Hào Môn Kinh Mộng 2: Khế Ước Đàn Ukulele

Quyển 1 - Chương 21: Cải cách của tổng giám đốc mới

Ân Tầm

16/05/2013

Trang Noãn Thần đau đầu không biết phải làm thế nào. Bây giờ cũng chẳng còn thời gian cho cô đau bụng, cô chỉ biết âm thầm cầu nguyện mọi việc diễn ra suông sẻ trót lọt. Song cô vẫn ôm hy vọng, anh không nhận ra, cô của trước và sau khi trang điểm khác nhau một trời một vực. Hơn nữa, ngay cả cô cũng quên anh tên gì, thì với kiểu người giao thiệp rộng rãi hằng ngày như anh, làm sao nhớ tên cô.

Nghĩ như vậy, cô cảm thấy thoải mái hơn.

Nhân viên của ba nhóm vội vã giới thiệu bản thân. Được đối diện với một người đàn ông điển trai, tâm trạng của mọi người hớn hở vô cùng.

Trình Thiếu Tiên tựa như một chàng hoàng tử cao sang, anh ngồi yên, lắng nghe phần giới thiệu của từng người, gật đầu mỉm cười.

Rốt cục cũng đến phiên Trang Noãn Thần. Thấy trốn tránh không được, cô đành kiên trì đứng tại chỗ, cúi thấp đầu, nói qua loa bằng tốc độ nhanh nhất, "Tôi là Trang Noãn Thần, hiện đang phối hợp với senior account manager hoàn thành kế hoạch trưng bày và tiêu thụ thức uống ở siêu thị." Trong lúc nói, cô cảm nhận rõ ràng ánh mắt của Trình Thiếu Tiên rơi vào bản thân, cô vô thức siết chặt tay.

"Tốt, mời ngồi." Trình Thiếu Tiên nhanh chóng lên tiếng, giọng điệu hết sức nhẹ nhàng, dường như anh không nhận ra cô.

Trang Noãn Thần ngồi xuống, thở dài một hơi. Cô nhướng nhìn anh theo bản năng, thấy ánh mắt anh không dừng trên người cô, cô mới yên tâm hoàn toàn.



Đợi tất cả mọi người giới thiệu xong xuôi, Trình Thiếu Tiên bắt đầu trở lại chuyện chính. Anh nói vài câu xã giao rồi vào thẳng chủ đề, "Trước khi nhậm chức, tôi đã xem tài liệu liên quan đến mọi người. Mỗi người đều có những cách ứng xử và hiểu biết riêng của bản thân về công việc, hy vọng sau này chúng ta hợp tác vui vẻ. Tất cả mọi người đều biết, Đức Mã nổi tiếng nhất là tổ chức event và đề ra phương án kinh doanh tiêu thụ sản phẩm. Nói cách khác, bộ phận của chúng ta là đầu não, hoạch định sách lược kinh doanh theo ý tưởng của khách hàng. Thông qua việc giao tiếp quảng cáo đầy tính chiến lược, phải phân tích dự đoán, nắm rõ giai đoạn mục tiêu dài lâu. Mà bộ phận của chúng ta có điều kiện hướng người tiêu dùng đến thương hiệu trực tiếp nhất, sắp đặt cách thức hoạt động riêng biệt, nâng cao thương hiệu sản phẩm và các mục tiêu hình ảnh khác với người tiêu dùng. Vì vậy tôi rất mong mọi người đang ngồi ở đây, hãy tự hỏi bản thân, trong quá trình xây dựng hình ảnh, để được người tiêu dùng coi trọng thương hiệu, cần phải bỏ ra bao nhiêu công sức?"

Tất cả mọi người đưa mắt ngó nhau. Khi trông thấy tổng giám đốc điển trai này xuất hiện, nhiều người chỉ mang ánh mắt "Anh chỉ là bình hoa di động mà thôi" đón chào. Nhưng sau khi nghe anh nói một hồi, họ mới cảm thấy sự hiểu biết sâu sắc và tường tận của anh. Lời nói của anh tuy mềm mỏng, nhưng ngầm ẩn dấu sự sắc bén không cho phép người khác xem thường, khiến mọi người đang ngồi đây đều thấp tha thấp thỏm.

Angel mở miệng đầu tiên, thanh âm õng ẹo càng thêm xuôi tai, "Trình tổng, tôi không hiểu ý anh lắm. Chẳng lẽ anh vừa nhậm chức, thì muốn sắp xếp lại nhân sự ngay sao ạ?" Angel nói xong, toàn bộ nhân viên đang có mặt đều đề cao cảnh giác.

Trình Thiếu Tiên lia mắt qua Angel, nở nụ cười gần gũi, thong dong nói, "Angel phải không? Một công ty muốn phát triển vững mạnh, thì phải có môi trường cạnh tranh tuyệt đối, đòi hỏi sức lực và điều cốt lõi nhất trong đó chính là sự tươi mới."

Mọi người bắt đầu xầm xì.

Angel mặt biến sắc, chị Mai ngồi đối diện đánh giá Trình Thiếu Tiên một lượt, đóng laptop, nhìn anh cười nhạt, "Trình tổng, đây là cải cách mới? Vậy tôi rất muốn biết, nhân viên trong nhóm ba của tôi, anh tính thế nào?"

Chị Mai nói chuyện thẳng thắn, không hề nể mặt Trình Thiếu Tiên, tính cách của chị Mai luôn cứng rắn và cố chấp như vậy, đôi khi còn đập bàn tranh luận với CEO.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Kinh Mộng 2: Khế Ước Đàn Ukulele

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook