Hệ Thống Bách Hợp Công Lược Ngược Tra

Chương 6

MTL

24/11/2017

Mặt trời vừa lặn, bóng tối liền bao trùm khắp nơi, gió đêm thổi qua da thịt làm người ta rét lạnh.

Vài tên côn đồ đầu nhuộm đủ các màu tụ họp dưới ánh đèn đường, trên miệng ngậm điếu thuốc lá. Vốn đang nói chuyện vô cùng vui vẻ, một tên trong số đó nhìn thấy Trần Thúy Phương đã đi tới, động tác liền ngừng lại. “Phi Tử, là con nhỏ đó sao?”

Tên đầu nhuộm vàng rực rỡ chính là Phi Tử, hắn nhả một hơi khói trắng rồi vứt tàn thuốc xuống đất, dùng chân đạp tắt tia lửa, cười đến đáng khinh:“Lão đại, chính là con đó. Em đã xem qua ảnh chụp. Chỉ cần giáo huấn nho nhỏ là tiền sẽ tới tay.”

Tên lão đại cũng cười:“Một đứa con gái mà thôi, thế nhưng lại muốn bốn người ra tay, thật lãng phí sức lao động!”

Đám người cũng không thèm nói nữa, biểu tình muốn gây sự, đĩnh đạc đứng chắn ngang giữa đường, vừa lúc chặn trước mặt Trần Thúy Phương.

“Mấy người có chuyện gì không?” Vẻ mặt vô cùng bình tĩnh nhìn đám người lai giả bất thiện, cô nhàn nhạt lên tiếng.

Tên lão đại giả vờ ho khan:“Mấy anh em tao gần đây túng thiếu quá, muốn mượn mày chút tiền xài, thế nào?”

“À.” Trần Thúy Phương lấy ví, rút ra một xấp tiền màu xanh dương.

“Nhiêu đây đã đủ chưa?”

Phi Tử câm nín, con nhỏ này sao lại nghe lời như vậy, vậy hắn lấy lý do gì để giáo huấn người đây?

Lão đại trực tiếp lên tiếng:“Anh em tao chính là nhìn mày không vừa mắt, muốn đánh mày, không phục? Anh em, lên!”

Hệ thống: Kí chủ biểu hiện cho tốt nha, mục tiêu công lược ngược tâm của cô - Triệu Tố Quỳnh đang ở góc tối không xa quan sát cô đó.



Trần Thúy Phương: Yên tâm.

Hai phút sau.

“Đại tỷ, em sai rồi!” Tên lão đại đau đến co quắp người, dùng ánh mắt cầu xin nhìn chằm chằm đôi chân thon dài đang dẫm lên bàn tay mình:“Tụi em có mắt như mù! Có thể nâng đôi chân cao quý của đại tỷ lên không?” Nếu con nhỏ này không nhấc chân lên, tay gã sẽ thật sự bị phế đó!!! Nhìn các tiểu đệ nằm vật vờ trên mặt đất xem, đều đã bị bẻ gãy tay đau đến không nói nên lời.

Trần Thúy Phương cười lạnh dịch chân, cầm xấp tiền vừa nãy nhét vào trong tay tên lão đại “Đi khám bác sĩ đi.” Thấy ánh mắt ngơ ngác chưa hiểu gì của gã, lại bổ sung thêm một câu:“Nếu không nhanh lên, nói không chừng sẽ bị phế thật đó.”

Đám người lúc này mới bừng tỉnh mà dìu nhau chạy, vấp té cũng không dám quay đầu.

“Nhìn đủ rồi thì xuất hiện đi.”

Nghe vậy, Triệu Tố Quỳnh mới lách người từ trong chỗ tối bước ra. “Chị rất lợi hại!”

Trần Thúy Phương nhướn mày:“Vị học muội này, nếu có việc thì có thể nói thẳng?”

“Trần Thúy Phương, tôi tên là Triệu Tố Quỳnh.”

“Ừ. Nếu học muội đã nói xong, tôi đi trước.”

“Chị, chị sao lại như vậy?” Triệu Tố Quỳnh mím chặt môi, giọng điệu không được tự nhiên nói:“Tôi thích chị!”



“À. Lần này chắc đã xong rồi chứ? Tôi đang có việc gấp.”

“Này, chị còn chưa đáp lời mà?”

“Được.”

“A?”

“Tôi nói, được.”

Vẻ mặt Triệu Tố Quỳnh ngẩn ra, nhìn chằm chằm Trần Thúy Phương, chị ta đứng dưới ánh sáng đèn đường, phần lớn gương mặt bị bóng tối phủ lên, nhìn không rõ biểu tình, cô nàng chỉ thấy được sườn mặt xinh đẹp, một phần cổ trắng nõn và xương quai xanh tinh xảo. Đột nhiên tim đập có chút nhanh, cổ họng kho khốc, mình nhất định đã trúng chiêu sắc dụ, nếu không, nơi nào đó sao lại ẩm ướt khó nhịn!

Trần Thúy Phương đi đến gần cô nàng, gương mặt xinh đẹp lạnh lùng hiện ra trước mắt Triệu Tố Quỳnh. Cô đưa tay nâng mặt người trước mặt lên hôn xuống, dùng kỹ thuật cực kỳ cao siêu hôn Triệu Tố Quỳnh đến ý loạn tình mê. Cảm thấy cô nàng sắp sửa thở không nổi mới buông ra, lại liếm liếm lên vành tai trắng nhỏ xinh, dùng thanh âm trong trẻo nhàn nhạt lập lại một lần nữa:“Tôi nói, được.”

Cả cơ thể Triệu Tố Quỳnh run rẩy, hai gò má trắng mịn ửng hồng, này mới chân chính gọi là sắc dụ đi, hoàn toàn không thể chống cự được! Vừa ngẩng đầu, đúng lúc chạm vào đáy mắt sâu thẳm như hồ băng của Trần Thúy Phương, lý trí của cô nàng ầm một tiếng nổ tung, trong đầu chỉ hiện ra duy nhất một ý nghĩ, xong đời rồi!

Vì thế kể từ sau hôm đó, Trần Thúy Phương và Triệu Tố Quỳnh bắt đầu đi chung với nhau. Cô nàng cực kỳ vui vẻ, không thèm để ý đến cằm của một đám người sắp rớt xuống đất.

Tuy rằng Trần Thúy Phương tra, nhưng một khi cô muốn bắt lấy tâm người nào,người đó tất nhiên không có chỗ trốn, Triệu Tố Quỳnh tất nhiên cũng không hề ngoại lệ.

Quy tắc của cô là một khi đã làm thì phải làm đến tốt nhất, vì thế liền trổ hết tài năng. Ví dụ như vào ngày lễ tình nhân, dẫn Triệu Tố Quỳnh đi ngắm biển, vào ngày kỷ niệm thành lập trường cầm micro thâm tình hát một khúc tình ca làm cho toàn bộ giảng viên sinh viên gì đó đều làm nền cho bọn họ, lúc cô nàng phát sốt liền không quản ngại nửa đêm chạy ra ngoài mua thuốc rồi cẩn thận chiếu cố suốt đêm, ngay cả ăn cơm mặc quần áo đều tận tình chăm sóc. Ngoài ra, lúc trên giường cũng dùng kỹ thuật không gì sánh kịp làm cho Triệu Tố Quỳnh mê muội tới mức không biết đêm ngày.

Núi băng một khi hòa tan, sức quyến rũ tất nhiên không thể ngăn cản, huống chi còn là một núi băng toàn năng. Trước thế công mãnh liệt của cô, Triệu Tố Quỳnh đã sớm vứt ý nghĩ “quen xong rồi chia tay” đến chín từng mây, thậm chí còn sinh ra loại ý nghĩ cả đời cùng nhau một chỗ cũng không tệ lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bách Hợp Công Lược Ngược Tra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook