Gian Tình Đến Từ Một Đoạn Ghi Âm

Chương 8

Nhất Mai Khanh Hóa

15/04/2018

“Anh tất nhiên là ăn ngay nói thật. Đúng rồi cục cưng, em muốn nghe phiên bản nào đây?”

“Tui… Tui phắc! Nói ngắn gọn, phiên bản đơn giản nhất!”

“Ừm~ Anh nhớ đó là một buổi tối [beep], anh với em [beep] 419, sau đó anh [beep] em, tiếp đến em liền [beep] anh, mãi đến tận bây giờ anh còn khó mà quên [beep] của em. Ừm, là vậy đó. Vừa lòng không cục cưng~”

“Anh, sao, không, đi, chết, đê! Đừng lược chữ bậy bạ! Biết dùng hiệu ứng âm thanh thì ghê gớm lắm sao!” Chu Dận thật là khóc không ra nước mắt, một chuyện vốn rất bình thường sao vào miệng hắn lại biến thành như vầy, quần chúng không hiểu lầm mới là lạ.

Quả nhiên, trên khung comment đã bị câu “Chúc hai người hạnh phúc!!!!!” khủng bố.

Hai phút trôi qua, tên kia mới chậm rãi mở miệng, dùng giọng điệu cực kỳ vô tội nói:

“Ôi, mọi người nghĩ đi đâu vậy. Thực ra bản hoàn chỉnh là thế này, đó là một buổi tối mây đen gió lớn, tui với cục cưng gặp nhau ở phòng 419, sau đó tui bảo cậu ấy hát một bài đi, tiếp đến cậu ấy liền hát cho tui nghe một bài, mãi đến tận bây giờ tui còn khó mà quên giọng hát của cậu ấy. Là vậy đó, em nói đúng không cục cưng~”

“……” Phắc, tên này chắc chắn là cố tình, nói thế từ sớm không phải tốt rồi sao. Hiểu biết của Chu Dận với tính cách xấu xa của tên nào đó lại tăng thêm một tầng lầu.

“Mọi người đừng nghe hắn nói, thực ra hai chúng tôi chỉ vừa mới quen biết nhau thôi, thật đấy, đây mới là lần thứ hai chúng tôi liên mạch.” Nhìn thấy phần lớn quần chúng còn đang trong trạng thái bán tín bán nghi, Chu Dận liền vội vàng giải thích. Cậu vẫn chưa quên mục đích chính của cái hoạt động ngày hôm nay là làm rõ lời đồn đâu.



“Ừm, tôi có thể chứng minh. Tôi với cục cưng quả thực là mới quen biết nhau. Bạn bè mới quen, mới quen.” Tên nào đó lại không nhanh không chậm mà bổ sung thêm một câu, còn đặc biệt nhấn mạnh hai chữ cuối cùng.

Trực giác của Chu Dận cho biết tên kia tuyệt đối không tốt bụng như thế đâu, sau đó cậu thầm đọc đi đọc lại câu nói vừa rồi của hắn, cảm thấy có chút là lạ. Mới quen, anal sex(2). Mợ kiếp nó chớ!

Quần chúng cũng phản ứng lại rất nhanh, trong nháy mắt trên màn hình toàn là cái từ không cua đồng nào đó. Mặt Chu Dận từ trắng chuyển sang đỏ, rồi lại từ đỏ biến thành đen, trong lòng căm hận chửi tên nào đó đến sml.

Lần này thực sự có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch được. Cậu đột nhiên có một loại thôi thúc gọi là bình đã sứt cần chi giữ gìn.

Quãng thời gian tiếp theo ngược lại cũng không tẻ nhạt, hai người kiên trì bền bỉ tiến hành công cuộc trêu chọc rồi lại phản pháo, trên khung comment là đủ loại gào khóc thảm thiết cùng huyết vũ tinh phong.

Thoáng cái đã đến mười một giờ, cũng cận kề với thời gian kết thúc. Quần chúng mãnh liệt đề nghị hai người song ca một bài. Cái gì mà Hôm nay em phải gả cho anh, Đêm trăng tròn hoa đẹp, Tình yêu Hiroshima, Mái nhà…

Chu Dận nhìn trên khung comment chi chít chì chịt là tên bài hát, tựa hồ cảm thấy khóe mắt mình giật một cái.

(2): Cái này bạn công chơi chữ, mới quen là cương giao (刚交) đồng âm với giang giao (肛交) nghĩa là… ờ ừm mọi người biết rồi đấy (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gian Tình Đến Từ Một Đoạn Ghi Âm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook