Hệ Thống Bách Hợp Công Lược Ngược Tra

Chương 3

MTL

23/11/2017

Ban đêm.

Không khí trong quán bar Tinh Quang lớn nhất thị trấn Ngãi Giao đang không ngừng tăng cao, đa phần đám sinh viên sau khi trải qua kỳ quân sự đều vào quán bar này xõa một phen, Triệu Tố Quỳnh hiển nhiên cũng không ngoại lệ, mấy ngày quân sự này thật sự đã làm cho cô nàng nghẹn muốn chết. Nếu kể ra, một đám nhà giàu họp cùng một chỗ ngoại trừ tìm việc vui còn có thể làm gì khác, nên bao cả một gian phòng riêng để chơi là chuyện bình thường.

Triệu Tố Quỳnh ngậm điếu thuốc, biểu tình nhàn nhạt:“Chỉ hai tuần không đến, hàng nơi này sao lại kém nhiều như vậy?” Thanh âm không lớn, nhưng đủ để cho mọi người ở chỗ này nghe rõ.

Quản lý mồ hôi lạnh chảy liên tục, đám nhà giàu thật không dễ hầu hạ, mỗi lần đến hắn đều đặc biệt bảo hoàng tử công chúa* tốt nhất ra hầu hạ, sao hôm nay lại không hài lòng: “Triệu tiểu thư, đây đã là hàng tốt nhất ở quán nhỏ chúng tôi rồi.”

*Đây là cách gọi trong bar: hoàng tử = trai bao, công chúa = gái bao

“Quỳnh, hai tuần không nếm thức ăn tươi, khẩu vị liền trở nên kén chọn rồi?” Nói chuyện chính là chị họ của Triệu Tố Quỳnh, Triệu Di Tú, cô ta ngồi phía trong, tay trái ôm một nàng công chúa có dáng người yêu nghiệt, tay phải cầm một ly cocktail màu sắc rực rỡ.

Triệu Tố Quỳnh không quá thích bà chị họ này, luôn có cảm giác bà chị đang tính toán gì đó. Cô nàng đưa tay cầm ly whisky lên uống một hơi: “Mọi người cứ chơi, tôi ra ngoài hít thở không khí.”

Ánh mắt Triệu Di Tú tối xuống, nhìn cánh cửa vừa đóng lại, một hơi uống cạn ly cocktail, cười cười, lại cùng đám nhà giàu hoà mình, không khí càng nóng hơn. Dẫn mọi người đến là nó, bây giờ nó lại giở chứng đi trước.

Thật là khinh người!

Triệu Tố Quỳnh vừa bước ra khỏi phòng, liền nhìn thấy một người lạnh như băng, toàn thân từ trong ra ngoài đều lộ ra một loại khí tức cự tuyệt người tới gần. Đôi mắt cô nàng sáng lên, liếm liếm môi, đêm nay phải là người này.

Trần Thúy Phương cảm nhận được một ánh mắt nóng rực từ phía sau, vừa quay đầu, liền nhìn thấy một nữ sinh đang tựa mình vào cửa, sở dĩ gọi cô nàng là nữ sinh là bởi vì khuôn mặt cô gái đó còn một chút ngây ngô, ánh mắt cũng không thâm trầm, cho dù là nữ chính, lúc này cũng mới chỉ có 18 tuổi mà thôi.

Hệ thống vào lúc này mới phát ra âm thanh nhắc nhở: "Mục tiêu công lược ngược tra Triệu Tố Quỳnh đã xuất hiện, độ hảo cảm hiện tại là 40. Nhiệm vụ của kí chủ là kéo độ hảo cảm của mục tiêu Triệu Tố Quỳnh đến 100, đồng thời phải kéo độ ngược tâm của mục tiêu Triệu Tố Quỳnh đến 100."

Trần Thúy Phương cười nhạo trong lòng một chút thì Triệu Tố Quỳnh đã bước đến trước mặt.

“Có thể mời chị uống một ly không?” Triệu Tố Quỳnh nở nụ cười mỉm mê người, sáng lạn như ánh mặt trời.



Trần Thúy Phương đánh giá cô nàng, đến khi khóe môi tươi cười của Triệu Tố Quỳnh đã bắt đầu cứng ngắc mới nói một chữ "được", thanh âm trong trẻo mơ hồ chứa đựng một tia mị hoặc. Trong lòng Triệu Tố Quỳnh cảm thấy rung động, độ hảo cảm lại tăng thêm 10. Cả người bắt đầu có chút khô nóng, có thể vừa rồi trong rượu đã bỏ thêm chút thuốc trợ hứng gì đó, nghĩ vậy, cơ thể Triệu Tố Quỳnh càng thêm hưng phấn, ánh mắt nhìn về phía Trần Thúy Phương càng nóng rực thêm mấy phần.

Thấy biểu hiện của cô nàng, Trần Thúy Phương có chút buồn cười, nhưng gương mặt vẫn bảo trì vẻ lạnh lùng: “Tôi uống soda.”

Triệu Tố Quỳnh không gọi thêm rượu mà lẳng lặng nhìn cô uống soda, cảm thấy vừa cấm dục lại gợi cảm.

“Nước cũng uống xong rồi, phòng trên lầu, đi không?” Không thể nhịn thêm nữa, Triệu Tố Quỳnh khẩn cấp đưa ra lời mời.

“Được thôi.” Trần Thúy Phương thoải mái đồng ý. Cô bé à, em tự đến nộp mình thì đừng có trách tôi! Trần Thúy Phương có chút tà ác nghĩ. Độ hảo cảm lúc cô đáp ứng lời mời lại tăng thêm 10. Trước mắt đã là 60. Xem ra này độ hảo cảm của nữ chính này thật dễ kéo.

Vừa vào phòng, Triệu Tố Quỳnh đã nhào tới. Song Trần Thúy Phương lại lạnh nhạt nói:“Đóng kỹ cửa phòng rồi lên giường.”

Cô nàng lập tức tách người chấp hành, vừa đóng cửa xong Triệu Tố Quỳnh liền ngồi lên trên giường, Trần Thúy Phương bước tới chống người đặt cô nàng dưới thân. Triệu Tố Quỳnh nhướn mi, nhếch môi nói: “Chị muốn ở trên?”

Trần Thúy Phương đã cởi bỏ áo sơmi của cô nàng“Chuyện này không phải đã quá rõ ràng rồi sao?” Triệu Tố Quỳnh cau mày muốn đè lại thì chợt nhận ra cô gái thoạt nhìn gầy yếu này lại có thể áp chế mình đến không thể nhúc nhích. Trong lòng cực kỳ không vui, vẻ mặt cũng lạnh lẽo:“Chị biết tôi là ai không?”

Trần Thúy Phương vì câu hỏi ngây thơ của cô nàng mà bật cười, khóe môi hồng hơi nhếch lên:“Bảo bối, chẳng lẽ em không biết lúc lăn giường còn nói về thân phận là vô dụng sao?” Thời điểm Triệu Tố Quỳnh bị nụ cười của cô làm cho thất thần, Trần Thúy Phương đã thuần thục đem cravat trói hay tay của cô nàng lại rồi kéo lên trên đầu.

Lúc váy bị tuột ra, tâm Triệu Tố Quỳnh liền thấy hoảng sợ:“Đêm nay chỉ cần chị tha cho tôi thì chị muốn gì tôi cũng đều có thể đáp ứng. ”

Trần Thúy Phương lắc đầu cười “Bảo bối, khi đã lên giường không thể nói dừng. Chính em hẳn phải biết rõ chứ?”

Nói xong cô cũng không để ý tới cô nàng nữa, đè Triệu Tố Quỳnh ra ăn sạch sẽ, nơi này là tụ điểm ăn chơi nổi tiếng nên không thiếu đồ nghề cho nữ nữ chơi nhau. Triệu Tố Quỳnh cảm thấy bản thân đang nằm mơ, thân thể mềm nhũn vô lực, cả người theo động tác của Trần Thúy Phương mà đạt tới một lần rồi lại một lần cao trào, khoái cảm ngập đầu làm cho khóe mắt cô nàng không nhịn được chảy nước mắt, liên tục cầu xin tha thứ “Đừng, đừng làm nữa, tôi không được…” Trần Thúy Phương nghe tiếng nức nở, liền cúi đầu hôn lên khóe mắt đẫm nước mắt của cô nàng, ôm đến phòng tắm, đặt lên tường lại chơi thêm lần nữa.

Đợi đến khi Trần Thúy Phương thỏa mãn thì Triệu Tố Quỳnh đã lâm vào hôn mê.

Tắm rửa cho cô nàng xong, Trần Thúy Phương cười đầy tà mị cầm từ trong bóp ra mấy tờ tiền xanh dương để dưới di động của Triệu Tố Quỳnh. Chơi rất tận hứng nên tâm tình của cô rất tốt, vui vẻ dịch góc chăn cho cô nàng rồi mới tiêu sái rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bách Hợp Công Lược Ngược Tra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook