Ép Yêu 100 Ngày

Chương 817: Tình cảm chân thành đơm hoa kết trái (11)

Diệp Phi Dạ

11/06/2017

Dù xảy ra những chuyện như vậy đi chăng nữa, cô cũng hoàn toàn không hề nghi ngờ Chu Tịnh.

Nếu không phải nửa tháng trước cô vô tình nghe thấy cuộc hội thoại của Chu Tịnh với người khác, cô vẫn như một kẻ ngốc như vậy, tiếp tục lựa chọn tin tưởng Chu Tịnh, không hề nghĩ ngợi, không hề từ chối.

Không thể quay lại Lương gia đồng nghĩa với việc rất nhiều chuyện liên quan đến Cố Dư Sinh, cô đều không biết.

Ngày đó thật sự là chẳng đúng lúc chút nào mà cô gặp được Tưởng Tiêm Tiêm, lại vì bị cô ấy đả kích mới biết được Cố Dư Sinh đã xuất ngũ nửa tháng, đã đến Hàng Châu hỏi cưới Tần Chỉ Ái, còn xác định ngày kết hôn là 18 tháng một.

Cô thật sự rất yêu Cố Dư Sinh, cô không nghĩ được cách nào nữa, chỉ còn có thể đi tìm Chu Tịnh.

Cô không biết ngày đó đến công ty của Chu Tịnh lại gặp được cô là chuyện nên vui hay nên buồn nữa.

Bởi vì chủ nhật, công ty không có bất kỳ ai, cô đến cửa phòng làm việc của Chu Tịnh, theo bản năng muốn đẩy cửa, lại nghe thấy bên trong có tiếng cô đang nói chuyện.

“Tuy rằng người phụ nữ Lương Đậu Khấu kia tiếng tăm có xuống dốc một chút, nhưng dù sao cô ta cũng từng là ngôi sao màn bạc tiếng tăm lừng lẫy một thời, những nhà đầu tư kia có nằm mơ cũng muốn được ngủ với cô ta, không mượn cô ta một chút thì đến khi nào mới có thể đưa cô lên vị trí diễn viên chính đây chứ.”

Động tác đẩy cửa của cô dừng lại, liền nghe thấy có một giọng nữ vang lên: “Chị Chu, chị lợi dụng Lương tiền bối như vậy rồi, chị ấy làm sao bây giờ?”



Cô biết giọng nói kia là ai, cô ta thường đóng vai nha hoàn nhưng thiên phú đóng phim là do trời cho.

“Cô không nói, tôi không nói, làm sao cô ta biết được chứ? Hơn nữa trước đây cô ta cũng là do tôi một tay nâng đỡ, cũng đã trở thành một nữ minh tinh nổi tiếng rồi, cô ta bây giờ không còn giá trị lợi dụng thì chúng ta cũng có thể đấu giá một đêm XXX với cô ta, còn có thể lợi dụng cô ta cho cô một chút tiếng tăm nữa. . .”

Sau đó, trong phòng làm việc phát ra hai tiếng cười khẽ.

Một lát sau, Chu Tịnh lại nói: “Đúng rồi, tôi đã giúp cô giật dây Lý tổng, hắn đã hợp tác với Cố thị bao nhiêu năm nay, đám cưới sắp tới đây của Cố Dư Sinh nhất định sẽ mời hắn, cô nên nghĩ cách xem làm thế nào có thể lấy được thiệp mời từ tay Lý tổng, tôi cũng muốn đi tham dự lễ cưới của Cố đổng sự trưởng của Cố thị Cố Dư Sinh coi sao a!”

Mấy chữ Cố đổng sự trưởng của Cố thị Cố Dư Sinh được cô ta nhấn mạnh như vậy, Lương Đậu Khấu không ngốc, cô quen biết Chu Tịnh nhiều năm như vậy, trong nháy mắt liền hiểu rõ ràng cô ta là loại người gì, Chu Tịnh căn bản không muốn tham gia hôn lễ của Cố Dư Sinh đơn giản như vậy mà chắc chắn nhất định là có âm mưu gì đó.

Nữ diễn viên trò chuyện với Chu Tịnh chỉ ngồi thêm một chút liền rời đi, Lương Đậu Khấu trốn bên ngoài chờ cô ta đi ra xong, lại nhìn vào trong phòng làm việc của Chu Tịnh thông qua một khe cửa hở, liền nhìn thấy cô ta đang cầm một lọ thuốc gì đó, cười ghê sợ.

Cô sợ mình bị phát hiện, không dám ở lâu, liền xoay người, nhưng đúng lúc đó, lại nghe thấy một tiếng nói trầm thấp do cô ta nghiến răng nghiến lợi: “Cố Dư Sinh, tôi nhất định bắt anh dùng mạng của mình để trả giá cho những gì anh đã cướp đi của tôi!”

ChuTịnh tham gia lễ cưới của Cố Dư Sinh… dùng mạng… trả giá…ChuTịnh muốn giết Cố Dư Sinh? Lọ thuốc trong tay cô ta là gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ép Yêu 100 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook