Gia Sư 17 Tuổi Và Thái Tử Phá Hoại

Chương 23

Elly Moon

07/11/2013

- Này! woo ơi! cậu ở nhà 1 mình được không...có ổn không vậy!_nó bưng khay thức ăn lên đặt xuống bàn!

- Không! mình đy cùng min nhé!_cậu cười nhạt.

- Đy đâu?_nó vừa hỏi vừa lân la cái sanwich vs dĩa opla.

- Đy học!

- Cậu ấm đầu à! bệnh thế mà đy cái j!

- Thỳ tớ bị ấm đầu rồi còn muốn j nữa! ns chung tớ đy học với cậu!

- Đã nói không cơ mà!

- Cậu không chịu tớ vẫn đy!

- Rồi...rồi...đy thỳ đy! nhưng cảnh cáo à! ở trường mà xỉu là tớ không chịu trách nhiệm đâu à!_nó ns rồi lên giọng đe cậu.

- 0k! tớ mạnh khù! lm như mấy đứa con gái khác không bằng!_cậu ns rồi uể oải bước ra khỏi giường vào nhà vệ sinh VSCN.



_________

Nó chuẩn bị xong xuôi đâu vào đó các sách vở quần áo cho cậu rồi nó rời khỏi quày về căn phòng xinh xắn của mình để chuẩn bị trang phục và sách vở đy học.

Nó và cậu bước ra khỏi cổng thỳ trời vẫn còn se se lạnh của cái buổi sớm mùa đông! Mặt trời vẫn còn lười nhát , không chịu rời khỏi giường để ngoi lên ban phát sự ấm áp cho mọi người vào mùa đông! Có lẽ ngày hôm nay trời chắc sẽ chẳng thể nào được thưởng thức cái ấm áp rồi! những cơn gió lạnh bỗng chốc ùa vào lạnh toát! Chậc..chậc...vào mùa đông thật rồi! mùa đông...mùa của những cặp đôi thể hiện tình cảm ấm áp của mình với đối phương.

Nó lấy hai tay chà vào nhau 1 lúc cho đỡ lạnh rồi như chợt nhớ 1 điều j đó rồi lại phóng như bay vào nhà rồi lại chạy ra vs 2 chiếc khăn choàng cổ.

- Quấn lại nhé, chứ không là ốm lại đó!_nó cười tươi rồi khẽ choàng vào cổ cậu 1 cái khăn choàng = len , kẻ sọc caro đỏ trắng pha 1 chút màu j đó ngọt ngào!

- Để tớ quấn cho cậu nhé!_cậu cười trong 1 hương vị hạnh phúc và ngọt ngào.

- Ừ!_nó cười tươi đưa cho cậu cái khăn choàng giống ik như cái của cậu. Cậu choàng vào cổ cái khăn choàng mà hình còn xen ẫn chút quan tâm và iu thương nữa!

Nó đy trước cậu theo sau! cậu nhìn dáng nó nhỏ nhắn và dễ xương, cậu lại cười nhưng cử đáng iu của nó trên đường đy! nào là nó vô tình vấp phải 1 cục đá, ngã xuống rồi lại rưng rưng dụi dụi mắt khóc...cậu dỗ dành hết lời nó mới nín...rồi lại làm rơi cái chìa khóa nhà rồi lại quay đy quay lại kiếm muốn điên luôn...nó như phát khóc ý chứ...

Ngọt ngào gê! cái mùa đông này thích gê đó!* cái đó là 1 phần ý nghĩ của cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Sư 17 Tuổi Và Thái Tử Phá Hoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook