Hàng Tỷ Cưng Chiều Vợ : Nam Thần Hôn Sâu 101℃

Chương 27: Khô nóng.

Mộc Mộc Thố Thố

12/06/2017

Editor: May

Hoàng Phủ Bạc Ái đè nặng đôi môi thơm ngọt ngào của cô, gần như là mút hút đoạt lấy, gặm cắn, điên cuồng miêu tả bờ môi tinh xảo của cô.

Khi hôn đến khóe môi, một cổ hương vị huyết tinh lan tràn, Hoàng Phủ Bạc Ái hơi nhướng mày, vừa rồi cô cắn chính mình bị thương.

Lưỡi dài vừa nhấc, dễ dàng cạy hàm răng ra.

Ở trong miệng thơm giống như nụ hoa, tùy ý cướp đoạt, hung hăng mút liếm mỗi một tấc cơ bắp mềm mại, không ngừng hôn sâu, giống như là muốn hút tất cả linh hồn của cô đi.

Tay lớn lạnh băng, đã bắt đầu di chuyển ở trên thân thể mềm mại trong ngực, phủ lên trước ngực no đủ mềm mại, tùy ý hung hăng xoa nắn.

Thịnh Vị Ương hoàn toàn không làm được bất luận phản ứng nào.

Cả người khô nóng rốt cuộc nhận được hóa giải, nhưng mà, lại bốc lên một loại nóng nảy khác, bất lực, hoảng loạn, không biết làm sao……

……

Dưới ánh đèn lay động, hai má đỏ hồng giống như muốn nhỏ ra máu, đôi con ngươi đỏ hồng càng thêm mị hoặc như tơ

Thịnh Vị Ương bị Hoàng Phủ Bạc Ái hôn đến sắp hít thở không thông, không thể tự khống chế thân mình run lên, không dám nhìn đôi mắt sáng âm u của người đàn ông trước mặt, bất lực lẩm bẩm ngâm rên,



“Ô **……”

Thịnh Vị Ương không chút cảm kích, giọng nói của cô đã nhiễm tình dục nhỏ vụn, nghe vào trong tai người đàn ông, giống như là cổ dộc anh túc yêu dụ nhất.

Bỗng dưng, sống lưng Hoàng Phủ Bạc Ái cứng đờ!

Lồng ngực khô nóng cuồn cuộn, máu chảy xuôi trong chảy xuôi tựa như đột nhiên điên cuồng lên, kêu gào lao nhanh tới dưới bụng.

Ánh mắt u ám của Hoàng Phủ Bạc Ái hung hăng đè nén, đảo qua hoàn cảnh chung quanh.

Hiện tại bọn họ còn đang ở trong toilet nam của quán bar, trong một góc còn có tên cặn bã mới vừa bất tỉnh kia.

Nhìn đôi mắt mị hoặc như tơ của cô gái trong lồng ngực, Hoàng Phủ Bạc Ái lại nhịn không được thấp giọng mắng,

“******!”

Hận không thể khẽ cắn ở trên cánh môi bị hôn đến đỏ sưng kia, nhấc váy rơi xuống trên đầu vai lên, khom lưng kéo một cái, lúc này mới ôm ngang Thịnh Vị Ương lên, khóa chặt trong lòng ngực.

Xoay người, bước chân như gió lập tức đi ra toilet nam.

Ngoài quán bar Margaret, trong nháy mắt, một chiếc xe thể thao Cadillac màu đen số lượng có hạn liền biến mất ở màn đêm tối đen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàng Tỷ Cưng Chiều Vợ : Nam Thần Hôn Sâu 101℃

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook