Gián Điệp O Cùng Kim Chủ A

Chương 20: Phiên ngoại – kim chủ hắc hóa 1 (h)

Heathtasia

14/04/2017

Chuyện xảy ra ở

Hôm nay, K cảm thấy Gaius có chút gìđó không đúng. Trên đường lái xe về nhà, hắn thế mà thất thần, suýt chút nữa đụng chiếc xe huyền phù phía trước.

Lúc K hỏi hắn bị làm sao vậy, hắn lại không nói gì.

K có chút bất an, nhưng cậu không nghĩ tới việc mình đã bị bại lộ thân phận, chỉ cho là Gaius có chuyện gìđó không muốn nói cho cậu biết.

Buổi trưa, từ lúc nhận được bưu kiện do bạn gái trước kia gửi tới, Gaius vẫn luôn khống chế lửa giận của mình. Tuy rằng hắn rất giận K vìđã lừa hắn, nhưng hắn cũng không muốn K bị vào tù, cũng không muốn đem K trả về nước.

Sau khi bị hắn đánh dấu thì, omega này chính là người của hắn, ai cũng đừng hòng cướp đi.

Thế nhưng hắn sẽ không dễ dàng mà tha thứ cho K. Nếu dám đùa giỡn hắn, vậy thì phải có dũng khí chịu đựng hậu quả tương ứng đi.

Vừa vào trong nhà, K ngay lập tức bị Gaius đẩy ngã xuống đất. Sau đó Gaius cũng không như lúc bình thường màáp ở trên người cậu, mà làđứng ở nơi đó, nhìn cậu từ trên cao xuống.

“Sao vậy? Em đã làm gì sai sao?” K hậu tri hậu giác phát hiện ra, e rằng Gaius đã biết chuyện mình là gián điệp.

Gaius lấy tay vòng qua mở hình chiếu, đem chuyện bạn gái trước kia gửi bưu phẩm, tiết lộ chuyện K cùng cấp trên trò chuyện, sau đó ghi chép thành hình chiếu. “Đối với cái này, em còn gìđể giải thích?”

“…” K không biết nên nói gì. Không thừa nhận? Gaius đều đã lấy ra chứng cứ hết rồi. Thừa nhận? Đây chẳng phải là tự chui đầu vào lưới sao.

“Tại sao không nói? Chột dạ? Vậy thì ra em thực sự là gián điệp của chòm sao Thiên Cầm?” Gaius cười lạnh nói.

“Anh không phải đều biết rồi sao.” K cúi đầu nói.

“Đang hỏi em mà, trả lời đi.” Gaius nói.

“… Phải” K đành phải thừa nhận.

“Em sở dĩ tìm tới anh, là vì nhận được lệnh sao?” Gaius hỏi. Hắn không biết mình còn mong đợi cái gì nữa. K chẳng lẽ sẽ nói không phải sao?

“Đúng.”

“Không phải anh, bất cứ ai em cũng có thể tùy tiện lên giường của họ sao?” Tâm trí của Gaius đã bịđố kị làm cho vặn vẹo. Dù chỉ là nghĩđến cảnh K cùng người khác lên giường thôi, hắn đã muốn xé nát K rồi ăn luôn.

“Em không biết nữa, chắc là vậy đi.” K không hiểu vì sao Gaius lại hỏi vấn đề này. Nếu đã phát hiện cậu là gián điệp, giao cậu cho cảnh sát, thì không phải là an toàn rồi sao? Vì sao còn muốn xoắn xuýt chuyện này nữa chứ? Lúc này K cũng không nghĩ tới lúc alpha phát rồ sẽ làm ra loại chuyện gì, e rằng cậu vốn đã quen với bộ dáng thường ngày ôn tồn lễđộ của Gaius, cho nên không phòng bị rằng hắn còn có thể có một bộ mặt khác nữa.

“Sau khi em hoàn thành nhiệm vụ, có còn ở lại dải ngân hà không?” Im lặng một lúc, Gaius hỏi. Nếu K đồng ý lưu lại, không phải nói rõ là em ấy cũng có dành ra chút tình cảm sao?

“Nếu như không có chuyện gì ngoài ý muốn thì, sau khi tốt nghiệp đại học, em có thể sẽ về nước.” Không ý thức được ẩn ý trong câu hỏi của Gaius, K thành thực trả lời.

“Anh hiểu rồi.” Gaius lộ ra nụ cười vặn vẹo. “Cho nên, em chỉ coi anh như công cụđể hoàn thành nhiệm vụ, dùng xong liền vứt, cóđúng không.”

“…” K không biết nên trả lời như thế nào. Thật ra cậu thấy Gaius rất xuất sắc, nhưng cậu cũng biết khoảng cách giữa thân phận của hai người, cho nên không cóýđồ không nên có nào. Nếu nói tuyệt đối không có tình cảm, lãnh khốc vô tình là không thể rồi, thế nhưng cũng không có chuyện yêu đến mức nào đó. Dù sao bọn họở chung cũng chỉ mới mấy tháng mà thôi.



“Anh sẽ không để em rời xa anh.” Gaius nói. Hắn kéo cổ tay K, nhấc người của cậu lên, sau đó ném lên giường.

K cũng lười hỏi câu “Anh muốn làm gì”. Rất hiển nhiên, giống như trên phim nhựa toàn tức thường có diễn mấy cảnh như vậy, alpha tức giận thì không ngoài hai loại hậu quả sau: Một, đánh nhau hai, cưỡng ***.

Bất luận là bịđánh hay là“làm”, K vẫn không thể chống lại được Gaius, dù rít gào cũng vô dụng, vậy nên cứ tiết kiệm chút khí lực đi.

“Cởi quần áo.” Gaius lãnh khốc mà ra lệnh.

K do dự một chút, nhưng vẫn làm theo.

Sau khi cậu cởi sạch quần áo, Gaius kéo tay cậu kéo vào buồng tắm, thô bạo đẩy mạnh cậu vào trong buồng tắm, sau đó lấy vòi rửa ruột cắm vào bên trong hậu huyệt chưa được bôi trơn của K, mở vòi bông sen.

“Ô ô…” Tuy rằng bởi vì thường xuyên “làm”, hậu huyệt của K không có bị thương, nhưng vẫn cảm thấy một trận đau đớn. Chớ nói chi là khi Gaius mở công suất lớn, dòng nước tàn nhẫn màđánh vào vách ruột, rất đau.

Bụng dưới của K dần dần phồng lên.

“Không được… Được rồi… Dừng lại…” Trong bụng K, lượng nước so với lúc bình thường cậu dùng để rửa ruột lớn hơn nhiều lắm.

Gaius ấn ấn vào bụng cậu, “Còn có chỗ này.”

Rót đến mức ruột K không chứa được nữa, nước giữa miệng huyệt và vòi phun nước bị trào ra bên ngoài, Gaius mới đóng chốt nước lại. Lúc này K đãđau đến mức người toàn mồ hôi lạnh, nói không ra lời.

Gaius rút vòi nước ra, K cũng không thèm đểý xấu hổ việc nước trong bụng từ từ chảy ra nữa. Nước bẩn màu vàng như suối phun ra, chảy mạnh vào vách bồn tắm.

“Thật bẩn.” Gaius ghét bỏ nói, mở cái công tắc trên tường, dội nước bẩn trên tường xuống, mở ra ống thoát nước ở bồn tắm cho nước bẩn chảy ra ngoài.

Sau khi phục hồi tinh thần, K xấu hổđến mức cả người đỏ bừng. Tuy rằng Gaius trước đây cũng rửa ruột cho cậu, thế nhưng khi đó Gaius rất dịu dàng, vẫn luôn đểý cảm thụ của cậu, cũng không ghét bỏ cậu bẩn.

Xử lí sạch sẽ vết tích nước bẩn trên người của K, Gaius lại một lần nữa đem vòi nước cắm vào hậu môn của K. Độđàn hồi của miệng hậu môn chưa đóng lại được, lúc nước chảy vào vẫn sẽ có một chút nước từ khe hở chảy ra. Gaius đánh vào mông K một cái, nói: “Kẹp chặt chút.”

“A a — —“ Bờ mông trắng nõn của K lập tức in lên dấu năm ngón tay.

K có chút oan ức đến muốn khóc. Trước đây Gaius chưa từng dùng sức đánh cậu như thế, hiện tại cậu mới hiểu được những cái đánh trước kia chỉ vì tăng thêm tình thú.

Chắc là chỉ khi mất đi món đồ nào đó, mới biết nóđáng quýđến nhường nào. K nghĩ.

Cậu nghe lời mà kẹp chặt hậu huyệt.

Lần này, Gaius cũng rót vào đầy, đến cực hạn mới dừng lại. K không có xin tha nữa, chỉ là nhịn không được mà rên rỉ vài tiếng.

“Ưm ưm…Đau… Căng quá…”

Lần này chảy ra toàn là nước trong. Gaius còn ác ý mà vào lúc nước chảy ra, đánh vào mông cậu một cái, khiến một lúc thì nước chảy ra nhiều, lúc thì chảy ra ít.

K đã hiểu tại sao Gaius không giao cậu cho bộ an toàn xử lý. Hắn giữ mình lại vì muốn trả thù và dằn vặt mình. K tự hỏi, mình không có làm chuyện gì nguy hại đến Gaius, chẳng qua là lừa gạt hắn về thân phận gián điệp của mình mà thôi. Ngay cả như vậy mà Gaius muốn trả thù cậu thì, có thể thấy được, con của quan N lớn thực sự không dễ trêu vào.



Sau khi rửa sạch từ trong ra ngoài, từ tủ quần áo, Gaius lấy ra một bộ gậy đấm bóp cùng thuốc bôi trơn đã mua trước đó, ném tới trước người K.

“Tự mở rộng.” Hắn nói. “Nếu như anh tắm xong mà còn em còn chưa chuẩn bị tốt thì, người bị thương chính là em.”

Gaius vừa vào buồng tắm, K liền chạy tới cửa lớn, định mở cửa. Nhưng, Gaius vốn đã sớm có kế hoạch, từ lúc K vào nhà thìđã hủy bỏ quyền hạn của K, cho dù K làm gì cũng không mở ra được.

K tự thức thời, không thể làm gì khác hơn là trở lại phòng ngủ, cầm gậy đấm bóp và thuốc bôi trơn xoa xoa cúc hoa của mình, sau đó bắt đầu tự mình mở rộng.

Bởi vì lúc rửa ruột mà có tạo ra một đường đi vào, gậy đấm bóp số nhỏ nhất cắm vào rất dễ dàng.

Vì vậy K đổi sang số trung. Sau khi nuốt trọn toàn bộ thìđâm vào mấy lần, K mới mở công tắc.

Nếu như giờ là lúc thường thì, làm thế này cậu đã sớm cứng đến nổi tự chảy nước. Thế nhưng ngày hôm nay tâm tình nặng nề nên K vẫn mềm oặt.

Từ buồng tắm, Gaius đi ra, nhìn thấy K vừa mới dùng loại gậy đấm bóp cỡ lớn nhất, đã cắm vào được một nửa.

“So với thứ lớn hơn, em đã nuốt vào luôn rồi, hiện tại giả bộ thuần khiết cái gì thế hả?” Gaius ác độc nói. Nếu như có thể, hắn cũng không muốn dùng ngôn ngữ *** loạn này đi sỉ nhục một omega, đặc biệt omega này lại làđối tượng hắn nghiêm túc giao du. Nhưng mà bị lừa dối, bị phản bội, sự phẫn nộ như con bò cạp triết chặt tâm của hắn, nếu không dùng lời nói để phát tiết, hắn không biết mình sẽ làm ra chuyện gì nữa.

Gaius cầm lấy gậy đấm bóp từ tay K, trực tiếp cắm vào.

“A a a ——” K kêu thảm thiết.

Gaius rút phân thân giảđang cắm ra một chút, thấy đường ruột của K không có chảy máu, vậy nên thờơ, không chút khoan dung mà mở công tắc.

“A a… Đau… Không muốn a…Ừ…” K vừa đau vừa sảng khoái rên rỉ.

Vào lúc Gaius dùng gậy đấm bóp đang rung mạnh đâm xuyên vào, phân thân của K lại làm trái ý muốn của chủ nhân, cương lên.

Gaius thấy thời cơ không sai biệt lắm, liền cầm súng thật cắm vào bao súng.

“Ừ… Nóng quá…Ạch a…” K quỳở trên giường, bị Gaius xâm phạm từ phía sau lưng. Không giống với vật lạnh như băng kia, thân thể alpha làm cho đường ruột của cậu vui mừng khôn xiết mà không ngừng nghênh tiếp.

Omega bịđánh dấu không có cách nào từ chối làm chuyện này với alpha của mình cả. Đường ruột của K bắt đầu phân bố chất lỏng sền sệt, theo từng công kích của alpha mà phát ra âm thanh “xì xì”.

“Nước nhiều lắm mà, em, cái đồ omega *** đãng này. Chỉ có anh mới có thể“làm” em chảy nước, em là của anh, đừng hòng đi tìm người khác.” Gaius một bên nổ lực đâm vào cơ thể K, một bên hung tợn nói.

“Không… Không phải…” K đứt quãng phản bác lại, “Em không phải… Dâm đãng…”

K không nói lại, tức giận đến mức muốn khóc.

Gaius làm K đến nổi ướt nửa tấm ráp trải giường, cuối cùng K bị làm cho sắp cao trào, cổ họng do khóc mà khàn.

Không mang bao, Gaius ác ý bắn vào bụng của K, sau đó không cho cậu rửa, nhét chúng vào trong hậu môn.

(Nguồn ảnh: Manga “Boku no *** star”.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gián Điệp O Cùng Kim Chủ A

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook