Hào Môn Ẩn Hôn: Phúc Hắc Tổng Tài Nuông Chiều Bà Xã

Chương 125: Đoàn xe xa hoa đến đón

Hạ Thanh Sam

19/07/2017

Quý Lệ Lệ đợi một lát, không nghe thấy Tạ Trác Quân trả lời cô ta, không khỏi tức giận nhìn về phía hắn, kết quả phát hiện hắn đang ngây ngốc nhìn Thượng Quan Ngưng, ánh mắt mém xíu nữa là dính lên người cô.

“Tạ Trác Quân, bản công chúa nói chuyện với anh, anh bị điếc hay là bị câm?!”

Tạ Trác Quân luôn luôn không thích Quý Lệ Lệ ngang ngược vô lễ, hắn đã nói rất nhiều lần với Thượng Quan Nhu Tuyết, không muốn cô giao thiệp quá nhiều cùng Quý Lệ Lệ, nhưng Thượng Quan Nhu Tuyết không xem chuyện hắn nói là nghiêm túc.

Giờ phút này trong lòng hắn vô cùng chán ghét Quý Lệ Lệ, không trả lời lại câu nói của cô ta, trực tiếp đối diện với Thượng Quan Ngưng, nói: “Tiểu Ngưng, lên xe đi, tôi đưa cô cùng bạn cô trở về.”

Thượng Quan Ngưng ngạc nhiên nhìn về phía hắn, làm thế nào cư xử tốt với cô như vậy? Không phải ngày đó hắn đã thấy cô đem nước ấm tưới lên người Dương Văn Xu, hận chết cô sao? Không phải nói cô ác độc sao?

Tế bào bát quái của Mễ Hiểu Hiểu so với người thường sôi nổi gấp trăm lần, lại đặc biệt tinh ranh cùng quỷ quái, hiện tại sao nhìn không ra Thượng Quan Ngưng và những người kia có chuyện, mà còn là chuyện cô bé Lọ Lem bị bắt nạt.

“Không cần đến anh, chúng tôi có người đến đón! Mở cửa một chiếc Land Rover, đã nghĩ sẽ đưa được phu nhân chúng tôi đi? Chậc châc, không hay tí nào, phu nhân chúng tôi chưa bao giờ ngồi loại xe này, giữ lại cho ba người bọn anh ngồi thì hơn!”

Mễ Hiểu Hiểu thông minh ma mãnh, nhanh chóng đổi lại cách xưng hô với Thượng Quan Ngưng, nhưng vẫn không hề nói chồng Thượng Quan Ngưng là ai, cô có thể thấy Thượng Quan Ngưng không muốn những người này biết chuyện của cô ấy, nếu không chuyện cô kết hôn, hẳn là người em gái như Thượng Quan Nhu Tuyết phải biết mới đúng.

Cô cũng không lo lắng sẽ bị vạch trần, dù sao cô chỉ cần gọi một cú điện thoại, thì bạn trai cô có thể đảm nhiệm làm tài xế cho Thượng Quan Ngưng, ngay lập tức đến đón người.

Ba người kia nghe cô gọi một tiếng phu nhân, đều nghĩ cô đang diễn trò, nhìn thử bộ dáng hai người bọn họ, sẽ biết ngay là không có người đến đón.

Quý Lệ Lệ thiếu kiên nhẫn nhất, chán ghét nói: “Hôm nay hai người có người đến đón, bản không chúa nhất định không mang họ Quý, cùng họ với các người! Nếu không có người đến đón, cả hai thua, ngoan ngoãn quỳ trên mặt đất sủa hai tiếng giống chó!”

Cô ta vừa nói xong, một chiếc xe xoa hoa cao quý Aston – Martin dừng ngay trước mặt mọi người, phía sau còn có tám chiếc mới cóng Rolls-Royce trị giá ngàn vạn.

Chín chiếc xe, tạo thành một đoàn xe xa hoa lóa mắtl, trong nháy mắt đem chiếc xe nửa mới nửa cũ Land Rover của Tạ Trác Quân biến thành mớ sắt vụn.

Trên chiếc xe dẫn đầu bước xuống một người đàn ông mặc Âu phục, cao lớn thật thà, đúng là A Hổ bên cạnh Cảnh Dật Thần.

Cậu ta không thèm nhìn đến Quý Lệ Lệ và hai người kia, nhanh chóng đi đến trước mặt Thượng Quan Ngưng, lễ phép nói: “Thiếu phu nhân, thiếu gia cho tôi đến đưa người về nhà, những gì người muốn, thiếu gia đều đã mua, mời Thiếu phu nhân lên xe.”



Thượng Quan Ngưng gật đầu, kéo người còn đang nhìn ngây ngốc chín chiếc xe xa xỉ nước miếng cũng chảy ra đến nơi Mễ Hiểu Hiểu vào trong xe.

Mễ Hiểu Hiểu không khỏi khiếp sợ, cô chỉ thuận miệng mà nói thôi, không nghĩ rằng tổng giám đốc thật sự cho người tới! Hơn nữa là cả một đội hình ô tô xa hoa vênh váo như vậy!

Cô bị Thượng Quan Ngưng kéo vào trong xe mới có thể lấy lại tinh thần, ngay lập tức nhoài người ra ngoài cửa sổ nói với Quý Lệ Lệ: “Eo ôi, mau, cô mau sủa vài tiếng chó rồi nhanh nhanh về nhà đổi họ đi nhé! Thượng Quan Lệ Lệ, ha ha ha! Cô đổi họ cha cô biết không?”

Mễ Hiểu Hiểu không biết Quý Lệ Lệ theo họ mẹ, chỉ nghĩ rằng cô ta cũng giống như những người khác, cùng mang họ cha. Kết quả câu nói trong lúc vô tình đó, đã khiến Quý Lệ Lệ thiếu chút nữa ngất xỉu.

Cô ta vẫn luôn không có cha, vẫn luôn một mình mẹ nuôi cô lớn lên, từ “cha” này là điều cấm kỵ hầu như không được chạm vào trong cuộc sống của cô ta.

Chưa một ai dám nhắc đến cha cô ta trước mặt Quý Lệ Lệ!

Mặt mũi Quý Lệ Lệ tức giận mà trắng bệch, trong lòng nảy sinh giận dữ, nhất định phải làm Thượng Quan Ngưng chết thật khó coi!

Cô ta nhìn chín chiếc xe đã đi xa, khắp con đường không ít người thốt lên lời khen ngợi, không khỏi mắng: “Chỉ là hai người như cái rắm, phải dùng đến chín chiếc xe sao?! Khoe khoang cái gì, cập nhật nhanh nhất tại thich dọc truyện. comQuý gia chúng tôi càng có tiền! Hai con hồ ly tinh, không xứng đáng ngồi trên chiếc xe tốt như vậy!”

Tạ Trác Quân cùng Thượng Quan Nhu Tuyết đứng một bên không hùa theo cô ta, hai người đều trầm mặc không nói, biểu hiện khác nhau.

Aston – Martin...

Tạ Trác Quân nhìn chằm chằm vào chiếc xe thể thao sang trọng mà mình mơ ước, đã từng dừng trước mặt hắn giờ đưa Thượng Quan Ngưng đi, dần dần biến mất trong dòng xe cộ, thật giống như có một điều quan trọng biến mất trong sinh mệnh của hắn.

Cô kết hôn, kết hôn với một người đàn ông bí ẩn và mạnh mẽ, trên người đàn ông đó toát ra vẻ lạnh băng, khiến hắn bây giờ nhớ tới, trên người còn cảm thấy rét run.

Thượng Quan Nhu Tuyết không có cách nào tin tưởng, chuyện Thượng Quan Ngưng kết hôn là sự thật!

Chín chiếc xe kia làm cô ta ghen ghét đến mắt nổ lửa, Quý Lệ Lệ bị đoàn xe đón đưa sang trọng này phô trương không có đi dạo phố nữa!



Móng tay cô mới làm, thật sâu đâm vào lòng bàn tay mình, lòng bàn tay đau buốt đã giúp cô tỉnh táo trở lại.

Cô ta nhìn thoáng qua Tạ Trác Quân đứng bên cạnh, trong đôi mắt xinh đẹp ngay lập tức lóe lên một tia âm u, sau đó liền ôm lấy cánh tay Tạ Trác Quân, dịu dàng nói: “Trác Quân, chị em... đã thật sự kết hôn sao? Tại sao đến em một chút tin tức cũng không biết?”

Tạ Trác Quân im lặng trong chốc lát, nhưng không trả lời cô, chỉ nhàn nhạt nói: “Muộn rồi, nhanh chóng về nhà, anh không thể chậm trễ bửa tiệc tối nay.”

Nụ cười trên mặt Thượng Quan Nhu Tuyết trở nên cứng đờ, thấy hắn trực tiếp xoay người vào trong xe, không giống như ngày xưa, cẩn thận bảo vệ cô ngồi vào xe xong sau đó mới đến lượt hắn vào ngồi, tức giận cắn chặt răng.

Nhưng chỉ trong nháy mắt, cô ta lại khôi phục bộ dáng ôn nhu như nước giống cũ, cười cười kéo Quý Lệ Lệ lên xe.

...

Mễ Hiễu Hiểu và Thượng Quan Ngưng ngồi cạnh nhau ở ghế sau, trong đôi mắt ngập tràn ánh sáng vui vẻ lóe lên tựa hồ muốn làm Thượng Quan Ngưng mù luôn.

Đây là xe hơi sang trọng của tổng giám đốc, nghe nói còn không cho phụ nữ ngồi vào đâu!

Nhớ đến Thượng Quan Ngưng có lẽ đã ngồi rồi, không thể tưởng tượng được cô đi theo phu nhân tổng giám đốc cũng được hưởng sái hào quang, có thể may mắn ngồi vào chiếc xe xa hoa nhất thành phố A, một chiếc xe tượng trưng cho thân phận.

Nếu đám nhân viên nữ trong bộ phận quan hệ xã hội biết cô ngồi trong xe tổng giám đóc về nhà, nhất định sẽ ghen tị đến phát điên!

Ôi giời ạ, vận khí của Mễ Hiểu Hiểu cô đây cũng quá may mắn nhỉ, lần đầu tiên kết bạn với một cô gái, mà đó lại là vợ tổng giám đốc, nếu so với truyện cổ tích còn huyền diệu hơn!

Cô tới tới lui lui đánh giá toàn bộ chiếc xe, đến cả A Hổ đang lái xe cô cũng không tha, nhìn đến A Hổ gần như bị thủng lỗ.

A Hổ biết cô là bạn bè cũng là bạn đồng nghiệp của Thiếu phu nhân, lần trước còn chụp ảnh thiếu gia và Đường Vận ăn cơm, rồi còn mách lẻo với Thiếu phu nhân.

Cậu ta không chút nào ngại ngùng khi bị nhìn chằm chằm, quay đầu lại hướng cô lộ ra một nụ cười lễ phép thật thà.

Mễ Hiểu Hiểu thấy diện mạo trung thực chất phác của cậu ta, nhịn không được muốn đùa giỡn cậu, vừa muốn dùng tay sờ mặt cậu ta, Thượng Quan Ngưng ở một bên thật sự không chịu nổi, nhanh chóng ngăn cô lại, thì thầm vào tai Mễ Hiểu Hiểu: “Mễ Hiểu Hiểu nữ sĩ, cậu tốt xấu cũng là nhân tố tinh anh thành phần tri thức của tập đoàn Cảnh Thịnh chúng ta, có thể kiềm chế một chút hay không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Ẩn Hôn: Phúc Hắc Tổng Tài Nuông Chiều Bà Xã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook