Gấp Lấy Người Yêu Kiêm Chức Tình Nhân

Chương 20: chương 7

Ngải Đông

18/04/2018

Làm sao mọi chuyện sẽ biến thành tình trạng này? Từ buổi tối hôm đó anh được như ý, anh liền thuận nước đẩy thuyền ngày ngày tới cửa báo danh, mặc dù không có chuyển vào nhà cô, nhưng mà dựa vào tình huống trước mắt, bọn họ chỉ kém mấy bước là ở chung rồi, một tuần lễ có ba ngày, buổi tối ngủ chung một chiếc giường, chia sẻ cùng một cái chăn, tiếp đó buổi sáng cùng nhau vào phòng tắm rửa mặt chải đầu, lại cùng nhau đi ra ngoài ăn sáng. . . . . . Tiếp tục như vậy nữa, có thể ngày nào đó anh mang theo hành lý chuyển vào ở hay không?

Lý trí rõ ràng nói cho cô biết, không thể bỏ mặc anh nữa, nhưng mà lại phát hiện chính mình đã lún sâu.

Cô thích buổi tối mỗi ngày nhìn thấy Sở Cách Phi, anh sẽ xuống bếp chuẩn bị tối vì cô, mặc dù chỉ là xử lý đơn giản, cảm giác này lại rất hạnh phúc.

Cô thích khi mở mắt ra có thể nhìn thấy Sở Cách Phi, anh luôn luôn tỉnh dậy sớm hơn cô, không quấy rầy cô, si ngốc quyến luyến chăm chú nhìn cô, cảm giác đó giống như cô quý báu bao nhiêu. Cô thích hai người cùng ngồi ở quán cà phê ăn sáng, mặc dù bọn họ cực kỳ ít nói chuyện với nhau, ánh mắt luôn luôn đặt trên tờ báo trong tay của mình, nhưng mà giống như vợ chồng bình thường, tình lý đương nhiên tồn tại trong cuộc sống của nhau.

Cô thích sau khi ăn xong hai người tay trong tay đến công viên đi dạo, mặc dù luôn đấu võ mồm, nhưng mà mỗi một phân, mỗi một giây đều là ngọt ngào.

Cô thích vào ngày nghỉ Sở Cách Phi mang theo mẹ cô cùng đi ra ngoài chơi, cho dù anh là lòng dạ xấu xa muốn mua chuộc mẹ, thấy trên mặt mẹ tràn đầy vui sướng tươi cười, cô cảm động đến mức không cách nào nói ra, anh làm được chuyện cô vẫn muốn làm, nhưng từ đầu đến cuối vẫn không làm được.

Không sai, cảm giác có anh bảo vệ thương yêu thật tốt, nhưng mà, chuyện này không có nghĩa là cô vui vẻ để Sở Cách Phi công chiếm cuộc sống của cô, quan hệ của bọn họ càng thân mật, cô lại càng lo lắng, vô tình trong đó, cô đã dưỡng thành sự lệ thuộc vào anh, về sau cuộc sống không có anh sẽ ra sao?

Mỗi lần nghĩ đến vấn đề này, cô liền nhức đầu, kết quả. . . . . . Eri diễn đàn $^&*lê quý đôn€£¥₩

Tần Tinh Tinh chán nản ném bút trên tay xuống không tự chủ dùng trán gõ xuống mặt bàn làm việc, ban đầu cô không nên tìm anh giúp đỡ, xem xem cô làm mình trở thành đức hạnh gì, nhiều lần đưa cho nhà xưởng đơn đặt hàng sai lệch, đây là sai lầm trước kia chưa từng phạm phải. Lắc đầu, cô vỗ vỗ gò má của mình, lên tinh thần, tỉnh táo lên, hoàn hảo sai lầm không lớn, thiếu một số phần, nói xin lỗi với khách hàng, tặng quà tặng đền bù sơ xuất giao hàng thiếu, dư ra một số phần, cố gắng bán đi là tốt.

Về sau, cô nhất định phải cẩn thận hơn, ngàn vạn lần không thể lại phạm phải những sai lầm này lần nữa.

Không thành vấn đề, sau khi anh rời đi, cuộc sống của cô cũng sẽ khôi phục lại bình thường. . . . . . Có đúng không?

Gõ đầu một cái, cô kêu chính mình tập trung tinh thần làm việc, nhưng mà trong lúc cô chuẩn bị vùi đầu tận lực làm việc, âm thanh của Âu Dương Hỉ Nhi truyền tới.

"Tinh Tinh tiểu thư, lúc không có tâm tư làm việc, dù miễn cưỡng thế nào cũng không có tác dụng, hay là trước thả lỏng một chút, thay đổi tâm tình." Âu Dương Hỉ Nhi từ phòng bếp bưng cà phê và bánh ngọt tới.

Đúng vậy, hiện tại hiệu suất làm việc của cô hoàn toàn là trứng vịt, thả lỏng một chút cũng tốt.



Đứng dậy rời khỏi bàn làm việc, Tần Tinh Tinh dọc theo bình phong có tác dụng xếp ngay ngắn bồn hoa xanh biếc, đi vào phòng họp, nhận lấy cà phê Âu Dương Hỉ Nhi đã thêm xong đường và sữa tươi cho cô, ngồi xuống bên cạnh bàn hội nghị.

"Cũng không phải là mùa xuân đến, tại sao tinh thần luôn không tập trung?" Âu Dương Hỉ Nhi nói đùa nháy mắt.

"Bản thân cậu đã là người từng trải, có nhất thiết phải đùa cợt tớ không?" Lườm cô một cái, Tần Tinh Tinh nản lòng, nản chí uống cà phê. Ah? Âu Dương Hỉ Nhi tò mò ngang nhiên nghiêng người qua.

"Nghe giọng điệu của cậu, cậu thừa nhận chìm vào sao?"

Uống xong cà phê, Tần Tinh Tinh trải qua một khắc đồng hồ lặng im suy nghĩ, rốt cuộc thẳng thắn. "Hình như tớ yêu anh ấy."

Âu Dương Hỉ Nhi nghe vậy mở miệng cười, giống như mới vừa tiếp nhận bày tỏ của người yêu trong mộng: "Chuyện này thật sự là quá tốt!"

Người phụ nữ này thật là khiến người ta muốn trừng nhiều mấy lần! Cười khổ, Tần Tinh Tinh lười phải phản bác, người phụ nữ này uống quá nhiều nước miếng của Hoắc Duyên Lãng, tế bào toàn thân từ trên xuống dưới đều đã trở nên lãng mạn rồi.

"Nét mặt này của cậu là gì, người phụ nữ tìm được hạnh phúc nên cực kỳ vui vẻ." Âu Dương Hỉ Nhi không nhịn được phản ứng lắc đầu với cô.

"Cậu quên, nhưng tớ chưa từng quên, xấp xỉ sau ba tháng nữa Sở Cách Phi phải trở về nước Mỹ."

"Cậu có thể cùng anh ấy về nước Mỹ mà." Con người lên vũ trụ du lịch cũng không còn là vấn đề lớn, chuyển đến nước Mĩ dĩ nhiên cũng không phải là nhiệm vụ gian khổ gì.

Lắc đầu một cái, cô tự biết không phải nhà thám hiểm, mà là người phụng theo thánh chỉ thực tế. "Làm sao tớ có thể vì một người đàn ông từ bỏ tất cả những thứ mình vốn quen thuộc?"

"Anh ta không phải một người đàn ông bình thường, anh ta là người đàn ông cậu yêu."

"Đối với tớ mà nói, bản thân quan trọng hơn tình yêu." Âu Dương Hỉ Nhi xem thường nhíu mày. "Làm sao cậu biết rằng trở về nước Mĩ cùng anh ta, chính là từ bỏ mình?"

"Tớ từ bỏ sự kiên trì từ xưa tới nay, không phải là tương đương với bảo tớ từ bỏ mình sao?"



Trong khoảng thời gian ngắn, Âu Dương Hỉ Nhi thật đúng là không biết sửa đổi quan niệm cố chấp của cô như thế nào.

"Còn nữa, tớ cũng không thể nào để mẹ tớ đơn độc ở lại Đài Loan." Mặc dù họ không phải kiểu mẹ con yêu thương dính cùng một chỗ, nhưng hai người đều biết, từ xưa tới nay, đối phương vẫn luôn là trụ cột tinh thần của mình, cho dù bây giờ cô có một đối tượng khác có thể dựa vào, nhưng không có bất kỳ người nào có thể thay thế địa vị của họ ở trong lòng nhau.

"Nếu như bác gái nghe được cậu nói như vậy, nhất định bác ấy tự trách mình đến chết, tớ tin tưởng bác ấy chưa bao giờ muốn trở thành trở ngại khi cậu theo đuổi hạnh phúc, mỗi người đều có cuộc sống của mình, cậu nên tự ngẫm lại nhiều hơn."

"Tớ không có biện pháp chỉ nghĩ đến bản thân mình."

"Nếu không, cậu mang theo bác gái cùng đi nước Mĩ sẽ tốt hơn."

"Cậu cho rằng là đi du lịch sao? Chuyện không đơn giản như vậy, mẹ tớ tuyệt đối không có khả năng rời khỏi cha tớ."

"Cậu chưa hỏi, làm sao biết bác gái không muốn cùng cậu đi đến nước Mĩ?" Cô đã từng nghĩ tới một vấn đề, đối mặt với người cha không ở yên trong nhà, tại sao mẹ không muốn buông tay? Chẳng lẽ mẹ lại yêu cha như vậy, đến nỗi có thể dễ dàng tha thứ ông một lần lại một lần làm bừa làm càn sao? Nếu như vậy, tại sao mẹ không cố gắng xoay chuyển lòng của cha? Suy nghĩ thật lâu, cô chỉ có một kết luận – có lẽ mẹ đối với cha đã vượt qua vướng bận tình yêu.

"Nếu như bà bằng lòng đi nước Mĩ với tớ, đã sớm ly hôn." Mặc dù cha thích ăn vụng ở bên ngoài, nhưng về mặt sinh hoạt ông vô cùng lệ thuộc vào mẹ, ngày kỉ niệm liên quan đến mẹ, ông cũng chưa từng quên.

"Cậu chỉ cần thể hiện tấm lòng của con gái, về phần bác gái quyết định như thế nào, vậy phải xem suy nghĩ của bác ấy."

Giống như là nghĩ đến chuyện gì đó, Tần Tinh Tinh buồn cười lắc đầu. "Cũng không phải là tớ quyết định cùng Sở Cách Phi đi nước Mỹ, cần gì lãng phí thời gian với chuyện này?"

Hai tay bắt chéo ở trước ngực, hình như Âu Dương Hỉ Nhi có hơi nổi nóng rồi. "Cậu gặp phải chuyện không muốn đối mặt, cũng chỉ có thể trốn tránh sao? Tớ hiểu rõ cậu không yên lòng về bác gái, nhưng để tay lên ngực tự hỏi, cậu không cảm thấy chuyện này đã biến thành cớ cho cậu lùi bước không dám tiến lên sao?"

Không sai, đúng là cô lấy cớ, nhưng Hỉ Nhi không thể hiểu rõ tâm tình của cô, từ xưa tới nay một người muốn chiến thắng thành kiến khắc sâu trong đầu, chuyện này nói dễ vậy sao? Đối mặt với tình yêu, cô giống như một người không biết bơi muốn chơi đùa ở trong nước, nhưng hai chân không cách nào chạm được đáy, không phải cô không muốn hưởng thụ cuộc sống an nhàn tự do vui vẻ của con cá, mà là không cách nào thoát khỏi sợ hãi bị chìm. Mắt trợn trắng, Âu Dương Hỉ Nhi tự giễu nói: "Người chịu tội chịu khổ là Sở Cách Phi, cũng không phải là tớ... tớ ở bên cạnh ra sức làm ân nhân cứu mạng làm gì?"

Tần Tinh Tinh phiền não đi tới bên cửa sổ, thu ý càng ngày càng đậm, trong gió lộ ra một luồng hương vị tiêu điều. Không thể phủ nhận, gặp phải chuyện không muốn đối mặt, phản ứng theo bản năng của cô chính là trốn tránh, nhưng mà, tại sao mình vẫn còn hao tâm tổn trí vì sự tồn tại của vấn đề này? Sở Cách Phi cũng chưa có đưa ra yêu cầu với cô, cô liền phiền não chuyện này, không yên lòng chuyện kia, những chuyện này hoàn toàn đều là dư thừa, thật sự có một ngày như vậy, lại hao tâm tổn trí về những vấn đề này cũng không muộn mà.

Mọi chuyện trên thế giới này thật sự cực kỳ khó đoán trước!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gấp Lấy Người Yêu Kiêm Chức Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook