Em Là Tất Cả Những Gì Anh Khao Khát

Ngôn Tình

Nguồn: Kites.vn

496,487

Hoàn Thành

13:35:49 12/03/2015

Em Là Tất Cả Những Gì Anh Khao Khát

Đánh giá: 7.4/10 từ 79 lượt
Tác giả Tùy Hầu Châu đã đưa người đọc đến một câu chuyện tình yêu đầy bi thương lẫn hạnh phúc, sầu có, buồn có vui có, đó là sự hòa trộn của nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mà người ta vẫn không thể hiểu được. Truyện đô thị Em Là Tất Cả Những Gì Anh Khao Khát là một câu chuyện thực về tình yêu, về những điều hiển nhiên trong cuộc sống đời thường tưởng như là không khí vậy.

Đây là một câu chuyện bi thương. Một Quý Đông Đình ngạo mạn phát hiện ra rằng bản thân mình chắc có lẽ cũng chỉ là một kẻ thế chỗ. Anh và bạn trai trước đây của Khương Kỷ Hứa đều tốt nghiệp ngành y, cùng cao 1m85, đều có khuôn mặt gầy gò, khóe mắt cong cong. Đến cả nốt ruồi bên tai anh mà cô nói cô thích nhất, người bạn trai cũ cũng có một nốt. Hứ! Phiền muộn này khó mà giải tỏa!

Đây cũng là một câu chuyện mừng rơi nước mắt. Bạn trai cũ Thẩm Hoành phát hiện ra, cô bạn gái cũ Khương Kỷ Hứa có lẽ vẫn còn chưa dứt tình với mình, tìm một người yêu mới thật sự giống anh y như đúc. Thân hình cao ráo, lông mày, đôi mắt không chỗ nào không giống, đến cả nốt ruồi đó cũng… Ha! Hả lòng hả dạ!

Truyện như một lời thổ lộ, một thông điệp gửi đến cuộc sống, không nặng nề cũng không quá vô ích. Có những tình cảm, chúng ta cứ ngỡ sẽ nhớ mãi không quên, có lẽ chỉ là canh cánh trong lòng, không tài nào quên được. Cùng đọc truyện đô thị đặc sắc này và trải nghiệm nhé !!!

@diep diep: ss thấy truyện này khá hay mà :-D nhẹ nhàng : "> Tuy nam chính đầu truyện đôi khi hơi ngông cuồng (ss thấy hắn tự kỷ thì đúng hơn) nhưng cũng là một người tình cảm :-"

@Eavesdrop : cái này phải phụ thuộc vào slow nhận định thế nào là sạch em ạ :sofunny: Riêng đối với ss khi mà nam nữ chính đã bắt đầu đến với nhau mà không hề sảy ra abcd với người thứ 3.4.5...thì là sạch còn truyện quá khứ thì hãy coi như hạt bụi đi

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Tất Cả Những Gì Anh Khao Khát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook