Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Chương 235: Khó được khi cô chủ động

Mộc Tiểu Ô

01/09/2015

Linh hồn của anh cũng nhanh bị sức lực cường thế kia hút đi.

Đêm khuya trên mặt giường lớn, trên da thịt tuyết trắng như mỡ đông rịn ra một tầng mồ hôi mỏng, lại bị lòng ngón tay người đàn ông như bôi mỡ vuốt ve, lưu lại chồng chất dấu đỏ tươi, nhìn hơi đáng sợ, âm thanh va chạm cùng với tiếng nức nở nghẹn ngào giữa môi miệng vang lên, từng phát từng phát làm bầu không khí càng nóng lên,dđ*lqđ Mộ Yến Thần kéo sát người nằm dưới thân thể mình khiến cho cô càng quấn chặt vòng eo tinh tráng của mình hơn, từng cái xỏ xuyên qua đến chỗ sâu nhất của cô.

Trong cơ thể cô bắt đầu xuất hiện quy luật co rút nhanh, sắp đạt đến cực hạn.

Mộ Yến Thần đưa tay vuốt sợi tóc bị mồ hôi làm cho ướt nhẹp xốc xếch trên mặt cô ra, lực đạo vẫn không giảm, tốc độ lại khẽ tăng nhanh, ánh mắt sâu thẳm chuyên tâm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, đến khi cô sắp đạt đến cao trào anh ôm chặt lấy ngăn cản cô giãy giụa, một cái va chạm thật hung mãnh đưa cô lên tận thiên đường.

Toàn thân Lan Khê bắt đầu co giật uốn éo,lqđ.com một giọt nước mắt trong veo theo khóe mắt chảy xuôi vào trong gối.

"Anh yêu em." Ánh mắt thâm thúy của Mộ Yến Thần cũng hơi tan rã, cô co rút liên tiếp làm cho toàn thân anh căng thẳng, giọng khàn khàn lặp lại bên tai cô.

Anh muốn dùng lời nói và hành động để cô nghe được, cũng nếm đủ.

Cánh môi đỏ mọng bị hôn đến sưng lên, Lan Khê rên rỉ nho nhỏ, không kềm chế được từ trong miệng mang theo một tia nức nở tràn ra, do anh va chạm từ chậm đến mau lại liên tiếp, nên ngay cả cơ hội để thở cô cũng không có.

Hai cánh tay mềm mại leo lên bờ vai của anh, toàn thân Lan Khê mồ hôi đầm đìa ấm nóng, ♪diễn đàn lê quý đôn ♪cô nâng người lên nhẹ nhàng ngậm vành tai của anh.

Toàn thân Mộ Yến Thần run lên! !

Trước khi anh phản ứng kịp, Lan Khê đã dùng hết sức lực toàn thân ôm chặt rồi lật người anh lại . . .

Dư âm cao triều làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đỏ hừng hực, ánh mắt trong suốt tràn đầy cảm động của cô khẽ liếc nhìn anh một cái, cúi người hôn lên môi mỏng tuấn dật của anh.

"Em cũng yêu anh. . . . . ." Lan Khê run rẩy khàn giọng nói xong liền nhẹ nhàng vận động tư thế mới lạ trên người của anh.

Bị cô chặt chẽ bao vây như vậy khiến cho anh hít thở không thông nổi, thoáng chốc trong đầu Mộ Yến Thần trống rỗng! !

Trên trán gân xanh nổi lên đang nhảy thình thịch.

Anh hít một hơi khí lạnh, ngẩng đầu hôn ngược lên cô, nắm chặt gáy cô chặt chẽ cắn nuốt sạch mỗi một tia hương vị ngọt ngào trong miệng cô, cánh tay kia khống chế thân hình nhỏ xinh của cô, hướng dẫn cho cô động tác xa lạ mà non nớt, bắt đầu đung đưa trên thân mình! !

Mặt của cô bởi vì đỏ bừng mà nóng bỏng.

Ngón tay của anh tự do vuốt ve trên mỗi một tấc da thịt của cô càng nóng hơn!

Tình triều trào dâng bao phủ hai người liều chết dây dưa, mãnh liệt chạy nước rút, khoái cảm dâng đầy, hận không được đem cảm giác xâm chiếm vào lẫn nhau . . . . . . tư thế này với Mộ Yến Thần vẫn chưa đủ, anh lật người ngược lại áp cô xuống dưới thân lần nữa, ngang tàng nâng một chân cô lên đặt trên bả vai mình, cả hai chân đều đặt như vậy. Tư thế mở rộng chân áp sát vào thân thể của anh thật lợi hại, vật cứng nhọn kia đâm vào trong cơ thể cô đau nhói, Lan Khê đau đến kêu thành tiếng, cắn vào trong cổ ướt đẫm mồ hôi của anh.

Sức lực Mộ Yến Thần vẫn chưa giảm, tiếp tục ngang ngạnh dùng một chút lực đụng vào người cô từng cái một.

Một cỗ bén nhọn đau nhói, dần biến thành cao trào tê dại, từ chổ mẫn cảm nhất rót từng chút một vào trong cơ thể, lớp lớp chồng chất, nổ tung trong cơ thể. . . tất cả kích tình, thống khổ cầu xin tha thứ rên rỉ kia, từ từ, càng ngày càng dâng cao lên .

Mộ Yến Thần chỉ cảm thấy trong đầu như có một đốm lửa bùng lên, ầm ầm muốn đem anh đốt thành tro bụi.

Anh cũng không nghe được bất kỳ âm thanh nào, tràn đầy trong tim trong mắt đều là hình ảnh người nằm phía dưới thân khắc sâu tận xương tủy, anh ôm chặt cơ thể của cô hôn đến cô hít thở không thông, cuối cùng sau một đợt va chạm cuồng nhiệt, anh cắn mạnh vào lưỡi cô tuôn ra một luồng ấm nóng giống như thủy triều trút vào cơ thể cô. . . . . .



*** tan hết, thật lâu dư âm vẫn chưa dứt.

Đêm khuya đầu mùa đông, sau một màn kích tình đam mê đột ngột thuận tiện cho tình cảm dâng trào.

Một giọt mồ hôi nóng bỏng nhỏ xuống trên drap giường, Mộ Yến Thần khẽ ôm cô, cảm giác mồ hôi của hai người trộn lẫn lại với nhau, anh cúi đầu nhẹ nhàng hôn môi cô, phía trên bờ môi nếm được mùi vị máu tanh.

Quá kịch liệt, đã không biết là môi của người nào mới vừa bị đụng rách.

Lan Khê mệt đến cực hạn, chậm rãi mở con mắt bị mồ hôi lảm cho ướt nhẹp ra, giọt mồ hôi nhỏ vào khóe mắt hơi xót.

Ánh mắt thâm thúy của Mộ Yến Thần chạm với ánh mắt cô, trong lúc nhất thời cô run lên một cái, tuy hơi khẩn trương nhưng lại kiên trì cố chấp không tránh không né.

"Nghe đủ rồi, phải không?" *** rút đi, giọng anh trầm thấp từ tính nhiễm một tia khêu gợi.

Cằm bị ngón tay anh nhẹ nhàng nắm lấy, Lan Khê đỏ mặt.

Cô rũ hàng lông mi thật dài xuống, muốn quay mặt, thế nhưng anh lại không cho . . .

"Động tác mới vừa nãy, là học của ai?" Mộ Yến Thần từ từ nhả từng chữ từng câu hỏi, trong ánh mắt sâu thẳm tràn đầy thương yêu có một tia tìm tòi nghiên cứu, hiếu kỳ, cũng vui mừng thích thú khi vừa nãy cô chủ động.

Lan Khê cảm giác trên mặt nóng bỏng cháy sạch, không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

". . . . . . Em tự nghĩ ra." Cô nói ngập ngừng, giọng khàn khàn đáng sợ.

Mộ Yến Thần nheo mắt nhìn chằm chằm cô, sau một hồi lâu trong ánh mắt sâu thẳm thoáng qua một tia lạnh lùng, áp sát tới mặt cô đến tiếng hít thở cũng nghe được, nói giọng khàn khàn: "Cái tư thế kia, sau này cũng chỉ có thể để mình anh thấy thôi, nhớ chưa?"

Nếu như cuộc đời này cô dám đối với người đàn ông khác như vậy, có lẽ anh sẽ phát điên, sẽ giết người.

Lan Khê cười khổ.

"Anh trai," cô khẽ kêu một tiếng, ánh mắt trong suốt tỏa sáng lấp lánh, tay chỉ vào ngực mình "Chỗ này của em, chỉ có thể chứa một người đàn ông, từ rất sớm người đó đã ở đây, sau này, ai cũng không thể moi người ấy ra được."

Ngay cả thời gian cũng không thể chia cách.

Gương mặt tuấn tú của Mộ Yến Thần căng thẳng, con mắt sâu thẳm chặt chẽ nhìn chằm chằm cô, giống như là nhất thời không có cách nào thích ứng khi nghe lời tâm tình cảm động như vậy, cũng không còn chân chính thấy rõ ràng cô có thể kiên định yêu anh đến cỡ nào. . . . . . Phần chân tình này, khiến anh có chút không dám đón nhận.

Cánh tay dài của anh ôm lấy cô, nghiêng người.

Ôm chặt cô vào trong ngực, anh nhẹ nhàng hôn lên khóe mắt đuôi lông mày cô.

"Anh chờ bốn năm để nghe những lời này của em. . . . . ."

Anh nói giọng khàn khàn.



Lan Khê cười ra tiếng, nước mắt từ khóe mắt tuôn ra, rơi vào môi mỏng của anh , cô ngước mặt nhẹ nhàng cắn một cái vào môi của anh, nói giọng khàn khàn: "Đáng đời anh."

Mộ Yến Thần ôm chặt cô, sâu trong con mắt nâng lên, giống như là chợt nghĩ tới điều gì.

"Còn chưa có hỏi em, em đã biết cái gì? Người nào nói cho em biết?"dien dan le quy don- Môi mỏng áp vào trán của cô, lòng bàn tay thương tiếc vuốt vài sợi tóc vương trên cổ của cô, anh thấp giọng hỏi.

"Em gặp lại bạn học ở trung học đệ nhị cấp ( lớp 12 ) trước kia, trong bữa tiệc nhà mình cậu ấy tìm em nhưng không thấy, cố ý đến nói cho em biết. . . . . ." Lan Khê thật mệt mỏi, ôm chặt lấy anh, chui vào trong cổ anh, nhịn cười không được,DLQD "Khi đó em không phát hiện sẽ có người nào nhằm vào em, khi đó em hận anh, nên tự nhiên cảm thấy sự kiện kia là do anh làm, anh bị em hiểu lầm, tại sao một chút cũng không phủ nhận, không giải thích?"

Người bên cạnh không có động tĩnh.

Lan Khê muốn ngẩng đầu, lại bị anh nhẹ nhàng đè lại, nói thật nhỏ: "Đừng động."

Lan Khê nằm im, một hồi lâu sau nhẹ giọng nói: "Mộ Yến Thần, chuyện gì anh cũng đều không muốn nói ra, anh chỉ hy vọng dùng hành động để chứng minh,*lqd* nhưng mà anh biết không? Phụ nữ thính giác tinh như động vật, không nghe được thì mãi mãi cũng không dám tin tưởng cái gì là thật."

Nói tới chỗ này mặt cô đỏ hồng, lông mi thật dài run rẩy, nhớ tới những lời xúi giục kia của Nhan Mục Nhiễm.

"Cũng bao gồm mấy lời nói gai góc trái lương tâm kia của em, anh muốn quên, nhưng nhiều năm qua vẫn nhớ."

Tay xiết nhè nhẹ gáy cô, trong tròng mắt lạnh lùng cùa Mộ Yến Thần hiện ra sự yên tĩnh bốn mắt nhìn nhau, ánh mắt sắc thâm thúy mà phức tạp.

"Em cũng đã biết chuyện thi trung học đệ nhị cấp năm đó là do bạn học gây nên?"

Lan Khê ngẩn ra, gật đầu một cái.

"Có hận cô ấy không?" Anh hỏi.

Lan Khê hơi thở hơi khựng lại, con ngươi trong mắt khẽ run, suy nghĩ một hồi mới nói: "Có phải khi đó là anh bắt cóc cô ấy? Anh trai, nếu như việc làm lúc ấy của anh cũng đã tạo thành tổn thương cho cô ấy ngang với việc em bị đổ lỗi oan, vậy thì em cũng không thể hận cô ấy. Chỉ là hận hay không hận, cùng đúng hay sai không liên quan."

Tha thứ, vĩnh viễn không có nghĩa là vô tội.

Mộ Yến Thần môi mỏng nhàn nhạt nhếch lên, gương mặt tuấn tú hiện lên một tia tái nhợt, chậm rãi nói: "Vậy còn mẹ anh?"

Đối với Mạc Như Khanh, cô cũng có thể không hận sao?

Quả nhiên, sau khi Lan Khê nghe được câu này, cả người như bị đông cứng, căng thẳng không thể nhúc nhích, sắc đỏ trên khuôn mặt nhỏ nhắn cũng từ từ biến mất.

Mộ Yến Thần nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt của cô, hôn lên môi cô.

"Cũng không hận lúc trước bà ấy bắt cóc em, thậm chí thiếu chút nữa bị người cường bạo?" Anh dịu dàng hỏi, cúi thấp xuống dán lên cánh môi của cô, hơi thở ấm nóng bao vây bốn phía, "Lan Khê. . . . . . Anh không độ lượng như vậy được."

Anh hơi dùng sức giữ chặt gáy cô, Lan Khê cảm nhận được rõ ràng lửa giận tận xương của anh.

Trong ánh mắt lóe ra một tia thê lương, cô hoảng hốt nhớ tới thời điểm Mạc Như Khanh đứng chung một chỗ với ba cô, người cha đã lâu không thấy bóng dáng nụ cười, lông mi thật dài kịch liệt run rẩy một cái nữa nhẹ nhàng nâng lên, dịu dàng nói: "Mộ Yến Thần, có phải lúc đầu mẹ anh lấy chuyện này uy hiếp anh rời xa em? Cho nên chuyện của chúng ta, thật ra thì từ bốn năm trước cũng đã bắt đầu phơi bày, thế mà em không biết, thậm chí một chút em cũng không phát hiện. . . . . . Khi đó một mình anh chịu đựng tất cả , che chở mọi chuyện cho em, có đau khổ hay không?"

Hết chương 235

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook