Gián Điệp O Cùng Kim Chủ A

Chương 13: Đi học

Heathtasia

14/04/2017

Bởi vì vừa bắt đầu thời kỳ động dục liền bị Gaius “chơi” song long, mấy ngày sau đó, khẩu vị của K khi “ăn” một phân thân của alpha sẽ không còn được thỏa mãn nữa, cuối cùng Gaius cũng được như ý, khiến K cam tâm tình nguyện nuốt tay phải của hắn. Lúc kết thúc thời kỳ động dục, vốn hoa cúc luôn căng mịn của K giờ lại bị làm cho có chiều biến thánh hoa hướng dương.

Tuy rằng lúc thời kỳ động dục sẽ tinh trùng thượng não, K sẽ đối Gaius đòi lấy vô tư, thế nhưng thời kỳ động dục vừa bắt đầu hắn liền trở mặt. Nghĩ đến Gaius là kim chủ mà giữ chút mặt mũi, K cũng không dám cãi cọ, nhưng cậu lại dùng hành động thực tế hơn ví dụ như là lên giường cùng nấu cơm.

Lúc đầu Gaius cũng có chút tức giận. Vốn tưởng rằng đã tìm được một nhóc ngoan ngoãn nghe lời, có thể thử nghiệm các trò play mới mẻ với omega, không nghĩ tới K cũng như mấy O khác, bởi vì trên giường đùa quá mức mà cáu kỉnh. Hắn nghĩ, chiến tranh lạnh thì cứ chiến tranh lạnh, có gì mà ghê gớm chứ, ông đây cũng không phải là không thể không có em. Dùng tiền mua em, vì cái gì mà không cho làm chứ. Thế nhưng hắn nghĩ lại mấy đợt giao du với O trước đó của hắn, ngay cả việc đơn giản cũng không làm, so với họ, K đã coi là ngoan lắm rồi. Bá vương (kẻ thô bạo, ngang ngược) cứng rắn gì đó cũng không phải là gu của hắn.

Cuối cùng Gaius quyết định thuận theo tự nhiên, trái lại vào tháng sau của thời kỳ động dục, K sẽ lại tới tìm hắn thôi. Muốn hắn nói lời xin lỗi là chuyện tuyệt đối không thể xảy ra.

Kỳ thực nói là K cáu kỉnh, không bằng nói là bị làm cho sợ rồi. Lúc bị “lửa” của động dục thiêu đốt thì đầu óc trở nên hơi ngốc, cậu cảm giác được sự căng no ở bên trong cơ thể mình khi bị thứ “thịt lạnh” kia đi vào. Cậu từ từ nhớ lại, vào ngày thứ 4 của thời kỳ động dục, bản thân vì không được tỉnh táo mà đồng ý lời dụ dỗ của Gaius là chơi quyền giao. K cố gắng co rút lại hậu huyệt, mà cho dù co rút như thế nào đi chăng nữa, lúc buông lỏng ra cũng sẽ có khe hở, dịch thể cùng *** thủy bên trong sẽ chảy ra.

Lúc đó K tưởng mình đã xong đời luôn rồi. Hoàn toàn bị chơi cho hỏng luôn. Quãng đời kế tiếp sẽ dùng tả mà sống qua ngày.

Mất nửa ngày, cậu mới nhớ tới là có thể đi bệnh viện để giải phẫu. Thế nhưng, vì nguyên nhân này mà đi bệnh viện thì, thực sự là quá xấu hổ. Bác sĩ chắc chắn sẽ nghĩ, lẽ nào lại có omega tôn trọng việc sinh sản một cách tự nhiên sao, lại có thể tự mình sinh con tại nhà.

Nghĩ đến loại hậu quả bi thảm kia, K bị sự tùy ý làm bậy của Gaius làm tức đến muốn khóc. Chẳng lẽ chỉ vì anh là kim chủ mà có thể không coi em là người sao. Tuy rằng không phải là vết thương không thể trị khỏi, thế nhưng em một mình còn chưa có lập gia đình, một omega lại bị làm thành thế này, bác sĩ sẽ nghĩ như thế nào đây.

Thấy cậu tức muốn khóc, Gaius cũng an ủi cậu rằng chẳng mấy chốc sẽ đóng lại ấy mà, muốn cậu tin tưởng mình có thể có khả năng được lành lại. Hắn còn mua thứ có thể co rút lại tiểu huyệt cùng thuốc mỡ qua internet.

Qua hai ngày, lỗ nhỏ của K quả nhiên đã khôi phục lại. Thế nhưng K lại không nghĩ cứ như thế mà bỏ qua, không nghĩ muốn tha thứ Gaius một cách dễ dàng như vậy, vì vậy một mình “đình công”. Mà Gaius cũng là người kiêu ngạo, em không để ý tới anh thì thôi, nói chung anh sẽ không nói lời xin lỗi đâu.

Kết quả là hai người liền trong thời kì chiến tranh lạnh mà đi học.

Lúc kí hiệp ước bao dưỡng, Gaius dự định sẽ đưa K đi học. Dù sao thì khu nhà ở của hắn cách trường học cũng rất xa. Nhưng lần này lại cùng K chiến tranh lạnh, tâm tình Gaius cũng không tốt, vậy nên không đề cập đến việc này, khiến cho K chỉ có thể dùng chiếc xe huyền phù tự động lái kia mà đi học.



Trong thời kì chiến tranh lạnh này, rốt cuộc cũng làm cho bọn họ không có thời gian gây sóng gió gì trên internet, hơn nữa hai người bọn họ ngành nghề không giống nhau, dù có cùng nhau xuất hiện trên trường thì cũng không nhiều lắm, vì vậy người quan tâm đến việc này đều có thể nhìn ra, Gaius chắc là đã chán ghét bạn trai mới này rồi.

Những người lén lút thông đồng với nhau để “bắt” được người của Gaius cũng bắt đầu tăng lên, Gaius cảm thấy phiền phức vô cùng. Hắn nhớ tới ước nguyện ban đầu của mình đối với K chính là muốn em ấy làm bia đỡ đạn, vì cái gì K lại không cho hắn thực hiện cái chức trách này?

Vì vậy hắn liền chủ động nhận lỗi — — tuy rằng bản thân hắn lại chẳng hề cho là vậy, chỉ đối với K nói, “Ngày mai đừng có dậy sớm làm việc đó nữa, mai anh đưa em đi.”

K kỳ thực là đang chờ một cái nấc thang để bước xuống, nghe thấy liền ngoan ngoãn đáp ứng ngay. Còn việc Gaius đòi đưa cậu đi không biết là muốn làm gì thì, cậu cũng không hỏi nhiều.

Ngày thứ hai cậu liền nếm được cái mùi vị của hậu quả việc “không hỏi nhiều”.

Gaius mặt dày vô cùng mà ngồi bên cạnh cậu trong lớp học. Thế là K liền trở thành trung tâm chú ý của các bạn.

Người biết K sẽ nói: Đây là bạn trai của K sao, lớn lên thật đẹp trai quá đi, còn cùng ngồi học nữa chứ, thật là lãng mạn a.

Người biết Gaius sẽ nói: Xem ra cao phú soái A cùng võng hồng O thực sự là rất đằm thắm, còn tới cả trường học để “tú” nữa mà.

tú này là tú trong tú ân tú ái.

K nghĩ cái tên này quả nhiên không có lòng tốt gì cả.

【 Đây là mục đích chính của anh? 】K dùng tay đẩy qua cho Gaius một tờ giấy nhỏ.



【 Đúng vậy, diễn trò phải diễn cho trọn bộ. Không làm thế thì sao người khác có thể tin anh thực sự đã có người yêu chứ. 】 Gaius trả lời.

【 Anh cũng thật đúng là một phân tiền cũng không muốn lãng phí à. 】K không nói gì.

【 Không, anh đã lãng phí nửa tháng. 】 Ý chỉ của Gaius là trong nửa tháng nay K không thực hiện trách nghiệm làm bạn tình cùng nấu cơm cho hắn.

K phát hiện, bàn về độ vô liêm sỉ thì, O vĩnh viễn không thể so với A.

Ngày sau đó, Gaius liền bắt đầu thường xuyên đưa K đi học, sau đó cũng cậu lên lớp. K cũng khôi phục lại như thường, mỗi tuần làm 4 ngày và mỗi ngày đều nấu cơm. Gaius thì hay chụp ảnh thức ăn rồi đăng lên trang cá nhân, kế tiếp sẽ có đại gia phát hiện “Ồ, đây không phải là K, người trước đây hay quay video hướng dẫn làm đồ ăn đó sao.”

Bị ép phải thắm thiết đường mật, K có lúc sẽ sinh ra loại ảo giác là bọn họ đang yêu nhau thiệt. Dù sao thì chuyện AO là người yêu nhưng chưa chắc đã thực sự “yêu”. Có một số A coi O như là công cụ tiết dục và khoe khoang, có một số O thì coi A như là gậy mát xa hình người và nói khoản cơ().

Mà chuyện này thì không thể nào. Giấc mộng của K luôn không đổi, chính là tốt nghiệp sau đó trở về chòm sao Thiên Cầm, tìm một công việc bình thường, nuôi người ba già. Cậu không thể gả tới dải ngân hà, đem người ba đã ngậm đắng nuốt cay nuôi cậu lớn khôn ở một mình nơi nhà thôn được.

Hơn nữa Gaius cũng không phải là một alpha thích hợp để nên vợ nên chồng. Những A hoặc B được bao dưỡng khác kia cùng lắm sẽ cho mấy tấm phiếu, hắn thế mà lại có thể lo trước tính sau, liệt kê ra một thỏa thuận vô cùng cặn kẽ, có thể thấy được alpha này không như nhưng alpha bình thường tứ chi phát triển đầu óc đơn giản ngoài kia, mà là vô cùng tỉnh táo lý trí, tâm cơ rất sâu.

Quan trọng nhất là lập trường chính trị của hai người không giống nhau. K cũng không muốn cùng đối tượng nhiệm vụ kết hôn. Che giấu thân phận cả đời, tâm mệt mỏi lắm.

Vẫn là đừng nên nghĩ cái gì cả, quý trọng thời gian hưởng thụ thứ cực lớn hình dáng như gậy mát xa kia đi.

Vì vậy, tháng 9 vào lúc thời kỳ động dục, hai người bọn họ cùng nhau xin nghỉ, lại hăng hái cho một kỳ ân ái.

() Nói khoản cơ. Từ gốc: 提款机. → Mình tra Baidu thì ra là “ATM” tức là máy rút tiền tự động, chắc là nghĩ A chính là cây hái ra tiền? Mình không chắc lắm nên ai biết thì chỉ mình nhé ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gián Điệp O Cùng Kim Chủ A

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook