Gian Tình Đến Từ Một Đoạn Ghi Âm

Chương 24

Nhất Mai Khanh Hóa

15/04/2018

Những hành động này luôn khiến Chu Dận luống cuống tay chân, nhưng cậu phát hiện bản thân mình không hề phản cảm cũng như bài xích gì, thậm chí còn mơ hồ có chút mong đợi. Cậu không biết lúc núi băng làm ra những hành động này xuất phát từ tâm tình gì, nhưng cậu biết loại tình cảm bây giờ của mình có vẻ giống như hoặc có thể gọi là “thích”.

Chỉ là núi băng không nói, cậu cũng không dám vạch trần, sợ rằng đến lúc đấy ngay cả bạn bè cũng không làm được. Cậu xoắn xuýt rất lâu, cuối cùng quyết định cứ thuận theo tự nhiên đi.

Chớp mắt đã đến ca hội của tên mặt dày. Cậu theo hẹn tới làm khách quý. Một đám người ca ca hát hát, tán phét linh tinh, trêu chọc nhau qua lại rất nhanh đã tới 12 giờ. Tiếp theo là phần ước của chủ tiệc, tên mặt dày thay đổi giọng điệu không đứng đắn thường ngày, đột nhiên biến thành một giọng nói rất chính trực: “Tôi hy vọng một người có thể nhận lời tỏ tình của tôi, ngay lúc này, em ấy đang ở đây”.

Quần chúng vây xem lập tức sục sôi tinh thần, trên khung comment hoa tươi ồ ạt nhảy ra. Chu Dận bỗng nhiên rất hâm mộ dũng khí của tên mặt dày, chí ít hắn ta còn dám tỏ tình, giỏi hơn mình nhiều. Chờ chút, sao cái giọng này nghe quen thế nhỉ?

“Tại nơi này, dưới sự chứng kiến của bao nhiêu người, tôi muốn tỏ tình với một người.

Người này ấy, em ấy hát rất hay, tính tình lại dễ nóng nảy, cực thích đi đặt biệt danh cho người khác, câu cửa miệng là “em gái mày”. Em ấy một khi kích động sẽ nói ra tiếng địa phương, em ấy một khi khẩn trương sẽ đỏ hồng mặt, em ấy rất sợ xem phim kinh dị, em ấy khi ngủ sẽ chảy nước miếng.

Em ấy rất ngốc, ngốc đến mức khiến người ta nhịn không được phải bắt nạt. Em ấy rất khờ, khờ đến độ người khác nói một câu tin tưởng liền cảm động vô cùng. Em ấy cũng rất ngơ, ngơ đến mức chính mình nói sai chọc người khác không vui cũng không biết. Nhưng em ấy rất tốt, tốt đến độ sẵn lòng đến gần một người có tính cách chẳng tốt chút nào, còn cố chấp nói muốn làm bạn với anh ta.



Đã quên từ lúc nào thì chú ý tới cái người vừa ngốc vừa khờ lại vừa ngơ nhưng rất tốt này. Tôi chỉ biết rằng, mỗi lần trò chuyện cùng em ấy đều rất vui vẻ, mỗi khi song ca cùng nhau đều thấy rất ngọt ngào, khi nắm tay em ấy sẽ thấy căng thẳng, cùng nhau ăn bữa cơm thôi cũng thấy rất thỏa mãn, nhìn thấy em ấy tức giận bản thân cũng không vui, nhìn dáng vẻ em ấy ngủ thì thấy rất hạnh phúc.

Tôi nghĩ là cả đời mình, bị người này ăn trọn rồi.

Nếu như người kia cũng suy nghĩ giống tôi, QQ video cho tôi. Tôi đợi em”

Tay Chu Dận gần như run rẩy mà mở QQ ra, sau đó tìm đến avatar của tên nào đó, nhấn đúp, gửi một lời mời video đi. Cậu chợt nhận ra, xưa giờ mình chưa từng khẩn trương như vậy.

Rất nhanh, đầu bên kia xuất hiện một khuôn mặt mà hầu như mỗi ngày cậu đều có thể gặp. Người kia mang theo ý cười, khẽ nói một câu “Cục cưng à, mình bên nhau đi.”

HOÀN CHÍNH VĂN Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gian Tình Đến Từ Một Đoạn Ghi Âm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook