Hào Môn Thiên Giới Tiền Thê

Chương 18: Thoát trước một lần rồi tính

Nguyệt Hạ Hồn Tiêu

21/04/2017

Giản Mạt tỉnh lại thời gian đã là đêm khuya, yên tĩnh không gian, phấn màu trắng hoàn cảnh, còn có thuộc về bệnh viện độc hữu nước khử trùng hơi thở, cũng làm cho nàng dần dần hấp lại mạch suy nghĩ minh bạch chính mình thân ở chỗ nào.

Chậm rãi nghiêng đầu, suy yếu đến khô khốc tầm mắt rơi vào vén hai chân thon dài, đang mở ra văn kiện trên thân nam nhân, khóe miệng vô ý hơi câu dẫn...

Bên ngoài hạ xuống mưa, nhẹ nhàng đánh rớt ở trên cửa sổ, nhượng cả phòng biến càng phát ra vắng vẻ.

“Nhìn đủ rồi chưa?” Cố Bắc Thần nghiêng đầu, thâm thúy mực đồng chống lại Giản Mạt mâu quang.

Giản Mạt cười, “Ngươi đẹp trai như vậy, nhìn không đủ đâu...” Bởi vì phát sốt cộng thêm không có ăn cơm duyên cớ, thanh âm của nàng rõ ràng khàn khàn hữu khí vô lực.

Cố Bắc Thần mâu quang tối ám, lạnh lùng nói: “Giản Mạt, ngươi là đứa nhỏ sao? Sinh bệnh không biết muốn gặp bác sĩ?”

Giản Mạt khổ mặt, yên lặng nhìn Cố Bắc Thần một lúc lâu, có chút ủy khuất, “Ta đang bị bệnh...”

“Sinh bệnh thì có lý?” Cố Bắc Thần nhẹ a thanh, mặt còn lãnh, nhưng rõ ràng hơi thở mềm nhũn mấy phần.

Giản Mạt cười, mặc dù cười có chút khó coi, “Nghĩ thầm ngủ một hồi nhi, nhưng ai biết liền ngủ thẳng tới ngươi trở về... Đoán chừng là nghĩ nhượng ngươi đau lòng hạ, “ nàng nhấp môi dưới, tiếp tục xả, “Nhưng hiển nhiên, không có đau lòng, chỉ có sinh khí.”

Cố Bắc Thần căn bản không tin tưởng Giản Mạt lời, ở chung đã hơn một năm, hắn còn là hiểu biết nữ nhân này...

Giản Mạt thấy hắn không nói lời nào, liền lãnh một khuôn mặt tuấn tú, trong lòng cũng không thoải mái... Mặc dù lần này sinh bệnh tới đột nhiên, nhưng nàng còn là rõ ràng, đó là trong tiềm thức chống cự đi Cố Từ gia tạo thành.

“Thầy thuốc nói ngươi bị phong, thêm sức ép lên đại... Cho nên tạo thành thân thể sức chống cự mất.” Cố Bắc Thần khẽ mở môi mỏng nói, mặt mày gian có lạnh lùng, “Giản Mạt, ngươi có cái gì áp lực?”

Giản Mạt trong lòng bỗng nhiên “Lộp bộp” hạ, không dám nhìn tới Cố Bắc Thần cặp kia xuyên thấu nhân tâm mắt, “Còn không phải là không có biện pháp tham gia Đế Hoàng so với cảo sự tình?”

Cố Bắc Thần không nói gì, chỉ là tĩnh tĩnh nhìn kỹ Giản Mạt, muốn xem ra lời này có vài phần thật giả... Nhưng hiển nhiên, vẻ mặt tiều tụy nàng trừ suy yếu cùng ủy khuất, làm cho người ta nhìn không thấy khác.

“A Thần, ngươi xem ta đô áp lực lớn như vậy, lớn đến sinh bệnh...” Giản Mạt hờn dỗi ngước mắt, đơn giản đem này lời nói dối nói cho cùng, “Ngươi sẽ đồng ý bái.”

Cố Bắc Thần đứng lên, hai tay sao túi trực tiếp đi ra ngoài, nói cái gì cũng không nói, chỉ chừa cho Giản Mạt một lãnh ngạo vĩ ngạn bóng lưng.

Giản Mạt khóe miệng rút trừu, âm thầm oán thầm: Cầm thú, không có đồng tình tâm!

Cố Bắc Thần đột nhiên ngừng bước chân, chậm rãi xoay người, mâu quang sắc bén nhìn Giản Mạt, “Trong lòng đang mắng ta?”“...” Giản Mạt khóe miệng kéo kéo, “Ta thiện lương như vậy nhân, cho tới bây giờ không mắng người.”



Cố Bắc Thần khóe miệng co quắp hạ, lạnh lùng xoay người ly khai...

Phòng bệnh trong nháy mắt chỉ còn lại có Giản Mạt một người, trong lòng có chút toan.

Nhân một khi sinh bệnh liền hội yếu đuối, cũng sẽ nghĩ ngợi lung tung... Trước đây sinh bệnh, bên người nhi có ba ba cùng mẹ.

Sau đó ở trường học, cùng Sở Tử Tiêu cùng một chỗ hậu một mùa đông, nàng muốn thi tư cách chứng, ở thư viện đợi cho đã khuya... Bên ngoài hạ rất dày tuyết, nàng nhất thời ham chơi một chút, ngày hôm sau liền cảm mạo phát sốt.

Nhớ lúc đó hắn tức giận đến không nhẹ, lại tự trách... Lúc ấy mặc dù đang sinh bệnh, nhưng nàng cảm thấy rất hạnh phúc.

Cửa phòng bệnh bị đẩy ra, cắt ngang Giản Mạt mạch suy nghĩ, nàng nhìn sang... Liền thấy Cố Bắc Thần trong tay bưng một cái hộp đựng thức ăn đi đến.

Giản Mạt mũi trong nháy mắt liền toan, cũng không biết là cảm động hay là bởi vì hồi ức đau nhói tâm. Nói chung, đương trong hơi thở chui vào mê người cháo hương thời gian, nàng có chút muốn khóc.

“Này liền cảm động?” Cố Bắc Thần cười lạnh một tiếng, đỡ Giản Mạt khởi đến.

Giản Mạt đáy mắt mờ mịt hơi mỏng hơi nước, “Ngươi đối với ta tốt như vậy, ta đương nhiên cảm động...” Nàng hít mũi một cái, “Đã với ta tốt như vậy, ngươi liền nghĩ biện pháp nhượng ta tham gia so với cảo bái.”

Dứt lời, Giản Mạt liền nhìn thấy Cố Bắc Thần kia lạnh lùng nghiêm nghị như điêu trên mặt trong nháy mắt ngưng vẻ lo lắng.Giản Mạt cũng không dám nhắc lại chuyện này, nhận lấy Cố Bắc Thần đưa tới cháo có một miệng không một ngụm ăn, “Đại tỷ bên kia nhi...” Nàng tìm trục bánh xe biến tốc nhi hỏi dò.

“Tống ngươi tới bệnh viện, không quá khứ.” Cố Bắc Thần lãnh đạm nói.

Giản Mạt cũng muốn hỏi hỏi Sở Tử Tiêu rốt cuộc có chưa có trở về, nhưng tổng cảm thấy hội quá đột ngột, cuối cùng cũng không hỏi, liền tiếp tục thùy con ngươi ăn cháo... Nhẫn uống bán bát, mặc dù trong bụng không, thế nhưng ở không khẩu vị.

“Ngươi buổi tối ở đây bồi ta?” Ăn qua đi, Giản Mạt thấy Cố Bắc Thần đi hướng sô pha, không khỏi hiếu kỳ.

Nhưng rõ ràng, nàng suy nghĩ nhiều...

Cố Bắc Thần là đi thu thập văn kiện, sau đó cho nàng giải quyết xuất viện hậu, mang theo nàng hồi Lam Trạch viên.

Phát sốt cũng không phải cái gì bệnh nặng, cộng thêm thua dịch hậu Giản Mạt cũng khá hơn nhiều, rốt cuộc ở nhà còn là thoải mái một ít...

Cố Bắc Thần bố trí ổn thoả hảo Giản Mạt hậu, thẳng đi thư phòng, hai ngày này có một tịnh cấu án, hắn là thật có chút bận.



Bởi vì ngủ một ngày, lúc này Giản Mạt là một chút buồn ngủ cũng không có, đơn giản lấy điện thoại di động qua đây... Liền thấy mặt trên có điều tin nhắn.

Mở, là Lý Tiểu Nguyệt phát tới dò hỏi có thấy hay không Sở Tử Tiêu.

Giản Mạt yên ổn hồi tin nhắn quá khứ: Đột nhiên phát sốt, không có đi thành.

Lý Tiểu Nguyệt rất nhanh hồi qua đây: Ngươi đây là trầm trọng thành tật?

Giản Mạt: Thầy thuốc nói áp lực quá lớn...

Lý Tiểu Nguyệt phát cái xem thường biểu tình: Con nhóc, ngươi có nghĩ tới hay không, dù cho ngươi hôm nay trốn quá khứ, nhưng tiếp được đến đâu? Lạc thành mặc dù đại, nhưng Cố Bắc Thần cùng Sở Tử Tiêu còn có một tầng quan hệ, sớm muộn muốn gặp. Tránh thoát mùng một tránh không khỏi mười lăm!

Giản Mạt có chút bực bội cùng bất đắc dĩ: Trước tránh thoát mùng một lại nói đi...

Lý Tiểu Nguyệt không đành lòng: Con nhóc, ngươi còn yêu hắn sao?

Giản Mạt nhìn Lý Tiểu Nguyệt hỏi nói, trầm mặc đã lâu không biết muốn trả lời như thế nào...

Lý Tiểu Nguyệt: Quên đi, còn là biệt trả lời. Mặc kệ thế nào, ngươi phải hiểu được, hiện tại ngươi là của Cố Bắc Thần lão bà, mặc kệ các ngươi lúc ban đầu cùng một chỗ là vì cái gì, nhưng ngươi cùng hắn không thể nào.

Giản Mạt: Ta minh bạch...

Bên ngoài còn đang rơi xuống mưa phùn, tí ta tí tách cũng hạ không lớn, nhưng cũng không ngừng... Cuối mùa hè đầu mùa thu thời gian, Lạc thành mưa nhất định nhiều, không khỏi nhượng Sở Tử Tiêu nhớ lại Seattle hai năm qua nhiều.

Ước định tam năm, hắn cố thủ bọn họ tình yêu, nàng chờ hắn!

Nhưng cuối cùng đâu?

Hắn ở cố thủ, nhưng nàng lại không có chờ hắn...

Sở Tử Tiêu lấy ra yên, cương chế bật lửa “Đang” một tiếng phá vỡ yên lặng, tràn ra biến hóa kỳ lạ đồng thời yên bị điểm đốt... Hút miệng, phun ra sương mù, lượn lờ tản ra đồng thời, mơ hồ tầm mắt.

Di động hợp thời truyền đến tiếng chuông, Sở Tử Tiêu xoay người đi bên trong phòng cầm lên di động, liếc nhìn điện báo, thấy là Đường Dục... Tiếp khởi đồng thời đưa điện thoại di động đặt bên tai.

“Bạn học cũ nghe nói hai ta trở về, hẹn ra tụ tụ...” Đường Dục thanh âm cầu bĩ khí, “Liền này thứ sáu buổi tối, Thiên Đường Dạ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Thiên Giới Tiền Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook