Ép Yêu 100 Ngày

Chương 519: chờ ngày người quay về(9)

Diệp Phi Dạ

20/02/2017

"Vô liêm sỉ!" Lời tiếp theo chính là tiếng gầm đầy giận dữ của Cố lão tiên sinh, Tiểu Vương nghe được sợ run cả người, nhanh khép cửa. Phía sau phòng đang nói cái gì, Tần Chỉ Ái nghe không rõ lắm, chỉ có thể mơ hồ nghe thấy có tiếng người tranh cãi ầm ĩ, còn kèm theo một tiếng khóc nức nở, là tiếng của Lương Đậu Khấu, gọi "Ông nội" và "Dư Sinh".

Thư ký xung quanh, đại khái đều đã nghe thấy động tĩnh trong phòng Cố Dư Sinh, sợ tới mức không dám thở mạnh.

Tiểu Vương sợ có người nhìn thấy vết dơ trên người Tần Chỉ Ái, rồi bị truyền đi, quan tâm chắn cơ thể mình trước người Tần Chỉ Ái, đỡ lấy cô rồi vội vàng đi đến thang máy.

Lúc cửa thang máy mở ra, trong văn phòng truyền ra một tiếng "Ầm", cùng với tiếng ghế dựa bị ném ngã nện vào vách tường.

Tần Chỉ Ái nghe thấy đáy lòng liền run lên, lúc bước vào thang máy, lại theo bản năng quay đầu, nhìn lướt qua về phía văn phòng Cố Dư Sinh, đáy lòng tránh không được lo lắng, là ai ra tay? Cố lão tiên sinh ném vào Cố Dư Sinh sao?

...

Cổ tay Tần Chỉ Ái bị phỏng không nghiêm trọng, một vị bác sĩ, sau khi bôi thuốc xong cho cô, lại mở một hộp thuốc, dặn cô dựa theo lời hướng dẫn mà bôi, rồi sau đó tiễn người.

Tiểu Vương từ phía bác sĩ nhận đơn, rồi cùng đi với Tần Chỉ Ái quay về lầu một, ra ý bảo cô ngồi nghỉ trên ghế chờ một lúc, sau đó cầm đơn thuốc xếp hàng trả tiền lấy thuốc.

Bởi vì là buổi chiều, bệnh viện rất ít người, không đến vài phút, Tiểu Vương đã cầm một bịch thuốc trở về, vừa đến trước mặt Tần Chỉ Ái, còn chưa mở miệng nói chuyện, thì di động trong túi liền vang lên, hắn lấy ra, nhìn thoáng qua, vội vàng bấm nhận, gọi: "Cố tổng."



Trong bệnh viện ồn ào, Tiểu Vương lại cách Tần Chỉ Ái một đoạn, Tần Chỉ Ái không nghe thấy tiếng Cố Dư Sinh nói gì bên đầu điện thoại kia, đại khái qua một phút đồng hồ, cô nghe thấy Tiểu Vương mở miệng: "Tần thư ký không có vấn đề lớn gì, thuốc khám, cũng đã mua rồi, bác sĩ nói qua vài ngày là tốt hơn..."

"A..., a..., tôi biết rõ, để tôi chở Tần thư ký đi qua."

Cúp điện thoại, Tiểu Vương đưa thuốc cho Tần Chỉ Ái, mở miệng nói: "Cố tổng nói quần áo trên người cô bẩn rồi, hiện tại để tôi chở cô sang bên Bách Thịnh mua đồng phục rồi đi về công ty."

Bách Thịnh? Bên đó đều bán đồ với giá xa xỉ... Tần Chỉ Ái do dự, còn chưa mở miệng, Tiểu Vương như biết được suy nghĩ dưới đáy lòng cô, lại lên tiếng: "Cố tổng còn nói, chuyện này xem như tai nạn lao động, công ty chi trả."

Nói đã nói đến mức này, nếu Tần Chỉ Ái lại cự tuyệt, khó tránh khỏi có chút già mồm cãi láo ra vẻ, cô nói câu "Cảm ơn", đồng ý.

Khoảng cách từ bệnh viện đến Bách Thịnh, đi đến chỉ mất mười phút, trong xe chỉ có Tiểu Vương và Tần Chỉ Ái, hai người trầm mặc một lúc, Tiểu Vương nghĩ đến buổi chiều, hắn bảo Tần Chỉ Ái giải thích, lại còn đi dọn dẹp vệ sinh, sợ đáy lòng cô trách hắn, liền lặng lẽ sắp xếp lời nói, mở miệng: "Tần thư ký, xế chiều hôm nay, tôi bảo cô giải thích, bảo cô dọn dẹp vệ sinh, kỳ thật là muốn nhanh dàn xếp ổn thoả, sợ phiền phức ầm ĩ, sẽ không tốt với cô, cô cũng đừng trách tôi."

Tần Chỉ Ái không nghĩ tới Tiểu Vương bỗng nhiên sẽ giải thích những hành động này, cô ngẩn người, quay đầu, bĩu môi với hắn, mở miệng nói: "Làm sao tôi có thể trách anh, ngược lại, tôi nên cám ơn anh."

Cô không ngốc, không phải không nhìn ra được, kỳ thật Tiểu Vương đang che chở cho cô, chỉ là hắn có lòng nhưng không đủ lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ép Yêu 100 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook