Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 50

Dragons

14/04/2017

Trước khi chưa xác nhận quan hệ, hai người còn chưa thân mật, sau khi xác nhận quan hệ cảm tình nhanh chóng thăng cấp. Dáng vẻ như ngâm mình ở trong lọ mật, thành viên trong nhóm nhìn hâm mộ có, châm chọc cũng có.

“Lần đầu hẹn hò nhất định phải tới, biết không? Không đến...... Hừ hừ......” Tin nhắn gửi xong, Choi Ae Young nằm ở trên giường nhìn di động.

“Chậc chậc......” Tóc Mong Ea ướt sũng ngồi ở bên giường: “Nếu cậu trả lời Ufo cũng có thể tích cực như vậy thì tốt rồi.”

Nghe vậy, Choi Ae Young dịch người, vùi đầu vào trong gối, tỏ vẻ người này đã chết có việc hoá vàng mã.

“Không nghĩ tới các cậu thật sự hẹn hò. Thu Family Outing xong, lại còn có thể tìm được bạn trai......” Mong Ea vỗ vỗ mông Choi Ae Young: “Này, đừng giả chết. Mau nói cảm tưởng của cậu, Kwon Ji Yong hiện tại lớn như thế, cậu có áp lực hay không?”

“Áp lực? Chúng tớ nói chuyện yêu đương, cũng không phải sự nghiệp.”

Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng trong lòng đúng như Mong Ea nói, Choi Ae Young cảm thấy áp lực. Bạn trai ưu tú, khoảng cách giữa hai nhóm nhạc lại càng lúc càng lớn. Không thèm để ý? Làm sao có thể......

Nghe vậy, Mong Ea nhào vào trên giường: “Lời tuy như thế, chúng ta phải càng thêm nỗ lực mới được, bằng không khi nào thì nổi được?”

“Này, mau đi xuống sấy tóc.” Nói chuyện thương tâm thật tốt...... Choi Ae Young đá Mong Ea.

“......”

*

Cuối tháng mười một, “chuyện xấu siêu tốc” lần đầu công chiếu.

Choi Ae Young mặc lễ phục đứng ở trên đài, cho dù đèn flash không ngừng lóe ra thiếu chút nữa làm đau mắt cô, lại thời khắc không quên mỉm cười. Từ khi xuất đạo, trên sân khấu cô rất khó thật tình tươi cười. Cũng may không có chỉnh dung qua, bằng không cơ mặt cũng sắp rút gân.

Tuyên truyền qua, chính là thời gian trả lời phỏng vấn.

Nội dung “Chuyện xấu siêu tốc” đại khái là không có tiết tháo đi...... Cha không kết hôn, con gái không kết ôn. Có người coi trọng, có người không coi trọng, nhưng mặc kệ như thế nào, trước khi chưa chiếu phim, chất lượng tuyên truyền trên báo rất cao.

Sau khi phỏng vấn xong Cha Tae Hyun, phóng viên bắt đầu chuyển đến trên người Choi Ae Young.

“Nghe nói hình mẫu lý tưởng của Choi Ae Young là Hyun Bin, như vậy có lo lắng qua truyền chuyện xấu với anh ấy không?” Bởi vì tên phim là chuyện xấu siêu tốc, lúc tuyên truyền hai chữ chuyện xấu này cơ bản bị lôi ra làm điểm chính.

Nghe thấy vấn đề thế Choi Ae Young nói: “Chính là thật thích tiền bối, cái khác cũng không trong phạm vi lo lắng. Còn hỏi tiếp, tôi sẽ không bị fan của tiền bối giết chết mất?”

Lúc này Cha Tae Hyun trêu đùa: “Đã là hình mẫu lý tưởng, còn có thể lo lắng nhiều như vậy sao?”

Bên này Choi Ae Young trả lời. Bên kia Kwon Ji Yong ngồi ở thính phòng hí mắt nhìn Choi Ae Young trên đài. Thiếu chút nữa đã quên Choi Ae Young còn nói qua Hyun Bin là hình mẫu lý tưởng...... Ừ, còn có chuyện thất tình một lần.

Đơn giản ghi nhớ, màn ảnh lớn liền bắt đầu truyền phát ngắn gọn hiệu quả cánh hoa được truyền bá. Cuối cùng là công tác thanh tràng, sau đó căn cứ vào phiếu tiến vào sảnh đầu.

Người ngoài toàn bộ tiến vào hết, đèn tắt, màn ảnh bắt đầu chiếu phim.

“Sau khi phim kết thúc cùng nhau ăn cơm chiều, bảo bối cơm chiều muốn ăn cái gì?”

Vốn đang chuyên tâm xem phim Choi Ae Young nhận được tin nhắn của Kwon Ji Yong, nhất thời nuốt nước miếng trong đầu phiêu đãng các loại nguyên liệu nấu ăn.

“Cái gì cũng được, anh quyết định đi.”

“Muốn ngồi cùng nhau thảo luận một chút không? Bên người không có người.”

Ngồi cùng nhau? A a a a, sau khi yêu đương mới gặp hai lần, thêm một tuần lễ không gặp mặt. Là nhẫn nhẫn đâu? Vẫn là đi đâu? Vẫn là đi đâu?

“Thật sự không có người?”

“Ừ, không có người.”

“Một lát xem phim không cho nhu vành tai!” Thật không biết Kwon Ji Yong này cổ quái là thế nào, mỗi lần gặp mặt, vành tai cô đều dài ra là sao? Thật sự là mệt mà......

“Đã biết đã biết.” Kwon Ji Yong gửi ngay lập tức, lại ngẩng đầu nhìn phía trước chỉ chốc lát sau có người đứng lên. Mím môi cười cười, Choi Ae Young em chết chắc rồi......

“Ae Young noona chị muốn đi đâu?” Thấy Choi Ae Young nghiêng người đứng lên, Vương Tích Huyền kéo Choi Ae Young lại.

“À? Chị muốn đi ra ngoài một chút.” Khom người xoa đầu Vương Tích Huyền, Choi Ae Young chuẩn bị đi đến chỗ ngồi của Kwon Ji Yong.

“Đi đâu?”

“Đi đâu? Toilet đi......?”

“Toilet? Thật tốt quá. Mẹ con và chị Ae Young đi toilet một chút.”

Vương Tích Huyền đứng lên, dắt Choi Ae Young. Mẹ Tích Huyền nhìn Choi Ae Young thật có lỗi cười cười: “Phiền cháu rồi.”

“...... Không phiền đâu ạ.”

Cái gì! Mặc dù lúc quay phim đảm nhiệm nhũ mẫu nhưng sau khi kết thúc lại là......? Không...... Hiện tại giống như không phải trọng điểm. Cô không nghĩ đi toilet mà?!

Bất đắc dĩ dẫn Vương Tích Huyền vào toilet nữ, Choi Ae Young nghĩ đến một lát muốn ngồi ở bên người Kwon Ji Yong, liền nhịn không được ghé vào trước gương trang điểm lại.

“Ae Young noona về sau chị không cần hoá trang, hóa cũng giống không hóa. Còn lãng phí thời gian.” Hong khô tay, Vương Tích Huyền kéo kéo váy Choi Ae Young, đương nhiên một câu cuối là trọng điểm. Ừ, đây chính là ca ngợi.



“......”

Xong hiện tại cô cũng không muốn nuôi bánh bao.

*

“Khụ khụ, Tích Huyền à, một lát chị muốn ngồi ở chỗ này. Cho nên......” Ngồi ở bên người Kwon Ji Yong, Choi Ae Young nhẹ giọng nói.

Kwon Ji Yong nhìn con quỷ nhỏ trước mặt, lại liếc nhìn màn ảnh. Trong phim diễn con của Choi Ae Young. Tuy rằng biết điện ảnh là hư cấu, nhưng vẫn có cảm giác khó chịu......

“Em cũng muốn ở trong này.” Nói xong Vương Tích Huyền trực tiếp ngồi ở trên đùi Choi Ae Young. Vốn cũng rất thích chị gái này, cũng biết lần đầu sẽ kết thúc về sau không có cơ hội gặp mặt. Vương Tích Huyền ở trong lòng Choi Ae Young làm nũng nói:“Mẹ, mẹ không cần con sao?”

“......” Còn nhập vai trong phim đấy! Trong hiện thực có phải Vương Tích Huyền còn nhỏ mà khó đối phó hay không?

“Ae Young noona, cho em mượn di động một chút.”

“Làm gì?”

“Nói với mẹ một tiếng, sợ bà lo lắng.”

Em còn biết mẹ sẽ lo lắng......?

Thấy thế, Kwon Ji Yong ghé vào bên tai Choi Ae Young nhẹ giọng nói: “Nó thật sự chỉ có sáu tuổi sao? Sáu tuổi chẳng lẽ không phải là lau nước mũi sau đó chơi bùn sao......?”

Choi Ae Young trực tiếp hắc tuyến: “Anh nói không phải bé trai sáu tuổi tiểu mà là trẻ con sáu tuổi si ngốc đi. Mặt khác, trong hiện thực nó chỉ có năm tuổi!” Nói tới đây, Choi Ae Young cũng cảm thấy Vương Tích Huyền sớm có chút yêu nghiệt. Cô sẽ không nói cho Kwon Ji Yong, lúc trước gặp bạn gái nhỏ của Vương Tích Huyền, cũng đồng ý bé con năm tuổi nên lau nước mũi khóc tìm mẹ......

Kwon Ji Yong nghẹn một chút, hiện tại trẻ con thật sự là đáng sợ...... Không đúng...... Anh không phải cùng Choi Ae Young thảo luận vấn đề nhóc con.

“Khụ khụ, Ae Young à.”

“Ừ?”

“Cái kia hình mẫu lý tưởng là chuyện gì?”

“Ôi......? Anh biết đấy...... Ứng phó truyền thông mà thôi.”

“Còn có thất tình một lần là khi nào?”

“......”

Vương Tích Huyền nghe hai người đối thoại, xen mồm nói: “Ae Young chị yêu đương với anh trai này sao......?”“!” Nghe được yêu đương cái gì, Choi Ae Young chột dạ chạy nhanh che miệng Vương Tích Huyền: “Không được nói bậy, là bạn thân của chị. Ngoan ngoãn xem phim, không được nói chuyện biết không?”

Vương Tích Huyền mở to mắt gật gật đầu.

“Nhưng mà Ae Young noona bọn chị thật ầm ĩ......” Nhìn Choi Ae Young giơ lên nắm tay với mình, Vương Tích Huyền chạy nhanh che miệng gật gật đầu tỏ vẻ sẽ không lên tiếng nữa.

Thu phục Vương Tích Huyền xong, Choi Ae Young quay đầu nhìn Kwon Ji Yong liếc mắt một cái, dựng thẳng ngón tay ở bên môi lại chỉ chỉ màn ảnh ý bảo chớ có lên tiếng xem phim. Mím môi quay đầu, Choi Ae Young tiếp tục xem phim, may quá...... Tạm thời tránh thoát một kiếp......

Kwon Ji Yong:......

Biết Choi Ae Young nói bạn tốt như vậy là đúng, chính mình cũng không thể phản bác, chính là trong lòng Kwon Ji Yong vẫn buồn bực. Hai người muốn thời điểm tài năng đạt tới có thể quang minh chính đại nói ra người yêu sao? Ừm...... Bọn họ hiện tại mới hai mươi mốt tuổi...... Chuyện công khai ngẫm lại cũng rất xa xôi......

Cũng không thích hứa hẹn, bởi vì không thể đoán trước tương lai. Không nghĩ mang theo hi vọng cuối cùng lại nhận thất vọng.

Kwon Ji Yong quay đầu nhìn sườn mặt Choi Ae Young.

*

Lần đầu chiếu kết thúc, Choi Ae Young dẫn Vương Tích Huyền đi tìm mẹ. Vương Tích Huyền ôm Choi Ae Young một hồi lâu mới nói đừng rời khỏi. Nhẹ nhàng thở ra, Choi Ae Young đi đến phòng thay quần áo cởi lễ phục, thay áo lông thật dày sau mới đi ra.

Mỗ long lâu mỗ thôi, vây quanh một cái khăn quàng cổ hai cái béo hùng trên đường ép buộc đủ loại.

“Này, nói mau thất tình là chuyện khi nào?” Kwon Ji Yong kéo khăn quàng của Choi Ae Young, khiến cho Choi Ae Young càng thêm gần sát chính mình.

“Khụ khụ...... Anh thít cổ em!” Choi Ae Young ho khan hai tiếng, kéo khăn quàng cổ xuống trong không khí lạnh như băng thở ra một ngụm khí.

“Ừ ừ?” Kwon Ji Yong dọa buông tay: “Không cần nói sang chuyện khác, nhanh chút nói chuyện thất tình!”

“Chính là lúc trung học...... Bị bạn lôi kéo đi quan hệ hữu nghị, sau đó nhìn đến có nam sinh dáng vẻ cũng được.”

“Sau đó......?”

“Sau đó? Sau đó liền không có sau đó.” Choi Ae Young buông tay. Kia ngắn ngủi người cấp tốc tới nhanh như vậy lại đi nhanh chóng như thế cần gì phải nhớ? Nếu không ở trên tiết mục nhắc tới, cô cũng quên mất chuyện kia.

Bỗng nhiên nghĩ đến cái gì Choi Ae Young gợi lên khóe môi thở dài: “Ai, còn nhớ rõ là nam sinh phấn nộn đi.”

“Này!” Kwon Ji Yong tức giận ôm lấy đầu Choi Ae Young: “Không phải bây giờ em còn nghĩ gia hỏa kia đi?”

“Không có, người kia hiện tại phỏng chừng ở nước Mĩ. Lúc đó chính là muốn trao đổi số điện thoại, nhưng lại bị cho biết lập tức phải về nước Mĩ.” Vì thế...... Bị thật có lỗi...... Nhưng mà lúc đó cảm thấy tiếc nuối, hiện tại thấy thế nào đều cảm thấy là ý tứ cự tuyệt?



“Người nước Mĩ?”

“Người nước Mĩ? Không biết, có lẽ.” Trong trí nhớ khuôn mặt kia...... Giống như không giống người nước Mĩ? Máu lai sao?

“Cái gì đều không biết, còn dám nói là thất tình?” Căn bản là không tính tình cảm lưu luyến được không, nghĩ như vậy, Kwon Ji Yong cười tủm tỉm để sát vào Choi Ae Young: “Ai nha, Ae Young chúng ta chưa từng yêu đương.”

“Anh nói đi?”

“...... Yêu đương sao, đương nhiên là chỉ có ta!”

Tuy rằng thối thí, lời Kwon Ji Yong nói chính giữa hồng tâm người nào đó, nhưng Choi Ae Young vẫn là không nể mặt trực tiếp cho Kwon Ji Yong một cước: “Làm người phải khiêm tốn!”

“......”

*

“Ngày mai có rảnh không?”

Tắm rửa một cái, Choi Ae Young nhào vào di động mở di động, nhìn đến tin nhắn ngây cả người. Gần đây Shim Changmin nhắn có chút nhiều...... Mặc dù uyển chuyển tỏ vẻ không có thời gian, cách đoạn thời gian vẫn sẽ nhìn thấy loại tin nhắn này...... Tuy rằng nói hai người gặp lại vẫn là bạn, chính là quan hệ rõ ràng tương đối mới lạ......

“Changmin có chuyện gì trực tiếp ở trong điện thoại nói đi.”

Tin nhắn gửi xong sau đó không lâu, Choi Ae Young đi đến ban công trực tiếp gọi điện thoại. Kinh ngiệm yêu đương của Choi Ae Young không nhiều lắm, nhưng là có một số việc vẫn có thể cảm giác được. Người đại khái đều có một thói quen, tương đối chính thức trò chuyện sẽ vô thức lựa chọn nơi tương đối kín đáo. So sánh với trong ký túc xá, ban công tốt hơn.

Thấy có cuộc gọi đến, hít sâu một hơi, Shim Changmin mở cửa đi đến ban công. Gió lạnh thổi, cả người cảm giác giống như thanh tỉnh rất nhiều, mới nhận điện thoại.

“Này?”

“......”

“Changmin gần đây có phiền lòng sao?” Choi Ae Young hàm súc hỏi.

“Ừ, có việc phiền lòng. Là chuyện của một người bạn.”

“Ừ?”

“Bạn thích một người, nhưng người kia giống như luôn duy trì khoảng cách với cậu ấy, không thể sải bước tới một bước. Cậu ấy không biết chính mình nên làm gì bây giờ. Cậu nói...... Cậu ấy nên làm cái gì bây giờ?”

“......” Loại này rõ ràng nói chính mình lại cứng rắn muốn cho bạn trong truyền thuyết thật sự là đại trượng phu sao...... Choi Ae Young tựa vào lan can, không nói gì ngẩng đầu, ôi?

“Changmin.”

“Ừ?”

“Cúi đầu xuống xem!”

Nghe vậy, Shim Changmin cúi đầu. Nhìn dưới lầu một nữ sinh mặc áo ngủ thật dày, đội mũ ngửa đầu cười tủm tỉm nhìn anh.

“Thật khéo.” Vươn tay chào hỏi Shim Changmin trên lầu, Choi Ae Young cười tiếp tục nói: “Nếu tôi là người kia đại khái sẽ thả khí đi. Đã duy trì khoảng cách, nói như vậy người kia thật quý trọng người bạn này, chỉ làm bạn cũng thật không sai. Đương nhiên chính là cái nhìn ca nhân của tôi mà thôi.”

“Phải không?” Là như thế này? Nhưng không nghĩ chỉ làm bạn...... Shim Changmin bình tĩnh nhìn Choi Ae Young: “Này...... Ae Young, tôi hỏi cậu, cậu có bạn trai sao?”

“À?”

Nhìn dáng vẻ Choi Ae Young lăng thần, Shim Changmin rũ mắt xuống. Quá thất lễ đi...... Đột nhiên hỏi như vậy.

“Ừ, có bạn trai.” Choi Ae Young gật gật đầu, sảng khoái thừa nhận: “Changmin sẽ thay tôi giữ bí mật chứ?” Nói xong, Choi Ae Young đáng thương hề hề nhìn về phía Shim Changmin. Ai nha...... Luôn ngửa đầu, cổ muốn chặt đứt. Hơn nữa...... Trên ban công thật sự rất lạnh......

“Ừ...... Sẽ.”

“Như vậy liền định vậy đi.”

Xoay người rời đi, Choi Ae Young ngẩng đầu nhìn Shim Changmin liếc mắt một cái.

Thật xin lỗi, là cô tự mình đa tình cũng tốt, hay là thật sự như thế. Nếu không có cảm tình phát triển...... Không cần hi vọng thì tốt hơn.

*

Cúp điện thoại, Shim Changmin ngồi ở trên ban công dựa vào gạch men sứ. Trong không khí lạnh lẽo thân thể dần dần hạ nhiệt, tâm cũng thế...... Đều bắt đầu trở nên không có độ ấm. Thất tình......?

Giống như...... Không có hi vọng......

“Changmin em ở trên ban công làm gì?” Kim Jae Joong gõ cửa kính: “Nhanh vào đi, bên ngoài rất lạnh, cẩn thận cảm.”

“Ừ?” Nhìn Kim Jae Joong liếc mắt một cái, Shim Changmin cười cười đứng lên. Cứ việc trên mặt mang theo tươi cười, nhưng trong ánh mắt không thấy: “Đã biết, lập tức đi vào.”

Xoay người tựa vào lan can, Shim Changmin nhìn dưới lầu. Cái gì cũng không có, thiếu nữ vừa mới ngửa đầu nhìn chính mình dường như là ảo ảnh. Không cười nổi, cũng không có câu kia hi vọng mình giữ bí mật.

Vò vò tóc, Shim Changmin thở ra một ngụm khí.

Ngươi còn muốn lừa mình dối người tới khi nào......?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook