Em Sẽ Phải Yêu Anh Thật Lòng

Chương 16

Nahy Nguyễn

17/04/2017

Nè! Quỳnh làm vậy là sao?- Hoàng Yến quát lên khi thấy Xuân Quỳnh khoá cửa WC cùng 2 bạn nữ khác tiến về phía mình.

- Là sao? Là mình không muốn thấy Yến đi bên cạnh Thiên Huy nữa, mình đã im lặng cả một học kì rồi, bây giờ phải dứt khoát thôi.- Xuân Quỳnh nhướng mày, trợn mắt gằn từng chữ, như căm thù Hoàng Yến từ kiếp nào.

- Dù mình đi bên cạnh Thiên Huy thì hai đứa mình cũng chỉ ở mức bạn thân thôi. Mà Quỳnh lấy quyền gì cấm tụi mình đi bên nhau.- Hoàng Yến cũng tức giận thách thức.

- Đúng! Mình không có quyền cấm, nên cảnh cáo vậy.- Xuân Quỳnh vừa nói dứt lời thì vẩy tay cho 2 bạn nữ phía sau tiến tới Hoàng Yến, hai bạn nữ tiến tới đánh đấm túi bụi, Hoàng Yến tức giận kháng cự quyết liệt, cuối cùng cũng vùng dậy được, tát lại hai bạn nữ kia mỗi người một tát đau điếng, sau đó đi đến Xuân Quỳnh nắm lấy đầu ả ta:

- Để mình nói cho Quỳnh biết, mình không thích gây chuyện, nhưng cũng không ngu ngốc mà đứng yên cho người ta đánh.- Nói xong tát ngay cho Xuân Quỳnh một tát đỏ mặt, đồng thời buông tay khiến ả mất trớn té xuống sàn.

Xuân Quỳnh nhân lúc té xuống, nhìn vào đồng hồ rồi nháy mắt với hai bạn nữ kia, hai người kia gật đầu rồi chạy ra ngoài. Hoàng Yến trong cơn tức giận lao đến đè Xuân Quỳnh xuống đánh, nhưng chưa đầy 30 giây sao thì có tốp người xông vào gồm Thiên Huy, Hoài Thi và một số bạn bè trong lớp. Thiên Huy chạy đến kéo Hoàng Yến ra khỏi Xuân Quỳnh, Xuân Quỳnh bổng khóc sướt mướt được một số bạn đỡ dậy. Thiên Huy và Hoài Thi đồng thanh hỏi Hoàng Yến:

- Bà/ mày có sao không.- Hoàng Yến lắc đầu với hai người họ rồi bổng có một giọng chua ngoa vang lên:

-Hai bạn có điên không? Rõ ràng là Xuân Quỳnh bị đánh, mà lại hỏi con người đanh đá đó có sao không.- Hồng,một cô bạn khá thân của Xuân Quỳnh chau mày nói.



- Có chuyện gì vậy?- Thiên Huy trầm mặt nhìn Hoàng Yến hỏi.

- Là...- Hoàng Yến đang định kể lại mọi chuyện thì bị Xuân Quỳnh chặn miệng:

- Là tại mình, mình nói với Hoàng Yến là bài kiểm tra vừa rồi mình được 9,5 điểm, hơn Hoàng Yến tận 5 điểm, mình nói là Yến nên cố gắng hơn hoặc cần mình giảng bài thêm thí cứ nói, mình sẽ giúp. Nhưng không ngờ là Hoàng Yến hiểu lầm mình đang khiêu khích bạn ấy, sỉ nhục bạn ấy rồi xông tới đánh mình.- Hoài Thi vừa nói vừa tỏ ra oan ức khóc nức nỡ.

- Thật không ngờ bạn nhỏ nhen đến vậy, thấp kém hơn người ta thì nhận đi, người ta có lòng giúp đỡ mà bài đặt sĩ diện, đánh người vô cớ.- Hồng bỉu môi khinh bỉ nhìn Hoàng Yến nói.

- Cái gì? Quỳnh có thể nói ra những lời như vậy mà không chút ngượng miệng sao?- Hoàng Yến ngỡ ngàng tột độ, nhỏ không ngờ vẫn còn tồn tại loại người trơ trẽn đến vậy.

- Tui cũng thật không hiểu sao mấy bạn lại tin lời của Quỳnh như vậy, nhìn là biết đang diễn rồi, rất có tố chất của một diễn viên.- Hoài Thi nhếch miệng cười khinh đáp lại.

- Nhưng ai cũng biết trước giờ Xuân Quỳnh rất dịu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Sẽ Phải Yêu Anh Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook