiếu sáng bốn phía nghệ sĩ kỳ thật sắc mặt cũng không tốt.

Bọn họ...... Rất mệt đi......

“Ae Young hiện tại nổi rồi, bộ điện ảnh kia chúng tôi xem qua, rất hay.”

“Ôi? Làm sao mà nổi, mượn lời lành của tiền bối vậy!”

“Ca khúc solo của Mong Ea cũng rất hay.”

......

Nhìn bóng lưng năm người rời đi, không biết sao Choi Ae Young nghĩ tới big bang. Bọn họ cãi nhau sao? Gặp qua nguy cơ sao? Kwon Ji Yong...... Làm đội trưởng, cũng rất phiền não đi......?

*

Hai tháng sau.

Hàn Quốc giải thưởng max movie điện ảnh công bố trên trang web danh sách nhận giải mới nhất. Max movie điện ảnh là giải thưởng duy nhất do người xem bầu chọn ở Hàn Quốc. Trong đó giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất từ “chuyện xấu siêu tốc” Choi Ae Young đạt được. Có thể từ trong mấy chục diễn viên nữ mới xuất sắc nhất lấy được giải thưởng Choi Ae Young trừ bỏ kỹ thuật diễn vẫn là vận khí chiếm đa số. Có xem điểm chuyện xấu, hài kịch thoải ái, Cha Tae Hyun nhiều fan, Vương Tích Huyền đáng yêu.

Cũng may lúc trước chọn đúng kịch bản...... Nghĩ đến đây, Choi Ae Young cảm khái thở dài.

“Quá giỏi......” Mong Ea xem số phiếu bầu trên mạng, thèm nhỏ dãi: “Ae Young nha, cẩu thả phú quý, chớ tương vong!” Nói xong kích động ôm Choi Ae Young.

“Thành ngữ học rất được.” Choi Ae Young đẩy đầu Mong Ea ra: “Còn có mau bỏ đầu cậu ra, ngăn cản tầm mắt của tớ.”

“Nổ mạnh đầu?” Mong Ea nắm lấy tóc: “Không phải là buổi sáng dựng lên không chải sao...... Làm sao nổ mạnh?”

Choi Ae Young vỗ vỗ đầu Mong Ea, đứng lên đi đến toilet bắt đầu rửa mặt. Sáng tinh mơ vừa rời giường cô liền tra danh sách trên máy tính, đến khi nhìn đến công bố kết quả tâm mới quay về.

Giải diễn viên mới xuất sắc nhất không chỉ khẳng định kỹ thuật diễn, cũng là khẳng định nhân khí.

*

Sau khi danh sách công bố, trước khi Choi Ae Young đi lễ trao giải công ty tranh thủ cho 2BG thêm nhân khí, liền đẩy nhanh tiến độ thu mini album thứ hai. Trong đó MV bài “nhớ lại tuyến” công ty định ra shinee làm khách mời.

Truyền thống quay MV của công ty, tình tiết không đủ, nhân số thiếu.

Tì cằm tựa vào trên bàn, Choi Ae Young chà xát cánh tay, ngửa đầu xem thầy giáo trước mặt không ngừng viết trên bảng. Tae Min bên cạnh nhéo mũi Choi Ae Young đang thất thần trong lớp, có thể nghĩ, hai người đùa giỡn rất nhanh bị mời ra phòng học.

Hai người đi ra phòng học, mv tiếp tục.



Ngồi xổm trên hành lang ngoài phòng học, Choi Ae Young chà xát cánh tay, há mồm thở khí trắng. Này thiên khí gặp quỷ...... Này MV trường học gặp quỷ......

Gió lạnh phả vào khiến cho Tae Min cũng nhịn không được hắt hơi, nhưng quay đầu nhìn đến dáng vẻ Choi Ae Young, Tae Min cởi áo khoác khoác trên người Choi Ae Young: “Tiền bối chị có khỏe không?”

“Ừ?” Choi Ae Young quay đầu nhìn Tae Min đang run trong gió lạnh liếc mắt một cái, thật sự là đáng thương...... Sờ sờ đầu Tae Min, Choi Ae Young chia nửa áo khoác cho Tae Min, thở một hơi cả giận: “Ai, trẻ con cần bảo vệ thân thể.”

Nghe vậy, Tae Min ngượng ngùng cười cười.

Không biết thế nào, hiện tại Tae Min khiến Choi Ae Young nghĩ tới Shim Changmin năm đó. Còn có lần trước nhìn thấy dáng vẻ anh mệt mỏi...... Thân mình run lẩy bẩy, rất lạnh...... Chỉ mong bên trong quay nhanh chút, ngay sau đó Choi Ae Young đã vứt hình ảnh Shim Changmin ra khỏi óc.

“Tae Min lên cấp ba đúng không?”

“Đúng vậy, tiền bối.”

Nhìn dáng vẻ Tae Min câu thúc, Choi Ae Young cười cười, thật sự là thiếu niên. Nhưng mà thói quen công ty đẩy dời học sinh trung học vẫn không thay đổi...... À không, năm trước đẩy dời đi Shinee bên trong ra vẻ còn có đồng chí Tae Min. Mới mười năm tuổi liền dốc sức làm việc...... Lại nghĩ đến chính mình, Choi Ae Young có loại cảm giác đã bị sóng sau đè sóng trước...... K-biz thật hung tàn không giải thích......!

*

Chế tác mini album thứ hai chấm dứt, chính là thời gian tham gia các tiết mục âm nhạc, thời gian tuyên truyền nhất định sau bắt đầu tiêu thụ phát hành. Ở hậu trường The Music Trend, Choi Ae Young còn thấy được Seung Ri.

“Muốn tranh hạng?”

“Vâng, các chị thủ hạ lưu tình!” Nói xong Seung Ri sờ sờ đầu chính mình.

“Solo cố lên!”

Ba người ngồi hàn huyên một lát, chờ đợi thu.

Xem Seung Ri một người đến solo, Choi Ae Young liền có chút cảm khái. Big bang hiện tại giống như rất nhiều hoạt động solo...... Nói vài người đều ở Nhật Bản phát triển, Kwon Ji Yong gần đây cũng ở Nhật Bản bắt đầu biểu diễn. Yang cúc hoa kia sẽ không muốn để big bang đi Nhật Bản phát triển chứ? Nghĩ đến đây, Choi Ae Young nhăn mày lại.

*

Bên này kết thúc thu tiết mục, Mong Ea về tới ký túc xá. Ở trong phòng hoá trang, thay bộ lễ phục màu trắng cúp ngực Choi Ae Young ngồi trên xe bảo mẫu đi đến lễ trao giải max movie điện ảnh.

Tiến vào tìm được vị trí, Choi Ae Young dọc theo đường đi gặp không ít nghệ sĩ nhận được giải lần này. Đa số đều là tiền bối của cô, một đường có thể xem như cúc cung mới tìm được vị trí của mình. Lúc tìm được chỗ ngồi, Choi Ae Young phát hiện đạo diễn, Cha Tae Hyun, Vương Tích Huyền đã ngồi ở vị trí, ngượng ngùng cười chào bọn họ, Choi Ae Young ngồi bên cạnh Vương Tích Huyền.

“Ae Young noona, sao giờ chị mới đến?”

Thân thủ xoa xoa đầu Vương Tích Huyền, Choi Ae Young cười nói: “Vừa mới thu tiết mục, cũng may lễ trao giải còn chưa bắt đầu.”

“Không nên đụng tóc của em, vừa làm kiểu tóc xong!”

“Không chỉ là kiểu tóc, còn có tạo hình đi?” Xem tóc Vương Tích Huyền quăn, mặc tây trang giống nhóc quỷ, Choi Ae Young cười cười.

Thời gian vừa đến, khách quý, MC cùng màn ảnh đợi đến vị, lễ trao giải max movie điện ảnh chính thức bắt đầu.

Theo MC giới thiệu chương trình, không ít nghệ sĩ lấy được thưởng đi lên đài nhận trao giải cùng phát biểu lấy cảm nghĩ. Giờ phút này, Choi Ae Young ở phía dưới trong lòng nhẩm nhẩm, mặc niệm hai lần sau lạnh nhạt nhìn bục lĩnh thưởng.

“Kế tiếp là, giải diễn viên mới xuất sắc nhất, “chuyện xấu siêu tốc” Choi Ae Young!”

Ở trong tiếng vỗ tay, Choi Ae Young đứng dậy tươi cười, sau đó đi giày cao gót đi lên bục lĩnh thưởng. Tuy rằng dáng cao, nhưng là mang giày cao gót, lại mặc váy ngắn, chân trắng nõn mảnh khảnh của Choi Ae Young có vẻ càng thêm thon dài.

Nhận bó hoa người trao giải đưa tới, Choi Ae Young ghé vào microphone nói: “Có thể được giải thưởng này rất vui vẻ. Cũng thật cảm tạ đạo diễn “chuyện xấu siêu tốc”, tiền bối Cha Tae Hyun, còn có nhân viên công tác. Nếu không có các anh ấy, tôi nghĩ tôi không có khả năng được giải thưởng này.” Nói xong mím môi cười cười: “Hi vọng chúng ta còn có thể hợp tác, tôi sẽ nâng cao kỹ thuật diễn của mình, cho mọi người càng nhiều tác phẩm. Cám ơn mọi người.”

Vốn cho rằng sẽ rất khẩn trương, nhưng khi đến trên đài phát biểu cảm nghĩ lại ngoài ý muốn thông thuận. Đối với màn ảnh cúc cung, Choi Ae Young nâng bó hoa đi xuống.

Tại lễ trao giải max movie điện ảnh, tiền bối Cha Tae Hyun nhận được giải ảnh đế. Choi Ae Young líu lưỡi, người có mười năm kinh nghiệm chính là không giống. Trong đó khi phim đạt được giải thưởng, Choi Ae Young đi theo đạo diễn, toàn tổ diễn viên cùng nhau đi đến trên đài nhận lễ rửa tội.

Thân thủ lôi kéo Vương Tích Huyền, toàn bộ quá trình Choi Ae Young đều phải tươi cười. Tuy rằng luôn luôn treo nụ cười khiến cho cơ mặt có chút không thoải mái, nhưng trong lòng thật cao hứng.

*

“Chuyện xấu siêu tốc” liên tục bốn tuần là quán quân phòng bán vé, mặc dù tuần thứ năm bị tác phẩm mới phẩm kéo xuống, nhưng hai tuần sau lại đứng đầu bảng. Tổng phòng bán vé lọt vào vị trí thứ sau trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Điện ảnh nổi, khiến cho Choi Ae Young cũng bắt đầu hot theo. Một năm này, cũng là năm Choi Ae Young chân chính bước vào sự nghiệp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook