Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Chương 257: Quấn quít, thân mật.

Mộc Tiểu Ô

05/11/2015

Âm thanh cái thìa lách cách đụng vào thành chén, phát ra tiếng vang thanh thúy.

Mạc Như Khanh cố ý tạo nên không khí bi tình lại bị phá hư, ánh mắt ôm hận của bà quét qua, phát hiện âm thanh kia đến từ con trai của mình! !

Trong ánh mắt thâm trầm sâu sắc một tia sắc bén xẹt qua,lqđ, Mộ Yến Thần ưu nhã tựa vào lưng ghế mở miệng nói: "Ngày đó ở nhà họ Nhan, bác Nhan bị đưa đi điều tra, sau đó Nhan Mục Nhiễm mới lái xe đi gây tai nạn xe cộ. . . . . . Lúc đó mẹ cũng có mặt ở đó, thế mà mẹ không biết cô ta muốn đi làm cái gì sao?"

Nhất thời Mạc Như Khanh cảm thấy khó thở, hô hấp không thông, trong mắt thoáng hiện một sợi tơ máu đỏ tươi.

Mộ Minh Thăng nhíu mày hỏi: "Yến Thần, lời này của con là có ý gì?"

Lan Khê cũng không hiểu nhìn anh.

"Không có gì, con chỉ hỏi vậy thôi," Mộ Yến Thần vẫn nhìn bà chằm chằm, lạnh lùng nói, "Chẳng qua là cảm thấy nếu như ngày đó mẹ biết mà nói trước, thì tất cả mọi chuyện có thể tránh khỏi. Hay là ngày nào đó rãnh rỗi con đến bệnh viện hỏi Nhan Mục Nhiễm, xem thử cô ta có phải cũng nói như vậy hay không?"

Tay Mạc Như Khanh run run, sắc mặt tái nhợt đáng sợ.

Sao bà lại có thể quên chứ?

Quên Nhan Mục Nhiễm mới chỉ tàn phế mà không phải chết rồi, d∞đ∞l∞q∞đ giữa hai người còn có chuyện mờ ám kia, cô ta hoàn toàn có thể tiết lộ ra ngoài!

Đưa tay qua cầm tay của bà, trong ánh mắt thâm thúy của anh mang theo một tia nhu hòa: "Mẹ bị sao vậy? Mẹ."

Một tiếng "Mẹ" này của anh, càng làm cho Mạc Như Khanh kinh hồn bạt vía hơn.

"Mẹ cảm thấy không thoải mái, đầu đau nhức choáng váng, bữa cơm này mọi người ăn trước đi, mẹ đi nghỉ một lát." Mạc Như Khanh rút tay về, khoác áo choàng đi lên lầu.

Mộ Yến Thần ưu nhã dựa người trở lại ghế: ". . . . . . Được, khi nào đi đến bệnh viện con sẽ báo cho mẹ biết."

Bóng lưng Mạc Như Khanh lung lay.

Mộ Minh Thăng ngồi một bên trong lòng cũng không thoải mái, ngẫm lại mấy ngày qua quả thật đã lạnh nhạt với bà, hiện tại tinh thần bà uể oải không muốn ăn, cũng do ông là chồng đã lạnh nhạt với bà gây nên.

Cũng tới lúc nên kết thúc chiến tranh lạnh . . . Mộ Minh Thăng nghĩ.

"Tối nay con cũng ở lại đây?" Mộ Minh Thăng bắt được ý tứ trong lời nói con trai.

"Dạ."

Mi tâm khẽ nhíu lên, ông quan sát hai đứa con trước mắt giống như một đôi bích nhân do trời đất tạo nên, càng lúc càng cảm thấy không bình thường: " Anh em tụi con có tình cảm với nhau thì tốt, nhưng mà Yến Thần, con đừng quên khi đó con đã nói với ba, nền tảng đạo đức ở trong nhà này, con vẫn phải giữ."

Mộ Yến Thần siết chặt bàn tay mềm mại khẽ né tránh dưới bàn, lạnh nhạt nói: "Biết."

. . . . . .

Cơm nước xong Mộ Yến Thần đi lên lầu, cũng không trở về phòng ngủ đã lâu không trở lại của mình, mà lại đi tới phòng Lan Khê.



Lan Khê ngẩn ra, nhìn anh đóng cửa lại, trong lòng hơi hồi hộp một chút.

"Anh. . . . . . Khóa trái cửa làm gì?"

"Miễn cho bị người quấy rầy, " Mộ Yến Thần trả lời gọn gàng, bóng dáng mạnh mẽ rắn rỏi đi tới một tay ôm lấy cô chặn ngang đi về phía giường, con mắt thâm thúy buông xuống dưới ánh nhìn chăm chú của cô, "Cũng tránh cho trong lòng em run sợ, không dám thân mật với anh ở chỗ này."

Thân mật? Ở chỗ này?

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lan Khê đỏ lên, còn chưa kịp kháng cự liền rơi vào giữa giường mềm mại, bóng dáng to lớn của anh nghiêng xuống, giống như cố ý muốn hù dọa cô, môi mỏng cường thế mà dịu dàng rơi vào da thịt mẫn cảm nhất trên cổ cô. Lan Khê run lên một cái, hai tay chống đỡ ở trên ngực anh, cách áo sơ mi vẫn cảm nhận được cơ bắp cuồn cuộn của anh.

". . . . . ." Một tiếng ưm ngắn ngủi tràn ra miệng, cô muốn kháng cự nhưng rồi lại thôi, chỉ có thể mặc cho anh hôn.

Mộ Yến Thần được khích lệ, nụ hôn ướt át dịu dàng theo một đường từ đường cong cần cổ hôn đến vành tai. Ngậm vào êm ái trêu chọc, thân thể hai người càng dán càng chặt, môi lưỡi cuối cùng cũng giao dung, Lan Khê cảm giác hô hấp cũng bị anh cắn nuốt một cách bá đạo, cả linh hồn như muốn bay theo anh.

Tay của anh thăm dò vào trong y phục của cô, xoa nhẹ vòng eo, chạm tới áo ngực của cô.

Lan Khê muốn nói cái gì, đầu lưỡi lại bị mút chặt, ngón tay thon dài nóng bỏng của anh đẩy áo ngực ra tham tiến vào, bao phủ lên nơi tròn tròn đầy đặn của cô, thương yêu tạo thành các loại hình dáng, một bàn tay nóng bỏng khác từ từ tiến dần xuống bụng dưới, dừng lại chốc lát nơi bộ vị êm ái, lại tiếp tục đi xuống. . . . . . Đáy nguồn. Trong nháy mắt quần bị vén lên, cô kẹp chặt hai chân chống lại, ngón tay dài của anh dịu dàng quét dọc xung quanh nơi rậm rạp, gợi lên lửa dục cả người của cô.

"Mộ Yến Thần. . . . . . Anh đừng mà. . . . . ." Giọng nói Lan Khê ngâm nga, gương mặt đỏ bừng run giọng nói.

Mộ Yến Thần hôn nhẹ lên khóe môi cô, âm thanh trầm thấp từ tính nói: "Anh sẽ không làm quá đáng, cũng sẽ không thương hại tới con, chỉ là muốn chạm vào em một chút. . . . . . Anh muốn em lắm."

Nghĩ muốn? Thời gian này mỗi ngày đều ở chung một chỗ, anh còn có thể nghĩ muốn?

Trong đầu thiên nhân giao chiến (ý như lưỡng lự nửa đồng ý nửa không), hai chân kẹp chặt lại từ từ buông ra, ngón tay nóng bỏng của anh nhẹ nhàng thăm dò vào, sờ một chút đến tiểu hạch nhạy cảm của cô, cảm thấy cô rung động một chút liền nhẹ nhàng kềm giữ lại, dịu dàng nén lại để cô được khoái hạt.

Trong phòng máy điều hòa mở vừa phải, hơi nóng, trên trán Lan Khê thấm ra một tầng mồ hôi mịn.

Cô co rút nhanh ở trong lòng anh,lqđ,nhắm mắt lại hưởng thụ tất cả, lại lớn mật nâng mặt lên hôn nhẹ vào cằm của anh, bị đám râu ria ngẫu nhiên còn sót lại trên cằm anh đâm vào đôi môi đỏ mọng, cô cảm giác thấy được toàn bộ đều tốt đẹp vô cùng, bàn tay nhỏ bé luồn vào trong áo sơ mi của anh, khẽ vuốt ve.

Cảm nhận được trước ngực anh nhô lên một hạt đậu nhỏ, cô nhẹ nhàng đè lên, đùa bỡn vuốt ve, rõ ràng nghe được bên tai một tiếng hấp khí ngắn ngủi căng thẳng, thân thể to lớn của anh cứng đờ, tiếp đó tấn công ngược lại cô, hung hăng mút một chút nơi phần cổ của cô.

Lan Khê kêu khẽ một tiếng, chỉ cảm thấy anh mạnh mẽ như vậy khẳng định lưu vết lại rồi.

Chớp mắt tiếp theo, thân hình cô bị lật chuyển lại.

Giường lớn mềm mại giống như đại dương vô tận, #dđ lee^quy đon*hai cánh tay của anh lại vây chặt cô không cho cô nhúc nhích, nụ hôn ùn ùn kéo đến rơi từ trên đầu xuống, thậm chí lan tràn đến gò má, cổ, bờ vai cô. . . . . . Cúc áo trước ngực bị cởi ra, phơi bày làn da trắng ngần tiếp xúc với không khí không những không cảm thấy lạnh, mà ngược lại còn phiếm màu hồng phấn nhàn nhạt chờ đợi nụ hôn kịch liệt cùng vuốt ve của anh. Tay của anh từ phía dưới tham tiến vào, lần nữa đè xuống giải đất mẫn cảm nhất, sức lực khẽ tăng thêm vân vê lấy cô.

.

Hít vào một hơi lạnh, Lan Khê chỉ cảm thấy thoải mái không sao tả xiết.

Thời gian mới bắt đầu mang thai thân thể luôn nhạy cảm gay gắt, anh náo thì náo, nhưng vẫn cẩn thận từng li từng tí che chở bụng cô, không để cho cô bị tổn thương dù là một chút. Bụng dưới cứng rắn như sắt cũng chỉ dán sát người cô hung hăng mè nheo hai cái liền thôi, nghe cô ở dưới thân rên nhẹ như mèo cô, trong lòng Mộ Yến Thần đã thỏa mãn khuây khoả tới cực hạn.

Cho đến khi cô kịch liệt run rẩy co rút nhanh ở trong ngực anh, ngón tay dài của anh nhuộm đầy chất lỏng trong suốt trơn sềnh sệch, thân thể hai người quấn lấy nhau thấm đẫm mồ hôi mịn, lửa nóng tràn ngập trong không khí.



Thật lâu Lan Khê mới từ trong cao triều nình tĩnh lại, hai mắt mệt mỏi mở ra, chỉ thấy hình ảnh khăn giấy màu trắng quấn vòng quanh ngón tay dài của anh, sắc mặt nhất thời đỏ bừng như muốn nổ tung, nụ hôn của anh lại lạc ở trên mặt cô: "Thoải mái không?"

Lan Khê cắn một ngụm thật mạnh vào cánh tay anh, thấy anh vẫn cười yếu ớt như cũ, bất động không thay đổi cô mới nhả ra.

"Anh cũng to gan ghê, ở phòng em cũng dám như vậy. . . . . ."

"Anh thương yêu người phụ nữ của anh, có cái gì không dám?" Mộ Yến Thần ngậm vành tai cô, hơi thở như lan quẩn quanh bên tai cô.

Cô như bị hòa tan trong hơi thở nóng bỏng này.

. . . . . . Người phụ nữ anh yêu. . . . . .

Lan Khê nhắm mắt thầm nghĩ đến từ này, cảm giác cả người đều thông suốt thoải mái, cô không để ý vết hôn khắp người mình, nâng người lên quay đầu nhẹ nhàng cắn chặt vào da thịt nơi cổ anh, cũng học bộ dáng của anh, dùng sức hôn một cái in dấu ấn của mình lên đó.

Bóng dáng mạnh mẽ rắn rỏi của Mộ Yến Thần khẽ run, cảm nhận được tình yêu có qua có lại của cô, trong bụng nhất thời thỏa mãn vô cùng, lật người cô lại ôm thật chặt. Cô quần áo xốc xếch hòa nhập vào vòng tay anh, cũng chú tâm ôm hôn người yêu của mình.

"Khi nãy anh mới vừa nói ngày nào đó đến bệnh viện hỏi Nhan Mục Nhiễm một chút, rốt cuộc là có ý gì?" Lan Khê không nhịn được hỏi anh, "Trên bàn cơm em nghe anh nói mà chưa hiểu rõ, rốt cuộc anh muốn làm gì?"

Khẽ nâng cằm của cô lên, con mắt sắc lạnh nhạt, anh nói thật nhỏ: "Tuần sau anh sẽ đi Anh quốc một chuyến, trong lúc không có anh bên cạnh, em gọi điện thoại cho Kỷ Diêu hay cho Tô Noãn để các cô ấy đến đây trò chuyện với em, em có giận anh không?"

Mí mắt Lan Khê nhất thời giật giật!

Giận?

Cô sao giận anh được.

Ôm chặt lấy vòng hông mạnh mẽ của anh, dựa sát vào ngực anh: "Anh có việc gấp phải xử lý?"

Đã nhiều ngày cũng không trông nom chuyện làm ăn, thậm chí cô còn cảm giác như anh bỏ phế không quản đến nữa, bây giờ anh có chuyện rời đi mới là bình thường.

"Ừ." Mộ Yến Thần vuốt ve mái tóc dài của cô, trong ánh mắt sâu thẳm không rõ ý tứ hàm xúc.

"Nhưng trước đó cùng với Minh Hiên bọn họ gặp mặt một lần, sau đó dẫn em chơi hai ngày ở thành phố C rồi anh mới đi, còn có . . . " Anh nhỏ giọng bổ sung, "Trong thời gian này trong nhà có lẽ không yên ổn, em không cần phải sợ, an tâm ở chỗ này dưỡng thai là tốt rồi."

"Bất an? Có gì không yên ổn?" Cô hỏi.

Một nụ hôn êm ái rơi xuống mi tâm ( giữa hai chân mày ) của cô, trong mắt anh thoáng qua một tia lạnh lẽo, lạnh nhạt nói: "Hai ngày nữa em sẽ biết."

Chỉ có bứt dây động rừng, mới có thể chân chính đem chân tướng những thứ ẩn núp ở phía sau màn kéo ra. Mà bây giờ anh không thể để cho Mạc Như Khanh biết sự thật anh và Lan Khê không phải anh em ruột, nếu không nó sẽ chỉ có hại với Lan Khê mà thôi.

Cửa"Đương đương đương" vang lên ba tiếng.

Mộ Yến Thần ngước mắt, ánh mắt quét về phía cửa.

"Ai đó?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook