Gặp Gỡ Tổng Tài Tuyệt Tình Tàn Khốc

Chương 54: CHẠY TRỐI CHẾT

Tuyết Sắc Đồ Mi

04/04/2014

“Vạn tổng giám đốc, xin ngài tự trọng!” Trên mặt Kiều Tâm Du lộ vẻ chán ghét. Một tay cô chống đỡ hắn, ngăn cản Vạn Khải Phong tiếp cận thêm một một bước.

“Cô bảo tôi tự trọng, vậy còn cô?” Dáng vẻ lưu manh, ánh mắt không che đậy liếc nhìn xuống phía dưới, dừng ở bộ ngực phập phồng của cô - Cuối cùng dừng lại nơi bàn tay non mềm nhỏ nhắn đặt ở ngực hắn, “Tôi không hiểu cô đang ở đây vì tôi sao?” Mùi nước hoa cổ long* trộn lẫn với mùi nước hoa của phụ nữ hòa thành một thứ mùi khiến người ta buồn nôn.

*cổ long: chính là phiên âm của chữ cologne (Eau de Cologne), nước hoa loại dành riêng cho nam, loại dành cho nữ tiếng hán là hương thủy.

“Không, không có. Tôi không có.” Kiều Tâm Du bối rối thả tay xuống. Ai ngờ một giây sau, thân thể cao to của hắn gắt gao dán cô vào trong ngực, “Em yêu, em thật đẹp.” Hắn nhẹ nhàng tới gần khuôn mặt của cô. Trong hơi thở nóng rực tràn ngập mùi rượu nồng đậm, áp vào bên tai cô.

Tâm Kiều Tâm Du căng thẳng bỗng dưng cảm giác được dưới bụng một vật gì đó cứng rắn -- lại nóng bỏng đang lộn xộn.

Thoáng chốc sắc mặt trở nên trắng bệch, “Anh cút ngay!”

Kiều Tâm Du ra sức vùng vẫy, “Tôi chỉ là tới đưa giấy tờ thôi.”

‘Lại là đưa giấy tờ?’ Dường như trong tăm tối nhất định vẫn là như nhau.

“Vạn Khải Phong tôi muốn phụ nữ, không có một người nào, không có một thứ nào có thể thoát khỏi bàn tay tôi cả!” Hắn giống như mất đi lý trí, đột nhiên giữ lấy hai vai Kiều Tâm Du, cúi đầu mãnh liệt hôn.

“Không! Đừng!” Kiều Tâm Du liều mạng hất đầu, ngăn cản cái hôn ghê tởm của hắn, vung đánh hai tay.

“Ba ---” Trên mặt Vạn Khải Phong bị trầy một vệt dài ở miệng. Hắn bị đau, lấy tay chạm vào thấy được máu tươi. Trong con ngươi bùng lên lửa lớn, toát ra cơn tức giận, nhổ nước bọt mọi chỗ, “Phi! Đàn bà tự cho là thanh cao.Hôm nay tôi sẽ cho cô thấy, không đem dạy dỗ cô thành một người phụ nữ là không được!”

“Cứu mạng, cứu mạng!” Kiều Tâm Du chạy tới cửa nhưng tay còn chưa chạm tới tay cầm đã bị hắn bắt trở về.



Khóe miệng Vạn Khải Phong nhếch lên vẻ quỷ quái, cười dung tục, giơ một tay lên dùng sức --- Ba ---- Một tiếng vang thanh thúy vang lớn. Trong văn phòng trống rỗng, tiếng vọng càng lớn hơn.

Kiều Tâm Du thuận thế ngã sấp xuống trên sô pha, chỉ cảm thấy trước mắt bỗng dưng tối sầm, bên tai truyền đến một trận tiếng vang chói tai, sau đó cảm giác được trên mặt đau rát, trong miệng còn toát ra một mùi máu tươi.

“Đàn bà chết tiệt! Rượu mời không uống, tôi cho cô uống rượu phạt!” Vạn Khải Phong vừa cởi cúc áo sơ mi, cởi bỏ dây nịt, vừa mắng, “Nói cho cô biết! Làm người phụ nữ của Vạn Khải Phong tôi là phúc khí của cô đó!”

“Không muốn, không muốn.” Kiều Tâm Du hoảng loạn mà nghĩ muốn chạy trốn nhưng thân hình cường tráng lập tức áp lên cô.

Nước mắt trong suốt rơi xuống cũng không kích thích được ở ác ma này một chút đồng cảm, sẽ chỉ làm hắn càng thêm muốn giữ lấy thân thể này thôi.

Lông mày thô đậm khẽ nhíu, “Tôi sẽ rất thương yêu em, cho em.” Bàn tay to hướng tới bộ ngực tròn của cô.

“Bỏ bàn tay dơ bẩn của anh ra.” Tay chân Kiều Tâm Du đá loạn, trái tim phù phiếm, lạnh lẽo như chết rồi.

Vạn Khải Phong không để ý phản kháng của cô, dùng sức cởi áo khoác ngoài của cô ra.

Bựt ---- Tiếng cúc áo trên áo sơ mi bung ra, hiện ra một mảng trắng muốt.

Con ngươi Vạn Khải Phong nhiễm đỏ. Hắn vốn tưởng rằng mình quen ăn sơn hào hải vị giờ đến rau xanh mới mẻ. Thật không ngờ rau xanh này lại ngoài dự liệu như vậy.

“Không, đừng.” Đáy lòng Kiều Tâm Du hoảng loạn, theo phản ứng của bản năng muốn sống, đầu gối hướng về phía trước dùng sức đá một nhát, lập tức truyền đến một tiếng gào đau đớn. Hai tay Vạn Khải Phong che hạ thân của mình nhảy xuống đất.

Kiều Tâm Du lập tức nhặt quần áo rơi trên đất chạy trối chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Gỡ Tổng Tài Tuyệt Tình Tàn Khốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook