Hành Trình Tán Đổ Crush

Chương 40: #9 Chuyện Ngoài Lề

Thanh Phương

19/10/2017

Tôi thuộc cung Sư Tử. Chính vì vậy mà lòng tự tôn của tôi rất cao. Tôi rất ghét khi bị người khác biết được bí mật của mình.

Bạn cảm thấy thế nào khi bị bố mẹ đọc trộm tin nhắn trong điện thoại. Đen đủi hơn nữa lúc dâyd bạn đang nhắn tin với crush hoặc một ai đó nói chuyện vô cùng đen tối?

Bố mẹ luôn cho mình quyền kiểm soát mọi hành động của con cái. Trong khi đó, họ không hề để cho con cái của họ một khoảng trống dành cho sự riêng tư.

Nếu tốt, khi họ thấy mess của bạn chưa thoát, họ sẽ thoát họ bạn. Ngược lại, họ sẽ cố tình thăm dò mess của bạn, xem bạn đang nhắn tin với ai, nhắn với nội dung gì? Họ làm như đấy là mess của họ không bằng.

Chiều nay tôi mượn máy bố mẹ vào mess xem tin nhắn. Kết quả tôi quên thoát.

Đến tối, tôi nhắn tin với crush và những người bạn khác. Chúng tôi nhắn đủ mọi thứ chuyện trên trời dưới biển, từ trong sáng đến đen tôi. Tôi lại không hề biết rằng bố mẹ tôi ở dưới nhà đọc toàn bộ những tin nhắn đó.



Tôi cảm thấy như phần riêng tư của mình bị đánh cắp một cách triệt để. Họ cảm thấy như vậy là hay, là thú vị sao? Không hề! Đấy là một sự xúc phạm đến tâm hồn tôi. Tôi cảm thấy thế giới sụp đổ hoàn toàn.

Mọi chuyện bố mẹ đều biết.

Mọi tín nhắn bố mẹ đều hay.

Và cái quan trọng là bố mẹ không hề biết điều này tổn hại đến tâm lý của tôi đến mức nào.

Bố mẹ không biết rằng tôi đang ở độ tuổi phát triển nên toàn bộ tâm lý sẽ có những biến chuyển lớn sao? Chỉ một chuyện nhỏ nhất cũng sẽ khiến tôi rơi nước mắt.

Tôi thực sự cần một lời xin lỗi từ họ. Thay vì vẻ mặt biết hết tất cả như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Tán Đổ Crush

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook