Gen Di Truyền

Chương 60: Suy nghĩ hão huyền

Dạ Tử Vũ

23/12/2017

Edit: Nora Beta: Tiểu Tuyền Hân Hân đang đứng ở vị trí khuất, không xuất hiện ở trước mặt người ngoài, nhưng khi nhìn thấy Lily tỏ vẻ như sắp khóc thì biết rõ con bé đang muốn gây họa, vội vàng xông lên bế lấy. Nhưng con bé này muốn hướng đến ba ba, hai nắm tay vươn ra thật xa, không đợi Hân Hân lên tiếng dỗ đã oa oa khóc.

Tiếng khóc của con bé quả thật như tiếng ma quỷ, lập tức làm cho các vị ở đây vô cùng bối rối. Hân Hân cũng sợ bé khóc, con bé này lúc không khóc thì như thiên sứ, lúc khóc rồi còn hơn cả yêu tinh thứ thiệt!

Hân Hân không có cách nào đành phải giao Lily cho Cesar đang ngồi thẳng thớm ở kia. Anh ngược lại còn không vì mình đang tiến hành hội nghị mà nổi giận, ngược lại còn vươn tay đón lấy bé.

Vừa nằm trong lòng anh cô gái nhỏ này liền ngừng khóc. Hân Hân dùng sức cau mày hung hăng trừng con gái. Cùng là người thân, vì cớ gì không thèm mẹ lại đòi ba ba, ghét thật, thật sự rất ghét.

Hai vợ chồng này một người bế con, một người ghen tỵ, mà không chú ý thấy trên màn hình ánh mắt Ward đang loe lóe. Cậu ta rõ ràng thấy được đứa bé này đích thật là con gái.

Cesar lựa tư thế thoải mái nhất ôm lấy Lily, ngẩng đầu lập tức trông thấy ánh mắt thèm muốn kia liền thấy không vui: “Còn điều kiện gì nói tiếp đi.”

Ward thu lại ánh mắt, ho nhẹ một tiếng nói: “Nhưng quốc hội vẫn không tin đại thống soái, dù sao hai phe vẫn luôn đối địch, cho nên điều kiện thứ hai quốc hội hy vọng anh giao bé gái trong tay cho quốc hội nuôi dưỡng, đợi đến khi cô ấy mười bốn tuổi cũng sẽ do quốc hội tuyển chọn một quý tộc để sinh ra con gái.”

Nếu như trong lòng Cesar không ôm con gái anh đã sớm bạo nộ tinh thần lực. Nhưng Hân Hân thì không nhịn được, cô bước đến trước màn hình vỗ tay lên mặt bàn rầm một tiếng: “Cậu thì có gì đặc biệt. Muốn cướp con gái của chúng tôi có nghĩ cũng đừng nghĩ. Cậu xem con bé như con mèo con chó sao, con bé là người. Cuộc đời con bé, chúng tôi làm cha mẹ còn không dám chủ trương, cậu là củ hành củ tỏi gì, lớn lên nhân ngũ nhân lục (tương tự câu dạng chó hình người, ý là rõ ràng không phải người nhưng vả vờ là người đứng đắn) thì giỏi lắm sao? Cậu dám một mình tới, chị đây sẽ đánh cho răng rơi đầy đất…”

Bình thường Hân Hân là người rất bình tĩnh, nhưng vi mẫu tắc thì cường* (đã làm mẹ ắt mạnh mẽ). Bây giờ cô đã làm mẹ, đột nhiên có người muốn ức hiếp con gái cô, cô lập tức sừng sộ lên.

Sau đó mấy người đàn ông đang ngồi cũng ngây ngẩn, họ đã khi nào nhìn thấy phụ nữ mắng người cơ chứ, còn chống eo mắng người khác thậm tệ.

Sách vở có rất nhiều, nhưng họ đều chưa từng nghe qua đấy. Mà cô vậy là đã văn nhã hơn đám đàn ông mắng nhau rồi. Cái gì mà củ hành củ tỏi, nhân ngũ nhân lục, ý nghĩa thế nào phải nghiền ngẫm một lát mới hiểu được. Cô lại khiêu chiến với đàn ông, vậy cũng được sao?

Đối phương rõ ràng đã sợ run, như thể quốc hội bọn họ đang nắm giữ huyết mạng của người phụ nữ này vậy.

Dù cậu ta đã nhìn thấy những hình nhân nữ kia từ nhỏ đến giờ, nhưng vẫn chưa gặp phải người phụ nữ nào đanh đá như vậy, chẳng những mắng mà còn muốn đánh. Ward bị tình huống này làm cho ngây người cả buổi mới hồi phục tinh thần lại được.

Trong đầu cậu ta đang suy nghĩ xem có nên tiếp nhận khiêu chiến của cô hay không, nhíu chặt mày nói: “Nghị viện… muốn là tiểu công chúa, cho nên tôi không thể tiếp nhận khiêu chiến của cô.” Suy nghĩ của cậu ta là được phụ nữ mời, cậu ta không thể nhận loại câu dẫn này, nhất định phải đón được đứa bé tới tay. Nói ra còn cảm thấy bản thân có chút vĩ đại, vì quốc hội còn không để ý đến lời mời của người phụ nữ này.

Nhưng Hân Hân nghe vào lại không hiểu ra làm sao, quay đầu lại hỏi Cesar: “Anh hiểu tên khốn này đang nói cái gì không?”

Cơn giận của Cesar đều bị một trận hùng hổ của Hân Hân làm cho bay biến, co rút khóe miệng nói: “Sao anh biết được cậu ta đang nói tào lao cái gì?”

Hân Hân biết Cesar vẫn phải xử lý chính sự, tự động lui một bước nói với anh: “Anh xử lý đi, loại não tàn này em mặc kệ đấy.”

Cesar thầm nghĩ trong lòng: em không thích lẽ nào tôi thích sao?

“Vị này cũng nghe rồi đó, phu nhân của ta không muốn giao con gái cho cậu. Con bé này do cô ấy sinh ra, tất cả đều do cô ấy làm chủ. Hơn nữa tôi đường đường là thống soái mà ngay cả con gái cũng không bảo vệ được thì làm sao cho người ta tin phục? Hơn nữa quốc hội da mặt dày như vậy, thật sự làm tôi được rửa mắt. Vậy tiếp tục chiến thôi! Có điều, lần này mấy người đừng mong sống sót.” Cesar ngắn gọn giải quyết, sau đó nói với Hân Hân: “Có hài lòng không?”



Lúc này Hân Hân mới thấy vừa rồi mình quá vô lễ, cô khẽ đỏ mặt nói: “Khá tốt.”

Calvin hỏi lại: “Thật sự muốn đánh?”

“Đánh, vốn còn muốn để lại vài người sống, vậy mà họ thật sự quá không biết xấu hổ. Đã như vậy Calvin, hiện tại anh cứ bắt tay vào làm.” Cesar không nhìn mấy người họ mà ôm con gái nói: “Có lẽ hiện giờ tôi phải nghỉ ngơi, hy vọng các anh sẽ không để tôi phải nhọc lòng.”

Calvin lập tức đứng lên ứng lời: “Vâng.”

“Raymond, anh đi cùng Calvin đi. Từ nay trở đi Kriya thăng làm đội trưởng đội hộ vệ phủ đại thống soái.” Cesar cũng không quản bọn họ nghĩ thế nào, ôm lấy con gái dẫn phu nhân rời đi.

Hân Hân nhìn một đám người bị bỏ rơi, nhỏ giọng hỏi: “Vậy cũng được sao?”

Cesar nói: “Bọn họ đều do tôi bồi dưỡng, nếu ngay cả chút chuyện nhỏ này còn không làm được thì ban đầu tôi bồi dưỡng làm gì?”

Lời này sao nghe có chút không được đúng lắm?

Rõ ràng bọn họ nhìn sao cũng không thấy cách biệt tuổi tác nhiều lắm, sao có thể thành bồi dưỡng chứ? Vì vậy Hân Hân mới nhớ cô còn chưa biết tuổi tác của ông chồng nhà mình đây này. Bề ngoài thoạt nhìn như chỉ mới hai mươi ba hai mươi bốn tuổi, lúc trút bỏ quần áo nhìn qua có vẻ thành thục hơn, có lẽ 25~26.

“Cesar, em quên hỏi anh, anh bao nhiêu tuổi rồi?” Cô nghi hoặc hỏi.

Cesar bế con gái vỗ vỗ nói: “À, em tới từ địa cầu nên có lẽ rất để ý đến tuổi tác. Anh tính, nếu như theo cách tính ở địa cầu, bây giờ có lẽ anh đã 35~36. Theo tuổi của Tinh Tế thì chừng 20.”

“Hơ…” 35 rồi, cái tuổi này cô có chút khó tiếp nhận.

Nhắc đến chuyện này Cesar cũng nhớ đến nhân viên y tế đã có đề nghị, họ đã điều tra ra Hân Hân tuy khỏe mạnh nhưng vẫn duy trì những tế bào sinh trưởng nguyên thủy của người địa cầu, nếu như tiếp tục như vậy cô sẽ chết già sớm hơn anh, trừ phi tiến hành giải phẫu gien cường hóa một lần.

Bởi vì lúc đó cô vừa sinh xong nên Cesar vẫn chưa nói chuyện này, hiện tại xem ra thể lực và cơ năng thân thể đều đã khôi phục, chuyện mỗi tháng của phụ nữ cũng tới, như vậy có phải đã có thể tiến hành phẫu thuật rồi không? Có điều vẫn muốn hỏi ý kiến của bản thân cô, Hân Hân không như những người phụ nữ khác, nếu như không hỏi ý kiến chỉ sợ cô sẽ giận, thậm chí có khi còn không nói chuyện với anh.

Về phần quốc hội không có da mặt anh cũng đã bỏ qua rồi, dù sao cũng phải đánh, vốn anh đã định sẽ như vậy rồi. Nhưng xem ra có vẻ Hân Hân còn chưa nguôi giận: “Vài ngày trước còn không biết xấu hổ nói con chúng ta sinh ra không phải con gái, kết quả bây giờ lại đòi, thật sự là da mặt quá dày.”

Cesar đặt bé Lily đã ngủ vào nôi, sau đó nhỏ giọng nói: “Không sao, dù sao không bao lâu nữa quốc hội sẽ không còn nữa, đến lúc đó em chính thức là phu nhân của thống soái toàn bộ Tinh Tế, còn con bé sẽ là công chúa nhỏ.”

Hân Hân nhìn con gái nhỏ của mình, còn nhỏ như vậy đã bị người này nhớ người kia thương cũng thật đáng thương. Cesar vươn tay ôm Hân Hân vào lòng, sau đó giải thích: “Hân Hân, em có biết cổ đại… chính là gien của loài người lúc đó khác với chúng ta bây giờ, các cơ quan của em biến chất rất nhanh, cho nên khi bọn anh còn trẻ thì em đã già rồi.”

“Là vậy sao?” Hân Hân có chút sợ hãi. Cô rất sợ đến khi mình trở thành bà lão, mà Cesar vẫn còn trẻ như hiện tại.

“Chỉ là, em có thể thông qua giải phẫu gien để thay đổi, không có gì nguy hiểm, chỉ là phải ngủ từ hai đến ba ngày, có được không?” Cesar hỏi.



“Đương nhiên được, em cũng không muốn mình đã rụng hết răng mà anh vẫn còn trẻ đâu.” Hân Hân có chút ai oán nói.

Cesar cười nói: “Không đến nổi thái quá đến vậy, nhiều nhất đến khi em rụng hết răng thì anh chỉ mới đến tuổi trung niên thôi. Nếu em đã đồng ý thì qua vài ngày nữa anh sẽ thu xếp cho em phẫu thuật.”

“Nhưng mà, có khi nào em có gien bệnh gì không? Hoặc là Lily sẽ giống em có thể chất yếu kém không?” Bây giờ làm mẹ rồi, mối quan tâm lớn nhất của cô là có khi nào di truyền cho con mặt yếu kém của mình không.

“Không, ngoại trừ di truyền sự khỏe mạnh của em thì không còn gì nữa.” Cesar buồn cười trả lời.

Hân Hân lập tức bị đánh bại rồi, hét trả lại: “Em nhất định sẽ sinh ra một đứa con giống mình mới được.”

Cesar nở nụ cười. Dung mạo của anh quá mức lạnh lùng, cho nên dù là lúc cười cũng cảm thấy được sự uy nghiêm của anh. Một người đàn ông như vậy đã là chồng cô rồi, cô cảm thấy như đang nằm mơ.

Hân Hân ôm lấy Cesar nói: “Đột nhiên rất muốn trở về địa cầu, về nhà em sẽ giới thiệu anh với cha mẹ em.” Cho dù họ không thể nghe thấy được, nhưng cô vẫn cảm thấy nhất định phải làm như vậy.

Cesar nói: “Được, đợi xong chuyện của quốc hội, cả nhà chúng ta cùng nhau đi.”

Hân Hân vui sướng ôm lấy anh, dường như rất có cảm giác như sắp được quay về nhà mẹ đẻ.

Có điều còn phải xử lý chuyện của quốc hội, còn cả chuyện của Geer nữa. Sở dĩ không diệt trừ Geer là vì anh ta rời khỏi quốc hội, còn mang theo một tiểu đội trốn ra. Thật không ngờ anh ta lại phản bội, họ lại được một tiểu đội, thoáng chốc bản thân lại thành đội ngũ của hải tặc.

Nhưng quốc hội bên kia thì sôi ruột sôi gan, vốn họ định đoạt cô bé kia đến. Chỉ cần họ đoạt được cô bé mới sinh ra này, thì những quý tộc trước đây tìm đến đại thống soái nương tựa sẽ chuyển hướng về phía bọn họ. Đến khi cô bé lớn lên tìm cho cô bé một người kế thừa của quốc hội, vậy thì họ càng có thể bám trụ được rồi.

Vậy mà thật không ngờ họ lại bị một người phụ nữ mắng, còn khiêu chiến với họ, chuyện này cơ hồ làm cho mặt mũi của họ không còn biết để vào đâu.

Đã thế, đại thống soái người ta lại còn không thèm để ý đến, còn tuyên bố vì muốn bảo vệ con gái sẽ chiến đến cùng với quốc hội.

Tiểu công chúa giờ đây đã là mục tiêu chú ý của cả nước, là hy vọng của loài người, vậy mà quốc hội dám có ý định nắm giữ tất cả cuộc sống của cô bé, thật làm cho mọi người không thể nhịn được.

Cho nên tất cả mọi người đều nguyện đấu đến chết với quốc hội, hơn nữa đội ngũ Cesar phái tới đã có thể dễ dàng tiêu diệt mấy ngàn người của quốc hội.

Lúc này Hân Hân đã tiến hành giải phẫu gien cường hóa xong, cả người đều khỏe mạnh như một chú nghé con. Về mặt robot cô cũng luyện tập vô cùng xuất sắc, không hề thua thiệt đám đàn ông.

Lúc quốc hội còn chưa đủ lực uy hiếp, Cesar đã định leo lên vị trí đại thống soái chính thức của Tinh Tế, không có quốc hội đè trên đầu quản thúc, anh chỉ có thể phân ra một bộ phận quý tộc nghe lời tọa thành chỗ quân bị, như thế có thể hoàn toàn loại bỏ thế lực của quốc hội.

Đúng lúc đó đám hồ nháo Geer lại xuất hiện, còn là quang minh chính đại xuất hiện, còn được mời vào phủ đại thống soái.

Anh ta muốn gặp Kriya, nhưng Cesar lại trực tiếp triệu gặp anh ta. Hai người ngồi đối mặt nhưng không nói chuyện với nhau, một người bình tĩnh, một người treo trên mặt nụ cười lạnh như băng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gen Di Truyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook