Hải Đạo

Chương 5: Sư phó

Lão Nương Không Lấy Được Tên

27/02/2018

Editor:HamNguyet

Thần Quân đưa ta đi học đường Thiên giới.Lúc đầu ta hưng phấn, về sau lại phát hiện không phải chuyện như vậy.

Thứ nhất, bộ dáng tiểu tiên hữu lớn nhất học đường này bất quá cũng chỉ mười ba mười bốn tuổi, nhỏ nhất còn bọc yếm, mà Cẩm Văn nói tướng mạo của ta, nếu đổi thành phàm nhân, ước chừng khoảng mười sáu mười bảy tuổi, hơn nữa có lẽ do vặn vẹo quá nhiều tư thể mềm dẻo, vóc người ta so với bọn họ cũng cao hơn mấy phân, cùng Cẩm Văn tương xứng, vì vậy ta ngồi tại đó, thật sự là quái dị.

Thứ hai những tiểu tiên hữu này mỗi người đều tinh thông pháp thuật, vì vậy gốc cây lúa nước ta uổng có tu vi ba trăm năm, liền bị tiểu bá vương thủ lĩnh của bọn hắn nhận định thành vật ô nhiễm môi trường, mỗi ngày đều bị bọn hắn kết phường khi dễ.

Ta vẫn cảm thấy cùng tiểu hài tử nháo sẽ có tổn hại đến thể diện Viêm Hoàng Thần Quân, nên có thể trốn thì trốn, nếu thật sự không thể, nhịn một chút sẽ trôi qua, dù sao bị mấy tiểu hài tử này phá, so với việc nhìn thấy Cửu Anh ở Đông Hải kia, ít nhất tướng mạo thoạt nhìn hiền lành hơn nhiều, vì vậy điều này cũng làm cho làm cho ta mỗi lần tan học, không phải mặt mũi bầm dập, váy bị phá rách, thì chính là búi tóc trên đầu bị lôi kéo, dù sao bộ dáng thật sự rất khó coi.

Thẳng đến ngày nọ, tiểu bá vương cùng mấy tiểu hài tử đem ta vây lại trên đường Nguyên Hoàng cung, muốn đến tốc váy ta, khi đó ta đã hiểu cảm thấy xấu hổ là cái gì, tự nhiên ta ra sức phản kháng, cùng đường bí lối là lúc tất có một kích lớn, kết quả của nó là, ta sử xuất một cỗ lực dã man khó hiểu, đem tiểu bá vương cho đánh bay ra ngoài Nam Thiên môn.

Tiểu bá vương là nhi tử độc nhất của Hồ vương Thanh Khâu, ta sấm đại họa, vạn vạn không thể liên lụy Thần Quân, cố tình ở trước thời điểm thiên binh thiên tướng chưa tới bắt ta, ta liền hiên ngang lẫm liệt chủ động đi nhận tội.

Tiểu bá vương bị một cái tát kia của ta làm vài đoạn xương sườn, tựa ở trên ghế dựa rầm rì, ta đánh giá chính mình làm một cây lúa, thường xuyên uốn éo vặn eo, cũng khôi phục được rất nhanh, chẳng lẽ Hồ Tiên đại nhân này, năng lực chữa thương còn không bằng ta?

Tuy nhiên nghi ngờ, cũng không dám lỗ mãng, nhận mệnh mà quỳ gối trước mặt Hồ vương. Chỉ là thời điểm quỳ, vụng trộm liếc nhìn Hồ vương trước mặt một cái, thầm nghĩ thế nhân đều nói hồ ly là một bộ tộc vô cùng mỹ mạo, hôm nay thấy, cũng chỉ thường thôi, vẫn là Viêm Hoàng Thần Quân đẹp mắt hơn.

"Cốc Miêu Miêu, ngươi có biết tội của ngươi không?"

Trên mặt Hồ vương kia nhìn không ra giận dữ, lòng ta thả lỏng một chút, quy củ mà đáp, "Tiểu thảo biết tội!"

Hồ vương cười khúc khích, "Đã phạm tội gì?"

Ân, ta suy nghĩ."Thời điểm Hồ Phỉ khi dễ ta, ta không nên đánh trả hắn! Thời điểm hắn tốc váy ta, ta lại càng không nên cho hắn một cái tát!"

"Khụ khụ!" Bộ dáng tiểu bá vương ở trên ghế dựa suy yếu vô lực bắt đầu kịch liệt ho khan, trong lòng ta thấp thỏm, cố tình ân cần hỏi thăm:"Không biết Hồ tiên hữu khôi phục như thế nào?"

Tiểu bá vương hừ lạnh một tiếng quay mặt đi, bên tai hư hư thực thực có một vòng ửng đỏ, bản thân ta tự nói sẽ không dỗ tiểu hài tử, liền không hề phản ứng đến hắn, cúi đầu nhìn giày Hồ vương trước mặt.Giày Hồ vương có đế màu đen nhánh, bên trên thêu một con hồ ly màu bạc, hồ sinh cửu vĩ, trông rất sống động uy phong bát diện.

Thời điểm cực nhàm chán muốn nhìn dõ xem hồ ly kia có bao nhiêu sợi lông, liền nghe được một thanh âm quen thuộc từ phía sau vang lên.

"Hồ vương hữu lễ!"



Ta quay đầu, liền chứng kiến Viêm Hoàng Thần Quân nhẹ nhàng mà đến, lập tức rụt rụt đầu, đem đầu vùi xuống càng sâu, hắn muốn để cho ta học vài thứ, đừng cho để Nguyên Hoàng cung mất mặt, mà hôm nay, ta sợ là mặt mũi đều ném hết đi rồi.

"Không biết thương thế lệnh công tử như thế nào? Ta cố ý luyện tử la đan bồi tội!" Sau khi nói xong, Thần Quân lấy từ trong tay áo ra một bình ngọc, nhẹ nhàng đổ ra một viên đan dược màu tím, một trận hương thơm truyền đến, dẫn tới ta nước miếng giàn giụa, lại nhìn Hồ vương ngồi trên ghế, con mắt cũng lóe lên.

Mà tiểu bá vương kia, ngay cả mắt đều không chớp nhìn chằm chằm viên đan dược này, ánh mắt vạn phần cuồng nhiệt, hẳn là, đan dược này thập phần khó lường, dù là thần tiên cũng hiếm có?

Bởi vì một viên đan dược của Thần Quân, ta miễn đi trách phạt được tự do, bị Thần Quân lĩnh trở về ném vào hậu hoa viên Nguyên Hoàng cung.

Cẩm Văn nhảy ra nói ta gây chuyện thị phi, ta rũ đầu cụp mắt thập phần ủ rũ, ta không gây chuyện phiền toái, phiền toái lại đến gây chuyện ta, quả thật oan uổng.

"Ngươi biết không, Thần Quân vì bảo vệ ngươi, cố ý luyện chế ra tử la đan!" Cẩm Văn sau lưng ta lảm nhảm.

Ta quay đầu sang hỏi nàng, "Đan dược kia có tác dụng gì, vì sao lại thơm như thế ?"

Cẩm Văn dậm chân, "Thật là ngốc! Sau khi tu hành thành tiên muốn tinh tiến vô cùng không dễ, một viên tử la đan, có thể chống đỡ trăm năm khổ tu!"

Ah, thì ra là thế.

"Đối với loại trời sinh tiên mệnh như Hồ Phỉ, có được một viên này càng là được lợi phi phàm! Hơn nữa chỉ có Thần Quân mới có thể luyện chế viên đan dược này!"

Ta thoát giầy, đem giầy vứt qua một bên, tò mò hỏi, "Vì sao?"

"Chân hoả bình thường không thể sai sử được đan dược thành hình, ngay cả tam vị chân hoả của Thái Thượng lão quân cũng không được, chỉ có bản mạng hoả diễm của Thần Quân mới có thể kết đan!" Vẻ mặt Cẩm Văn hướng tới, ta vén ống quần lên, nhìn một góc đất trống trong bồn hoa, sau khi đá tay đá chân hoạt động hai cái, đột nhiên nhảy vào bồn hoa trong, muốn trồng trong đất nghỉ ngơi, thổ nhưỡng trong ngày thường xốp mềm, tùy ý nhảy lên là đi vào được, ngày hôm nay, ta đau chân, đau đến nhe răng nhếch miệng hút vài hơi khí lạnh.

Thật vất vả khôi phục lại, ta thò tay hướng trong bồn hoa kia sờ nhẹ...Oa!...Ngoài mặt đất vẫn ẩm ướt như cũ, nhưng bên trong, lại bị đổi thành nham thạch!

Cẩm Văn ở bên cạnh cười khanh khách, ta đang muốn mở miệng, chỉ thấy nàng khoát tay chặn lại, "Đây đều là ý tứ Thần Quân, ngươi muốn trách, thì đi tìm Thần Quân đi!"

Thần quân...

Ngài biết được ta trở về sẽ nhảy vào trong đất, nên vừa mới an bài như vậy, biến tướng trừng phạt ta sao?

Lúc trước Thần Quân nói về sau ta không cần đi đến học đường, hắn sẽ đích thân dạy bảo ta, vốn ta còn rất vui mừng, hiện tại xem ra, rơi xuống trong tay Thần Quân ăn buồn bực thiệt thòi, chỉ sợ càng thêm đáng sợ a!

Ta ngồi bên cạnh bồn hoa, xoa hai chân đỏ bừng, khóc không ra nước mắt.



Ngày thứ hai, tiên nga Tía Tô bên cạnh Thần Quân liền tới dẫn ta đi qua, ngược lại Tía Tô tiên tử thập phần hiền lành, nói ta có phúc khí tốt, ta gật đầu đồng ý, đi theo phía sau nàng, đi chính điện Nguyên Hoàn cung.

Lúc này Thần Quân nằm trên nhuyễn tháp, con mắt khép hờ, lông mi thật dài chở đầy luồng ánh nắng sáng sớm, từ trước đến nay hắn đều mặc bạch y, giờ phút này lại mang một thân hoả diễm, chỉ là cái đỏ mặc trên người có chút lỏng lẻo, hai xương quai xanh lộ dưới ánh nắng sớm, tạo lên cảm giác mông lung, lại càng thêm làm cho người ta không thể rời mắt.

Mà trên vai hắn còn đậu một con chim hồng mao, ngẩng cao đầu, một đôi mắt quay tròn chuyển động, thập phần tinh linh cổ quái, cuối cùng, cặp mắt như hạt đậu của con chim kia rơi xuống trên người ta, ngay sau đó thanh âm Thần Quân liền vang lên,

"Ngươi đã đến rồi!"

"Thần Quân..."

"Ta đã quyết định tự mình dạy bảo ngươi, về sau hãy kêu sư phó là tốt rồi!"

"Ah, sư phó!"

Ta vâng dạ đáp ứng, đúng vào lúc này, con mắt Thần Quân khép hờ đột nhiên mở ra, không hiểu được có phải ảo giác của ta hay không, dường như trông thấy trong ánh mắt kia loè sáng một đạo kim quang, sợ tới mức trong lòng ta run lên.

"Như thế nào, ngươi mất hứng?"

"A!" Ta cuống quít khoát tay:"Không có, không có, ta rất cao hứng, sư phó! Ha ha" vì biểu hiện thành ý của ta, ta cười mỉa hai tiếng nói tiếp: "Sư phó, sư phó, con chim trên vai ngươi thật đáng yêu!"

Nào có thể đoán được lời ta vừa dứt, con chim kia liền xù lông. Sư phó cũng đen mặt, "Đó là bản thể của ta, phượng hoàng!"

Được rồi, ta lại phạm sai lầm rồi. Loài chim vô cùng xú mỹ, bách điểu chi vương, càng là xú mỹ đến mức tận cùng.

Ước chừng là chọc giận sư phó, hắn cũng chưa từng dạy bảo ta cái gì, trực tiếp đem ta ném vào thư phòng, sau đó "phanh" một tiếng, khóa cửa phòng.

"Xem xong hết thảy cuốn sách bên trong thì trở ra!"

"Cái gì?" Ta nhìn sách tràn đầy một phòng, lệ rơi đầy mặt. Sau một lát, ta điên cuồng đấm cửa, "Sư phó, sư phó, ta không biết chữ a!"

Chúng nó không nhận biết ta, ta cũng không quen biết nó.

Thiên, chuyện này kêu ta làm như thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook