Hệ Thống Bách Hợp Công Lược Ngược Tra

Chương 2

MTL

23/11/2017

Thế giới thứ nhất công lược ngược tâm Nữ vương vườn trường

Bảng tham khảo cấp độ thân mật:

Độ hảo cảm 0-20 là độ hảo cảm từ người qua đường trở thành người tốt.

Tăng lên 21-40 là độ hảo cảm có điểm hứng thú.

Hơn 41-60 là độ hảo cảm rất thích.

Lên tiếp 61-80 là độ hảo cảm cực kỳ yêu thích.

Trên 81-90 là độ hảo cảm yêu.

(Với người bình thường mà nói 85 độ hảo cảm là có thể yêu thương lẫn nhau trải qua một đời.)

Cuối cùng là 91 trở lên chính là rất yêu.

100 là yêu hơn bản thân mình.



Chương 2:

Trần Thúy Phương mở mắt, phát hiện bản thân đang tắm. Cô liền tùy ý tiếp tục đứng dưới vòi sen tắm một cách sảng khoái, khối thân thể này cũng gọi là Trần Thúy Phương, đối với sự ác ý từ hệ thống, cô đã không còn hơi sức đâu lảm nhảm. Trần Thúy Phương nằm trên giường, trong đầu bắt đầu mở ra nội dung câu chuyện được hệ thống cập nhật.

Cốt truyện này có bối cảnh là vườn trường, vai chính là một Nữ vương vườn trường tên Triệu Tố Quỳnh, cô nàng Tố Quỳnh này không chỉ vô cùng xinh đẹp, còn là con một của thị trưởng thị trấn Ngãi Giao, đồng thời cũng là người danh chính ngôn thuận tiếp quản tập đoàn đứng đầu Ngãi Giao. Nếu nói cô nàng này có khuyết điểm nào, thì chính là đa tình cặn bã. Là người song tính nam hay nữ đều không tha, đùa bỡn tình cảm của người khác, trong đó có cả Trần Thúy Phương.

Mà Trần Thúy Phương cũng là hot girl nổi tiếng xinh của trường, không chỉ có thành tích vượt trội, độ lạnh lùng ưu nhã của cô cũng không ai sánh bằng. Một Trần Thúy Phương khác người thường như vậy tất nhiên sẽ khiến Triệu Tố Quỳnh nổi lên hứng thú, mất thời gian hai năm rốt cục cũng bẻ cong được Trần Thúy Phương. Cô nàng đánh bại một tòa núi băng nghìn năm xong, liền bắt đầu cảm thấy chán ghét Trần Thúy Phương, chê cô quá nhạt nhẽo rồi nói lời chia tay. Trước khi quay đi còn thành thật kể cho Trần Thúy Phương biết, trong thời gian theo đuổi cô, bản thân vẫn cùng cả trai lẫn gái lên giường. Theo đuổi Trần Thúy Phương bất quá chỉ là để chứng minh sức quyến rũ của cô nàng mà thôi.

Trần Thúy Phương không thể chấp nhận được những lời nói ác ý của Triệu Tố Quỳnh, bệnh tim tái phát mà qua đời. Nhưng Triệu Tố Quỳnh cũng không có một chút áy náy nào cả, tiếp tục sống cuộc sống đào hoa đa tình của mình, cuối cùng gặp được một em gái tiện thụ* tên Lâm Nhã Kỳ, vòng quay chị ngoại tình em tha thứ chị lại ngoại tình cứ như thế tiếp diễn.

*Đầu tiên chắc chắn gia nhập Đam Mỹ phải hiểu hai chữ “Công, thụ” nghĩa là gì. Nói đơn giản dễ hiểu thì:

- Công = seme: Chủ động làm việc, ở trên. – Còn làm việc gì, ở trên đâu thì nhìn hai chữ “seme” là tự hiểu. Không hiểu nữa thì ráng chịu.

- Thụ = uke: Chịu, thụ động. – Giống như đã nói ở trên, thấy hai chữ “uke” thì tự biết.

Tương tự Bách hợp cũng thế nhé.

Tiện thụ : Xét về tính cách nhân vật “Tiện” ý nói đó là con người đê tiện, ti tiện, ích kỉ, chỉ biết mình. Nhưng nếu trong truyện có thể loại ghép đôi tra công – tiện thụ thì tiện thụ lại được hiểu là người có tính cách yếu đuối, hèn mọn luôn sống cam chịu, không phản kháng trước công. Thường thì nhân vật tiện thụ sẽ dễ thấy hơn tiện công.

Nhìn kết thúc truyện, Trần Thúy Phương chỉ có thể cười ha ha. Ngày mai là lễ khai giảng rồi nên cô không suy nghĩ nhiều nữa, đắp chăn nhắm mắt ngủ, Triệu Tố Quỳnh ơi Triệu Tố Quỳnh, gặp tôi coi như cô xui xẻo rồi.



Đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, Trần Thúy Phương rửa mặt xong, nhìn chính mình trong gương, khuôn mặt nhỏ nhắn, cặp mắt đào hoa vì biểu tình lạnh nhạt mà trở nên sắc bén, cả người toát ra vẻ cao ngạo lạnh lùng. Bởi vì lễ khai giảng có tiết mục trò chuyện cùng sinh viên ưu tú, Trần Thúy Phương cố ý chọn một bộ áo sơ mi trắng kết hợp với váy đen, nút áo cũng cài đến nút cao nhất, thân hình thon gầy đầy đặn, vô cùng hoàn mỹ. Khẽ cong môi cười, vốn là hình tượng cấm dục lập tức chuyển thành mê hoặc.

Từ căn hộ cho thuê đến trường học tầm mười phút, lúc Trần Thúy Phương đi tới trường, hiệu trưởng vừa lúc đang giới thiệu cô với toàn trường. Hiệu trưởng là một lão nhân tóc hoa râm, cả người đều tản mát ra hơi thở tri thức.

“Tiếp sau đây tôi sẽ giới thiệu một vị học tỷ năm ba, Trần Thúy Phương. Vị học tỷ này của các bạn đối với học thuật có cống hiến vô cùng lớn, năm nhất đạt được giải nhất nghiên cứu sinh học toàn quốc, năm hai được Đại học Harvard mời đến làm nghiên cứu, trên tạp chí vật lý hàng đầu phát biểu không dưới mười bài học thuật lý luận, đồng thời lúc ở Mỹ, học tỷ của các bạn còn nhàn hạ giải quyết mệnh đề toán học của Garrisden hơn 300 năm qua chưa có lời giải, vinh dự trở thành người thẩm tra của Hiệp hội thiên tài có chỉ số thông minh cao nhất thế giới. Vì nhớ quê hương, học tỷ của các bạn đã trở lại trường chúng ta, chúng ta vô cùng hoan nghênh em ấy lên sân khấu trò chuyện.”

Sinh viên phía dưới vừa nghe hiệu trưởng kể về vị học tỷ truyền kỳ, tất cả đều sôi trào, một đám duỗi cổ muốn nhìn thử xem nhân vật này là ai, thời điểm Trần Thúy Phương từ trong tiếng vỗ tay bước lên sân khấu, toàn trường liền hoàn toàn yên tĩnh. Trần Thúy Phương gật đầu chào hiệu trưởng đứng bên cạnh, cô không cầm bản diễn thuyết, đứng nghiêm chỉnh bắt đầu lên tiếng “Chào các bạn sinh viên, hoan nghênh các bạn tiến vào trường đại học Phước An!”

Tiếp theo cô giới thiệu sơ lược về trường học và những việc cần phải chú ý khi lên đại học, biểu đạt sự mong đợi đối với các sinh viên mới, cuối cùng là câu cám ơn mọi người, buổi trò chuyện chấm dứt. Trần Thúy Phương đưa mắt nhìn xuống, có vài nữ sinh đã kích động khóc thút thít.

Thời điểm rời đi, hệ thống cũng không hề nhắc nhở, vậy chỉ có thể chứng minh rằng hôm nay Triệu Tố Quỳnh không có tới. Cô có chút bất đắc dĩ, đối với loại thiên chi kiêu tử này, lễ khai giảng tới hay không cũng không ảnh hưởng.

Trần Thúy Phương ở trường học không có việc gì làm, đến lớp hay không cũng được, toàn bộ giảng viên đều cưng cô, mà vốn dĩ, đối với cấp bậc thiên tài như Trần Thúy Phương mà nói, đi học chính là lãng phí thời gian của bản thân. Chỉ khổ cho các sinh viên mỏi mắt chờ mong.

Con mồi đã không tới thì ta liền đi săn.

Đối với việc phải tới chỗ nào mới tìm được Triệu Tố Quỳnh, chỉ cần là người có chút đầu óc liền biết.

Cô không gấp gáp đi ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bách Hợp Công Lược Ngược Tra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook