Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 43

Dragons

05/04/2017

Thời gian tiến vào năm 2008.

Nhân khí của Choi Ae Young cũng đạt tới tiêu chuẩn nhiệm vụ hệ thống lúc trước định ra, hơn nữa hệ thống ban bố một ít nhiệm vụ nhỏ, Choi Ae Young đạt được vài điểm năng lực. Một ít thêm ở nhân phẩm, thể lực, còn lại đa số đều thêm ở tại vũ lực trị mặt trên. Nhìn đến trị số vũ lực, Choi Ae Young hừ hừ cười không giải thích. Bọn đạo chích...... Không sợ chết liền đi lên đi.

Một năm mới, Choi Ae Young cũng nhận không ít tiết mục tống nghệ. Như là “đội thám hiểm” linh tinh, hơn nữa ngày đó ở trong phòng làm việc SBS...... Còn thấy DBSK đã lâu không gặp......

“Xin chào các tiền bối.” Lúc nhìn thấy mặt, Choi Ae Young cúi đầu chào.

“Ae Young à, gần đây có khỏe không?” Kim Junsu nhìn đến hậu bối trong công ty mình rất thích, cười nói.

“Vẫn tốt, chính là có chút bận.”

“Bận mới tốt.”

Shim Changmin nhìn Choi Ae Young đứng trước mặt, lại một câu đều nói không ra. Vừa mới nói như thế nào đều phải chào nhau một câu...... Ít nhất cũng phải nói cậu tốt chứ...... Nhưng bây giờ lại giống người xa lạ đứng ở một bên cái gì đều nói không ra.

“Các tiền bối là muốn về Hàn Quốc phát triển sao?”

“Này thật không có, chính là trở về tham gia “đội thám hiểm đội” số đặc biệt năm mới, ngừng thông cáo ở nước ngoài.”

“Tiền bối cố lên!” Choi Ae Young và Mong Ea đồng loạt làm động tác cố lên.

“Các cậu cũng vậy.”

“Vâng.”

Chính là ngắn ngủn gặp mặt, Choi Ae Young rất nhanh để sau đầu. Nhưng đối với Shim Changmin mà nói, người luôn luôn tâm tâm niệm niệm bỗng nhiên xuất hiện trước mắt, nhưng là...... Lại như trước có khoảng cách tiền hậu bối. Trước kia bọn họ coi như là bạn, hiện tại đâu?

*

Tháng sáu Choi Ae Young chiếm được vài cơ hội quay thử. Trong đó phim truyền hình còn có hai bộ, một bộ là “Beethoven Virus”, còn có một bộ là “học tập chi thần”. Nhưng mà lật xem qua kịch bản, Choi Ae Young để kịch bản phim truyền hình ở một bên. Cẩn thận nhìn kịch bản phim “chuyện xấu siêu tốc”.

Này ba cái kịch bản đều là sau đó không lâu muốn khởi quay, căn cứ thời gian mà nói Choi Ae Young nhiều nhất chỉ có thể nhận một bộ. Tuy rằng cuối cùng an bày là từ công ty quyết định, nhưng Choi Ae Young vẫn là có quyền lên tiếng nhất định.

“Học tập chi thần” cùng “Beethoven Virus” đều là phim truyền hình chính diện, nếu không “chuyện xấu siêu tốc” muốn tranh thủ hình tượng nữ diễn viên chính sẽ không chính diện như vậy.

Choi Ae Young không biết đến cùng nên lựa chọn kịch bản nào. Muốn tranh thủ phân diễn trong phim truyền hình tương đối nhiều, nhưng hàng năm đều có rất nhiều phim truyền hình ra lò...... Điện ảnh mà nói, cuối cùng không có doanh thu tốt, chỉ sợ hình tượng rước lấy chê trách.

Nếu trước đây, Choi Ae Young lựa chọn kịch bản sẽ không để bụng như vậy. Chính là nghĩ đến hiện tại big bang như mặt trời ban trưa, còn có tháng năm Kwon Ji Yong được chọn “Nghệ sĩ muốn kiss nhất”, lượng tiêu thụ album một năm ở Hàn Quốc cũng là no.1...... Nhìn đến này cô bi thương nhanh muốn nghịch lưu thành hà được chứ......

Cùng Kwon Ji Yong kéo ra khoảng cách ...... Choi Ae Young oán niệm.

Muốn nhanh chút đạt tới thành tựu của big bang...... Muốn cùng Kwon Ji Yong sánh vai. Thời gian xuất đạo không sai biệt lắm, anh có thể, vì sao cô không thể càng thêm nỗ lực đi thử xem?

Nghĩ đến đây, Choi Ae Young đặt ba bộ kịch bản, đạo diễn và biên chế ở một bên, sau đó lên mạng tìm tòi thành tích hợp tác những người này năm rồi và tổng hợp lại tiêu chuẩn.

Thời gian điền viết vượt qua.

Xem bảng cuối cùng, thêm kịch tình trong kịch bản và cảm giác tương đối tốt về lời kịch, Choi Ae Young quyết định đặt trọng điểm ở “chuyện xấu siêu tốc”, tiếp theo là “Beethoven Virus”, cuối cùng là “học tập chi thần”.

Trừ bỏ tiến hành hoạt động thường ngày của 2BG, thời gian nhàn rỗi Choi Ae Young dành đại bộ phận thời gian cầm kịch bản phân tích nhân vật và đối thoại. Mỗi lần nhận kịch bản, cũng là thời điểm cô và thầy giáo diễn xuất tương thân tương ái.

*

Ngày rất nhanh đến ngày thử kính nào đó.

Trước thời gian, đứng ở trên hành lang. Choi Ae Young yên lặng chuẩn bị tâm lý. Muốn tự tin một chút, tin tưởng chính mình có thể đảm nhiệm nhân vật kia, mình chính là hoàng chính nam.

Choi Ae Young hít sâu một hơi, mở cửa tiến vào.

Thử diễn một đoạn xong.



Nhóm giám khảo mở tư liệu của Choi Ae Young ra, đại khái nhìn lướt qua: “Cô cảm thấy mình có ưu thế nào?”

“Tôi không chỉ là một cái diễn viên, còn là một ca sĩ.”

“Trở về chờ tin tức đi.”

“Vâng.” Choi Ae Young xoay người mở cửa đi ra ngoài.

Đóng cửa lại Choi Ae Young thở dài một hơi. Từ lúc luyện tập, trong ba cái kịch bản cô càng ngày càng xem trọng “chuyện xấu siêu tốc”, là nhân vật cô muốn tranh thủ.

Một thiếu nữ từ nhỏ không có cha khát vọng tình thương của cha, một cô gái có thiên phú ca hát nhưng vì cha buông tha cho giấc mộng, một người mẹ hai mươi hai tuổi chưa kết hôn mang theo đứa con sáu tuổi.

Một nhân vật có tranh luận.

*

“Beethoven Virus” không trúng tuyển.

“Học tập chi thần” bắt đầu thử kính, nhưng là thời gian cùng “chuyện xấu siêu tốc” lần thứ hai thử kính trùng nhau. Cùng người đại diện thương thảo xong, Choi Ae Young lựa chọn “chuyện xấu siêu tốc”.

Nếu cuối cùng không thể diễn “chuyện xấu siêu tốc”, năm nay sáu tháng cuối năm đại khái không có cơ hội ra tác phẩm điện ảnh nới, này đối với phát triển của cô cũng không có lợi. Nhưng là người luôn phải có bỏ qua, mới có thu hoạch được.

Trải qua mấy lần phỏng vấn, cuối cùng Choi Ae Young được chọn làm nữ chính của “chuyện xấu siêu tốc”.

*

Nhận thông tri, Choi Ae Young liền bắt đầu ở trong ký túc xá đóng gói hành lý chuẩn bị đi theo đoàn làm phim.

Mong Ea ngồi ở trên giường, ai oán nói: “Ai, lại chỉ còn lại có tớ...... Bất lực cỡ nào, cô đơn cỡ nào......”

Sửa sang lại quần áo, Choi Ae Young đầu cũng không mang nâng một chút: “Lần trước không phải cậu nói đại bộ phận thời gian đều ở trong nhà sao?”

“......”

“Trong nhà không có người sao? Nghĩ như vậy, thật đúng là đáng thương.”

“Khụ khụ...... Lần này cần quay chụp bao lâu?”

“Không biết, đại khái là hai ba tháng đi.”

*

Đi đến đoàn làm phim, theo thường lệ làm quen với mọi người, Choi Ae Young liền bắt đầu nghe biên kịch an bày.

Tuy rằng là hài kịch tình yêu, nhưng nội dung quay chụp rất ít liên quan tới tình yêu, chủ yếu vẫn là quay chung quanh chuyện xấu của nam chính biến thành hài kịch gia đình. Một MC radio ba mươi sáu tuổi chưa kết hôn, từ trên trời bỗng nhiên đã bị bách nhận một người phụ nữ hai mươi hai tuổi chưa kết hôn cùng đứa con sáu tuổi.

Một cái gièm pha, cũng là dùng hài kịch để diễn.

Vốn đang có chút lo lắng phòng bán vé Choi Ae Young nhìn đến diễn viên chính là cam đoan phòng bán vé nhẹ nhàng thở ra. Liên hệ tiền bối xuất đạo đến nay ghi lại, nhân vật trong kịch bản này mà nói là vì anh mà tạo ra. Nghĩ đến đạo diễn đối với bộ điện ảnh này cũng có suy tính và tính toán.

Ngày đầu tiên đạo diễn và mọi người phân tích kịch bản kết thúc.

Trở lại nhà trọ, Choi Ae Young rửa mặt xong nhào vào trên giường. Đầu tiên là gọi điện cho mẹ Choi, báo cáo tình hình gần đây của mình, sau đó gửi tin nhắn nhắc nhở Mong Ea ngủ sớm một chút.

Ngẩng đầu nhìn đỉnh đầu ngọn đèn, Choi Ae Young híp mắt bơm hơi. “Chuyện xấu siêu tốc” xem như phim điện ảnh đầu tiên cô đảm nhiệm nữ chính. Làm ra thành tích đến đây đi, Choi Ae Young. Cuộc sống của ngươi thật sự không thể luôn luôn sống dưới nhiệm vụ của hệ thống.

“Tư tư ~”

Nghe thấy tiếng chuông, Choi Ae Young lấy lại tinh thần cầm lấy di động.

“Gần đây đều đang vội cái gì?” Số là Kwon Ji Yong.

Choi Ae Young xem tin nhắn, không biết nên trả lời như thế nào. Thời điểm nhận kịch bản, bởi vì vội vàng luyện tập, có đôi khi sẽ đã quên trả lời tin nhắn của anh. Nói thật ra, mang theo một loại muốn thành công sau lại nói cho Kwon Ji Yong không hiểu tâm lý thật sự là thương không dậy nổi......



Nhưng mà...... Nhận đóng phim cũng không phải cuộc thi...... Yên lặng chuẩn bị, thời điểm công bố thành tích lại lóe lên làm loá mắt người? Thật sự là quá ngây thơ rồi...... Điện ảnh là phải tuyên truyền, trước đó Kwon Ji Yong có thể biết. Bỗng nhiên nổi tiếng, làm loá mắt người, này đó tuyệt đối là không có. Nghĩ đến đây, Choi Ae Young một tay yên lặng bấm.

“Mới nhận kịch bản mới, vừa đến đoàn làm phim.”

“À...... Cậu là diễn viên sao? Thế nào lại nhận kịch bản.”

Nhìn thấy Choi Ae Young trả lời, Kwon Ji Yong đang nằm nghỉ ngơi trực tiếp ngồi dậy tựa vào đầu giường, ngón tay cấp tốc múa trên bàn phím. Choi Ae Young người kia...... Rõ ràng là ca sĩ làm chi luôn đi trên đường diễn viên? Hơn nữa kịch bản này nam diễn viên sẽ không nhiều giống “i am sam” lần trước chứ......?

“Đây cũng là một con đường nghệ sĩ phát triển được không? Phát triển nhiều hướng chưa từng nghe qua sao?”

“Ca sĩ liền thành thật ca hát, kỹ thuật diễn của cậu đủ sao? Quay chụp điện ảnh mới là phát triển được không.”

Phỏng chừng cô lại nhận phim truyền hình cái gì, này, thành tích diễn xuất của cậu tốt lắm sao? Kwon Ji Yong nhìn Choi Ae Young nhắn phiết miệng nhanh chóng đánh ra một hàng chữ. Đợi chút...... Vẫn là không cần đả kích cô. Kwon Ji Yong xoá bỏ, ép buộc nửa ngày mới trả lời.

Nhìn tin nhắn thành công gửi, Kwon Ji Yong thở dài. Nhận kịch bản, lại mấy tháng không thể gặp được...... Thời điểm lên bảng xếp hạng...... Còn có thể hậu trường tiết mục nhìn thấy cô.

Choi Ae Young:......

Đây là bị coi thường? Tuyệt đối là bị coi thường......

“Bất tài, nhận chính là điện ảnh, cám ơn.” Choi Ae Young nghiến răng nghiến lợi gửi lại. Bị ai xem thường cũng không muốn bị Kwon Ji Yong xem thường, nhất là Kwon Ji Yong bây giờ.

“Vậy thật sự là chúc mừng cậu, cố lên đi!”

“Cám ơn.”

Nói đến cùng, Kwon Ji Yong vẫn là vì Choi Ae Young có thể nhận kịch bản mới cảm thấy vui vẻ. Biết cô ở công ty an bày có khả năng giống nhóm của Seung Hyun hyung, phó diễn viên chính nghệ. Nếu có thể đột phá, cô sẽ rất cao hứng đi? Dù sao dốc sức làm lâu như vậy.

Choi Ae Young...... Cố lên. Hi vọng cậu có thể nhanh chút đạt tới mục tiêu của mình.

*

Chính thức quay chụp bắt đầu, Choi Ae Young gặp một ít phiền toái. Bởi vì là điện ảnh, tuy rằng diễn không nhiều lắm, nhưng yêu cầu lại rất cao. Một phân đoạn bị NG rất nhiều lần, hơn nữa cô diễn không ít đoạn đều mang theo con sáu tuổi -- cũng chính là Hoàng Cơ sắm vai Vương Tích Huyền.

Trong hiện thực Vương Tích Huyền chỉ có năm tuổi, lúc trước cũng không có kinh nghiệm diễn xuất. Theo vào đoàn làm phim quay phim, Choi Ae Young diễn thành bảo mẫu của Vương Tích huyền. Trừ bỏ buổi tối nghỉ ngơi và quay chụp, hai người cơ bản đều ở cùng nhau.

Này cũng khiến cho cảm tình giữa hai người nhanh chóng thăng cấp. Bạn nhỏ Vương Tích Huyền thậm chí tỏ vẻ, trưởng thành muốn kết hôn với Choi Ae Young. Nghe vậy, Choi Ae Young trực tiếp níu chặt lỗ tai Vương Tích Huyền ôn nhu cười nói: “Đại lão bà là ý tứ gì? Chẳng lẽ Tích Huyền còn muốn cưới vợ nhỏ.”

“......” Mẫn Thư...... Thực xin lỗi ...... Kiếp sau lại đến cưới em! Chị Ae Young cười khủng bố anh......

Trong quá trình quay phim, bạn gái nhỏ của Vương Tích Huyền Mẫn Thư làm khách mời. Lúc biết bạn gái nhỏ của Vương Tích huyền Choi Ae Young cảm thấy chính mình cả người đều Sparta. Không hổ là sau 2000, người nối nghiệp thế kỷ mới, tốt lắm, rất cường đại.

*

Gần chín tháng, SM tuyên bố tin tức công bố sáu tháng cuối năm Dong Bang Shin Gi phát triển ở Hàn Quốc. Tuy rằng sẽ không tha thị trường Nhật Bản, nhưng là tốt xấu không nên “định cư” ở Nhật Bản .

Sân bay.

“Rốt cục đã trở lại.” Park Yoochun xuyên qua kính râm nhìn Cassiopeia tới đón.

Trở lại quốc gia quen thuộc nghe được ngôn ngữ quen thuộc, mấy người nhìn nhau cười cười.

“Đã trở lại em trai cậu thật cao hứng đi?” Kim Junsu nắm bả vai Shim Changmin tề mi lộng nhãn nói.

“Ừ.”

Ở Nhật Bản dốc sức nhiều năm như vậy, rốt cục lại trở về đến Hàn Quốc.

Bởi vì công ty thường thường kiểm tra di động, Shim Changmin cũng không dám lưu trữ ảnh của Choi Ae Young. Cứ việc như thế, chính là nhắm mắt lại trong đầu anh có thể xuất hiện hình ảnh Choi Ae Young.

Trở lại Hàn Quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook