Em Là Người Tôi Yêu

Chương 14: Chương 6 (tiếp theo)

Dư Bách Bách

09/06/2016

"Không cần phải khách khí như thế." Chu Đông nắm chặt điện thoại di động, "Chỉ có điều, hình như ở đây không có chăn dự phòng, để anh đi xem trước một chút."

Chu Đông đi vào phòng ngủ, Trần Tri Tri ngồi đợi ở trong phòng khách một lát, cảm thấy chẳng có chuyện gì để làm, nên cũng đi vào phòng ngủ. Vừa vào đến cửa phòng ngủ, cô thấy Chu Đông đang lôi một cái thảm mỏng từ trong tủ quần áo ra để ở trên giường, nhìn thấy cô đi tới, anh liền nghiêng đầu, "Đồ anh mang theo cũng không nhiều lắm, chỉ còn thừa một cái thảm mỏng này thôi."

"Oh." Trần Tri Tri nhẹ nhàng lên tiếng, "Không sao hết, cũng không cần thiết lắm đâu."

"Đợi chút nữa mở máy điều hòa không khí ra là được rồi."

Chu Đông định trải tấm thảm đó ra, Trần Tri Tri cũng tiến tới giúp một tay, trong lúc lộn xộn ngón tay của hai người vô ý đụng vào nhau một cái. Tay Trần Tri Tri giống như trái táo khô cuối mùa thu, tựa như bị điện giật liền rụt lại, theo thói quen cô lại giấu vào sau lưng.

Chu Đông liếc mắt nhìn động tác của cô một cái, rồi sau đó đưa mắt nhìn lướt qua mặt mũi của cô.

... cô cúi đầu, không lên tiếng, nhưng cũng không nhìn anh.

Theo vị trí hiện tại thì thấy, anh đứng ở cuối giường ngay gần cửa, mà cô lại đứng ở góc bên trái của chiếc giường, căn bản không ở cùng một chỗ. Đầu gối của cô rõ ràng chỉ đứng cách cái nệm có một bước nhỏ nhưng lại cứ lui về phía sau, dứt khoát duy trì khoảng cách ít nhất là một cánh tay. Bộ dạng bất an mất tự nhiên này tựa như một cô gái nhỏ mới tới làm khách trong nhà người khác chỉ sợ làm cho chủ nhà không vui, hoặc là đang cố gắng muốn tránh khỏi lúng túng.

Chu Đông quay đầu lại, hai tay hai tay giũ tung chiếc thảm mỏng đó ra, giọng nói không chút cảm xúc: "Em đi ra ngoài đi, ở đây có anh là được rồi."

"Vâng..." Trần Tri Tri trầm ngâm một chút, sau đó quay đầu rời đi thật.

Chu Đông cúi đầu nắm lấy hai góc thảm, nhìn chiếc thảm đỏ trải trên giường, trong lòng không khỏi nổi lên chút buồn phiền.

Lúc Chu Đông ôm chăn từ phòng bên trong đi ra, thấy Trần Tri Tri vẫn đang ngồi ở trên ghế sa lon không nhúc nhích, tựa như đang ngẩn người. Lúc bình thường không có chuyện gì để làm, cô hay ngồi ngẩn người ra như thế.



Thỉnh thoảng cô cứ ngây ngẩn ra như vậy, đến anh cũng không biết trong cái đầu nhỏ như quả dưa kia đang suy nghĩ gì.

Thí dụ như khi nói chuyện nói bọn họ chia tay chẳng hạn, tại sao cô lại có thể đột nhiên hạ một quyết định lớn như vậy, hơn nữa còn rất quả quyết? Nhưng Chu Đông cũng biết, thật ra mình cũng có lỗi. Việc anh giam cô lại, chính là một trong những lỗi lớn nhất mà anh đã làm.

Trần Tri Tri nghe tiếng bước chân, vừa quay đầu lại, lúc này mới phát hiện ra Chu Đông đã ở phía sau.

Anh ôm chăn đệm ra, thả vào trên ghế sa lon, "Em vào bên trong ngủ đi, anh ngủ trên ghế sa lon."

Trần Tri Tri thoáng sửng sốt nhưng rất nhanh cô liền cự tuyệt luôn, "Không cần đâu..."

Chu Đông trực tiếp trải chăn gối ra ở trên ghế sa lon, không để ý đến cô.

Đây là dấu hiệu tức giận. Bình thường anh rất ôn hòa, rất dịu dàng, có thể dễ dàng tha thứ tất cả sự nũng nịu lẫn đại khái của cô, chỉ khi nào cô chọc anh tức giận thì anh sẽ không để ý tới cô nữa.

Trần Tri Tri quan sát vẻ mặt nhìn nghiêng không nói một lời của anh, không biết tại sao bỗng nhiên cô thấy khiếp sợ. Cô đứng dậy: "Vậy em đi vào ngủ bên trong vậy..."

Cô đang xoay người định bước đi, Chu Đông đứng lên, "Anh nấu chút gì ăn khuya, em có ăn không?"

Trần Tri Tri quay đầu lại, "... Em không ăn đâu, quá muộn rồi, em phải đi ngủ đây." Ngừng một lát, cô ngoắc ngoắc tay, "Chúc ngủ ngon."

"Ừ, chúc em ngủ ngon."

Cô đi vào phòng, sau đó móc cửa phòng lại, lúc này Chu Đông mới thu hồi ánh mắt.

Đêm yên tĩnh, chỉ có tiếng kim giây của đồng hồ treo trong phòng khách thong dong tích tắc từng tiếng từng tiếng.



Chu Đông ngồi ở trên ghế sa lon, hai cùi chỏ gác lên trên hai đầu gối, cánh tay rũ xuống, mười đầu ngón tay áp vào nhau, cũng không biết qua bao lâu, khi ngẩng đầu nhìn, đồng hồ trên tường đã chỉ đến mười một giờ 25 phút . Anh không muốn nấu mì, đứng dậy đi tới ban công phòng khách cất quần áo.

Ra khỏi phòng tắm, tâm tình của anh đã khá hơn nhiều. Anh đang dùng khăn lông lau tóc, đột nhiên cửa phòng ngủ mở ra.

Trần Tri Tri thò nửa người ra bên ngoài cửa: "Em muốn hỏi anh một chút, anh có sạc điện thoại ở đây không? Điện thoại di động của em hết pin rồi."

"Ở trong ngăn kéo thứ hai của chiếc tủ ở cạnh giường ấy." Chu Đông vừa lau tóc vừa nói, cất bước vào phòng ngủ, kéo chiếc ngăn kéo ra, lấy ra chiếc sạc pin điện thoại đưa cho cô.

"Oh, cám ơn anh." Trần Tri Tri đứng ở bên cạnh anh nhận lấy cái sạc pin.

"Điện thoại di động của anh có phải dùng cái này không? Em phải dùng nó cả đêm đấy." Trần Tri Tri giơ giơ chiếc sạc pin điện thoại trong tay lên, lúc này cô mới phát hiện ra bọn họ đang đứng rất gần nhau, đều đứng ở đầu giường bên này.

Đêm khuya vắng vẻ, không gian trong phòng lúc này thật ấm áp, bên cạnh còn có chiếc giường lớn màu nâu với hoa văn hình chữ nhật. Anh vừa mới tắm rửa, đang mặc chiếc áo choàng tắm màu trắng, trên cổ quàng một cái khăn lông. Mái tóc ẩm ướt đen nhánh dưới ánh sáng đèn huỳnh quang ánh lên sáng bóng, bóng dáng cao lớn của anh gần như bao phủ hoàn toàn lên cô. Trên người anh, mùi thơm của sữa tắm tựa như cũng theo nhiệt độ cơ thể anh tỏa lan ra.

Trần Tri Tri cúi đầu, nhìn chiếc sạc điện thoại trong tay, muốn phá tan bầu không khí này: "A... Em..."

Đột nhiên Chu Đông vươn tay ra, mặc dù anh không hề chạm vào cô, nhưng anh lại vòng quanh thân thể cô vào giữa bản thân mình với vách tường và đầu giường. Bởi vì có sự chênh lệch về độ cao của thân hình, nên mắt anh có thể dễ dàng nhìn xuống cô ở phía dưới. Nhìn cô ở đối diện, gương mặt trắng noãn, chóp mũi mượt mà, đôi môi mềm mại màu đỏ tươi, còn có bộ ngực nhô ra nữa...

Anh không khỏi áp lại gần cô, muốn kề bên cô thật chặt. Dưới sự bức bách của anh Trần Tri Tri chỉ có thể lui người về phía sau, sau đó dựa lưng vào đầu giường, cô cơ bản đã không còn đường lui nữa rồi.

Anh cũng không lập tức áp sát gần hơn nữa, chỉ có hơi thở ngày càng thêm nóng rực, hai tròng mắt thẳng tắp nhìn xuống cô. Anh hơi nghiêng mặt sang bên, môi dời xuống dưới, thấp đến độ gần như sắp đụng vào chóp mũi của cô.

Hai cái chân nhỏ của Trần Qua Qua bám vào trên thành giường, nghiêm túc nhìn hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Người Tôi Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook