Hàng Tỷ Cưng Chiều Vợ : Nam Thần Hôn Sâu 101℃

Chương 1195: Ngủ một mình còn ngủ lõa thể

Mộc Mộc Thố Thố

22/08/2018

Sau đó, xuất hiện một chút nhạc đệm nhỏ.

Thịnh Vị Ương đứng ở bên cạnh vẫn luôn không ngừng can ngăn, tuy rằng cô biết hoàn toàn vô dụng, ba tuổi đè nén đã lâu, anh cần phát tiết, dù khiến cho chính mình khắp người đều là vết thương cũng sẽ thờ ơ, bởi vì, đau lòng càng đau hơn ngoại thương!

Vào lúc Thịnh Vị Ương hoàn toàn chưa có phản ứng kịp, đột nhiên!

Hai cha con đồng thời ngừng tay, thân thể Hoàng Phủ Bạc Ái chặn một cái, Hoàng Phủ Thí trực tiếp che tay, động tác cực kỳ nhất trí che khuất bộ vị của hoàng đế lão tử nào đó.

……

Khuôn mặt nhỏ của Thịnh Vị Ương kéo một cái, khóe môi run rẩy một cái thật sâu,

“Ách……”

Vừa rồi, đã xảy ra chuyện gì? Nhìn động tác quỷ dị của hai cha con trước mặt này, hình ảnh này, thật sự không thể trách não cô động quá lớn, thật sự rất khẩu vị nặng đó……

Hai cha con nào đó đồng thời trợn trắng mắt.

Hóa ra, Hoàng Phủ Thí mặc chính là áo ngủ, loại cột bên hông kia, ông có thói quen ngủ lõa thể, cho nên bên trong áo ngủ vẫn chưa mặc gì.



Mà một chiêu nhấc chân đá ngang vừa rồi của vị lão tử nào đó, biên độ động tác khá lớn, cho nên trực tiếp nhấc vạt áo ngủ lên.

Sắp lộ ** một chút……

Hoàng Phủ Bạc Ái tự nhiên biết lão tử nhà mình có thói quen ngủ lõa thể, vì không ô nhiễm đôi mắt con báo nhỏ nhà anh, cho nên liền có một màn trên kia.

……

Hoàng Phủ Bạc Ái hung hăng cắn răng,

“Ngủ một mình còn ngủ lõa thể! Thật biến thái!”

Nhìn thấy khinh bỉ của con trai nhà mình, đầu Hoàng Phủ Thí nóng lên, ai mẹ nó nói một mình ngủ lỏa thể chính là biến thái!

“Mẹ nó**! Lão tử ngủ với phụ nữ!”

Hoàng Phủ Bạc Ái liếc khóe mắt, liếc xéo về phía giường ngủ trong phòng một cái, ý cười dâng lên nơi khóe mắt toàn là mỉa mai.

Hiển nhiên, chỉ có một mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàng Tỷ Cưng Chiều Vợ : Nam Thần Hôn Sâu 101℃

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook